ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] I'm Here! Always By Your Side [HunBaek,ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #11 : I’m Here – 9 –

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 57





    I’m Here – 9

     

     

    “ออกมาทำอะไรตรงนี้?”

    “ผมออกมาวาดภาพน่ะ จะสอบเข้าคณะสถาปัตย์ต้องวาดภาพเก่ง”

    “หนาวจะตาย เดี๋ยวก็ตัวแข็งหรอก กลับเข้าบ้านไปเลยพี่แบค”

    “ผมน่ะแข็งแรงจะตาย พี่แหละทำไมไม่ใส่เสื้อหนาๆ”

    “ก็...อยากกอดนายไง จะได้อุ่นๆ”

    “ฮ่ะๆ กลับเข้าไปใส่เสื้อหนาๆเลย ป่วยไม่สบายผมไม่มีสมาธินะ สอบไม่ติดสถาปัตย์ผมจะโทษพี่คนเดียวเลย”

    “นายต้องทำได้อยู่แล้วล่ะ!!!

     

     

    เป็นอีกครั้งที่เซฮุนตื่นขึ้นมามองหน้าคนตัวเล็กหลับตาพริ้มฝันหวานอยู่ในห้วงนิทรา กอดคนๆนี้เอาไว้ในอ้อมแขนตลอดทั้งคืนโดยที่แพคฮยอนไม่รู้สึกตัว กว่าเขาจะไปส่งเพื่อนของแพคฮยอนเสร็จ กลับเข้าห้องมาแพคฮยอนก็นอนหลับก่อนเขาไปซะแล้ว ใจหายไม่น้อยที่เห็นคนตัวเล็กมีบาดแผลฟกช้ำเต็มตัวไปหมด อยากจะปลุกให้ตื่นมาตอบคำถามว่าไปทำอะไรมาถึงเป็นแบบนี้ แต่ก็ไม่อยากรบกวน...เลยนอนกอดคนในอ้อมแขนอย่างทะนุถนอมมากกว่าเคย

     

    คิดถึงใบหน้านี้จังเลย...

     

    ใบหน้าจิ้มลิ้ม จมูกโด่งรั้น ขนตาเรียงเป็นแพสวย... แก้มยุ้ยๆน่าฟัด เห็นทีไรก็อยากฝังจมูกลงไปหอมทุกครั้ง

     

    เซฮุนยกมือขึ้นมาลูบโครงหน้าหวานอย่างแผ่วเบา ไม่ต้องการให้อีกคนตื่น ไม่อยากให้แพคฮยอนรู้ตัว อยากจะอยู่ในความคิดของตัวเองเงียบๆ ปล่อยตัวเองให้ไหลไปตามความรู้สึก น้ำตาใสเอ่อคลอเบ้าดวงตาคมเล็กน้อยเมื่อนึกถึงอดีตหลายปีที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริงๆกับการที่มองแพคฮยอนเป็นพี่แบคฮยอนของเขาอยู่แบบนี้

     

    คิดถูกแล้วหรอที่ทำแบบนี้กับเด็กน้อยผู้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย...คิดถูกแล้วหรอที่พาน้องเขามาตกหลุมรักโดยที่ไม่ได้รักเขาแบบใสสะอาด

     

    แต่ทำไงได้...มันเริ่มไปแล้ว ให้หยุดตอนนี้คงมีแต่เสียกับเสียทั้งสองฝ่าย

     

    แพคฮยอนเสียใจ...

     

    เขาเองก็เสียใจ...และเสียพี่แบคฮยอนไปอีกครั้ง

     

    คิดอยู่ว่าจะมีทางไหน...ที่จะทำให้เขาลืมพี่แบคฮยอนได้บ้าง แต่ก็ไม่มีเลย..มีแต่จะทำให้คิดถึงมากขึ้น เพราะมีแพคฮยอนอยู่ข้างกายแบบนี้ ทำให้เขายิ่งคิดถึงพี่แบคฮยอนอยู่ตลอดเวลา ใบหน้าเหมือนกัน นิสัยคล้ายกัน รอยยิ้มแบบนี้..เขาขาดมันไม่ได้อีกแล้ว เหมือนคนเสพติดอะไรบางอย่าง แต่ขาดหายจากมันไปนาน...พอกลับมาเสพติดอีกครั้ง ยิ่งถอนตัวไม่ขึ้น หลงระเริงมากกว่าเดิม

