ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #14 : - ตอนที่9 ณ วันเกิดคิม จุนซู 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 573
      2
      6 ก.พ. 55




    วันนี้เป็นวันเกิดของผมคิม จุนซู เองครับ ซึ่งปีนี้ผมก็อายุครบ18ปีบริบูรณ์แล้ว ผมล่ะอดดีใจไม่ได้ เพราะปีนี้พี่ยุนโฮจะให้ของขวัญสุดพิเศษมาเซอร์ไพส์ผมถึงสองอย่าง อย่างแรกคือสิ่งที่ผมคาดคิดไม่ถึง ส่วนอย่างที่สองก็คือบางสิ่งบางอย่างที่อวบๆน่ากอดแบบผม 

    เอ...มันคืออะไรกันนะ?

     

     

    เฮ้ จุนซู! “ ผมหันไปมองทางต้นกำเนิดของเสียงหวาน

     

     

    ไงแจจุง ผมยิ้มให้แจจุงอย่างเป็นมิตร

     

     

    นี่ของขวัญของนาย แจจุงยื่นกล่องของขวัญที่มีขนาดไม่ใหญ่ ไม่เล็กให้ผม

     

     

    ขอบใจมากนะแจจุง แล้วชางมินกับริคกี้ล่ะ

     

     

    ฉันคิดว่าอีกไม่นานสองคนนั้นคงจะมาถึง ว่าแต่...จะถามถึงแค่สองคนนั้นเองเหรอ? “ แจจุงยิ้มให้ผมอย่างจับผิด แจจุงอ่า~ขนาดผมพยายามจะไม่พูดถึงอยู่แล้วเชียว

     

     

    ยูชอนน่ะเหรอ แจจุงพยักหน้าหงึกๆ ผมว่าแล้ว แจจุงต้องหมายถึงเจ้าบุคคลนี้อย่างแน่นอน

     

     

    ยูชอนคงอาจจะไม่มาหรอกมั้ง เพราะเห็นมันบอกว่าไม่อยากจะมาป่วนในงานวันเกิดนาย ไม่อยากมาป่วน? อย่างนายยูชอนเนี่ยนะ  จะไม่อยากมาป่วนงานวันเกิดผม  แต่แทนที่ผมจะรู้สึกดี ผมกลับแปลกใจเสียมากกว่า ทั้งที่คิดว่าน่าจะโผล่มาเป็นคนแรก...แต่มันก็กลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

     

     

    อา~ชักปวดท้องแล้วสิ จุนซูห้องน้ำอยู่ไหนเหรอ?

     

     

    อะ...อ๋อ อยู่ในบ้านน่ะ เลี้ยวซ้ายไปก็เจอเลย นี่ผมคิดถึงเรื่องยูชอนมากไปจนเหม่อถึงขนาดนี้เลยหรือไงกัน

     

     

    อืม ขอบใจมากนะ แจจุงยิ้มให้ผม ก่อนจะเดินจากไป  ผมอดที่จะถอนหายใจออกมาไม่ได้ แล้วทำไมผมจะต้องถอนหายใจทิ้งด้วยล่ะ ผมไม่ได้เบื่ออะไรสักหน่อย วันนี้วันเกิดผมทั้งทีนะ แถมยังไม่มีจอมมารป่วนด้วย ผมต้องดีใจสิถึงจะถูก

     

    ...

     

    โอย ปวดฉี่เว้ย ปวดฉี่! “ ผมบ่นกระปิดกระปอยออกมา ยืนคุยกับจุนซูตั้งนานไม่ปวด ดันมาปวดตอนที่ไม่อยากให้ปวด จะราดแล้วครับ จะราดแล้ว~

     

     

    ร่างบางวิ่งมาถึงห้องน้ำอย่างหน้าตาตื่น

    สวรรค์ของผม~ ผมกำลังจะวิ่งไปในห้องน้ำแต่ก็ต้องสะดุดกับบางสิ่งบางอย่างเข้าให้

     

     

    มะ...มะ มีคนใช้ห้องน้ำอยู่!!!

