ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF ] HAEEUN by leehaehyukiiz

    ลำดับตอนที่ #1 : [ SF ] จบมั้ย ( THE END ) HAEEUN FT . SIWON

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 269
      0
      25 เม.ย. 55



      

    กดเพลย์คลิปด้านบนเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

     .
    .

    .


    October9,2013  inbox  -  HYUKJAE 

    ' ทงเฮ เป็นไงมั่ง สบายดีมั้ย คิดถึงนะ '

    มือหนาสไลด์มือถือเครื่องสวย ตาคมไล่ไปตามตัวอักษรที่ปรากฏบนหน้าจอ
    หลังอ่านข้อความจบ มือหนากดล็อคโทรศัพท์เครื่องสวย พลางเดินเอาไปไว้ที่ลิ้นชักหัวเตียง
    แล้วกลับขึ้นเตียงเพื่อพักผ่อนต่อ

     R R R R ~

     

    เสียงเรียกเข้าดังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างหนายังคงมุดอยู่ใต้ผ้าห่มเย็นแล้วนั่นแหละถึงยอมลุกออกจากที่นอน
    ร่างหนาลุกออกจากที่นอน สุมๆผ้าห่มที่ตัวเองใช้ห่มกายไว้บนเตียง

    ก่อนเดินไปมือถือครื่องสวย 

     

    HYUKJAE  :  Missed Call ( 10 )

     

    ดวงตาสีนิลมองโทรศัพท์ราคาแพงด้วยสายตาว่างเปล่าปนสับสน

     

    ' ทำไมฮยอกแจยังทำแบบนี้ ฮยอกแจต้องการอะไร เราเลิกกันไปแล้วจบกันไปแล้วไม่ใช่หรอ ? '

    ร่างหนาพึมพำกับตัวเองเบาๆพลางส่ายหน้าเอือมๆ



              6 เดือนก่อน

     

    -      4เมษา2555   วันเกิดฮยอกแจ

      อ่ะ ! ฮยอกแจ เราให้  แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ  ร่างหนายิ้มบางพลางยื่นลูกหมาขนปุยให้อีกคน
     

    '  น่ารักจัง  ขอบคุณนะทงเฮ  ' มือบางรับของขวัญจากมือคนรักเอ่ยขอบคุณคนรัก ริมฝีปากบางยิ้มกว้าง

    -         วันครบรอบ5เดือนของผมกับฮยอกแจ

     

      ทงเฮ เราอยากได้สร้อยเส้นนั้นอ่ะ

     มือบางชี้เข้าไปในร้านเครื่องประดับแห่งหนึ่ง สร้อยเส้นนั้นที่ร่างบางชี้คือ สร้อยรูปกล่องนมสตอเบอรี่

              ' อยากได้หรอ  เดี๋ยวเรามีงบแล้วจะซื้อให้นะ '

    ร่างหนาหันไปยิ้มให้คนรักพลางขยี้ผมนุ่มสีน้ำตาลอ่อนเบาๆร่างบางหน้าขึ้นสี บางปากยิ้มตอบ

    ทั้งสองร่างจับมือกันแน่นแล้วเดินผ่านร้านนั้นไป

     

    เย็นวันนันนั้นผมเดินไปส่งฮยอกแจที่บ้านแล้วกลับไปที่ร้านนั้นพอไปถึงผมก็เห็น  ฮยอกแจกับผู้ชายอีกคน ผู้ชายคนนั้นกำลังใส่สร้อยให้ฮยอกแจอยู่  สร้อยเส้นนั้นที่ฮยอกแจขอให้ผมซื้อให้

     
    ผมคงมาช้าไปสินะ  ผมมองเขาทั้งคู่ด้วยสายตาเจ็บปวดก่อนจะหันหลังกลับแล้วเดินจากไป


     

    ไม่ต้องถามฮยอกแจ ผมก็พอดูออก ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ชเว ซีวอน ลูกชายนักธุรกิจชื่อดัง

     ไม่ต้องถามฮยอกแจ ผมก็ดูรู้ว่า ฮยอกแจกับซีวอนเป็นอะไรกัน

     ผมไม่เข้าใจทำไมฮยอกแจต้องทำกับผมแบบนี้  เขามีคนอื่นทั้งๆที่ยังคบกับผม

     

    ตั้งแต่วันนั้นวันที่ผมเห็นฮยอกแจกับซีวอ
    ผมเริ่มตีตัวออกห่างจากฮยอกแจ ฮยอกแจก็ตีตัวออกห่างจากผม  
    ผมกับฮยอกแจห่างกันเป็นเดือนสองเดือน

