ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] 4 Days Only Tears สี่วันนี้..รักพี่จะได้ไหม?[HunBaek]

    ลำดับตอนที่ #13 : f o u r d a y 4.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      11
      18 เม.ย. 57

    Four Day 4.1

     

    “นี่!! แป๊ะยิ้ม วันนี้วันจบการศึกษาของพี่แล้วนะ”

    “อื้อ ก็รู้แล้ว บอกอีกทำไม?”

    “เอ้า ก็บอกเพราะว่านายยังทำตัวเฉยๆอยู่ไงล่ะ....”

    “แล้วผมต้องทำตัวยังไงครับพี่หมาเตี้ย -___-

    “ก็...ตื่นเต้น? เขินอาย? ไรเงี้ย แบบว่า...ว่า คือ...นายมีอะไรอยากจะขอพี่บ้างรึเปล่า? -/-“

    “ขอ? ขออะไรครับ”

    “ก็อย่างเช่น...กระดุมเสื้อเม็ดที่สองไรเงี้ยไง!!

    “ผมจะเอาไปทำไม ของผมก็มี....”

    “ย๊า! อีกปีเดียวนายก็จะจบแล้วนะ ทำไมไม่รู้จักศึกษาอะไรไว้บ้างเลยว่าช่วงเวลานี้เค้าทำอะไรกัน”

    “ไร้สาระ.... รู้อยู่น่า ช่วงเวลาสารภาพรักหวานแหวว แล้วพี่ไม่เก็บไว้ให้คนที่ชอบรึไง”

    “กะ...ก็ ไม่อยากให้ใครหนิ แต่ถ้ายังไม่แกะออกเดี๋ยวคนอื่นก็จะมารุมขอทั้งวัน ให้นายเก็บไว้มันสบายใจที่สุดแล้ว นายเป็นน้องชายที่พี่สนิทด้วยนะ”

    “งั้นเอางี้ พี่แกะมันออกมาแล้วเก็บไว้ ปีหน้าผมเรียนจบ แล้วเราเอามาแลกกันโอเคมะ ทราบแล้วเปลี่ยน”

    “ทราบแล้ว!! แต่ไม่เปลี่ยน ^^

     

    “พี่ลู่หาน ตื่นครับ”

    “อือ...อีกห้านาที”

    “พี่ลู่หาน ตื่นเถอะน่า”

    “บอกว่าอีกเดี๋ยวไง...”

    “ไอ้พี่หาน ไม่ตื่นเดี๋ยวจะแช่งให้ตีนกาเยอะขึ้นนะครับ”

     

    พรึ่บ!

    “เออ ตื่นก็ได้ ไม่เห็นจะต้องทำร้ายจิตใจกันเลย L

     

    ลู่หานลุกจากเตียงแล้วเดินกระแทกเท้าปึงปังไปเข้าห้องน้ำ จ้องมองใบหน้าบูดๆของตัวเองในกระจกเงาบานโต ผมเผ้ายุ่งเหยิงชี้โด่ชี้เด่ไม่เป็นทรง ตาปรือๆกึ่งหลับกึ่งตื่นพร้อมกับขมวดคิ้วมุ่นบ่งบอกว่าเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมากในการถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา เมื่อคืนลู่หานเองก็พอจำได้ลางๆอยู่บ้างว่าเกิดอะไรขึ้น อยากจะด่าตัวเองที่ขาดสติทำอะไรวู่วามเกินเหตุ ถ้าลองกลับมาย้อนคิดทบทวนดีๆคริสเองคงจะมีเหตุผลของเขาที่อธิบายได้..

     

    หวังว่าจะไม่ใช่คำแก้ตัว...

     

    ถึงจะหักอกกันเขาก็ไม่ว่า...แต่อย่าหักหลังกัน

     

    โชคดีที่เซฮุนเป็นคนพาเขามาที่นี่...ไม่อย่างนั้นเรื่องมันก็คงจะยุ่งกว่านี้ หากว่าเขามีอะไรเกินเลยกับคนอื่น

     

    และลู่หานก็จำได้ว่าเมื่อคืนเขาจูบกับเซฮุน

     

    เสียงน้ำจากอ่างล้างหน้าดังขึ้นซักพักก่อนจะหยุดลง คนเป็นพี่เดินออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูผืนเล็ก ซับหยดน้ำบนแก้มใสออกเบาๆ ตอนนี้ลู่หานเริ่มหายจากอาการแฮงค์บ้างแล้ว ดวงตากลมมองไปยังคนเป็นน้องที่เดินวนไปวนมาเหมือนกำลังกังวลอะไรอยู่

    “เซฮุน นายกำลังคิดอะไรอยู่?”

