ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #9 : - ตอนพิเศษ TVXQ ณ งานวันเด็ก~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      1
      16 ม.ค. 55

             






              -ตอนพิเศษ TVXQ ณ งานวันเด็ก...

     

     

              วันนี้...ผม แจจุง คู่ยูซู และคู่มินริค กำลังพาลูกๆของพวกเรามาเที่ยวสวนสนุกกัน โดยที่พวกเราจะแยกกันเป็นโซนๆ ผมและแจจุงเดินเที่ยวอีกโซนนึง คู่ยูซูอีกโซนนึง และคู่มินริคอีกโซนนึง

     

     

              แจจุง นายเหนื่อยบ้างหรือยัง? “ ผมถามแจจุงออกไปด้วยความเป็นห่วง

     

     

              ฉันไม่เหนื่อยหรอก ว่าแต่นายเถอะ เดินช่วยฉันถือของตั้งนาน ไม่เหนื่อยหรือไง? “

     

     

              ฉันไม่เหนื่อยหรอกน่า มีแต่ของนายกับยางจุงแค่นั้นเอง สบายมาก... ทั้งที่ปากบอกว่าไม่เหนื่อย แต่อาการนี่ออกเลยนะคุณชอง ยุนโฮ

     

     

               เอาเถอะ ฉันว่าเรานั่งพักกันก่อนดีกว่า เพราะฉันก็เริ่มเหนื่อยแล้วเหมือนกัน ขืนฝืนร่างสูงจอมดื้อรั้นนี่นาน...คงจะแย่

     

     

              ...

     

     

              วันนี้...คนเยอะจังเนอะ หลังจากที่นั่งพักกันมานานพอสมควร ร่างสูงก็เริ่มเปิดคำสนทนา

     

     

               อืม อาจจะเป็นเพราะวันนี้เป็นวันเด็กล่ะมั้ง คนเลยเยอะเป็นพิเศษ และแล้วบรรยากาศก็กลับมาเงียบอีกครั้ง

     

     

                เฮ้อ~น่าเบื่อจริง ผมพึมพำเบาๆราวกับไม่ต้องการให้ร่างสูงได้ยิน วันเด็กแทนที่จะได้มาเที่ยวกับครอบครัวอย่างมีความสุข ดันได้มานั่งเซงแซ่กันอยู่แทน!

     

     

                นายคงเบื่อมากเลยสินะ...แจจุง ผมถึงกับหันขวับไปหาร่างสูงอย่างรวดเร็ว ยุนโฮรู้ว่าผมเบื่อ?

     

     

                ก็ไม่เชิง... โกหกไป...มันจะได้อะไรขึ้นมา

     

     

              นายเบื่อฉัน? “

     

     

              ฉันไม่ได้เบื่อนาย ในระหว่างที่บรรยากาศรอบตัวตอนนี้เต็มไปด้วยความเงียบสงัดนั้น เสียงสวรรค์ก็ได้ดังขึ้นมา

     

     

              ป๊าฮะ ม๊าฮะ ยางจุง เบื่อแล้วอ่า~ไปเล่นกับยางจุงตรงนั้นกันดีกว่าฮะ เด็กน้อยดึงแขนของพวกผมทั้งสองคนอย่างแรงราวกับว่าต้องการจะให้ไปเล่นด้วย

     

     

               งั้นลูกไปรออยู่ตรงนั้นก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวป๊ากับม๊าจะตามไป เด็กน้อยพยักหน้ารับก่อนจะรีบวิ่งจากไปทิ้งไว้แต่เพียงความเงียบที่จากไปแล้วก็กลับมา

     

     

               แจจุง ฉันขอร้อง...อย่าทำให้ลูกเห็นถึงสภาพหรือความรู้สึกของเราแบบนั้นเลยนะ

     

     

               ฉันขอโทษ แต่ฉัน...ฉันรักนายนะยุนโฮ

     

     

              อืม...ฉันก็รักนายเหมือนกันนะ แจจุง ว่าเสร็จใบหน้าคมก็เลื่อนเข้าหาใบหน้าสวยช้าๆก่อนที่ริมฝีปากหนาจะทาบทับริมฝีปากบางอย่างจงใจ ไม่มีการลุกลํ้า ไม่มีการล่วงเลย...แต่อย่างใด

     

     

               ว้าว! ที่ป๊าให้ผมไปรออยู่ตรงนั้น ก็เพราะป๊าจะทำแบบนี้กับม๊าใช่มั้ยฮะ? “ เด็กน้อยอมยิ้มยกใหญ่ ร่างสูงถึงกับต้องรีบผละจากร่างบางทันทีด้วยความไม่เต็มใจนัก เฮ้อ~เด็กหนอเด็ก

