ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic shinee minkey ft.hyunmin. } `Prisoner in love .♥

    ลำดับตอนที่ #7 : สุขสันต์วันเกิดมินโฮ. : )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 550
      0
      9 ธ.ค. 53


    p091210155901.jpg


    CHOI MINHO ,
                           Happy Brithday.


    อิๆ วันนี้วันเกิดมิโนแห่งชายนี่ก็อยากจะอวยพร
    ขอให้มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บไม่ป่วยนะค้ะพี่ชเว มินโฮ
    เพราะพี่ไม่สบายทีไร เราเป็นห่วงกระสับกระส่ายทุกที ฮ่าๆ
    แล้วเราก็จะไม่มีสมาธิเรียน -..- เค้าจะโทดพี่มากๆ 55
    แล้วพี่มินโฮค้ะ เค้กสวยไหม >< แต่มันอร่อยน้ะ
    กินเข้าไป นุ่มลิ้น ละลายในปาก แต่ไม่เท่าปากของคีย์ที่พี่โฮจูบทุกวันหรอก ยอมแพ้! ๕๕๕
    เวิ่นเว้อมากคำอวยพรแก. - -

                      2010, 12 09
    วันนี้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้มินโฮ แบบวุ่นมาก ฮ่าๆ
    เลิกเรียนปุ๊ปก็โทรๆ บอกเพื่อนว่าเลิกเรียนแล้วอยู่ที่ไหน มากันๆ
    แล้วมาตกแต่สถานที่ ขนมาตั้งเยอะ แบกมากโรงเรียนหนักมา!
    แต่ก็ใช้ดังที่เห็น - -; ไม่รู้จะแบกมาไรเยอะแยะ ฮ่าๆ
    คราวหน้าหนูจะจัดสถานที่ให้เสร็จก่อนแล้วค่อยไปเอาเค้ก
    ไม่รู้ว่ามันจะละลายไว (แกเรื่องมากจัดช้า นานเอง)
    แล้วซีดีเพลงมากมายหลายอัลบั้ม ที่ขนมาไม่ครบ ก็ถูกบดบังด้วยไผ่
    โดยคนในโรงเรียนหาว่าเล่นไผ่อีก เอ้า!! ๕๕ ๕.
    ไผ่ที่ไหนหน้าตาดีอย่างนี้ ><+ ไผ่น่ะมันต้องคนหน้าตาเหลี่ยนมๆ มีหัวสองหัวนู้นน น -3-
    แล้วเราก็เขียนคำอวยพรในสมุดไดอารี่มินคีย์ ที่ทำไว้ส่งครูเมื่อเทอมที่แล้ว
    กะทำให้มินคีย์เล่น น่ารักสักหน่อย แต่ไหง๊! มันถูกกลบด้วยทรูมิน - -;
    ไม่เอาลงๆ ชิๆ เซงๆ ๕๕๕ แล้วคำสุดท้ายที่เพื่อนกินยังอวยพรให้ทรูมินอีก
    โธ่! ไอ้เราก็ยอมไม่ได้ กวาดๆๆ ครีมที่ยังมีอยู่เป็นหย่อมใหญ่ให้หมด (ไม่เกรงใจจะเลีย)
    แล้วอธิฐาน มินโฮเอ้ย. คืนนี้เห็นว่าเป็นวันเกิดจัดคีย์หนักเลยนะลูก ๕๕
    เขียนเล่นค้ะ แค่บอกว่าขอให้มีความสุข อยู่กับเราไปนานๆ  สุขภาพแข็งแรง (พูดรัวดุจแร๊พ)
    แล้วรักคีย์มากๆ ด้วย!! (อันนนี้เน้น. - - 55+)
    แล้วสุดท้ายเราก็ไปซื้อน้ำปั่นมากิน หลอดน้ำนี่ สีมินคีย์ใส่ๆ ในแก้วเป็นสามหลอด
    ปักๆ ไม่กลัวแม่ค้าขาดทุน ๕๕ ๕.+ สีชมพู ฟ้า และเบบี้บูลที่เกือบจะไม่ใช่ - -
    แล้วเพื่อน น้องเราที่เชียร์ทรูมินทั้งลาย ก็จะเอาบ้าง
    จะปักหลอดสีคู่ของตัวเอง แต่ดันไม่มี ล่ออนคีย์ซะงั้น แต่จงนี่ซิ
    โดดเดี่ยวเดียวดาย ในแก้วน้ำ. - - (โปรดนึกทำนองขอนไม้กับเรือ)
    โดนเพื่อนที่ไม่ได้ชอบชายนี่ แต่มาแจมกินด้วย - -''
    ปักไปในหลอดเดี่ยวๆ โธ่ๆ น่าสงสาร 555 5. สรุป งานวันนี้หนุกมาก
    มีเมาส์ไรมินโฮหลายอย่าง มีการเต้นเพลง do it well ช่วงเดบิ้วเลยใครดูคงรู้
    ช่วงหมุนเอว 360 องศา เราบอกนี่มินโฮเต้นงี้ ! แล้วมันก็ออกมาพิสดารเต็มทน
    เอาเหอะ คนมันเต้นไม่เก่งนี่ 55 5.  สนุกมาก วันเกิดพี่อนยูก็ใกล้จะมาถึงแล้ว
    เราก็จะจัดอีก ฮ่าๆ คราวนี้ตาน้องเราจัด งานนี้เราไปเจ้าภาพไปแล้ว น้องมันไม่ยอม
    ป๊าด พี่ก็อยากจัดนะ นั่นรักแรกของพี่เลยนะนั่น อนยู. -..- (อนยูทำให้เรารู้จักชายนี่)
    แค่นี้ก่อน 55 5. เขียนซะยาว จะมีใครอ่านทั้งหมดบ้าง. - - ,บายบ๊าย! ^^

    อิๆ ภาพมินคีย์ ถ่ายไว้เมื่อพพวกทรูมินเผลอ -..-* หา Q ไม่เจอ (เพื่อให้เป็น queen and king) หยิบได้ J ซะงั้น
    jk. ลอลิ่ง หรือ jk จงคีย์ ? ไม่รู้ๆ แต่รูปมันมินคีย์ล้ะกัน -3-

    p0912101602.jpg


    cr. shinee-thailand

    hbd2e.jpg
    ขอบคุณทีมจาก.
    nu eng

    l e t . GO !


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×