ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INFINITE #AllNam : นัมอูฮยอน เคะสามัญประจำบ้าน

    ลำดับตอนที่ #1 : กฎว่าด้วยเรื่องของการกด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      1
      8 พ.ย. 57

     

     

     

    - Part 1 -

    ตอน กฎว่าด้วยเรื่องของการกด

     

     

     

    ร่างเล็กกะทัดรัดของนักร้องนำวงอินฟินิทที่ยิ่งทียิ่งน้ำหนักห่างไกลจากเกณฑ์ลงไปทุกทีก็มีอันต้องเล็กลีบลงไปอีกอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อเจ้าตัวต้องนั่งเกร็งสุดร่างอยู่ตรงกลางระหว่างหัวหน้าวงและนักเต้นหลักของวงที่ต่างฝ่ายต่างขยันเบียดเข้าหาคนตัวเล็กเสียเหลือเกิน ทั้งที่โซฟาด้านข้างยังเหลือพื้นที่อีกตั้งมาก

     

    อะ อา

     

    เสียงครางแผ่วๆที่ดังมาจากในจอทีวีทำอีซองยอลขมวดคิ้วฉับด้วยความข้องใจ ใช่ว่าเขาไม่รู้ว่าคนพวกนี้กำลังรับชมภาพยนตร์ประเภทไหนอยู่ แต่จะเรท ฉ เรท ช อะไรซองยอลไม่เอามาเป็นประเด็นหรอก เขาสนแค่คนของเขาต่างหาก

     

    ทำไมอูฮยอนที่แสนบริสุทธิ์ของเขาจะต้องมาทนนั่งดูของพรรค์นี้กับเจ้าพวกไม่สร้างสรรค์นี่ด้วย

     

    อูฮยอนฮยอง ผมมาตามไปนอนครับ อีซองยอลส่งเสียงเรียกพี่ชายตัวเล็กอย่างนุ่มนวล ขณะตวัดดวงตาคมจ้องมองการกระทำของผู้ที่นั่งขนาบข้างคนน่ารักของเขาทั้งสองคนเขม็งจนลูกตาแทบจะหลุดออกจากเบ้าอยู่รอมร่อ

     

    ทำไมเขาจะไม่เห็นว่าคิมซองกยูพยายามล้วงมือของตัวเองเข้าไปใต้เสื้อนอนของอูฮยอนอย่างฉกฉวยโอกาส เขาเห็นหรอกว่าริมฝีปากของโฮย่ากำลังคลอเคลียอยู่ตรงซอกคอขาวๆของร่างบาง ผลัดกันตอดผลัดกันชิมราวกับเห็นอูฮยอนฮยองของเขาเป็นขนมหวาน

     

    เดี๋ยวพาไปส่งเองน่า รับรองส่งถึงเตียงพร้อมห่มผ้าให้อย่างดี ไม่ต้องห่วง ซองกยูตอบปัดอย่างหงุดหงิดที่โดนขัดจังหวะ

     

    เรามีนัดต่อบทกันก่อนนอนนี่ อูฮยอนฮยองลืมรึเปล่าฮะ มาอีหรอบนี้ ไม่พ้นว่ากระต่ายน้อยของเขาจะต้องเสร็จเจ้าเสือหิวสองตัวนี้เป็นแน่ อีซองยอลผู้อ่อนวัยกว่าแต่ฉลาดเป็นกรด รู้ดีว่าเรื่องแบบนี้เขาสอดไปก็มีแต่เสีย ห้ามไปก็ใช่ว่าสองฮยองหัวดื้อนี่จะยอมฟังเสียเมื่อไหร่ เขาจึงยกเรื่องงานขึ้นมาอ้าง ให้อูฮยอนเป็นฝ่ายขอตัวออกมาเอง

     

    เฮ่ จะมาเคร่งซ้อมอะไรกันมากมาย ดึกดื่นป่านนี้แล้ว ทำงานมาทั้งวัน ให้ฮยองเขาพักบ้างเด้ โฮย่าอิดออด

     