     

     

                ยางจุงบอกว่าจะไปเล่นตรงด้านนู้นใช่มั้ยครับ? งั้นไปกันเถอะ ป๊าพร้อมที่จะไปเล่นแล้ว ผมพยายามเปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็ว จนเด็กน้อยเผลอหลงไปกับคำพูดของผมเข้าให้

     

     

                แจจุง...ของคุณนะ ว่าเสร็จร่างสูงก็หันมาขยิบตาให้ร่างบางก่อนจะเดินจากไปตามเด็กน้อย

     

     

                ยุนโฮ! “ ร่างสูงชะงักเล็กน้อย แต่ก็ยอมหันมาแต่โดยดี

     

     

              มีอะไรหรือปล่าว? “

     

     

              ฝากขอบคุณ...คนที่ฉันรักด้วยเหมือนกันนะ

     

     

              ใครล่ะ...คือคนที่นายรัก? “ ผมรู้อยู่แล้วล่ะ ว่าคำตอบนั้นคือผม ฮ่าๆๆ

     

     

              ไม่บอก สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ

     

     

              โถ่ แจจุงอ่า~ “ ผมทำหน้ายับทันทีเพราะไม่ได้รับคำตอบตามที่คาดหวังเอาไว้

     

     

              เมื่อกี้ฉันก็บอกนายไปแล้วนิ ว่าคนที่ฉันรักน่ะ...คือใคร

     

     

              ก็เมื่อกี้ฉันได้ยินไม่ชัดนี่น่า... แม้ปากจะบอกว่าได้ยินไม่ชัดนัก แต่จริงๆน่ะ...ผมได้ยินชัดแจ๋วเลยล่ะ

     

     

              ไม่เอาแล้ว นายไม่ได้ยินก็เรื่องของนาย...ฉันไปเล่นกับยางจุงดีกว่า ว่าเสร็จร่างบางก็รีบเดินหนีไปด้วยความเขินอาย ทำเอาอีกคนอดที่จะยิ้มให้กับพฤติกรรมน่ารักๆของร่างบางไม่ได้

     

     

              แจจุงคนปากไม่ตรงกับใจ

     

     

              ...

     

     

              ป๊ะป๊าฮะ ยงจุนอยากได้อันนั้นอ่า~ “ ร่างสูงผู้เป็นพ่อหันไปตามนิ้วเล็กที่ชี้ไปที่บางสิ่งบางอย่างที่ดูจะดึงดูดความสนใจของเด็กน้อยนี้ได้มากเป็นพิเศษ

     

     

               อ๋อ~อันนั้นเขาเรียกว่า ชิงช้าสวรรค์ ครับยงจุน

     

     

               ยงจุนอยากไปเล่นอ่าครับ

     

     

              ไม่ได้หรอกลูก...ป๊าเขากลัวความสูงน่ะ เกิดมาผมไม่เคยกลัวอะไรเทียบเท่า ความสูง อีกแล้ว แค่มองขึ้นไปก็แทบจะเวียนหัวแล้ว ขืนขึ้นไปเล่นล่ะก็...

     

     

               แง๊~ยงจุนอยากเล่นอ่า ปะป๊าไปเล่นด้วยกันนะฮะ ปะป๊าจะได้เลิกกลัวความสูง โอ้วพระเจ้า~จะให้ผมไปเล่นเจ้าชิงช้าสวรรค์สูงๆแบบนั้นเนี่ยนะ ขืนผมช็อกไปใครจะช่วยกันล่ะเนี่ย

     

     

                นะครับป๊า เด็กน้อยเขย่าแขนผมอย่างแรง ผมหันไปขอความช่วยเหลือจากจุนซู แต่คนที่ผมคิดว่าจะสามารถช่วยผมได้กลับทำได้เพียงยิ้มเจื่อนๆให้ผม

     

     

                ไปเถอะยูชอน ดูสิ ลูกงอแงใหญ่แล้ว ว่าเสร็จร่างบางก็ลูบหัวทุยๆนั่นด้วยความทะนุถนอม ไม่ใช่ว่าผมไม่สนใจยงจุนนะครับ...แต่มันน่ากลัวจะตายไป

     

     

                 ก็ได้ๆ...แต่แค่แปปเดียวเท่านั้นนะครับ รู้สึกเสียวมีลางสังหรณ์แปลกๆยังไงก็ไม่รู้แฮะ

     

     

              เย้ๆดีใจจัง ไปเล่นกันเถอะครับ เด็กน้อยคว้าข้อมือของผู้เป็นพ่อและแม่อย่างรวดเร็ว ก่อนจะ(ลาก)พาทั้งคู่ไปซื้อตั๋วเพื่อจะขึ้นไปเล่นชิงช้าสวรรค์ตามดั่งใจของตน

     

     

              ...