     

     

    ก๊อกๆๆ ผมเคาะประตูรัวราวกับอยากให้คนที่อยู่ข้างในออกมาแต่โดยเร็ว

     

     

    ก๊อกๆๆๆๆ ผมยิ่งเคาะรัวกว่าเก่า เมื่อบุคคลที่อยู่ข้างในยังไม่ยอมออกมา อย่าให้ผมใช้มาตรการเด็ดขาดนะ

     

     

    ผมเตรียมยกเบื้องล่างขึ้นมาหมายว่าจะช่วยทำให้ประตูยอมเปิดแต่โดยดี เป็นไง เป็นกันล่ะฟะ!!!

     

     

    รีบจังเลยนะแจจุง ผมชะงักเบื้องล่างของผมไว้เพียงแค่เอื้อม อะ...อาจารย์ยุนโฮ!

     

     

    เอ่อ...คือผมปวดฉิงฉ่องมากเลยครับอาจารย์ เดี๋ยวค่อยคุยกันนะครับ ผมรีบแทรกตัวเข้าไปข้างในก่อนจะปิดประตูเสียงดัง

     

     

    ปัง!!!

     

     

    รั่วเสมอต้น เสมอปลายจริงๆ ผู้ชายคนนี้ ร่างสูงพ่นลมหายใจออกมาพลางส่ายหัวให้กับพฤติกรรมของร่างบางอย่างอดไม่ได้

     

     

    แอ๊ด~

     

     

    อั้นไว้นานหรือไงแจจุง ร่างบางที่ออกมาจากห้องน้ำยิ้มให้ร่างสูงแหยๆ ถ้าไม่อั้นไว้นานคงไม่เป็นแบบนี้หรอกครับอาจารย์

     

     

    ยูชอนจะมาตอนไหนเหรอครับอาจารย์ ร่างบางเปลี่ยนเรื่อง(เขาว่ากันว่า เอาตัวรอดไว้ เป็นยอดดีครับ)

     

     

    คงประมาณเกือบงานเลิกได้

     

     

    อาจารย์ไม่กลัวจุนซูโกรธเหรอครับ? “

     

     

    จุนซูกลับดีใจมากแทนต่างหากล่ะ ผมเบิกตากว้างอย่างสงสัย ดีใจแทน?

     

     

    นายไม่รู้เหรอ ตอนที่นายบอกว่ายูชอนอาจจะไม่มา สีหน้าจุนซูเป็นยังไง อย่าบอกนะว่า อาจารย์ยุนโฮแอบฟังเรื่องที่เราสองคนคุยกัน?

     

     

    เอาเถอะ นายอาจจะยังไม่เคยชอบใครสักคน นายก็เลยอาจจะยังไม่เคยเห็นถึงแววตาหรือความรู้สึกของคนที่แอบชอบ... เห็นไม่เห็นผมไม่รู้ แต่ที่ผมเห็นคือ ผมเห็นอาจารย์เศร้า!!!

     

     

    อย่าเศร้าไปเลยนะครับอาจารย์ ผมเชื่อได้เลยว่าผู้หญิงทั้งโลก คงต้องตกหลุมรักอาจารย์กันเกินครึ่งอย่างแน่นอน ผมดึงอาจารย์ยุนโฮมาโอบพลางพูดปลอบใจ หลายคนอาจจะสงสัยว่า ผมโอบอาจารย์ยุนโฮถึงได้ยังไง?

    ผมเขย่งขาเอาครับ!!!

