ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #21 : - ตอนที่14 เข้าค่าย2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      2
      13 มี.ค. 55


    ทำไมไปเข้าห้องน้ำนานจังวะไอแจ ทุกข์หนักไง ชางมินที่นั่งเงียบอยู่นาน เอ่ยขึ้นมา

     

    เออ หนักมากเลยด้วย…” หนักจนแทบค้าง!

     

    ฉันก็นึกว่านายจะตกส้วมตายไปแล้วซะอีก ยูชอนหันมาแขวะผมบ้าง

     

    ไอ้บ้า! คิดอะไรได้น่าเกลียดจริงๆผมแขวะกลับ

     

    ใช่ น่าเกลียดจริงๆ จุนซูช่วยสมทบช่วยผม

     

    แหม ใครมันจะไปดีทุกประการแบบนาย

     

    มันก็แน่นอนอยู่แล้ว วะฮ่าๆๆ จุนซูหัวเราะชอบใจ

     

    ไม่นานนัก ศึกหนักของยูชอนกับจุนซูก็เกิดขึ้นอีกครั้ง จะว่าไป ถ้าผมเดาไม่ผิด ศึกหนักของคู่นี้คงจะต้องมีสามครั้งหลังมื้ออาหารเป็นแน่

     

    ผมถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆก่อนจะหยิบเอ็มพีสามขึ้นมาฟัง อย่างน้อยเจ้าเอ็มพีสามนี้ ก็ยังสามารถช่วยกลบเสียงทะเลาะกันของคู่นี้ได้บ้างล่ะน่า

    แต่เสียงนี้...ทำไมมันถึงกลับกลบไม่ได้ล่ะ

     

    ยุนคะ ยุนหิวไหม ซูยองเอาขนมติดมาด้วยนะ~” หญิงสาวตบกระเป๋าเป้ของตนพร้อมยิ้มหวานใส่ชายหนุ่ม

     

    อ๋อ ยังไม่หิวเลยครับ ขอบคุณมากนะครับน้องซู

     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เอาไว้ยุนหิวเมื่อไหร่ ยุนบอกซูนะคะ เดี๋ยวซูจะเอาให้ทานหมดกระเป๋าเลย คิก~” หญิงสาวหัวเราะคิกคักอย่างชอบใจ

     

    ผิดกับร่างบางที่นั่งสังเกตการณ์อยู่ตลอด ที่ทำได้เพียงถอนหายใจเป็นรอบที่ร้อยของวันด้วยความเบื่อหน่าย

     

    นี่ แจจุง... ผมละสายตาจากคู่นั้น มามองคนด้านข้างที่สะกิดผมยิกๆ

     

    หืม?”

     

    ฉันหิวจัง นายมีอะไรให้ฉันกินบ้างหรือเปล่าจุนซูลูบท้องตัวเองป้อยๆ

    ขนมมีเยอะแยะก็เอาไปปาเล่นหมด พอมันแตกมาก็อดกินอีก

    เฮ้อ~

     

    แปปนะ…” ผมเปิดกระเป๋าของตนเองออกมา ก่อนจะยื่นน้ำส้มขวดหนึ่งให้

     

    พอกินใช่มั้ย

     

    อืมๆ จุนซูพยักหน้ารัวให้ผม ก่อนจะเปิดฝาน้ำส้ม แล้วกรอกมันเข้าปากไปอย่างรวดเร็ว

     

    อา~ขอบใจนายมากนะแจจุง

     

    ไม่เป็นไรหรอก ถ้าถึงเมื่อไหร่ปลุกฉันด้วยนะ ฉันของีบสักพัก...บอกเสร็จผมก็หลับตาพริ้มลงไป

     

    อืม ไม่มีปัญหา จุนซูรับคำผม

     

    ..

     

    2ชั่วโมงผ่านไป

     

    ในที่สุดก็ถึงที่หมายเสียที ผมลงจากรถด้วยอาการมึนๆ(เนื่องจากผมพึ่งจะนอนหลับไปได้ไม่นานนี้เอง) ยังโชคดีที่จุนซูหันมาปลุกผมก่อน ไม่งั้นผมได้นอนเป็นคุณชายเฝ้ารถทัวร์ไปอีกนานเป็นแน่

     

    ว้าว~สวยจัง จุนซูมองไปทางบางสิ่ง บางอย่างที่อยู่ตรงหน้าพวกเรา ผมจึงหันไปมองตามจุนซู แล้วก็พบ...