    เพราะช่วงนี้อูฮยอนต้องแยกตัวไปถ่ายละคร ออกแต่หัววัน กว่าจะกลับมาก็หัวค่ำเกือบทุกคืน ได้เห็นหน้ากันวันละแป๊บๆ ยังไม่ทันได้ชื่นใจ เจ้ามารคอหอยตัวโย่งนี่ก็จะมาพรากเอาความสุขเล็กๆน่ารักๆนี่ไปจากชีวิตเขาเสียแล้ว โฮย่าคิดแล้วอดหงุดหงิดไม่ได้เลยจริงๆ

     

    ถึงยังไงพวกเราก็ต้องรีบนอน พรุ่งนี้ผู้กำกับนัดที่กองถ่ายแต่เช้า ไหนจะแต่งหน้าทำผมอีก พวกฮยองอยากให้อูฮยอนฮยองนอนไม่พอจนสมองรวน จำบทไม่ได้ แล้วโดนกำกับดุเอาเหรอ

     

    ทำงานในวงการบันเทิงมา 5 ปีดีดัก ทำไมซองกยูกับโฮย่าจะไม่เข้าใจเรื่องพื้นฐานพวกนี้ ยิ่งคนเป็นหัวหน้าวงยิ่งต้องรู้ดีกว่าใคร ซองยอลรู้หรอกว่าสองคนนี้ก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ก็แค่รั้น ไม่อยากยอมรับกันเท่านั้นแหละ

     

    เออ ก็ได้ๆ งั้นฉันลงไปส่งด้วย ซองกยูตัดจบบทสนทนาแบบขอให้ได้ชนะสักนิดสักหน่อย แค่เล็กๆน้อยๆก็ยังจะพยายาม

     

    ตลก! เดี๋ยวฮยองก็ไปก่อกวนอูฮยอนฮยองอีก

     

    ก็ให้อูฮยอนฮยองได้ตัดสินใจเองบ้างเห้อะ คิดแทนเองอะไรเองหมด นายไปเป็นซีรีบรัมในสมองเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ โฮย่ากระแนะกระแหนด้วยความหมั่นไส้นิสัยชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของร่างเล็กของซองยอล

     

    แค่ได้ถ่ายละครเรื่องเดียวกันแค่นี้ นึกว่าเหนือกว่าชาวบ้านเขามากมายนักหรือไง

     

    แล้วทำไมฮยองต้องขัดผมนักนะ ฝ่ายซองยอลที่โดนคนแก่กว่าตัวไม่กี่เดือนพูดจาแมวๆใส่ก็ชักโมโหขึ้นมาบ้างแล้วเหมือนกัน ไปๆมาๆเลยเกิดวางศึกกันเล็กๆระหว่างพี่น้องร่วมวง แต่ผลักอกไปมาได้แค่สองสามทีก็โดนปราม

     

    เฮ้ย ไปตีกันที่อื่นเลยไป อูฮยอนหลับแล้วเว้ย เบาเสียงกันหน่อย พี่ใหญ่ของวงร้องเตือนด้วยเกรงว่าเสียงล้งเล้งของพวกบ้านี่จะรบกวนคนตัวเล็กของเขา อูฮยอนหลับแล้วก็ให้เขานอนที่นี่แหละ ไม่วายวกมาโกยผลประโยชน์เข้าตัว

     

    ทำงั้นไม่ได้ดิฮยอง ซองยอลค้าน

     

    ทำไมล่ะวะ

     

    เราต้องรักษา กฎนะฮยอง ลองเขาได้อยู่ในสภาพนี้น่ะ ฮยองห้ามใจตัวเองไม่ได้แน่นอน เชื่อผมเหอะ

     

    สิ้นคำซองยอล ซองกยูก็ชำเลืองมองร่างบางที่กึ่งนั่งกึ่งนอน เอนศีรษะพิงไหล่ของเขาด้วยสีหน้าอ่อนเพลียจัดอย่างพินิจพิจารณาว่าสิ่งใดในตัวคนๆนี้กันแน่ที่ทำให้เขาหักห้ามใจตัวเองไม่ได้อยู่ร่ำไปอย่างที่อีกฝ่ายว่า

     