     

    ผมทนไม่ไหวเลยส่งข้อความไปถามฮยอกแจให้แน่ใจ

    ผู้ชายคนนั้นที่อยู่กับนายที่ร้านเครื่องประดับเขาเป็นใครหรอฮยอกแจ ? ‘

    ผมส่งข้อความไปหาเขา  ไม่นาน เขาก็ตอบกลับมา

    September 4 , 2013 Indox  - HYUKJAE

    ผู้ชายคนนั้นที่ทงเฮหมายถึง คือ ซีวอน ใช่มั้ย? ซีวอนเป็นแฟนใหม่เราเอง  ทงเฮ ขอโทษนะ

    เราเลิกกันเถอะ

    .

    .

    .

    ตั้งแต่วันนั้นวันที่ผมเลิกกับฮยอกแจ ผมก็ทำตัวตามปกติ

    แต่ฮยอกแจนี่สิ โทรหาผมทุกวัน ส่งข้อความหาผมทุกวัน แต่ผมไม่เคยตอบข้อความหรือรับโทรศัพท์เขาเลย

     

    พวกคุณคงคิดว่าผมใจร้ายใช่มั้ยครับ ? ใช่ ผมใจร้าย ใจร้ายที่ไม่ตอบข้อความ ไม่รับสาย ' แฟนเก่า '

     ถึงผมใจร้ายแต่ผมก็มีเหตุผลของผม ขืนผมตอบข้อความ รับสายฮยอกแจ

     

    ฮยอกแจกับซีวอนได้ทะเลาะกันแน่ๆ


     

    หลายเดือนแล้วที่ฮยอกแจจากผมไป พร้อมกับ ใครอีกคน
    . .

     

     

     

       ผมอาบน้ำแต่งตัวแล้วเดินไปอุ้มเจ้าลูกหมาตัวเล็กขนปุย ลูกหมาที่ผมให้ฮยอกแจในวันเกิด

       ผมหยิบกุญแจรถแล้วขับไปหน้าปากซอยเพื่อหาอะไรทาน ผมจอดรถไว้ตรงฟุตบาท

       ก่อนจะอุ้มเจ้าตัวเล็กแนบอกแล้วข้ามฝั่งไปซื้อหมูปิ้งฝั่งตรงข้าม

     ผมนั่งกินหมูปิ้งอยู่ริมฟุตบาท เจ้าตัวเล็กนั่งอยู่ข้างๆ ผมนั่งกินหมูปิ้งไปพลางคิดอะไรเรื่อยเปื่อย

    หันไปอีกทีเจ้าตัวเล็กของผมหายไปไหนซะแล้วล่ะ  ?

     

    ผมเดินตามหาเจ้าตัวเล็กไปเรื่อยๆ พลางสายตาผมก็เห็นเจ้าตัวเล็กอยู่ในอ้อมกอดของคนๆนึง

    เจ้าตัวเล็กของผมอยู่ในอ้อมกอดผู้ชายผมบลอนด์ตัวเล็กๆผิวขาวกับผู้ชายตัวสูง ท่าทางสุภาพ

    สองคนนี้คุ้นๆเหมือนผมเคยเจอที่ไหนมาก่อน  ผมเดินเข้าไปใกล้เรื่อยๆ

    ผมรู้แล้วล่ะว่าเจ้าตัวเล็กของผมอยู่กับใคร

     

     

    ฮยอกแจ กับ ซีวอน 

     

    ซีวอนคือใครงั้นหรอ  ซีวอน คือ ' แฟนใหม่ ' ฮยอกแจยังไงล่ะครับ  

     

    ผมแย่งเจ้าตัวเล็กของผมมาอุ้มทันที  พลางมองสองคนนั้นด้วยสายตาไม่พอใจ เดินขึ้นรถแล้วขับออกไป

     

     

     

    ฮยอกแจยังคงส่งข้อความมาหาผม โทรหาผมอยู่ตลอด แต่ผมก็ไม่เคยรับโทรศัพท์หรือตอบข้อความเขาเลย

    October15,2013 inbox - hyukjae

    '   สุขสันต์วันเกิดนะทงเฮ  มีความสุขมากๆล่ะ

       มาเจอเราหน่อยได้มั้ย ที่ร้าน 'sweet cake sweet love ' ร้านประจำของเรากับทงเฮน่ะ

     เรามีของขวัญจะให้ทงเฮด้วยนะ  เราขอร้อง มาเจอเราเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม ? '

     ฮยอกแจส่งข้อความมาอวยพรวันเกิดผม ใช่แล้ว วันนี้เป็นวันเกิดผม  แต่ทำไมผมถึงไม่มีความสุขเลยล่ะ

     ผมควรจะทำยังไงดี  ไปเจอเขาครั้งสุดท้ายแล้วย้ำว่าเราจบกันแล้ว หรือ ไม่ไปเจอเขาดี?