     

    ถ้าจะให้เปรียบ...แพคฮยอนก็เหมือนตุ๊กตา ตุ๊กตาที่หน้าเหมือนพี่แบคฮยอน

    เป็นตุ๊กตาที่มีหัวใจ...มีความรู้สึก

    ผมซึ่งเป็นเจ้าของตุ๊กตาตัวนี้...กลับล้อเล่นกับความรู้สึกของมัน โดยไม่คำนึงถึงวันสุดท้าย

     

    แพคฮยอนมีหัวใจดวงเดียว...รักผมได้แค่คนเดียว

    เซฮุนก็มีหัวใจดวงเดียว...ที่รักพี่แบคฮยอนได้แค่คนเดียวเช่นกัน

     

    ความรัก...มันคืออะไรกันนะ มองก็ไม่เห็น จับต้องก็ไม่ได้ ทำไมถึงรู้สึก...ไม่มีก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ทำไมคนเรายังต้องการ รู้ว่าสุดท้ายแล้วจะต้องเจ็บ แต่คนเราก็ยังเลือกที่จะรัก รู้ว่าสุดท้ายจะต้องแยกทาง ทำไมยังจับมือกัน ความรักมันไม่ได้ดีเลยซักนิด...มันทำให้คนเราอ่อนแอ...และเห็นแก่ตัว ทำทุกทางเพื่อให้ได้ความรักมาโดยไม่สนว่ามันจะผิดหรือว่าถูก..มันดีจริงๆแล้วรึไง?

     

    ความรักมันมีอิทธิพลถึงกับเปลี่ยนชีวิตคนหลายคนไปในทิศทางที่ไม่อาจคาดเดาได้

     

    ความรักที่ไม่ลงตัว จะทำยังไง? จะจัดการกับมันยังไง

     

    มีทางเลือกหลายทาง...กับเรื่องของความรัก ไม่มีทางออกไหนผิดทางออกไหนถูก มีแต่เพียงเลือกทางไหนแล้วมีความสุข เลือกทางไหนแล้วมีความทุกข์...มีคนเจ็บปวดกับความรักนั้นกี่คน

     

    เรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะความต้องการของเขาแท้ๆ

     

    ยิ่งคิดยิ่งอยากย้อนกลับไปอดีต อยากกลับไป...อยากกลับไปหาพี่แบคฮยอน ถ้าวันนั้นเขา...ตัดสินใจที่ไม่ทิ้งพี่แบคฮยอนมา วันนี้เขาคงไม่ต้องทำร้ายจิตใจแพคฮยอน วันนี้เขาคงเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก

     

    และไม่มีใครต้องมาเจ็บปวดเพราะเขา

     

    มือหนาลูบผมอีกคนแผ่วเบา มองคนตัวเล็กหายใจเข้าออกสม่ำเสมอ ลากมือผ่านหน้าผากมนเลยมายังคิ้ว...ไล้นิ้วชี้ลงมาตามสันจมูกรั้น หยุดแตะที่ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เขาชอบนักชอบหนา อดไม่ได้ที่จะขยับใบหน้าหล่อเหลาของตัวเองเข้าไปใกล้ๆ...ประทับริมฝีปากตัวเองลงไปแผ่วเบา

     

    ย้อนตัวเองกลับไป..ทำไมตอนนั้นฝันอยากจะเป็นสถาปนิกก็ไม่รู้ ตอนนี้อยากจะเป็นนักวิทยาศาสตร์...สร้างเครื่องมืออะไรก็ได้ พาพี่แบคฮยอนกลับมา ดึงเขาออกมาจากความตาย ดึงพี่แบคฮยอนกลับมาให้เขารักอีกครั้ง ไทม์แมชชีน ประตูไปที่ไหนก็ได้ หรือตัวอะไรก็ตามที่สามารถทำได้อย่างโดเรม่อน

     

    อยากเปลี่ยนให้แพคฮยอนกลายเป็นพี่แบคฮยอน...