     

     

    แล้วนายล่ะ...รักอาจารย์หรือปล่าว ผมสะดุ้งเฮือกไปพักใหญ่ เพราะถูกถามคำถามที่แสนจะตอบยากบวกลำบากขนาดนี้ ผมทั้งค้าง ทั้งช็อก ทั้งหลายๆอารมณ์มารวมกัน

     

     

    เอ่อ...รักสิครับ ผมก็รักอาจารย์แบบอาจารย์ไง ผมฉีกยิ้มกว้างให้ผู้เป็นอาจารย์  ร่างสูงจึงได้แต่ถอนหายใจออกมาอย่างระอา

     

     

    ฉันขอกอดนายแบบนี้...อีกสักพักได้มั้ย ว่าเสร็จร่างสูงก็ผลักผมเข้ามาในอ้อมอกก่อนจะรวบกอดผมไว้แน่น

     

     

    สิ่งที่ผมทำได้ในตอนนี้ก็คือลูบหัวร่างสูงเพื่อเป็นการปลอบใจ ผมก็เคยปลอบใจคนมานับไม่ถ้วน แต่ทำไมเวลาที่จะผมต้องมาปลอบใจ(คนที่สูงกว่าผม) ผมถึงต้องเกร็งเสียขนาดนี้ด้วยนะ

     

     

    เอ่อ...ถ้าใครเดินเข้ามาเห็น เขาจะไม่เข้าใจผิดเหรอครับอาจารย์ ผมถามออกไปด้วยความระแวง ขืนจุนซูหรือคนอื่นๆเข้ามาเห็นล่ะก็ยุ่งแน่

     

     

    ชอง ยุนโฮ! “

     

     

    แม่!!! “ ร่างสูงสะดุ้งอย่างแรง แต่ก็ยังไม่ปล่อยผมออกจากอ้อมกอด

     

     

    นั่นแกกำลังทำอะไรอยู่ ร่างสูงหันมามองผมที่กำลังทำสีหน้างงงวยปนสงสัยอยู่ ก่อนจะผละจากผมออกช้าๆ  นั่นคือท่านแม่ของอาจารย์ยุนโฮหรอกหรือนี่!!!

     

     

    ปะ ปล่าวครับ...แม่มีอะไรหรือปล่าวครับ

     

     

    นั่นใคร หญิงใหญ่วัยกลางคนหันเหล่ตามองมาที่ผมราวกับต้องการจะสื่อถึงว่า ผมเป็นใคร มาทำอะไรที่นี่

     

     

    อ๋อ นี่ลูกศิษย์ผมเองครับ คิม แจจุง อาจารย์ยุนโฮหันมาขยิบตาให้ผมทีนึง ผมจึงรีบก้มหัวให้ผู้เป็นใหญ่ของบ้านนี้อย่างรวดเร็ว

     

     

    อันยองครับ ผมคิม แจจุงครับ

     

     

    น่ารักดีนี่ ตามีแววเหมือนกันนะตายุน นะ น่ารักเหรอ?!? หวังว่าแม่ของอาจารย์คงจะไม่ได้หมายถึงผมหรอกนะครับ

     

     

    คุณแม่! “

     

     

    ยังไงก็เชิญตามสบายนะ คิดซะว่าเป็นบ้านของตัวเองก็แล้วกัน ว่าเสร็จคุณแม่ของอาจารย์ก็เดินจากไป รอดไปที นึกว่าจะโดนจัดชุดใหญ่ซะแล้วเรา

     

     

    อย่าไปสนใจคำพูดพรรคนั้นของแม่ฉันเลยนะ ร่างสูงว่าขึ้นลอยๆทั้งที่สายตาก็ยังมองขึ้นไปจุดที่ผู้เป็นแม่ของตนเคยยืนอยู่เมื่อสักครู่

     

     

    อ๋อ ครับ สำหรับผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

     

     

    อาจารย์ว่าออกไปข้างนอกกันเถอะ ป่านนี้จุนซูคงเหงาแย่ ผมพยักหน้าขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ผมก็ชักหิวเข้าแล้วด้วยสิ ไปหาอะไรกินข้างนอกก็คงจะดีเหมือนกัน

     

     

    ...