    “อ่า...เรื่องพี่แบคฮยอนน่ะพี่ เมื่อคืนผมปล่อยให้พี่เขาอยู่คนเดียว ผมเลยกังวลนิดหน่อย..”

    “อ๋า! นั่นสิ พี่เองก็มัวเอาแต่ใจจนลืมแบคฮยอนไปเลย...พี่ขอโทษ L

    “กลับกันเถอะครับ”

    ความจริงเซฮุนรู้สึกไม่ดีมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว จะเป็นเพราะฝันร้ายนั่นรึเปล่า อยากจะกลับไปหาไวๆ ที่แย่กว่านั้นคือเมื่อคืนวานตัวเองได้สัญญากับคนตัวเล็กเอาไว้ว่าจะกลับไป สัญญาเต็มปากเต็มคำ เซฮุนยังจำแววตาของพี่ชายตัวเล็กได้ดี แววตาที่เฝ้าคอยรอให้เขากลับมา ถึงแม้พี่แบคฮยอนจะยิ้มอยู่แต่เซฮุนรู้ว่ามันแฝงความเศร้าเอาไว้ด้วยมากแค่ไหน

     

    เสียใจที่ไม่ได้ทำตามสัญญา

    เสียใจที่สะบัดแขนอีกคนออก

    เสียใจที่ทิ้งคนตัวเล็กเอาไว้ข้างหลัง

    กลัวว่าถ้ากลับไป...จะไม่เจอใครอยู่ในห้องอีกแล้ว

     

    เซฮุนกับลู่หานรีบเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมแล้วรีบขึ้นแท็กซี่กลับมาที่หอตัวเองทันที ขาเรียวของทั้งสองคนรีบเดินขึ้นบันไดหออย่างรวดเร็ว จากที่เดินๆอยู่กลายเป็นวิ่ง แต่ละขั้นบันไดช่างรู้สึกว่ามันยาวไกลจากประตูห้องของตัวเองมากมายนัก ลู่หานเองก็รู้สึกแย่พอกันที่ทำให้แบคฮยอนต้องรอเซฮุนตลอดทั้งคืน เขาเข้าใจความรู้สึกของคนรอ เข้าใจว่าแต่ละวินาทีมันยาวนานมากแค่ไหน เพราะลู่หานก็รอให้คริสมาหาทุกๆคืนวันเช่นกัน

    มันไม่มีความสุขแม้แต่นิดเดียวเมื่อต้องเฝ้ารอคนๆนึงให้กลับมาอยู่ข้างกาย

    กังวลใจ ว้าวุ่นใจ เศร้าใจ น้อยใจ และความรู้สึกต่างๆมากมายตีกันไปหมด

    พี่ขอโทษจริงๆนะแบคฮยอน....พี่ไม่น่าดึงเซฮุนเอาไว้เลย

     

    เมื่อเห็นเลขห้องของตัวเอง เซฮุนก็แทบจะร้องไชโย ในที่สุดก็มาถึงห้องของตัวเองซักที ร่างสูงหายใจหอบอยู่หน้าห้องของตัวเองเพราะวิ่งขึ้นบันไดมาซะไกล เหลือบมองพี่ชายหน้าหวานที่ยืนอยู่ข้างๆ สภาพก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่...

    “เซฮุน...แฮ่กๆ คือพี่อยากจะเข้าไป....”

    “พี่ไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนเถอะครับ เดี๋ยวค่อยมาหาก็ได้ ยังไงวันนี้พี่ซูโฮก็ให้พวกเราหยุด มีเวลาถมเถ”

    “ถ้านายว่าอย่างนั้นก็ได้...งั้นเดี๋ยวพี่มาหานะ”

    ร่างสูงพยักหน้ารับก่อนที่ลู่หานจะไขกุญแจเปิดประตูเข้าห้องตัวเองไป ยืนอยู่หน้าห้องนานพอสมควรจนหายเหนื่อยหอบ จนแล้วจนรอดเซฮุนก็ไม่กล้าเปิดประตูเข้าไป ยอมรับว่าเขากลัวและตื่นเต้นกับทุกสิ่งที่อยู่หลังประตูบานนี้ใจจะขาด ถ้าเปิดแล้วไม่เจอพี่แบคฮยอนเขาจะทำยังไง....