     

    แน่นอนว่าเขาไม่ใช่คนใจร้ายใจดำขนาดนั้น ต่อให้แพคฮยอนเหมือนพี่แบคฮยอนยังไงก็ยังมีความแตกต่างอยู่ในตัว แพคฮยอนเป็นคนเชื่อคนง่าย น่ารัก และบอบบางกว่า เขาเองก็อยู่กับแพคฮยอนมานานพอตัว ทำไมจะไม่รู้สึกผูกพันกับคนๆนี้ รู้สึกดีกับความน่ารักไร้การเสแสร้ง ทำทุกอย่างด้วยความจริงใจ

     

    นี่แหละคือเสน่ห์ของแพคฮยอน...

     

    แต่จะให้แทนที่พี่แบคฮยอนซึ่งเป็นที่หนึ่งในใจ...ยังไงก็ทำไม่ได้จริงๆ รักมาก ลืมยาก ผูกพัน ตรึงใจ รักแรกมันสอนเขาเอาไว้มากจริงๆ...

     

    “อรุณสวัสดิ์นะครับ...พี่แบคฮยอน”

     

     

    “งือ...เมื่อกี๊พี่เซฮุนพูดถึงผมหรอครับ”

    คนตัวเล็กในอ้อมกอดงัวเงียขยี้ตาพลางมองหน้าคนตัวสูง ได้ยินอะไรไม่ถนัดเพราะเพิ่งตื่นนอน เซฮุนสะดุ้งตกใจชักมือกลับมาก่อนจะยกยิ้มให้เด็กน้อยบางๆ

    “ครับ พี่บอกว่าอรุณสวัสดิ์ แพคฮยอน” J

    เด็กน้อยยิ้มรับอย่างเขินอาย แก้มยุ้ยๆขึ้นสีอย่างน่าหมันเขี้ยว ไม่รอช้าเซฮุนก็ก้มฉวยโอกาสหอมแก้มใสๆนั่นหลายๆทีจนแพคฮยอนต้องยกมือขึ้นดันอกพี่ชายจอมเนียนให้ถอยห่าง

    “อ้ะ....เจ็บ L

     

    แพคฮยอนนิ่วหน้าก่อนจะยกมือขวากุมแขนซ้ายตัวเองเอาไว้ เซฮุนจับแขนซ้ายอีกคนไปมองก่อนจะจ้องหน้าแพคฮยอนนิ่ง เตรียมคาดคั้นเอาคำตอบจากคนตรงหน้า

    “ไปทำอะไรมา...แบมบอกพี่ว่านายตกบันได”

    “อะ...คือ เมื่อวานพี่เจอแบมด้วยหรอครับ ผมขอโทษด้วยที่ผมกลับบ้านก่อนโดยไม่ได้บอก”

    “เมื่อวานพี่ไปส่งแบมมา...แล้วแบมก็บอกว่านายกลับก่อน”

    “ครับ...คือผมปวดไปหมดทั้งตัวเลย พี่มินโฮเลยมาส่งผม...”


    “มินโฮไหน?” เซฮุนถึงกับขมวดคิ้วไม่พอใจเมื่อร่างเล็กเอ่ยถึงชื่อของคนอื่น บอกเลยว่าหวง...ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้คนของเขานี่นา

    “รุ่นพี่ชมรมฟุตบอลน่ะครับ พี่เขานิสัยดีนะ เรียนก็เก่ง กีฬาก็เก่ง หล่อด้วย ดูดีไปหมดเลย อ้ะ!

    แพคฮยอนผงะเล็กน้อยเมื่อนิ้วเรียวของเซฮุนแตะริมฝีปากเบาๆเชิงบอกให้หยุดพูด

    “อย่าพูดถึงผู้ชายคนอื่นแบบนี้สิ พี่หวงรู้มั๊ย?”

    “งื่อ.....ครับ”

    “แล้วก็ตอบมาได้แล้ว ทำไมถึงเจ็บตัวแบบนี้”

    “ก็ตกบันไดไงครับ...ไม่มีอะไรเลย ผมซุ่มซ่ามเองแหละ แหะๆ”

    “เตี้ยแล้วยังจะซุ่มซ่าม...วันหลังระวังตัวด้วยนะครับ”

    แพคฮยอนรู้สึกถึงฝ่ามืออบอุ่นกำลังลูบหัวเขาเบาๆ ใบหน้าจิ้มลิ้มก้มอย่างรู้สึกผิด รู้สึกไม่สบายใจที่ทำให้หลายคนต้องเป็นห่วงเพราะความไม่ระมัดระวังของตัวเอง ริมฝีปากจิ้มลิ้มเม้มเข้าหากันอย่างหนักใจ...