     

     

    สุขสันต์วันเกิดจุนซู ร่างสูงผู้มาใหม่ยื่นกล่องของขวัญที่มีขนาดกลางให้เจ้าของวันเกิด พลางยักคิ้วให้สองที

     

     

    ถ้านายไม่ยักคิ้วแบบ...มันคงจะดีกว่านี้ เจ้าของงานพยายามไม่เอ่ยชื่อคนที่ทำให้เขาโกรธ ขนาดเจ้าตัวไม่โผล่มา ยังส่งคนสนิทมาแกล้งผมถึงที่อีกนะ

     

     

    คิดถึงอยู่ชอนก็บอกมาเถอะน่า...

     

     

    คิดถึงบ้า คิดถึงบออะไรล่ะ...ไร้สาระ ผมพูดตัดบททันที หวังว่าชางมินคงจะไม่ขุดคุ้ยเรื่องนี้มาคุยอีกนะ

     

     

    แล้วว่าแต่...นั่นใครล่ะ ผมเอียงหัวไปด้านข้างเพื่อจะได้มองเห็นร่างบางที่หลบอยู่ข้างหลังร่างสูงให้ชัด

     

     

    เอ่อ ผมปาร์ค ยูฮวาน จะเรียกว่าริคกี้ก็ได้นะครับ ปาร์ค ยูฮวาน? อย่าบอกนะว่า...

     

     

    ผมไม่ใช่ญาติของพี่ยูชอนหรอกครับ... ค่อยรอดไปที

     

     

    แต่เป็นน้องชายแท้ๆของยูชอนต่างหาก นะ...น้องชาย!?! ดูยังไงก็ไม่น่าจะมีนิสัยเหมือนไอ้บ้านั่นสักนิด

     

     

    ผมได้ข่าวว่าวันนี้วันเกิดพี่...

     

     

    จุนซูครับ

     

     

    อา~ใช่ครับ ผมเลยเตรียมของขวัญมาให้พี่จุนซู ริคกี้ฉีกยิ้มกว้างให้ผมก่อนจะยื่นกล่องของขวัญขนาดเล็กมาให้ ถ้าให้เดาก็คงเป็นพวกนาฬิกาข้อมืออะไรพรรคนั้น

     

     

    ขอบคุณครับ...ริคกี้

     

     

    อย่าลืมแกะดูนะครับ ริคกี้ฉีกยิ้มให้ผมอีกครั้ง ผมจึงได้แต่ยิ้มเจื่อนๆกลับ นี่น่ะเหรอ น้องชายแท้ๆที่พึ่งจะกลับมาจากอเมริกาเมื่อไม่นานของยูชอน ทั้งนิสัย หน้าตา ดูแตกต่างกับพี่ชายเยอะ แต่อย่างน้อยก็มีอยู่สิ่งหนึ่ง ที่ไม่สามารถแข่งกันได้เลยนั่นก็คือ...

     

     

    หน้าผาก!!!

     

     

    ผมแทบอยากจะหัวเราะลั่น แต่มันกลับติดอยู่ที่ว่า...แขกเขาจะมองผมแบบผิดๆน่ะสิ รักษามารยาทไว้ คิม จุนซู

     

     

    ครับ ถ้าอยากทานอะไร ก็อยู่ทางด้านหลังนะครับ ผมผายมือไปทางซุ้มอาหารมากมาย ที่มีชายหนุ่มทั้งสองคนกำลังยืนเจ๊าะแจ๊ะกันอยู่ นั่นมันพี่ยุนโฮ กับแจจุงนี่น่า แต่ช่างคู่นั้นเถอะ ผมเห็นเสียจนชินตาแล้วล่ะ

     

     

    ครับ ไปเถอะเถอะฮะรุ่นพี่ ริคกี้หิวจะแย่อยู่แล้ว ว่าเสร็จริคกี้ก็ควงแขนหนาของชางมินไปทางซุ้มอาหารที่อยู่ทางด้านหลังผม ผมล่ะอดที่จะถอนหายใจด้วยความเบื่อหน่ายเสียไม่ได้ วันเกิดผมแทนที่จะได้ปาร์ตี้กับเพื่อนซี้ทั้งหลาย แต่คุณเพื่อนซี้ของผมก็ดันควงสุดที่รักของแต่ล่ะคนมาอีก มันช่างเป็นอะไรที่คนโสดคนนี้ อดจะอิจฉาไม่ได้เสียจริงๆ

     

     

    ...