    มือใหญ่เอื้อมไปหยิบกุญแจแล้วไขปลดล็อคอย่างแผ่วเบา จับลูกบิดประตูอยู่อย่างนั้น ควบคุมตัวเองไม่ให้มือสั่น จะพูดขอโทษยังไงดี พี่แบคฮยอนจะให้อภัยเขาไหม เขาจะรับมือกับพี่แบคฮยอนยังไง ร่างเล็กที่เขาเป็นห่วงคิดถึงตลอดทั้งคืนจะทำหน้ายังไงเมื่อเจอเขา หรือถ้าแย่กว่านั้น...ถ้าพี่แบคฮยอนไม่อยู่ในห้องนี้ล่ะ...

    ตัดสินใจหมุนลูกบิดประตูห้องตัวเองช้าๆกลัวว่าจะทำให้คนข้างในรู้สึกตัว เซฮุนยอมรับว่าไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ต้องย่องเข้าห้องของตัวเองเพราะกลัวว่าคนข้างในจะตื่นขึ้นมา ต้องทำเงียบๆให้เสียงเบาที่สุดเพราะกลัวคนข้างในจะได้ยินเพราะตอนนี้ก็ยังเช้าอยู่ และอีกนัยหนึ่ง...อยากจะถ่วงเวลาทำใจเอาไว้ให้นานๆเผื่อไม่เจอใครอยู่ในห้องนี้

     

    “พี่แบคฮยอน....”

    ร่างสูงครางชื่ออีกคนออกมาแผ่วเบา เซฮุนยังไม่เจอแบคฮยอนหรอก แต่เห็นว่าห้องของตัวเองมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่กดเปิดสวิตช์ไฟตรงหน้าห้อง แสงสว่างจากหลอดไฟทำให้เซฮุนได้เห็นกระดาษโพสอิทหลากสีแปะไปทั่วตั้งแต่สวิตช์ไฟ ที่วางรองเท้า ที่แขวนเสื้อโค้ท ผนังห้อง เขาเดินอ่านทุกข้อความบนกระดาษไปเรื่อยๆ แต่ละคำบอกให้เขารักษาสุขภาพบ้าง บอกว่าให้เปิดปิดไฟ บอกให้วางรองเท้าให้ถูกระเบียบเป็นคู่ๆ บอกให้อ่านหนังสือ บอกให้ตั้งใจเรียน บอกให้ตั้งใจทำงาน ทุกตัวอักษรบ่งบอกถึงความเป็นห่วงเป็นใย ถ่ายทอดความรู้สึกเป็นห่วงออกมาให้เซฮุนได้รับรู้ ได้รู้ถึงหัวใจของคนๆนึงที่เฝ้ารอเขามาตลอดทั้งคืน

     

    เซฮุนถึงกับน้ำตาซึมเมื่อเดินมาเห็นผนังห้องนอนที่มีกระดาษโพสอิทเขียนแปะไว้รวมกันเป็นอักษรตัวโตๆว่า

     

    BH SH

     

    มันทำให้คนที่ใจแข็งอย่างเซฮุนต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้เมื่อเห็นและรู้สึกถึงความรักความจริงใจที่พี่แบคฮยอนตั้งใจมอบให้เขา ห้องนอนที่สะอาดสะอ้านเป็นระเบียบ ข้าวของที่จัดวางอยู่เป็นที่เป็นทาง กรอบรูปที่เขาไม่เคยใส่ใจบัดนี้มันกลับใสสะอาดโชว์รูปคนข้างในให้ได้ยลโฉม โต๊ะหนังสือที่มันรกไปด้วยหนังสือเกมส์บ้าง คอร์ดเพลงบ้าง หนังสือกีฬาบ้าง หนังสือเรียนอีกนิดๆหน่อยๆ พี่แบคฮยอนก็จัดมันลงบนชั้นวางหนังสือเป็นระเบียบหมวดหมู่อย่างดี

    โง่แค่ไหนที่เอาแต่ทำร้ายจิตใจคนที่หวังดีกับเขามาโดยตลอด

    ต่อให้ทำดีทดแทนซักเท่าไหร่มันก็เทียบไม่ได้กับทุกสิ่งที่คนตัวเล็กทำให้เลย

     

    แต่ในห้องนอนห้องนี้ไม่มีคนที่ทำทุกอย่างเพื่อเขา....