     

    นั่นน้ำตกนี่!” ยูชอนตะโกนลั่นด้วยความดีใจ

    สถานที่ที่เรามาเข้าค่าย...

    นั่นก็คือ

    ป่า

     

    แล้วคิดว่าเป็นน้ำพุหรือไง ชางมินแขวะใส่ยูชอนเต็มๆ

     

    ฮ่าๆๆ ฉันเห็นนายดูดีสุดก็วันนี้แหล่ะเพื่อนรัก จุนซูตบบ่าชางมิน ทั้งที่ขายังเขย่งอยู่ เนื่องจากความสูงต่างกัน ด้วยความพอใจ

     

    เออ นั่นน้ำพุเว้ย พอใจยัง ยูชอนแขวะชางมินกลับ พวกเราทั้งสี่คนรวมทั้งผมต่างหัวเราะลั่น

    เล่นกับใครไม่เล่น เล่นกับฮาร์ดคอนามชิม ชางมิน

    มันก็ต้องโดนตอกกลับจนหงายแบบนี้แหล่ะครับ

     

    และในระหว่างนั้นเอง...

     

    ยุนคะ ดูนั่นสิคะ หญิงสาวชี้นิ้วเรียวงามไปยังน้ำตกที่พวกผมกำลังมองอยู่

    หนีมากบดานถึงตรงนี้

    ยังจะตามมาอีกเร้อะ!

     

    อืม สวยจังนะครับ ชายหนุ่มเห็นดีเห็นงามด้วย

    เออ เข้าข้างกันเข้าไป!

     

    สวยเหมือนซูไงคะ ฮิๆ หญิงสาวยกยิ้มอย่างมั่นใจในความสวยของตน

     

    เหอะๆ ครับ สวยมากเลยครับ... ผมรู้ ว่าที่อาจารย์ยุนโฮพูดไปแบบนั้น เพื่อที่จะต้องการประชดอาจารย์ซูยองเป็นแน่

     

    ใช่มั้ยล่ะคะ คิก~”

    สวยตายแหล่ะ

    ยัยป้าไดโนเสาร์หลุดโลก!

     

     

    ฮัดชิ้ว!!!

     

    อ้าว เป็นอะไรหรือปล่าวครับน้องซู ชายหนุ่มหยิบผ้าเช็ดหน้าจากกระเป๋ากางเกงของตนออกมา ก่อนจะยื่นให้หญิงสาว

     

    ขอบคุณนะคะยุน สงสัยจะมีคนคิดถึงเยอะไปหน่อย แหะๆ

    อ้วก~กล้าคิดเนอะป้า - -

     

    แจจุง มองอะไรอยู่น่ะ พอรู้สึกตัวอีกที จุนซูก็สะกิดผมยิกๆแล้ว

     

    อ๋อปล่าว ไม่มีอะไรหรอก

     

    ถ้าไม่ได้มองอะไรก็ดีแล้ว ฉันว่าเราไปกันเถอะ อาจารย์ลีทึกเรียกแล้ว ผมพยักหน้าให้กับจุนซู ก่อนที่เราสองคนจะเดินไปหาอาจารย์ลีทึก อาจารย์ใหญ่ประจำมหาลัย ที่กำลังเรียกให้พวกผมมารวมตัวอยู่

     

    ...

     

    ประชุมกันได้ไม่นานนัก อาจารย์ลีทึกก็ปล่อยให้นักศึกษาทั้งปีหนึ่งและสองได้ไปเก็บกระเป๋าและทานข้าวกัน ซึ่งอาหารกลางวันนั้นทางมหาลัยได้เตรียมไว้ให้แล้ว เลยถือว่าโชคดีหน่อย

     

    ง่ำๆ อร่อยจัง~” จุนซูยิ้มแป้นทั้งที่ข้าวยังเต็มปากอยู่

    สำหรับจุนซู ผมว่าต่อให้อาหารพวกนี้เป็นอะไร

    ก็อร่อยหมดนั่นแหล่ะน่า

     

    เออ ชางมิน ฉันได้ข่าวว่านายทะเลาะกับเจ้าน้องชายตัวแสบของฉันอยู่?” ยูชอนที่นั่งเงียบอยู่นาน พูดขึ้นมาบ้าง

    แต่เรื่องที่ยูชอนกำลังพูด...

    กลับทำให้จุนซูเงยหน้าจากอาหารที่ทานอยู่อย่างรวดเร็วราวกับปฏิหาริย์

    ช่างเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ!

