ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic shinee minkey ft.hyunmin. } `Prisoner in love .♥

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : ภารกิจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 840
      4
      28 ธ.ค. 53



    "
    Prisoner in love
    "

    love story in 'prison'
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    SHINee FanFiction
    Title: Prisoner in love
    Paring: MinKey
    Author: cinderella.
    Note : ตัดบางอย่างออก เห็นว่าไม่จำเป็นมันคือรูป : )

    Chapter 2
    ภารกิจ (mission)


    เรามาถึงห้องเก็บเสื้อผ้าแล้วครับ เป็นห้องใหญ่มากเสื้อผ้าเต็มไปหมดมีหลายรูปแบบเลย แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นของผู้ชาย ส่วนของผู้หญิงก็มีนิดเดียวกระจัดกระจายด้วยอีกต่างหาก

    .เหนื่อยใจ ชุดอะไรก็ไม่รู้

    เราเลือกชุดกันเองครับของใครของมัน ผมดูกี่ชุดก็ไม่ถูกใจเลย... มันไม่เหมือนชุดยั่วสวาทไรเหมือนตามคำขอจงฮยอนหรอกนะ แต่มันเหมือนชุดที่ออกมาจากนิยายมากกว่า ซึ่งใส่ไปเดี๋ยวเขาก็หาว่าเป็นแขกไม่ได้รับเชิญสิ

    .ชุดราตรี เดรสไรแบบนี้ไม่ไหม ?

    ชุดสีชมพู ชุดสีชมพู~เสียงแทมินครับ บ่นตั้งแต่เดินเข้ามาแล้ว น้องบอกว่าอยากแต่งคอร์สเพล - -

    แทมินพี่เจอชุดสีชมพูอยู่ นี่อ้ะ! ลองเอาไปดูสิถูกใจไหม ?”

    ไหนๆ พี่คีย์แทมินยกชุดขึ้นมาดูจับกลับไปลับมา อ่า...ถึงจะไม่ค่อยเหมือนก็เถอะ เกาะอกเปิดไหล่เหมือนกัน คิๆ

    ขอบคุณนะพี่คีย์ พี่จงฮยอนนนน น~ อย่าลืมนะ แต่งเป็นเซบาสเตียน

    น้องได้ชุดเสร็จก็รีบไปหาจงฮยอนเลยครับ เหมือนจะบังคับให้แต่งคอร์สเพลอีกคนนะ แทมินหาให้จงฮยอนใหญ่เลย ได้ยินว่าไม่ต้องหาเดี๋ยวหาให้เอง

     

    เฮ้อ~

    ไงถอนหายใจทำไมล้ะ ...กลัวแผนแตกรึไง ?” มินโฮเดินเข้ามาถามผม พร้อมกับถือชุดสูทของตัวเองมาดูหมุนไปหมุนมา

    อื้มสิ ดูแต่ละชุดสิ ไม่ได้ไปงานแฟนซีน้ะ แล้วไหนจะชุดของแทมินอีกคนในงานได้สงสัยตาย เอาเด็กไปร่วมงานแบบนั้น

    หึๆ นี่...ลูกชายของเลดี้ฮีฮีนะ เขาเป็นคนหน้าตาดีนะ มีคนตั้งหลายแบบอยากได้เขาไปครอบครอง อย่ากังวนไปเลยแผนเราต้องสำเร็จมินโฮพูดแบบไม่มองหน้าผมอีกเช่นเคยมองแต่ชุด แต่ก่อนเขาจะเดินผ่านตัวผม เขาเอามือมายีผมของผมน้อยๆ ด้วย

    .ไมรู้สึกเขินๆ ล้ะ

    คีย์ ชุดนี้หวังว่าคงถูกใจผมหันหลังไปตามเสียงของมินโฮ

    มินโฮเอาจับชายกระโปรงชุดหนึ่งจากในตู้ให้เห็นสีของชุดนั้น ...มันเป็นสีเทามันเงา แล้วหันมายิ้มให้กับผมน้อยๆ