     

    ริมฝีปากของเซฮุนกดลงไปบนริมฝีปากสีพีชนั่นอีกครั้ง บังคับให้แพคฮยอนเผยอปากออก บดคลึงริมฝีปากด้านนอกอย่างเอาแต่ใจก่อนจะสอดลิ้นแหย่เข้าไปด้านใน กวาดต้อนให้อีกคนรู้สึกดีและคล้อยตาม ดูดดึงริมฝีปากบนล่างของคนตัวเล็กดังขึ้นเสียงน่าอายครั้งแล้วครั้งเล่าจนบวมเจ่อ จนกว่าจะพอใจนั่นแหละ คนตัวสูงจึงยอมถอนจูบออกมา


    “อย่าเม้มปากสิ...เดี๋ยวปากก็ช้ำหมดหรอก เก็บไว้ให้พี่จูบจะดีกว่า”

    “พี่บ้า แต๊ะอั๋งผมอยู่เรื่อย -/-“

    “ไม่ชอบรึไง?”

    “ก็....ก็มัน งื้อออออออ จะให้บอกว่าชอบก็ยังไงๆอยู่นี่ครับ”

    “ไม่รู้ล่ะ ก็พี่ชอบนี่นา”

     

    คนแก่นี่ลามกจัง!!!!

     

     
     

     

    เฮ้อ...

    อยากรู้จริงๆ ใครเป็นคนส่งจดหมายเลือดมากันนะ

    คิดยังไงก็คิดไม่ออก

     

    “จะเอ๋!! คิดอะไรอยู่หน้าเครียดเชียว”

    “โอ๊ยตายตาว้ายกรี๊ดเถรเณรตกส้วม!! พี่ชานยอล โผล่มาแบบนี้ตกใจหมด 0.0”

    ป๋ายเซียนที่นอนคิดอะไรเพลินๆอยู่ถึงกับอุทานแต๋วแตกออกไป จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงล่ะ เขานอนมองเพดานอยู่ดีๆก็โผล่หน้ามามองเขาใกล้ๆจากด้านบนในลักษณะกลับหัวกลับหาง ตอนแรกนึกว่าผีหลอก...ลืมไป ผีที่ไหนหล่อขนาดนี้

    “ตกใจหรอ ฮ่าๆ พี่ขอโทษๆ”

    “ง้อผมเลยนะ -3-“

    “หายงอนนะครับเด็กดี จุ๊บ!

    ชานยอลก้มลงจูบหน้าผากมนของป๋ายเซียนเบาๆก่อนจะยกยิ้มกริ่มเมื่อเห็นปฏิกิริยาคนน่ารักมีเลือดฝาดที่แก้ม ถึงจะมองกลับหัวกลับหางแบบนี้ความน่ารักของคนตัวเล็กยังไม่ลดลงเลย

    “อ๊ะๆอย่าโวยวายสิ ง้อแล้วนี่ไง จุ๊บ!


    เลื่อนขั้นต่อไปเป็นจุ๊บจมูกรั้นของอีกคน ทำเอาป๋ายเซียนแทบยกมือขึ้นมาข่วนหน้าเขาให้รู้แล้วรู้รอด แต่ยังหรอก..เขาเองก็ผ่านอะไรมามากมาย คงไม่เสียท่าเจ็บตัวให้กับลูกหมาบีเกิ้ลตัวเล็กๆนี่หรอกนะ จัดการขั้นเด็ดขาดไปเลยดีกว่า

     

    จุ๊บ!

     

    ด่านสุดท้าย ชานยอลเลื่อนไปจุ๊บปากป๋ายเซียนค้างไว้ทำเอามือที่กำลังจะข่วนชานยอลชะงักกลางอากาศ ริมฝีปากที่แนบชิดทำให้รู้สึกถึงลมหายใจอุ่นร้อนของกันและกันได้เป็นอย่างดี ลากลิ้นหนากวาดไปทั่วโพรงปากเล็กที่เผยอออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ตัวจนริมฝีปากทั้งคู่ฉ่ำเยิ้มไปหมด คนตัวโตค่อยๆผละออกเมื่อเห็นว่าป๋ายเซียนนอนสั่นอย่างทำอะไรไม่ถูกก่อนจะยกยิ้มให้คนเห็นใจละลายเล่นๆ



    นี่ถ้าไม่ติดว่าจูบกลับหัวแบบนี้ล่ะก็ ไม่หยุดง่ายๆหรอกบอกเลย(?)