     

    อืม นิดหน่อยน่ะ... พูดจบก็ตักข้าวเข้าปากอย่างไม่คิดจะสนใจพวกผมที่กำลังมองชางมินอยู่ตาแป๋วเลยสักนิด

     

    แน่ใจ?” ยูชอนมองชางมินด้วยสายตาจับผิด

     

    มันก็...

     

    ไม่นิดหน่อยสักเท่าไหร่ ยูชอนต่อให้ ชางมินจึงพยักหน้ารับแต่โดยดี

     

    เอาเถอะ ไม่ว่าเรื่องที่นายทะเลาะกับน้องชายฉันจะร้ายแรงขนาดไหน ฉันก็คงทำได้เพียงแต่บอกนายว่า ให้ปรับความเข้าใจกันซะ ถึงแม้เราจะเป็นฝ่ายผิดหรือไม่ก็ตาม เรื่องเล็กจะได้ไม่กลายเป็นเรื่องใหญ่...

    โอ้ว~วันนี้ยูชอนชักมาแปลก ไปแอบจำมาจากบทความไหนหรือปล่าวเนี่ย?

     

    ฉันจะพยายาม... ถึงแม้ว่าจะบอกว่า พยายาม แต่ถ้าความ พยายาม ของชางมินนั้น ได้หวังผลเกินคาด ก็ยาก ที่ชางมิน จะทำไม่สำเร็จ

     

     

     

    ถ้ายูชอนไม่พูดขึ้น ผมก็คงจะไม่รู้ว่าชางมินกับริคกี้ทะเลาะกันหนักถึงขนาดนี้ เพราะถ้าได้มาเข้าค่ายปีหนึ่ง-ปีสองแบบนี้ ต่อให้ชางมินจะอยู่ไกลแสนไกลขนาดไหน ริคกี้ก็จะต้องตามมาคุยจ้อถึงที่ให้จนได้

    แต่วันนี้ ผมกลับไม่เห็นแม้แต่เงา ของริคกี้เลย

    และชางมิน ที่จากเดิมเป็นคนเงียบอยู่แล้ว

    ก็กลับเงียบขึ้นมากกว่าเก่า

     

    อา~ฉันไปหาริคกี้ดีกว่า ป่านนี้คงจะเหงาแย่แล้ว พูดเสร็จ ยูชอนก็ลุกขึ้นเพื่อจะไปหาริคกี้ทันที ทิ้งไว้เพียงผม จุนซู และชางมิน

     

    ฉันไปด้วย!” จุนซูรีบยัดข้าวคำสุดท้ายเข้าปาก ก่อนจะรีบวิ่งตามยูชอนไป

    วันนี้จุนซูชักมาแปลกเหมือนยูชอนอีกคน เมื่อเช้าเห็นทะเลาะกันเอาเป็นเอาตาย

    แต่ไหนตอนเที่ยงกลับดีกันไวปานนี้ล่ะ

     

    และแล้ว ณ ตอนนี้ ก็เหลือเพียงผมกับชางมินเท่านั้น ชางมินยังคงกินอาหารที่อยู่ในถ้วยต่อ โดยที่ไม่คิดจะหันมาชายตามองผมเลยแม้แต่น้อย

     

    นายไม่คิดจะคุยกับฉันหน่อยหรือไง ผมพูดขึ้นลอยๆ แต่ก็แอบประชดใส่ชางมินอยู่ดี

     

    ฉันหิว สองพยางค์ เข้าใจง่าย ไม่ต้องคิดให้ปวดหัว!

     

    นายทะเลาะกับริคกี้มาเหรอ?” ผมตัดสินใจถามออกไป

    ไม่กล้าจริง ไม่ถามนะเนี่ย~

     

    อืม ไม่หนักมากหรอก สบายใจได้ เหมือนชางมินรู้ ว่าผมกำลังจะถามอะไรต่อไป เลยทำการตอบให้ก่อนล่วงหน้า โดยที่ผมไม่ต้องเสียเวลาถามเลยสักนิด

     

    นายเป็นคนผิด?”

     

    ก็มีส่วน... พอเวลาชางมินทำหน้าเศร้าแบบนี้ ยอมรับเลย ว่าผมไม่ชอบเวลาที่ชางมินทำหน้าตาเศร้าแบบนี้เลยสักนิดเดียว

    ชางมินคนหยิ่งๆ ชอบด่ากระแทกใจชาวบ้าน คนเดิมหายไปไส~

     

    นาย...ไม่คิดจะขอโทษริคกี้ หน่อยเหรอ?”