     

    “พี่แบคฮยอน...พี่...”

    เซฮุนเริ่มใจคอไม่ดี มองซ้ายมองขวาลนลานอย่างเห็นได้ชัด ร่างสูงเดินเข้าไปดูในห้องน้ำก็ไม่เจอคนที่ตามหา หัวใจของเขาหล่นตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม ถ้าพี่แบคฮยอนหนีเขาไปจะทำยังไง ถ้าพี่แบคฮยอนหมดความอดทนกับคนอย่างเขาแล้วจะทำยังไง

    ถ้าพี่แบคฮยอนเลิกรักเขาแล้วจะทำยังไง...

     

    ร่างสูงเปิดดูในตู้เสื้อผ้า มองดูชุดของพี่แบคฮยอน มันยังอยู่ แต่ขาดไปชุดนึง เป็นชุดที่เขาซื้อให้...ไม่มีเสื้อโค้ทตัวที่ร่างเล็กใส่เมื่อวาน มันหายไป...

    เซฮุนทรุดลงนั่งพิงประตูตู้เสื้อผ้าอย่างไม่รู้จะทำยังไง พี่แบคฮยอนคงจะทิ้งคนนิสัยไม่ดีอย่างเขาไปจริงๆ นึกสมน้ำหน้าตัวเองที่มัวแต่เก๊กเย็นชาใส่ ไม่เคยใส่ใจว่าอีกคนก็มีขีดจำกัดความอดทนเหมือนกัน เป็นใครก็ไม่ทนหรอก ไม่มีใครอยากอยู่กับคนที่อยากไล่ตัวเองไปพ้นๆ ไม่มีใครอยากทำดีกับคนที่เย็นชาใส่กับตัวเองหรอก

    ตอนอยู่ใกล้ๆทำไมไม่ไขว่คว้าเอาไว้วะเซฮุน มัวแต่มีอคติกับอดีต...

    มัวแต่คิดว่าอีกคนมีเจ้าของแล้ว มัวแต่เป็นพระเอก...ไม่สนหัวใจของตัวเอง

    พอมาตอนนี้ อีกคนไม่อยู่แล้ว รู้เลยว่าตัวเองเจ็บหนักแค่ไหน

    เหมือนมีอะไรมาบีบตรงหัวใจแรงๆจนมันแทบแหลก

     

    คิดโทษตัวเองได้ซักพักก็เริ่มทำใจได้ พี่แบคฮยอนคงจะกลับบ้านไปแล้ว แต่ไม่เป็นไร...เขาจะไปตามพี่แบคฮยอน ตามไปขอโทษ ตามไปสารภาพรัก ไปหาคนที่ตัวเองรักแล้วพูดทุกสิ่งทุกอย่าง

    แต่ตอนนี้หิว...กองทัพต้องเดินด้วยท้องไม่ใช่หรือไง -_______-

    ร่างสูงลุกขึ้นยืนแล้วก้าวเข้าไปในห้องครัวอย่างเชื่องช้า รู้สึกขามันหนักขึ้นกะทันหันเหมือนมีใครเอาก้อนหินมาถ่วงเอาไว้ ไม่มีแรงจะทำอะไรแม้แต่พาตัวเองมากินข้าว

    คราวนี้ชะงักอีกครั้งเมื่อสายตาของตัวเองมองเห็นคนๆนึงกำลังฟุบหน้าอยู่บนโต๊ะอาหารที่มีจานข้าววางอยู่...

    ร่างเล็กๆหน้าตาเหมือนลูกหมาที่เขาตามหา...ที่แท้ก็อยู่ตรงนี้

    คนที่ทำให้เขาใจหายจนแทบร้องไห้ที่แท้ก็อยู่ตรงนี้

     

    “พี่แบคฮยอน!!