     
     

    “ใครง้อกันแบบนี้ ผมไม่ได้หมายความว่าแบบนี้เลยเหอะ!

    “เอ้าก็พี่ไม่รู้นี่ 555555555”

    “ฝากไว้ก่อนเถอะ จะเอาคืนให้ปากแตกเลย -/-“

    “วันหลังจะกัดปากพี่หรอครับ ซาดิสม์จังเลยน้าป๋ายเซียน”

    “จะต่อยต่างหาก ใครจะกัด ถ้ากัดก็แปลว่าผมจูบพี่น่ะสิ”

    “อีกรอบก็ไม่เลวนะ”

    “โน!!


    ก่อนที่เรื่องราวจะไม่จบไม่สิ้น ป๋ายเซียนก็กลิ้งหลบจูบอีกคนที่ก้มลงมาได้อย่างฉิวเฉียด ริมฝีปากหนากดลงไปบนพื้นเต็มๆ ป๋ายเซียนหัวเราะลั่นก่อนจะลุกไปทำการบ้านหลังจากที่เมื่อวานกลับห้องมาแล้วก็อาบน้ำหลับเลย

     
     

    พอค้นๆกระเป๋าตัวเองแล้วคลำไปเจออะไรบางอย่างเท่านั้นแหละ

     
     

    ป๋ายเซียนนี้ลุกขึ้นยืนขนแขนสแตนอัพเลย!!

     

     


     

    ซองจดหมายสีฟ้า....

     

    มาได้ไงวะ!!!!

     

    0.0

     

    ไม่รอช้าป๋ายเซียนรีบวิ่งออกไปนอกห้องไม่บอกไม่กล่าว ถือซองจดหมายเอาไว้ในมือแน่นจนมือสั่น ต้องไปให้ไกลที่สุด ไม่อยากให้พี่ชานยอลเห็น ไม่อยากให้ใครได้รับรู้ วิ่งมาจนสุดทางเดิน เปิดประตูหนีไฟแล้ววิ่งเข้าไปในนั้น หยุดหอบเล็กน้อยก่อนจะทำใจเปิดอ่านอย่างกล้าๆกลัวๆ

     

     

    ไง เป็นไงบ้างล่ะ น้องชายมึงน่ะ ฮ่าๆๆๆ แค่นี้มันยังน้อยไปขอบอกไว้ก่อน!!! เห็นน้องชายมึงเป็นอะไรไปนี่น่าเป็นห่วงจังเลยนะ...ถ้ามึงยังไม่ทำตามที่ที่กูบอก น้องมึงจะน่าเป็นห่วงกว่านี้อีก หึ! นี่คือจดหมายเตือน...เตือนความจำว่ากูเคยบอกอะไรมึงเอาไว้ แทนที่มึงจะเอาน้องมึงออกไปห่างๆจากเซฮุน วันนี้น้องมึงกลับคบกับเซฮุน!! แล้วมึง ก็ยังไม่ไสหัวออกไปจากคอนโดชานยอล กูบอกให้ออกไป!!! ออกไปทั้งพี่ทั้งน้องนั่นแหละ อย่ามายุ่งกับชานยอลเซฮุน!!!

    เห็นน้องมึงเจ็บตัวแล้วพี่อย่างมึงไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ น้องเจ็บ..พี่ก็ควรเจ็บด้วยไม่ใช่รึไง กรีดแขนให้กูเห็นสิ..เห็นว่ามึงรักน้องมึงมากกว่าผู้ชาย ถ้ามึงไม่ทำ...กูจะทำให้น้องมึงเอง

     

     

    โรคจิต....