    ชอบไหมเขาถามผมแบบเม้มปากเล็กเลิกๆคิ้วน้อยๆ

    .ทำไมผมถึงรู้สึกเขินมาขึ้นกันเนี่ย

    อืม..อื้ม!ก็คงดี

    เดินมาเอาเองล้ะกันมินโฮเอาชุดนั้นออกมาแล้วแขวนไว้ที่จับเปิดบานประตูเสื้อผ้า แล้วเดินเข้าห้องแต่งตัว

     

    ตอนนี้ผมอยู่ในห้องแต่งตัว...แต่งตัวเสร็จหมดแล้ว แต่กำลังสำรวจตัวเองในคราบชุดที่มินโฮเลือกให้หมุนไปหมุนมาอยู่...

    .อิๆ ชุดสวยใช้ได้เลยนะเนี่ย

    ชุดนี้เป็นชุดราตรีมั้งนะ สีเทาเกาะอกยาวคลุมขาหมดเลย มีโบสีเดียวกันกับชุดติดตรงเอว แถวกระโปรงก็ถูกทำให้หยับย่นนิดหน่อยเพื่อไม่ให้มันดูเรียบจนเกินไป ผมเอาสร้อยที่มีดอกไม้หลายๆ ดอกมาใส่เพื่อบัดบังความไม่มีหน้าอกของผม วิคผมก็เอาแบบดัดลอนยาวๆ เพื่อปกปิดช่วงบาไหล่ที่มันจะกว้างกว่าผู้หญิง บนหัวของผมก็ใส่ที่คาดผมประด้วยด้วยพลอยเม็ดเล็กๆ เป็นแนวยาวเพื่อไม่ให้บนหัวผมมันว่างเกินไป บนใบหน้าของผมก็ไม่แต่งไรมาก แค่กรีดตานิดหน่อย ส่วนปากก็ทาลิปสีชมพูอ่อนให้ดูกลืนๆ กับดีผิวหน้าหน่อยๆ เพราะไม่อยากให้มันเด่นกว่าชุดที่มินโฮเลือกมาให้

    ครืดด ด~

    มินโฮเปิดประตูเข้ามาในห้องแต่งตัว รู้สึกเหมือนจะไปทำทรงผมใหม่นะ เขาจัดทรงผมสักพักก่อนจะมามองผมที่กำลังเลือกสร้อยข้อมืออยู่ว่าจะเอาอันไหนดีระหว่างสองอันนี้ในมือขอผม

    ทำอะไรอยู่มินโฮเอ่ยปาก

    เลือกสร้อยข้อมือน่ะ แถวข้อมือรู้สึกมันว่างไป แต่ไม่รู้จะเอาอันไหนดี

    มินโฮเดินมาที่ผมแล้วก็คว้าสร้อยก็มือที่อยู่ข้างขวาของผมไป แล้วเอาสร้อยที่อยู่ข้างซ้ายออกไป จากนั้นเขาก็ใส่สร้อยข้อมือที่มาจากด้านขวาของผมใส่ในข้อมือด้านซ้าย

    ไม่ต้องแต่งไรมากหรอกน่า...แค่นี้ก็สวยอยู่แล้ว

    มินโฮมาพูดคำพูดนี้กับผมได้ไงกัน ผมผู้ชายนะ! ไม่ใช่ผู้หญิงสักหน่อย

    .ผมควรเขินไหม ?

    แต่ผมเขินไปแล้วล้ะ มากๆ ด้วย มินโฮหลังจากใส่สร้อยข้อมือพูดกับผมเสร็จก็ไม่ปล่อยมือผมนะ ทำแบบนี้ได้ไง... ทำผมเขินและก็ทำหัวใจผมเต้นแปลกๆอีก

    .คีย์นายต้องไม่สบายแล้วแน่ๆ!


    ครืดด ด~ (เสียงเปิดประตูออกไปจากห้องแต่งตัว)

    พี่คีย์เสร็จละ..แล้ว~ วู้!!!~น้องทำท่าตกใจใหญ่เลย ผมทำไม อ๊าก มินโฮยังไม่ปล่อยมืออีก ไม่ๆ เข้าใจผิดกันพอดี

    .ปล่อยดิ !

