[Fic Fairy tail] Mystery castle - นิยาย [Fic Fairy tail] Mystery castle : Dek-D.com - Writer
×

[Fic Fairy tail] Mystery castle

โดย LazyBLUE

กิลด์ปริศนาที่แสนจะลึกลับ มีข่าวลือมากมายที่กล่าวถึงพวกเขาที่นับไม่ถ้วน แล้วตัวจริงของพวกเขานั้นเป็นยังไงกันแน่นะ

ผู้เข้าชมรวม

188

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


188

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


7
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 65 / 23:32 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

“Mystery Castel”


 

กิลด์ที่ไม่มีใครสามารถรู้ที่อยู่แท้จริงของพวกเขาได้เลย พวกเขานั้นมีความลับที่มากมายสมาชิกกิลด์เองก็ถือว่าลึกลับมากเช่นกันที่เห็นๆกันก็มีเพียงสมาชิกบางคนที่ออกมาทำภารกิจบ่อยจนคุ้นหน้าคราตาเท่านั้นเอง แต่พวกเขานั้นมิเคยปริปากเรื่องใดๆเกี่ยวกับกิลด์เลย เพราะพวกเขานั้นจะบอกเพียงแค่ชื่อกิลด์เท่านั้นนอกนั้นไม่มีสิ่งใดอย่างอื่นเลย ยิ่งทำให้พวกเขาลึกลับมาก ข่าวลือเองก็มากมายอย่าง สมาชิกกิลด์ที่เป็น ดราก้อนสเลเยอร์ เผ่าจากโอนิที่หายสาบสูญไปนาแล้ว ผู้ที่ถูกต้องคำสาปอันแสนหวาดหวั่น และอสุรกายที่อยู่ในกิลด์เรียกได้เลยว่าพวกเขานั้นมีชื่อเสียงเทียบเท่ากับ แฟร์รี่เทล เลยก็ว่าได้ แต่……นั้นจะเป็นเรื่องจริงทั้งหมดรึเปล่านะ


 

แนะนำสมาชิกหลักแห่งกิลด์ปราสาทแสนลึกลับ


 

มาสเตอร์ของกิลด์ เลเนอ เดรกาส โรเซ่


 

มาสเตอร์รุ่นที่สอง ที่ถึงร่างกายจะเป็นเด็กสาวอายุ 10 ปี แต่ความจริงเธออายุถึง 99 ปีไม่มีใครรู้ว่าทำไมร่างกายเธอหยุดเจริญเติมโตแค่นั้น เป็นจอมเวทย์ที่สามารถอัญเชิญอสูรต่างมิติได้ เต่าที่แบกปราสาทก็เป็นหนึ่งในสัตว์อัญเชิญเธอเหมือนกันชื่อว่า มิตโซ้ และชอบเรียกคนในกิลด์ว่าเจ้าตัวเล็กด้วยความเอ็นดู


 

ขุนพลทั้ง 5 เปรียบได้ดั้งสุดยอดจอมเวทของกิลด์



 

เรนไซ อานาซึ

ชายผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดได้ครอบครองดาบที่สามารถตัดได้ทุกสิ่ง ทุกอย่างของโลกใบนี่ สะบั้นได้แม้กระทั้งมิติ


 

โซมอนโต้ ราสติเน่

ผู้ที่ใช้เวทมนต์เสียงกระแทกอันทรงพลัง พลังเขานั้นจะแข็งแกร่งมากขึ้นเมื่อได้ใช้ผ่านเสียงไวโอลิน เขานั้นค่อยข้างจะเงียบเคร่งคัดจนเรียกว่ามันฝังไปในสมองไปแล้ว เขามีน้องสาวชื่อว่า เอสต้า


 

รินะ

สาวชาวโอนิผู้มีเวทมนต์เพิ่มความแข็งแกร่งของตัวเอง และเธออาจจะเป็นโอนิตนสุดท้ายของโลกเวทมนต์ก็อาจจะเป็นไปได้และเธอก็เป็นขุนพลอายุน้อยที่สุด


 

โมโน่โมนะ

จอมเวทที่มีสติไม่สมประกอบมากนักเขาเป็นนักเล่นแร่แปรธาติและนักประดิษฐ์ฝีมือดีที่เรียกได้ว่าอาวุธที่ป้องกันตัวปราสาทและผู้อัพเกรดมันคือเขาเอง ถึงจะเป็นคนที่ไม่ค่อยปกติแต่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รักในกิลด์ตัวเองสุดๆ


 

เมริซ่า

จอมเวทผู้ใช้เวทมนต์พิทักษ์ที่ควบคู่ดาบและโล่ห์ศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถป้้องกันและโจมตีศัตรูได้ราบคาบ ว่ากันว่าเธอนั้นสูสีกับทิทาเนียแห่งแฟร์รี่เทลก็ว่าได้


 

สมาชิกคนอื่นๆ


 

เซท

เด็กสาวผู้ที่เป็นดราก้อนสเลเยอร์น้ำที่ถูกเลี้ยดูมาโดยมังกรเจ้ามหาสมุทร อูมุน ที่แสนใจดี ทำให้เซทนั้นเป็นคนที่ใจกว้างกัทุกคนและใจดีเสมอ พร้อมกับท่าทางที่ร่าเริง ถึจะพยายามทำตัวเข้มแข็งยังไงแต่ก็ยังเป็นเด็กสาวที่ขี้แยอยู่ดีละนะ


 

เอสต้า ราสติเน่

เพื่อนสนิทของเซทที่เป็นสุดซ่าและแก่นแก้วสุด เธอมีเวทมนต์แบบเดียวกับพี่ชายของเธอแต่สิ่งที่เธอใช้เพิ่มพลังนั้นคือ ทรัมเป็ต อันทรงพลังสุดๆ


 

ฮาเซล วอยเทค

เด็กหนุ่มแสนมืดมนและชอบบ่นงึมงัมตลอดเวลา เวทมนต์เขาคือต้องสาปผ่านคำพูดได้ ไม่ว่าจะทำให้บาดเจ็บหรือหยุดเอาไว้ รวมถึงการควบคุมด้วย เขาจึงไม่ค่อยอยากพูดอะไรมากและติดนิสัยเป็นคนพูดพึมพัมไปโดยปริณยาย


 

จากนักเขียน

สวัสดีค่ะบลูคนเดิมเองนะคะ นิยายเรื่องนี่ถือเป็นก้นหีบความต้องการของเราค่ะ(ฮา)อยากมีโอกาสได้แต่งบ้างส่วนเรื่องอื่นก็จะพยายามนะคะ ที่เราหายไปนานเนื่องจากติดฝึกงาน แล้วเจอปัญหาที่ทำเอาล้มนานมากกว่าจะตั้งตัวได้เลยอยากจะเขียนเรื่องนี่ที่ถือว่าเป็นการเขียนที่คลายเครียดของเราด้วยค่ะ และเพื่อเป็นการที่เรื่องแฟร์รี่เทลที่นักเขียนชอบจบไปเลยรู้สึกคิดถึง จึงเป็นอีกเหตุผลที่เราเขียนค่ะ ขอให้เพลิดเพลินกับความบ๊องๆของกิลด์เรานะคะ


 

ด้วยรักจาก LazyBlue


 

ปล.เนื้อเรื่องนั้นจะตามไทม์ไลน์ของเรื่อหลักเลย

ปล.2 ขอให้ทุกคนมีความสุขและปลอยภัยจากโควิคนะคะ



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น