     

     

              ตื่นเต้นมั้ยฮะปะป๊า ฉี่แทบราดแล้วคร้าบยงจุน~

     

     

              ก็นิดหน่อยน่ะครับ มียงจุนกับคุณแม่ซะอย่าง...ป๊าหายตื่นเต้นเยอะเลย ถึงแม้ในใจจะกลัวแทบบ้า แต่ก็ต้องระงับอารมณ์นั้นไว้ให้มันหยุดลงแต่เพียงเท่านี้

     

     

               ยูชอน แน่ใจนะว่าไหว? “ ร่างบางหันมาถามผม ผมพยักหน้ากลับไปเล็กน้อยเพื่อเรียกความมั่นใจให้กับตนเอง

     

     

                ป๊าฮะ ถึงตาเรานั่งแล้วฮะ ว่าเสร็จมือเล็กก็กุมมือผมราวกับเป็นการให้กำลังใจ ผมยิ้มกลับให้ผู้เป็นลูกก่อนจะตัดสินใจก้าวเข้าไปในชิงช้า

     

     

              ...

     

     

              ว้าว~สูงจังๆ ป๊าดูสิฮะ สูงมากๆเลย ยิ่งได้ยินคำพูดที่แสนแทงใจดำ(ความกลัว)นั้น ผมยิ่งไม่กล้าลืมตาขึ้นเลยแม้แต่น้อย  แค่ขึ้นมาได้ถึงนี่ มันก็ดีแค่ไหนแล้ว!

     

     

               ม๊าฮะ ป๊าเป็นไรเหรอฮะ? “ เมื่อเด็กน้อยเห็นถึงปฏิกิริยาของผู้เป็นพ่อนั้น ก็อดนึกที่จะสงสัยไม่ได้

     

     

                อ๋อ ป๊าเขาเหนื่อยๆ เพลียๆ นิดหน่อยน่ะลูก เลยนอนเอาแรง ดีแล้วที่นายตอบอย่างนั้น ขืนตอบไปตามความจริงล่ะก็...น่าอายแย่

     

     

                แล้วทำไมป๊าต้องเหงื่อออกเยอะขนาดนั้นด้วยล่ะฮะ และแล้วคำถามใหม่ก็บังเกิด

     

     

                ป๊าเขาคงอาจจะร้อนน่ะลูก

     

     

              แต่ทำไมยงจุนถึงไม่เห็นร้อนเลยล่ะฮะ? “

     

     

              ป๊าเขาเป็นคนขี้ร้อนน่ะลูก ร้อนกายไม่เท่าไหร่ แต่ร้อนใจนี่น่ะสิ!!!

     

     

              อ๋อ~งั้นให้ป๊านอนพักไปก่อนเถอะฮะ...เดี๋ยวตื่นเมื่อไหร่ค่อยให้ป๊ามานั่งดูวิวบนนี้อีกก็แล้วกัน

     

     

              ฮะ! ยังจะให้มานั่งหน้ามืดอยู่บนนี้อีกเหรอลูก?!? ลูกไม่สงสารป๊ามั่งหรือไง!!!’

     

     

             

     

     

              ชางกุ อย่าซนนักสิลูก ร่างบางร่างหนึ่งถึงกับต้องวิ่ง(ไล่)จับลูกของตนอย่างเหน็ดเหนื่อย หลายๆท่านคงจะคิดว่าแล้วผู้เป็นพ่อล่ะหายไปไหน? ซึ่งก็ได้คำตอบมาแล้วว่า...

     

     

              หัดปล่อยให้ลูกซนไปตามวัยมั่งสิ ว่าเสร็จก็หยิบชิ้นมันฝรั่งเข้าปากต่อด้วยสีหน้าเฉยเมยราวกับไม่อยากที่จะรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแม้แต่น้อย

     

     

               แต่นับวันชางกุยิ่งจะซนเกินไปแล้วนะฮะ! ไหนจะวิ่งไปโหนต้นไม้บ้าง วิ่งไปชนคนนั้นคนนี้มั่ง...

     

     


               ความซนของชางกุมันก็ได้มาจากนายนั่นแหล่ะ...ยูฮวาน ว่าเสร็จก็หยิบชิ้นมันฝรั่งเข้าปากต่อ ทำเอาร่างบางถึงกับถอนหายใจเฮือก  ผู้ชายคนนี้...ฮาร์ดคอได้โล่!

