ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของยัยเพี้ยนครองโลก

    ลำดับตอนที่ #2 : [RolePlay] Secret School [ เอกสารการสมัคร ]

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 58


    [ เอกสารการสมัคร ]

     
    ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ-นามสกุล :: นาติเซีย  โอลาร์ฟ

    Name :: Naticia Oraft

    อายุ :: 17

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

    ประวัติความเป็นมา ::
                         
                            พ่อเป็นนายพรานกับแม่ที่เป็นครูสอนบัลเล่ต์ นาติเซียเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ฐานะที่บ้านค่อนข้างยากจน ถึงแม้ว่าจะจนแต่ครอบครัวที่ได้อยู่กันนั้นอบอุ่นมากจึงทำให้นาติเซียเข้มแข็งได้ เพราะการที่ครอบครัวมีฐานะยากจนนั้นแน่นอนว่าบุคลภายนอกย่อมตั้งท่ารังเกียจก่อนที่จะได้รู้จักตัวตนของเธอซะอีก..
                          เพราะงั้นตอนเด็กเธอจึงชอบเข้าไปฝังตัวเองอยุ่ในป่าหลังเลิกเรียนเพื่ออ่านหนังสือในที่เงียบสงบ ป่าแถวบ้านนะทุกซอกทุกมุมเธอรุ้จักหมดและยิ่งพอรุ้จักดี เธอก็ยิ่งเข้าไปลึกเรื่อยๆ เพราะคิดว่ามันน่าสนุกเสียยิ่งกว่ามานั่งฟังเสียงนินทาจากผู้คนรอบตัว และนั้นก็ได้ทำให้เธอเจอกับพวกเอล์ฟ เธอหลงใหลเอล์ฟมากซะจนนอนไม่หลับ เพียงเพราะเธอแค่คิดว่าทำยังไงเธอถึงจะได้กลายเป็นเอล์ฟกันนะ เธออยากมีเวทมนตร์...  และก่อนที่เธอจะหมกมุ่นเกินไป เธอจะต้องยอมรับความจริงว่าเธอเป็นแค่มนุษย์
                          พอเริ่มโตขึ้นเธอจึงไปทำงานพอเศษเป็นเมดในช่วงวันหยุดหน้าร้อนอยู่ตลอดและถึงมันจะเหนื่อยมากแต่เธอก็คิดว่ามันคุ้มค่า!

    ลักษณะนิสัยและบุคลิก ::
             
                            เธอเป็นคนที่ตัวเล็ก เล็กมากเมื่อเทียบกับเพื่อนในวัยเดียวกันด้วยส่วนสูงแค่ ๑๕๕ ซม. ทำให้เพื่อนหลายคนชอบมองเลยข้ามเธอไป แต่ใครสนล่ะ?! เธอมีครอบครัวที่ดีและอีกอย่างเธอมีป่า และก็หนังสือ นั้นจึงทำให้เธอค่อนข้างแข็งกร้าวกับผู้คนรอบตัว และไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆ คิดอะไรก็พูดออกมาตามตรง เพราะเธอไม่คิดจะแคร์คนพวกนั้นเลยสักนิด

    ความสามารถพิเศษที่เห็นได้ชัด :: การต่อสู้ระยะประชิดตัว,บัลเล่ต์

    ความถนัด :: อ่านหนังสือพันหน้าได้ในหนึ่งชั่วโมง,ซ่อนตัวอยุ่ในป่าได้อย่างแนบเนียน

    ข้อมูลการเลือกชั้น ระดับชั้นที่สมัคร ::  
     Day Class 

    [ รอการติดต่อกลับหลังจากส่งใบสมัคร ]
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×