     เอาวะ !  ไปเจอครั้งสุดท้ายแล้วบอกไปเลยว่า  ไม่ได้รักแล้ว  
    ผมพูดไปงั้นแหละครับจริงๆผมน่ะ ยังรักเขาอยู่ 
    แต่ผมไม่อยากให้เขาทำผิดต่อซีวอน
      เพราะเรื่องของผมกับเขาน่ะมันจบไปตั้งนานแล้ว

     

     

    ผมแต่งตัวเสร็จก็เดินไปหน้าปักซอย ร้านที่ผมกับฮยอกแจไปกินกันประจำตอนยังคบกันอยู่น่ะ

    อยู่เลยไปจากซอยบ้านผมไม่ไกล

    ผมเดินฟังเพลงไปเรื่อยๆจนมาถึงหน้าร้าน ' sweetcake sweetlove '

    ผมเห็นฮยอกแจนั่งอยู่ตรงโต๊ะริมกระจก ในมือเขาถือโทรศัพท์อยู่มืออีกข้างก็ลูบสร้อยที่คอไปด้วย

    สร้อยเส้นนั้น สร้อยที่ผมจะซื้อให้ฮยอกแจแต่กลับถูกใครคนนึงแย่งไป

     ใครคนนั้นคือ ' ชเว ซีวอน '

     

     

    เหมือนฮยอกแจจะเห็นผม เขาหันมามองผม ผมสบตากับเขาสักพักแล้วค่อยๆก้าวถอยหลังไป แต่แล้ว

     

    เอี๊ยดดด  ! โครม ! 

    เหมือนมีอะไรบางอย่างชนเข้ามาที่ตัวผม หัวผมหนักอึ้ง ในที่สุด ผมก็หมดสติไป

     

     

     

       ' ทงเฮ  ทงเฮ  ทงเฮ  !!!  '

     

     

    ผมได้ยินเสียงคนเรียกชื่อผม เสียงที่ผมคุ้นเคย  เสียงฮยอกแจ
    ผมฝืนตัวเองลืมตาขึ้นมอง ผมเห็นเขาวิ่งออกมาจากร้าน 

    ฮยอกแจวิ่งมาหาผม เขาเขย่าตัวผมเพื่อดูว่าผมยังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า

     

    ผมพยายามลุกขึ้นนั่ง ของเหลวสีแดงสดไหลลงมาอาบแก้มผม

     

    ' นี่ผมยังไม่ตายหรอ ? '

     

    ' ทงเฮ เป็นไงมั่ง  ไม่เป็นไรมากใช่มั้ย โชคดีนะที่ชนเบาๆ ป่ะ ทงเฮ เข้าไปในร้าน เดี๋ยวเราทำแผลให้  '

     

    ฮยอกแจพยุงผมขึ้นมาพลางยิ้มให้ เขาก้มลงสำรวจร่างกายผมดูให้แน่ใจว่าผมไม่ได้เป็นไรมาก 

     

     

    ' พอเถอะฮยอกแจ  ฉันไม่ได้รักนายแล้ว '

     

    ผมรวบรวมความกล้ากระซิบที่ข้างหูฮยอกแจ มองอีกคนด้วยสายตาตัดพ้อก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินจากไป

     

     

     

    ผมทำถูกแล้วสินะ ถึงผมจะเจ็บ แต่ก็ยังดีกว่าจะต้องเจ็บอีกครั้งเจ็บซ้ำๆเจ็บครั้งแล้วครั้งเล่า ( ยิ้ม) 




    - THE END -

    ..........................................................................................................................................................................................................

    งงๆมั้ย ถ้างงๆก็ขอโทษด้วยเน้อ นี่เป็นช็อตฟิคเรื่องแรกของเรา ภาษาไม่สวย ด้นสดอีกต่างหาก 

    ไงก็เม้นติได้เน้อเราจะได้เอาไปพัฒนา .__. 

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×