    จะว่าดวงตายิ้มได้แม้ยามหลับ กับริมฝีปากแดงอิ่ม แล้วก็จมูกโด่งๆ ที่ประกอบกันอย่างลงตัวอยู่บนโครงหน้าแสนน่ารักนั่น ... ก็ใช่

     

    หรือจะเป็นเนินอกขาวนวลเนียนไร้รอยราคีที่โผล่พ้นเนื้อผ้าออกสู่สายตาประชาชีแบบวับๆแวมๆ อันเป็นผลมาจากความมือไวของเขาที่อาศัยจังหวะอูฮยอนกำลังเผลอ ลักลอบปลดกระดุมเสื้อนอนออกเสีย 2 เม็ดด้วยความเร็วแสงตั้งแต่เมื่อครู่ที่ผ่านมา ... นั่นก็ใช่

     

    แต่ทว่าความเร้นลับตรงบริเวณใกล้กับสาบเสื้อที่ชูชันจนดันเนื้อผ้าบางเบาของชุดนอนขึ้นเป็นรอยนูนเล็กๆสองรอยตรงกลางเนินนั่นมากกว่า ... ที่ดูจะชวนให้เขาใจแตกยิ่งกว่าตรงไหนๆ

     

    ไม่จริงหรอก โฮย่าสั่นหน้าไม่เห็นด้วยกับถ้อยคำปรามาสซองกยูของซองยอล เพราะที่ถูกคือ ไม่ว่าอูฮยอนฮยองจะอยู่ในสภาพไหน ซองกยูฮยองแม่งก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้หมดนั่นแหละ ฮ่าๆๆ

     

    เออ!! จริงโครต ซองยอลชูมือรอโฮย่าแท็กอย่างถูกใจคำพูดของอีกฝ่าย

     

    ดูถูกดูถุยว่ะ ไอ้เด็กพวกนี้ ซองกยูบ่นกระปอดกระแปด ก็ยอมรับนะว่าความอดทนฉันมันต่ำ แต่เพื่ออูฮยอนแล้ว... เขาว่าพลางจ้องมองใบหน้าใสไร้เดียงสายามหลับใหลของคนตัวเล็กด้วยแววเอ็นดูก่อนจะกล่าวออกมาอย่างมุ่งมั่น ฉันจะเลือก กฎ 

     

    หล่อมากฮยอง งั้นผมลาไปนอนเลยแล้วกันนะ ซองยอลเอ่ยชมเปราะ ก่อนจะรีบฉวยจังหวะที่ซองกยูกำลังตัวลอยกับคำชม ช้อนตัวอูฮยอนที่ยังอยู่ในห้วงนิทราขึ้นอุ้มในท่าเจ้าหญิง แล้วชิ่งหนีออกจากห้องไปด้วยความรวดเร็ว

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    โฮย่าไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของซองกยูเท่าไหร่นัก แดนซ์แมทชีนแห่งอินฟินิทยกมือขึ้นขยี้ผมตัวเองแรงๆประกอบอาการหัวเสีย ก่อนเริ่มบทสนทนา

     

    ซองยอลมันคิดว่าตัวเองเป็นใครน่ะฮยอง ผู้คุมกฎ? องครักษ์เจ้าหญิงเหรอ

     

    เพราะเข้าใจว่าไม่ใช่คำถาม หากเป็นเพียงประโยคระบายความคับข้องใจ ซองกยูเลยปล่อยให้โฮวอนพูดคนเดียว ส่วนตัวเขาก็ได้แต่นั่งฟังอยู่เงียบๆ

     

    ผมอึดอัดจะตายหองอยู่แล้ว เพราะกฎเฮงซวยนั่นทำให้เราไม่ได้ปลดปล่อยกันมาเป็นอาทิตย์ๆแล้วนะฮยอง

     

    ใช้มือดิแก โลกสวยด้วยมือเราน่ะ ผู้เป็นหัวหน้าแนะลูกแกะหลงทางตัวเขื่องด้วยวิธีที่เขาใช้อยู่เป็นประจำ

     