    เจ้าของชื่อสะดุ้งลุกขึ้นนั่งตามเสียงเรียก ไม่ทันเห็นว่าเป็นใคร ร่างกายบอบบางก็โดนอ้อมแขนแข็งแรงโอบกอดเอาไว้ซะเต็มรักจากข้างหลัง อ้อมกอดของคนตัวโตกว่าสั่นไหวน้อยๆจนคนโดนกอดรู้สึกได้ แขนเล็กเอื้อมไปแตะแขนแกร่งเอาไว้แล้วเอี้ยวใบหน้าจิ้มลิ้มไปกระซิบเบาๆที่ข้างหู

    “เซฮุนกลับมาแล้วหรอ...นายกลับมาหาพี่แล้วสินะ J

     

    ดีใจที่เซฮุนกลับมา....ดีใจจริงๆ ไม่ต้องอยู่คนเดียวในห้องเงียบๆอีกแล้ว

     

    “รอนานไหม...ผม...เดี๋ยวนะ พี่ไปโดนอะไรมา!!!!?”

    ไม่ทันที่เซฮุนจะพูดขอโทษเสร็จสายตาคนก็เหลือบไปเห็นรอยจ้ำๆที่คอร่างเล็กซะก่อน ถึงแม้มันจะจางลงมากแล้วแต่ก็ไม่พ้นสายตาของเซฮุนอยู่ดี ร่างสูงดึงแบคฮยอนให้ลุกขึ้นยืนแล้วหมุนสำรวจไปมา รอยช้ำตามร่างกายเป็นจุดๆอยู่บนผิวขาวเนียน ขา แขน ข้อมือ หนักสุดก็คงจะเป็นลำคอระหงส์ที่มันแดงเถือกเป็นรอยมือ สายตาของเซฮุนที่มองมาทำเอาแบคฮยอนอ้ำๆอึ้งๆไม่กล้าตอบ

    “เอ่อ...ค..คือว่า”

    “เอ่ออะไรอีกนานไหม ผมถามว่าพี่ไปทำอะไรมา!

    เซฮุนสติแทบแตกเมื่อเห็นรอยพวกนี้ เขาไม่อยู่คืนเดียวเกิดอะไรขึ้นกับพี่แบคฮยอนบ้าง ทำไมมีแผลเต็มไปหมด ตอนนี้ในหัวของเซฮุนมีแต่เครื่องหมายคำถามและความเป็นห่วง เผลอตะคอกใส่อีกทำเอาใบหน้าจิ้มลิ้มก้มมองพื้นไม่กล้าสบตา หัวใจของร่างสูงร้อนเป็นไฟ นอกจากจะผิดสัญญากับคนตัวเล็กแล้วยังปล่อยให้เกิดอันตรายอีก...ใช้ไม่ได้เลยเซฮุนเอ๊ย แม่ง...

    “พี่...พี่ลงไปรอนายข้างล่างหอเพราะว่านายไม่กลับมาซักที ตอนนั้นมีคนเมาข่มขืนผู้หญิงอยู่ พี่เลยเข้าไปช่วย เลยโดนทำร้ายเอา...แต่พี่ปลอดภัยนะ ผู้หญิงคนนั้นก็ปลอดภัยด้วย ไม่ต้องห่วง...”

    แบคฮยอนเลือกที่จะเว้นเล่าเรื่องตอนที่เขาเกือบจะโดนข่มขืนออกไป แค่เห็นรอยพวกนี้เซฮุนก็แทบจะกลายร่างฆ่าคนอยู่แล้ว เขากลัว กลัวว่าเซฮุนจะทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง ดังนั้นเงียบเรื่องที่ว่าเอาไว้จะดีที่สุด...

    “พี่มัน...พี่นี่นะ...เฮ้อ...ที่พี่ต้องเจออะไรแบบนี้ก็เพราะผมใช่ไหม...”

    “ไม่ใช่นะ...คือว่าพี่โชคไม่ดีเอง นายไม่...”