     

     

    นายกับริคกี้นี่ ดูเหมือนแฟนกันจริงๆเลยเนอะ

     

     

    ที่ฉันยอมให้ไอ้เด็กนี่ควงก็เพราะว่าฉันอยากให้จุนซูอิจฉาต่างหากล่ะ ชางมินแก้ตัวขุ่นๆ ถ้าไม่ติดว่ามันอยู่ในแผน เขาคงจะแอบดีใจมากกว่านี้เป็นร้อยเท่า

     

     

    ชิ คนไม่ยอมรับความจริง ริคกี้แขวะร่างสูงอย่างหมั่นไส้ ก่อนจะถือจานที่ใส่ขนมอยู่นับไม่ถ้วนจากไป

     

     

    ไอ้เด็กบ้า! เดี๋ยวนี้นายกล้าเดินหนีฉันเหรอ กลับมานี่นะเฟ้ย! “ ชางมินว่าตามหลัง ก่อนจะรีบเร่งฝีเท้าของตนตามร่างบางไป

     

     

    นายไปหิวที่ไหนมา แจจุง ผู้เป็นอาจารย์อดที่จะแขวะร่างบางน้อยๆไม่ได้ ก็ดูกินเข้าสิ ที่ชวนมาเป็นเพื่อนนี่ กะจะไม่พูดกันสักคำเลยใช่มั้ย

     

     

    แหะๆ พอดีตอนเที่ยงไม่ได้ทานอะไรมาเลยครับ ก็เลยว่าจะมาทานที่นี่เลยทีเดียว ว่าเสร็จร่างบางก็ยิ้มแหยๆให้ผู้เป็นอาจารย์  เฮ้อ~นายนี่มันเบ้อะบ้ะ น่าแกล้งจริงๆแจจุง

     

     

    คัสตาร์ดเค้กติดปากนายน่ะ ว่าเสร็จมือหนาก็ลูบบริเวณริมฝีปากบางช้าๆ ดวงตาคมสบตาเข้ากับดวงตากลมเข้าอย่างจัง  มันเหมือนกับว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ในดวงตาคู่นั้น...ดวงตากลมที่เบิกกว้างด้วยความตกใจ  นายคงยังจะไม่รู้สินะ...ว่าตอนนี้อาจารย์รู้สึกยังไงกับนาย

     

     

    อ่ะ...เอ่อ...ขอบคุณที่บอกนะครับอาจารย์ ดวงตากลมก้มต่ำเมื่อว่าจบ พวงแก้มทั้งสองข้างแดงขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจ ช่างเป็นภาพที่น่ามองเสียจริงๆ

     

     

    ไม่เป็นไรหรอก...ฉันเต็มใจ ว่าเสร็จร่างสูงก็ฉีกยิ้มกว้างให้ร่างบาง  ทำเอาคนที่ก้มหน้าต่ำยิ่งกลับทำให้ก้มลงต่ำมากกว่าเก่า  ยิ้มแบบนี้มาก...หัวใจผมมันก็ทำงานหนักเหมือนกันนะครับอาจารย์

    _____________________________________

    ทักทายแฟนคลับทุกท่านจ้า ^^ วันนี้แอนแวะมาอัพตอนใหม่ให้แล้วนะคะ รอนานกันมั้ยเอ่ย?

    แจ้งข่าวสักนิด : วันที่8-9 ก.พ ไรท์เตอร์จะต้องไปเข้าค่าย อาจจะอัพอีกทีก็คือหลังจากกลับมา รอกันสักนิดนะคะ

    แล้วจะมาอัพชดเชยให้


    ป.ล ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ และ กำลังใจ ♥



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×