     

     

               งั้นความ ฮาร์ดคอ ของชางกุมันก็ได้มาจากพี่ด้วยนั่นแหล่ะ! “ เมื่อได้ยินดังนั้นร่างสูงก็ถึงกับชะงักอย่างแรง นึกไม่ถึง...ว่านายจะกล้าว่าฉันถึงขนาดนี้!

     

     

               ป๊าฮะ ม๊าฮะ อย่าทะเลาะกันเลยฮะ...ชางกุขอโทษ เด็กน้อยก้มหน้าลงตํ่าราวกับสำนึกผิดในสิ่งที่ตนทำ

     

     

                ไม่เป็นไรหรอกครับชางกุ...ป๊ากับม๊าไม่ได้ทะเลาะกันสักหน่อย

     

     

              ไม่จริงอ่า~เมื่อกี้ชางกุเห็นป๊ากับม๊าทะเลาะกัน! “

     

     

              ยอมรับความจริงไปเถอะน่ายูฮวาน

     

     

              พี่ชางมิน! “

     

     

              นั่นไง ป๊ากับม๊าทะเลาะกันอีกแล้ว แง๊~ “ เด็กน้อยร้องไห้ออกมายกใหญ่ ทำเอาทั้งร่างบางและร่างสูงถึงกับทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

     

     

               โอ๋~หยุดร้องเถอะนะชางกุ ร่างบางโอบกอดเด็กน้อยพลางลูบหัวเบาๆราวกับว่าไม่มีอะไรแล้ว

     

     

               ป๊าฮะ ง้อม๊าสิฮะ! “

     

     

              เอ่อ...คือ จะฮาร์ดคอไปไหนครับคุณปะป๊า!

     

     

              ง้อม๊าสิฮะ! “

     

     

              ก็ได้ๆ ขอโทษนะ...ยูฮวาน ถึงแม้คำขอโทษนี้มันจะดูเหมือนสั้นๆดูพูดง่าย แต่สำหรับฮาร์ดคออย่างผม กว่ามันจะพูดคำนี้ออกไปได้ มันยากลำบากแค่ไหน ไม่มีใครรู้หรอก!

     

     

               เอ่อ...ผมก็ขอโทษเหมือนกันนะฮะพี่ชางมิน ร่างบางก็กล่าวขอโทษไปด้วยความสำนึกผิด

     

     

               กอดกันสิฮะป๊า ม๊า

     

     

               เอ๋? “ ร่างบางเบิกตากว้างด้วยความงุนงง ขอโทษกันก็น่าจะจบแล้วนี่

     

     

              นะฮะ

     

     

              ก็ได้! “ ว่าเสร็จร่างสูงก็พยายามเคลื่อนตัวเข้าไปหาร่างบางเพื่อจะกอดตามคำสั่งของผู้เป็นลูกอย่างเลี่ยงไม่ได้  ร่างบางหลับตาแน่นด้วยความเขินอาย จนผู้กอดถึงกับต้องอมยิ้มน้อยๆราวกับว่าได้แกล้งร่างบางสำเร็จ

     

     

              อ๊า~ป๊ายิ้มด้วยๆ เด็กน้อยกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ ที่เห็นผู้เป็นพ่อของตนยิ้มออกเสียที

     

     

              ไม่ได้ยิ้มสักหน่อย! “ แก้ตัวนํ้าขุ่นๆ! ป๊าใครเนี่ย

     

     

              ยิ้ม! “

     

     

             บอกว่าไม่ได้ยิ้ม ก็ไม่ได้ยิ้มสิ! “

     

              ก็ชางกุบอกว่ายิ้ม ก็ต้องยิ้มสิ! “

     

     

              ไม่ได้ยิ้ม! “ และแล้วศึกสงครามระหว่างพ่อลูกก็บังเกิดขึ้น ผู้ที่ยืนดูอยู่นั้นก็ถึงกับต้องอมยิ้มให้กับพฤติกรรมของพ่อลูกคู่นี้

     

     

              พ่อ-ลูก...ฮาร์ดคอกันจริงๆ

     

    ...

     

     

    สวัสดีค่ะแฟนคลับยุนแจ ยูซู และมินริคทุกท่าน ^ __________ ^ วันนี้เป็นวันเด็กแอนเลยจัดตอนสเปเชี่ยลรับวันเด็ก(จากสมองอันตันๆ)ให้  หวังว่าทุกท่านคงจะชอบนะคะ

     

     

    ถ้าชอบก็อย่าลืมคอมเม้นท์เป็นกำลังใจด้วยนะคะ >< แอดแฟนคลับด้วยจะดีมาก คิกคิก

     

     

    สุดท้าย...ขอบคุณ โย  มากนะงับสำหรับชื่อเด็กน้อยน่ารักๆทั้งสาม ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×