    นี่มันโรคจิตแล้วนะ ใครกันแน่ ปล่อยเอาไว้แบบนี้แพคฮยอนไม่ปลอดภัยแน่

     

    ป๋ายเซียนกำจดหมายแน่นแล้วขย้ำมันทิ้งอย่างโกรธแค้น ทำไมต้องมาทำแบบนี้ด้วย กับน้องชายของเขา..แพคฮยอนเพิ่งจะมีความรักครั้งแรกแท้ๆ ทำไมจะต้องมีคนขัดขวาง

     

    แน่นอนว่าป๋ายเซียนรักน้องยิ่งกว่าใคร

     

    แต่ก็ใช่ว่าจะไม่รักพี่ชานยอล...

     

    นี่เขาจะต้อง...ทำตามที่ไอ้โรคจิตนี่สั่งจริงๆน่ะหรอ

     

    เคยมั๊ย..อยู่กับบางสิ่งบางอย่างทุกๆวัน จนขาดไม่ได้...ป๋ายเซียนมีพี่ชานยอลจนขาดไม่ได้ไปแล้ว คิดถึงรอยยิ้มทะเล้น ดวงตากลมโตมีเสน่ห์ ร่างสูงๆ ไหล่กว้างๆที่สามารถพึ่งพิงได้ทีไร...แค่คิดว่าจะไม่ได้อยู่กับพี่ชานยอล น้ำตามันก็ไหลออกมา...

     

    ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น...

     

    ป๋ายเซียนยอมรับว่ารักพี่ชานยอล...แต่จะให้เขาเห็นแก่ตัวรักพี่ชานยอลต่อไป แพคฮยอนก็จะตกอยู่ในอันตราย ถ้าเขาทำเพื่อน้อง ก็คงจะเป็นเขาเอง..ที่จะขาดใจตายเข้าซักวัน

     

    ร่างเล็กทรุดนั่งลงบนขั้นบันไดหนีไฟอย่างไร้หนทาง น้ำตาไหลมาเป็นสาย ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่เจ็บกับเจ็บ เจ็บที่กายไม่เท่าไหร่ เจ็บที่ใจนี่สิ กำปั้นเล็กทุบลงบนอกข้างซ้ายซ้ำๆจนมันจุก ร้องไห้ออกมาอย่างไร้เสียงอย่างน่าสงสาร มันเจ็บเกินกว่าจะร้องออกมา ความปวดร้าวมันมากมายเกินจะบรรยาย

     

    แต่ยังไงคนตัวเล็กก็ต้องเลือก...ต้องเลือกน้องชาย ต้องเลือกสิ่งที่สำคัญเท่าชีวิต

     

    แต่จะทำยังไง...ให้เขาแกล้งทำเป็นไม่รักพี่ชานยอลแล้วทำเป็นเกลียดอย่างนั้นน่ะหรอ นี่คือสิ่งที่ไอ้โรคจิตคนนั้นต้องการรึเปล่า? ต้องกีดกันให้แพคฮยอนเลิกกับพี่เซฮุนอย่างนั้นน่ะหรอ ต้องการแบบนั้นใช้มั๊ย?

     

    อยากลาออกจากการเป็นป๋ายเซียนจริงๆ

     

    พรมลิขิตเอย...ทำไมถึงไม่ทำให้คนที่รักกันต้องสมหวัง

    ใยต้องทำให้ผู้คนนับร้อยพันเจ็บปวดเพราะความรัก

     

    ภาพในหัวลอยเข้ามาเป็นฉากๆ...

    พี่ชานยอลกอดเขา...ทำให้เขาหัวเราะ

    พี่ชานยอลเช็ดแก้มให้เขา...ตอนที่เขากินไอศกรีมเลอะเทอะ

    พี่ชานยอลหอมแก้มเขา...ทำให้หัวใจเขาสั่นไหว



               และอีกมากมายไหลผ่านเข้ามาในหัวของป๋ายเซียนไม่หยุด


    “ฮึก...พี่ชานยอล ผม..ผมจะทำยังไงดี”

    ผมจะตัดใจจากพี่ยังไงดี...





     

    ******************************

    ก๊อกๆ สวัสดีค่ะ มาอัพอีกแล้ว 555555

    ขยันอัพหน่อยเน๊าะ รีดจะได้ไม่คิดถึงเค้านานๆไง

    ยิ่งแต่งยิ่งหน่วง แต่งไปเผลอน้ำตาซึม ถถถถถถ

    เอนจอยรีดดิ้งน้าาาาา

    ขอบพระคุณสำหรับติดตามค่ะ <3


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×