    โห่ นั่นมันวิถีของคนโสด แต่เรามีเมียกันนะครับผม โฮย่าว่าอย่างไม่ยอมละทิฐิ

     

    จนกว่าละครอูฮยอนจะปิดกล้อง ก็ให้คิดว่าไม่มีเมียไปพลางๆก่อนแล้วกัน ซองกยูบอกอย่างหมดปัญญาจะต่อความ ก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อปฏิบัติภารกิจ โลกสวยด้วยมือเราให้อีกฝ่ายได้เห็นเป็นตัวอย่าง

     

    โฮย่าพรูลมหายใจออกทางรูจมูกอย่างแรงด้วยความอัดอั้น ตอนนี้มีแต่คำว่าไม่พอใจวิ่งพล่านไปทั่วทุกอณูสมองของเขา

     

    อีโฮวอนคนนี้ไม่พอใจวิธีการจัดการกับปัญหาแบบมักง่ายของคิมซองกยู ไม่พอใจ กฎงี่เง่าเหลือรับที่ทุกคนพยายามยัดเยียดให้ หรือมากกว่านั้น ถ้าว่ากันตามตรง เขาไม่พอใจสัมพันธ์รักชวนหนักใจนี่มาตั้งแต่ต้นแล้ว

     

    ใครบอกว่าเขาพอใจจะแชร์ นัมอูฮยอน กับอีก 5 คนที่เหลือกัน บ้าหรือเปล่า!?!

     

    แต่จะทำยังไงได้ ในเมื่อไม่มีใครบังคับให้โฮวอนชอบอูฮยอนสักหน่อย มีแต่เขานี่ล่ะที่บังคับหัวใจตัวเองไม่ได้เอง

     

    แววตา รอยยิ้ม น้ำเสียง กริยาท่าทาง นิสัยใจคอ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ประกอบกันเป็นมนุษย์ที่ชื่อนัมอูฮยอนล้วนแต่เป็นแรงผลักดันให้เขาตกหลุมรักอีกฝ่ายจนถอนตัวไม่ขึ้น

     

    แต่โชคไม่ดีโครตๆที่สมาชิกอีก 5 คนที่เหลือก็ดันคิดเหมือนกับเขาเป๊ะ!!

     

    โฮวอนไม่โทษว่าอูฮยอนหลายใจที่เลือกคบเพียงคนเดียวไม่ได้ อีกฝ่ายแค่ใจดีเกินไปจนกระทั่งตัดสินใจทิ้งแม้คนใดคนหนึ่งไม่ได้ต่างหาก

     

    อูฮยอนไม่ผิด! อูฮยอนไม่เคยผิด!! อย่างน้อยก็ในความคิดของพวกเขาทั้ง 6

     

    ใจจริงโฮวอนก็อยากครอบครองอูฮยอนเอาไว้คนเดียวอยู่หรอก แต่ความสัมพันธ์ 7P ของพวกเขาก็ดำเนินมาไกลจนยากจะแก้ไขหรือปฏิวัติอะไรๆแล้ว

     

    ถึงบางอารมณ์อาจมีเบาะแว้งกัน เขม่นกัน หรือมีเรื่องที่เคลียร์กันไม่ลงตัวบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่รวมๆแล้วที่ผ่านมาพวกเขาก็มีความสุขดี  

     

    จะมีก็แต่ช่วงหลังมานี้ ตั้งแต่ที่อูฮยอนได้รับอุบัติเหตุขณะแข่งฟุตบอล ร่างกายก็อ่อนแอลงมาก ประกอบกับตารางถ่ายละคร Hi School Love On ที่แสนจะยาวนานและเหนื่อยยาก ทำให้สุขภาพของเจ้าตัวย่ำแย่เสียจนน่าสงสาร

     

    ดังนั้นพวกเขาจึงทำการตั้ง กฎร่วมกัน โดยมีการร่างสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรฉบับหนึ่งขึ้นมา


     

     

     

    แต่เชื่อโฮวอนเถอะ ตอนนี้คงมีหลายคนกำลังอยากเป็นหมา รวมถึงตัวเขาเองก็ด้วย!!

     

    @SQWEEZ

    TBC

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×