    “เพราะผมนั่นแหละที่ทำให้พี่ต้องเจอเรื่องที่ไม่ดี! ถ้าผมไม่ผิดสัญญาพี่ก็ไม่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ผมเป็นต้นเหตุ ผมทำให้พี่ต้องเจ็บตัว พี่ไม่ต้องพูดอะไรให้ผมสบายใจหรอก”

    ร่างเล็กลอยหวือเข้ามาปะทะอกแกร่งอย่างไม่ทันตั้งตัว เซฮุนกอดแบคฮยอนเอาไว้อย่างนั้น ใบหน้าคมซบลงมาบนไหล่เล็ก เซฮุนขบกรามแน่นกลั้นเสียงสะอื้นเอาไว้ แต่ความรู้สึกเปียกชื้นบนลาดไหล่ทำให้แบคฮยอนรู้ว่าเซฮุนกำลังร้องไห้...มือเล็กของแบคฮยอนเอื้อมไปลูบหลังปลอบเซฮุนเบาๆ ยืนกอดอยู่อย่างนั้นจนแรงสะอื้นเริ่มหายไป

    “ผม...ผมไม่ดีเอง ผมขอโทษ...”

    เสียงทุ้มสั่นเครือเนื่องจากเพิ่งหยุดร้องไห้มาหมาดๆ แบคฮยอนเองก็ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรในตัวเซฮุน เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้มันเกิด แต่มันเกิดขึ้นมาแล้วก็ปล่อยให้มันผ่านไปและทำใจอยู่กับมันให้ได้ ทุกอย่างมันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด แบคฮยอนเองก็คิดแค่นี้ แต่ดูเหมือนเซฮุนจะโทษตัวเองไปแล้วเต็มประตู แบคฮยอนรู้ดี...เซฮุนจะไม่ร้องไห้ให้กับอะไรง่ายๆ ถ้าสิ่งๆนั้นไม่สำคัญกับเซฮุนจริงๆ

    “อื้อ...พี่ไม่ได้โทษนายซะหน่อย ขี้แยเหมือนตอนเด็กๆอีกแล้วนะ ^^ คิกๆ”

    “ทำไมพี่ยังหัวเราะอยู่ได้ เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆมาแท้ๆ พี่ยิ้มออกมาได้ยังไง?”

    “เพราะพี่คิดในแง่บวกเสมอยังไงล่ะ เพราะพี่ไม่เคยท้อแท้ใจแม้ว่าเรื่องราวมันจะแย่แค่ไหน พี่ไม่คิดมากกับเรื่องที่ผ่านมา พี่จะทำและจดจำก็เพียงแค่สิ่งที่พี่มีความสุข นั่นก็คือการได้อยู่กับนาย และพยายามให้นายรักพี่ ถึงแม้นายจะปฏิเสธหรือว่าไล่พี่ไป พี่ก็ไม่เคยว่า อดีตของเรามันอาจจะไม่ดีหรืออาจมีการเข้าใจผิด หรือไม่...นายอาจจะอยากห่างจากพี่เอง แต่พี่ก็ไม่เคยละทิ้งความพยายามในการเอาชนะใจนาย นี่แหละคือเหตุผลที่พี่ยังยิ้มอยู่ได้...เพราะนายไง ^^

    ถ้อยคำมากมายที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากปากของคนในอ้อมกอดทำเอาเซฮุนอึ้งไป อึ้งกับความใจแคบของตัวเอง อคติมาตลอด...

    ทำร้ายพี่แบคฮยอนคนที่แสนดีมาตลอด...

    มันทำให้รู้สึกว่าตัวเองเลว และไม่คู่ควรกับนางฟ้าอย่างพี่แบคฮยอนจริงๆ

    “เพราะผม...งั้นหรอครับ”

    “ใช่แล้วล่ะ เพราะนาย พี่อาจจะทำตัวน่ารำคาญเกาะแกะนายไปบ้าง แต่ก็อย่าถือสาพี่เลยนะ อืม...วันนี้ก็วันที่สี่แล้วนะเซฮุน วันสุดท้ายแล้วที่พี่จะอยู่กวนใจนายที่นี่ พี่ขออะไรนายอย่างนึงได้รึเปล่า?”

    “ขอ..อะ...อะไรครับ” วันที่สี่แล้วหรอ...ทำไมเวลาเดินเร็วแบบนี้ วันสุดท้ายที่เซฮุนจะได้อยู่กับแบคฮยอน

     

    “อย่างน้อยถ้านายยังไม่รักพี่ ก็ช่วยทำเหมือนรักพี่ได้ไหม อย่างน้อยความรักที่นายสร้างขึ้นก็ยังดี...พี่ขอมากไปรึเปล่า นาย..ลำบากใจมั๊ย?”

     

    ถ้าไม่รัก...ก็ช่วยทำเหมือนรัก

    ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าไม่รักแล้วยังจะหลอกตัวเอง แบบนั้นน่ะหรอ พี่ไม่เจ็บรึไง...