     

    ฉัน...ไม่กล้าน่ะ ชางมินยอมรับออกมา พร้อมทั้งวางถ้วยที่บรรจุข้าวอยู่ข้างใน โดยที่ไม่คิดจะกินมันต่อไปอีก

     

    ให้ฉันช่วยนายไหม?” ผมชักอยากจะช่วยให้คนสองคน(สองสามี-ภรรยา) กลับมาคืนดีกันตงิดๆแล้วสิ

     

    ฉันเกรงใจ...เกรงใจ? ผมเพิ่งจะรู้นะ ว่าเวลาชางมินเศร้า

    มันเปลี่ยนไปเป็นคนละคนถึงขนาดนี้เลย

     

    เอาน่า เพื่อนกัน ย่อมไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว ว่าไง...จะให้ฉันช่วยไหม?” ชางมินมองหน้าผมอยู่นาน ก่อนจะพยักหัวให้น้อยๆราวกับเป็นการตกลง

    หึหึ คราวนี้แหล่ะ

    ริคกี้ต้องตกเป็นมากกว่าสถานะน้องชายของชางมินแน่!

     

     

    แผนการ จับน้องชาย ให้มาเป็นเมียพี่!

    เครดิตชื่อภารกิจอันงามเงิ้บนี้ได้แก่ ยูชอน!!! (ไม่คิดจะหวงน้องชายเลยแม้แต่เศษเสี้ยว -..-)

     

    หลังจากที่ผม จุนซู และยูชอนพยายามหาทางจะให้คู่นี้กลับมาดีกัน ผมก็ได้ลงมติเห็นร่วมกันว่า...

    งานนี้ ต้องขึ้นอยู่กับความสามารถของชางมินเท่านั้น

     

    ซึ่งภารกิจนี้ จะบ่งบอกความยาก-ง่ายได้ ก็ต่อเมื่อ ผู้ทำมิชชั่นจะสามารถผ่านมันไปได้หรือไม่ ก็เท่านั้น

    (เหมือนกำลังเล่นเกมส์โชว์อยู่?)

     

    ทำไมฉันต้องทำด้วย?”

     

    ถ้านายอยากขอโทษริคกี้ นายก็ต้องทำ

     

    ฉันไม่ได้อยากคืนดีกับไอ้เด็กบ้านั่น ใจแทบขาดปานนั้นสักหน่อย แหม เหรอ~

    แล้วใครกันนะ ที่เมื่อตอนเที่ยงนั่งทำหน้าเป็นคุณชายหน้าหงอยเหงาสุนัขไม่รับประทานขนาดนั้น

     

    ฉัน จุนซู ยูชอน อุตส่าห์คิดแผนนี้ขึ้น เพื่อนายกับริคกี้เลยนะ ผมพูดปลอบชางมิน อย่างน้อยมันก็น่าจะเข้าใจพวกผมมั่งล่ะน่า

     

    แต่...

     

    นะๆๆ ชางมินสุดหล่อ ชางมินสุดเท่ (ของริคกี้คนเดียว)ผมพูดติดตลก ชางมินหันมามองผมด้วยสายตาปราม

    แต่เมื่อกี้ ผมแอบเห็นชางมินยิ้มเขินๆด้วยล่ะ

     

    อือๆ ฉันจะพยายามก็แล้วกัน โอ้ว~ในที่สุด ผมก็จะได้เห็นพ่อฮาร์ดคอคนนี้ ไปขอโทษคนแล้ว

    ถือว่าเป็นบุญอันยิ่งใหญ่นัก เพราะน้อยคนมาก ที่จะได้เห็นชางมินขอโทษคนอื่นก่อน

    ถ้าไม่ใช่คนสำคัญจริงๆ

     

    สู้ๆนะเพื่อน ผมให้กำลังใจชางมิน ชางมินพยักหน้าให้ผมราวกับต้องการขอบใจ เพียงแต่พูดไม่ค่อยจะเป็นเท่านั้นเอง

    ฮาร์ดคอตัวพ่อ

    กำลังจะไปง้อ(ผู้ชาย)

    ฮู้~~

    __________________________________

    แวะมาอัพให้แล้วนะคะ ^^ อัพช้า+น้อยไปหน่อยก็ต้องขออภัย

    รับรองตอนหน้าจะต่อให้เยอะเลยค่ะ สัญญาๆ

    ป.ล คอมเม้นท์ให้กำลังใจสักนิด.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×