คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO
I N T R O
บรรยากาศของเช้าที่แสนสดใสในโรงเรียนไฮสคูลชื่อดังแห่งหนึ่งของประเทศไทย บรรดานักเรียนทั้งหลายต่างพูดคุยกันเสียงดังจ้อแจ้ตามจุดต่างๆของโรงเรียนอย่างสนุกสนาน ภายในห้องเรียนของนักเรียนเกรด 11/10 ก็เช่นกัน นักเรียนส่วนใหญ่ต่างใช้เวลาในช่วงเช้าหมดไปกับการพูดคุยเรื่องสัพเพเหระ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาลอกการบ้านของเพื่อนอย่างเอาเป็นเอาตายเพราะเมื่อคืนดันเล่นเกมจนดึกดื่น เด็กหนุ่มนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม เรียวปากสีชมพูสดใส แก้มแดงระเรื่อเป็นธรรมชาติ จมูกรั้นนิดๆจิ้มลิ้ม ผมสีดำถูกซอยสไลด์อย่างมีเอกลักษณ์ ผิวขาวผุดผ่องเหมือนน้ำนม มองดูรวมๆแล้วเด็กหนุ่มช่างเป็นคนที่มีเสน่ห์ลึกลับเอาแต่ใจ เขาเป็นเพียงคนเดียวที่นั่งเงียบๆในห้อง ไม่สนใจเสียงจอแจที่อยู่ข้างๆตัว ดวงตาของเขากำลังจดจ้องกล่องใบเล็กที่มีลวดลายประณีตที่อยู่บนมือ มันเป็นของล้ำค่าที่คุณพ่อของเขาได้มาเมื่อหลายปีก่อน ของโบราณที่มีอายุราว 500 ปี สมบัติล้ำค่าของราชวงศ์โชซอน...
ไม่มีใครรู้ที่มาของกล่องใบนี้
ไม่มีใครรู้ว่าใช้มันทำอะไร
แล้วก็..ไม่มีใครรู้ว่าหลังจากเปิดกล่องแล้วจะเกิดอะไรขึ้น
เรียวปากบางยกยิ้มขึ้นอย่างถูกใจราวกับล่วงรู้เรื่องราวล่วงหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อสำหรับใครหลายๆคน แต่สำหรับเขาแล้ว เรื่องแบบนี้มันช่างเป็นเรื่องที่เขาชอบเหลือเกิน และเขาสามารถทำให้เรื่องเหลือเชื่อนี้เกิดขึ้นได้ แต่...ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นกับตัวเองหรอกนะ J
ครืด......
เสียงเปิดประตูห้องเรียนดังขึ้นพร้อมกับเด็กหนุ่มอีกคนเดินเข้ามาในห้องเรียน ใบหน้าสวยเงยหน้าขึ้นมองเพื่อน ถือกล่องไว้มั่น แล้วลุกขึ้นจากโต๊ะไปหาเด็กหนุ่มคนนั้น ทั้งสองคนทักทายกันตามปกติ ดวงตาเรียวจ้องมองเพื่อนตัวเล็กของตัวเองอย่างพิจารณา ใบหน้าเรียวเล็กรับกับจมูกโด่งรั้น ผิวขาวเนียนละเอียด ผมสีน้ำตาลทอง บวกกับรูปร่างเล็กๆยิ่งทำให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู
แต่...ยิ่งน่าเอ็นดูเท่าไหร่ ก็ยิ่งน่าแกล้งเท่านั้น ว่ามั๊ยล่ะ??
“ แฮปปี้เบิร์ทเดย์นะลู่หานเพื่อนรัก อ่ะนี่ของขวัญ”
“ กล่องอะไรน่ะ สวยจัง” ดวงตากลมโตของลู่หานมองกล่องในมือของเด็กหนุ่มอย่างตื่นเต้น
“ไม่รู้สิ ของพ่อน่ะ เห็นมันสวยดีเลยเอามาให้เป็นของขวัญวันเกิดนาย”
“ชอบจังเลย ขอบใจนะแบคฮยอนเพื่อนรัก J”
“เห้ยไม่เป็นไรๆ นายชอบก็ดีแล้ว J”
เด็กหนุ่มผมดำยื่นกล่องใบเล็กในมือให้กับเพื่อนของเขา จ้องมองปฏิกิริยาดีใจของเพื่อนยิ้มๆที่ได้กล่องปริศนาจากโชซอนเป็นของขวัญวันเกิด
อย่าเพิ่งรีบตื่นเต้นไปสิ ความสนุกมันเพิ่งจะเริ่มต่างหาก หึๆ.....
ความคิดเห็น