     

    “ทำไมพี่ต้องทำแบบนั้น?”

    “เพราะพี่จะได้อยู่กับนายวันสุดท้ายแล้ว...นายยอมอดทนเพื่อพี่อีกวันได้มั๊ยล่ะ?”

    “ผมถามจริงๆนะ...พี่จะไปไหนกันแน่?”

    “ไป...ในที่ๆไม่ได้เจอกับนายแล้ว ขอร้องล่ะ นายช่วยเดทกับพี่วันนี้ทั้งวันได้ไหม?”

    “เราก็อยู่หมู่บ้านข้างๆกัน ทำไมจะไม่ได้เจอ ถ้าผมกลับไปที่บ้านตอนปิดเทอม เราก็ต้องได้เจอ”

    “ไม่...ไม่ได้เจออีกแล้ว” แบคฮยอนพูดเสร็จก็ก้มหน้าหลบสายตา

    “ก็ได้ครับ...ถ้าพี่ยืนยันแบบนั้น...วันนี้...ผมจะเดทกับพี่วันนึงตามที่พี่ขอ แต่ว่าพี่จะไหวหรอครับ พักผ่อนดีกว่ามั๊ยดูท่าจะเจ็บมาก ผมอยากให้พี่พักผ่อนมากกว่า...”

    “ไม่เป็นไร! แค่นี้เอง ขอบคุณนะที่นายยอมรับคำขอร้องของพี่... ^^

    “ไปอาบน้ำได้แล้วครับ...ผมจะรอนะ เราจะไปเดทกัน ^^

     

    แบคฮยอนพยักหน้ายิ้มๆก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไปด้วยความดีใจ ประตูห้องน้ำปิดลงพร้อมๆกับรอยยิ้มของเซฮุนที่หุบลง ตอนนี้ใบหน้าหล่อนั้นนิ่งสนิทคล้ายกับกำลังตัดสินใจบางอย่าง

    ถ้าพี่ยืนยันว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะพบกัน...ผมก็จะทำตามหัวใจตัวเอง...เป็นวันสุดท้ายเหมือนกัน

    ให้ผมได้ทำอย่างที่ผมอยากทำมาตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา

    ให้ผม...ได้จับมือพี่เอาไว้แล้วกุมอยู่แบบนี้...ไปตลอดทั้งวัน

    แล้วผมจะปล่อยมือพี่....พี่แบคฮยอนอยากจะไปไหนต่อจากนี้ก็ไปตามสบาย...

    คำสารภาพรักของผมที่จะพูดในวันนี้ ถึงแม้ผมจะสื่อมันออกมายังไงก็เจ็บ เพราะยังไงพี่ก็จากผมไปอยู่ดี

    หลังจากวันนี้...นางฟ้าจะกลับไปยังที่ๆจากมา คนธรรมดาจะเฝ้าแหงนมองนางฟ้าต่อไปเหมือนเดิม

     

    กลับมาให้ผมรัก แล้วก็จากไป....พี่จะกลับมาทำไมครับ

     

    พี่กลับไปพร้อมกับมีความสุข...แล้วผมล่ะ ต้องทนทรมานกับการไม่มีพี่ มันแฟร์แล้วหรอ

     

    ผมไม่รู้...พี่กลับไปแล้ว พี่อาจจะลืมผมแล้วมีความสุขกับพี่ชานยอล ตัวจริงของพี่

     

    ถ้อยคำที่พี่ชานยอลแสดงความเป็นเจ้าของในตัวพี่วันนั้นผมยังจำได้ดีทุกประโยคไม่เคยลืม

     

    และผมไม่มีวันลืมพี่แบคฮยอนเด็ดขาด เพราะผมเลิกรักพี่ไม่ได้

     

    ด้านมืดในตัวของเซฮุนอยากจะกักตัวพี่แบคฮยอนเอาไว้ที่นี่

    แต่ด้านที่ดีของเขาก็ค้านไม่ให้ทำแบบนั้น

    สุดท้ายแล้ว เซฮุนจะทำยังไงดี เลือกทางไหนก็เจียนตายพอกัน

    บางที...ความต้องการมันก็สวนทางกับความเป็นจริง

    ความเป็นจริง...อาจทำให้ความต้องการของเราบิดเบี้ยว

    บางทีก็ต้องเลือกทางเดินของตัวเองซักวันนึง วันที่ต้องมองหนทางแห่งความเป็นจริง ตื่นจากความฝัน

    ไม่มีอะไรเป็นดั่งใจเราทุกอย่าง ได้อย่างก็ย่อมเสียอย่างเสมอ

     

     

    ขาเรียวก้าวออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเช็ดผมให้แห้งไปด้วย แว่วๆตอนอยู่ในห้องน้ำเหมือนเซฮุนกำลังคุยกับใครอยู่ คุยเสียงดังมากเหมือนกำลังตะคอกใส่กัน แต่ก็จับใจความไม่ได้เพราะเสียงน้ำจากฝักบัวมันดังกลบไปหมด แบคฮยอนออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับที่เซฮุนตัดสายโทรศัพท์ทิ้งพอดี

    “คุยโทรศัพท์หรอ เสียงดังเชียว มีอะไรรึเปล่า?”

    “อ...อ๋อ เปล่าครับ พอดีว่าใครก็ไม่รู้โทรมากวนน่ะ สงสัยเป็นพวกคนนิสัยไม่ดี”

    “อือ นายก็อย่าไปอารมณ์เสียนะ ไปอาบน้ำสิ พี่อาบเสร็จแล้ว นายต้องไปทำงานนี่นา”

    “วันนี้ลูกพี่ซูโฮให้หยุดวันนึงครับ ผมถึงตอบตกลงไปเดทกับพี่ไง ^^

    “เห~ จริงหรอ *O* งี้ก็ดีเลยสิ งั้นพี่ไปอุ่นกับข้าวรอนะ ทำไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ก็.....” (  . .)

    “งั้นผมจะรีบอาบแล้วก็ออกมาทานนะครับที่รัก รอแป๊บนะ~

    ไม่รอให้แบคฮยอนพูดจบเรื่องเมื่อคืนเซฮุนก็พูดแทรกขึ้นพร้อมกับก้มลงไปหอมแก้มนุ่มฟอดใหญ่แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ มีแต่จะทำให้หดหู่มากขึ้นเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อคืน แก้มของคนตัวเล็กหอมเป็นบ้า ยิ่งได้กลิ่นผิวหอมๆเฉพาะตัวของอีกคนแล้วทำเอาเซฮุนชื่นใจอย่างบอกไม่ถูก แบคฮยอนได้แต่ยืนเขินบิดไปมาก่อนจะเดินก้มหน้างุดเข้าห้องครัวไปอุ่นกับข้าวที่ทำไว้ตั้งแต่เมื่อวานให้กลับมาน่ากินอีกครั้งนึง

    งื้อ เซฮุนคนบ้า -/-

    แค่นี้ก็ใจเต้นจะแย่แล้ว...ถ้ามากกว่านี้แบคฮยอนคงจะต้องระเบิดตัวเองแน่ๆ



     

    ***************************************

    กลับมาแล้วค่ะหลังจากสงกรานต์ เล่นน้ำกันสนุกมั๊ยคะ
    ไรท์เองก็เล่นสามวันติดจนเป็นไข้เลย เพิ่งจะเริ่มดีขึ้นเมื่อวันก่อนเอง
    ขอโทษจริงๆนะคะถ้าอัพช้า หัวมันตื้อคิดไม่ออก TAT

    วันนี้วันที่สี่ของแบคฮยอนกับเซฮุนแล้วน้า ใจหายจริงๆวันสุดท้ายของแบคฮยอนแล้ว
    ใครที่คิดว่าหมดสี่วันแล้วจบเลย ไม่ใช่นะคะ เรื่องยังมีต่ออีกจ้า
    ในเรื่องทุกคนคงจะแบบ เอ๊ะ! เซฮุนนี่นะ ทำไมทำเงี้ย
    แต่คืออยากให้รีดทั้งหลายเห็นมุมมองของเซฮุนบ้าง พระเอกก็เจ็บนะตัว

    เห็นข่าวเรือ Sewol แล้วใจหายค่ะ ภาวนาขอให้พวกเขาทุกคนปลอดภัย

    สุดท้ายนี้ฝากทุกๆคนรักและติดตาม #ฟิคสี่วันฮุนแบค มากๆนะคะ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×