    ผมบิดข้อมือออกมาได้สำเร็จ อือ! เขิน >///<

    พี่จง! ดูพี่คีย์สิ พี่คีย์~ สวยไปแล้วน๊า เดินออกมาพร้อมกับพี่มินโฮด้วย กิ้วๆ

    ทุกคนผมไม่สบายจริงๆ ด้วยรู้สึกร้อนๆ ที่หน้าอ่า.... แทมินหยุดพูดนะ

    เงียบไปนาน ไปสวีทกันอะดี๊เนี่ย

    จงฮยอนนายก็หยุดพูดดด ด!

     

    จำแผนได้ไหม ตามนี้นะ! จงฮยอนเป็นคนประมูลลูกชายของเลดี้ให้แทมิน แทมินก็เล่นตามบทที่ได้ เพื่อไม่ให้คนในงานสงสัยว่าเด็กแบบนี้มาทำอะไรที่นี่

    ครับพี่มินโฮ...ผมจะเล่นให้แก่แดดที่สุด

    ส่วนคีย์มากับฉัน ดูต้นทางอย่าให้พลาดล้ะ ตามที่ผู้คุมบอกฉันคาดว่าเข้าหน้าจะถูกนำไปไว้ที่นั้นหลังประมูลเสร็จ

    เริ่มแผนได้!”

    เฮ้!!” แทมินกับจงฮยอนดูจะผ่อนคลายที่สุดในตอนนี้ ชูกำปั้นขึ้นเหมือนจะไปออกรบที่ไหน

    .แต่มันก็เหมือนไปออกรบนะ

     

    ในงานที่เรามานี้เป็นงานประมูลสินค้าหาที่หายากและผิดกฎหมายเกือบทั้งหมดเพราะเป็นของที่ขโมยมา แต่คนที่ให้เราทำงานนี้ไม่รู้เรื่องนี้ด้วยหรอก แต่ลูกชายของเลดีฮีฮีนั้นยกเว้น มินโฮบอกว่าสินค้าเป้าหมายของเราจะออกเป็นรายสุดท้าย

    พวกเราแยกไปเป็นสองพวกคือผมและมินโฮ แทมินและจงฮยอน โดยที่จงฮยอนกับแทมินเข้าไปในงานก่อน จากนั้นพวกเราจึงตามเข้าไป ผมแอบลอบมองแทมิน...แสดงได้สมบทบาทมากเหมือนคุณหนูเอาแต่ใจเลย ส่วนจงฮยอนก็เป็นพ่อบ้านที่เหมือนถูกฝึกมาอย่างไงอย่างนั้น

    ระหว่างที่เรารองานประมูลอยู่ ผมก็เอ่ยปากถามมินโฮที่ยืนข้างๆ ผมสงสัยมานานแล้วล้ะ

    นี่มินโฮ ทำแบบนี้เขาไม่กลัวพวกเราหนีกันเหรอ ?”

    จะหนีรึไง ? หึๆ พวกเราหนีก็หนีไม่รอดอยู่ดีล้ะน่า ออกจากโรงแรมนี้ไป ผู้คุมน่ะค่อยซุ่มอยู่รอบๆ เลยล้ะ

    เหรอ...

    ลองหนีก็ได้ แต่ทำไงก็ไม่สำเร็จหรอกฉันเห็นมาหลายรายล้ะ

    ไม่เอาหรอก ใครจะกล้าอยู่แบบนี้ดีแล้ว อืม...แล้วจงฮยอนกับแทมินมาอยู่ที่นี่ได้ไงล้ะ

    นี่เป็นอีกคำถามที่ผมสงสัย ใสซื่ออย่างแทมินน่ะ ไม่น่าฆ่าคนได้นะ

    ก็ไม่มีอะไรมากหรอกแค่...

    มินโฮบอกว่า แทมินโดนรุ่นพี่ผู้ชายที่เป็นทายาดผู้ช่วยมาเฟียเก่าแก่มาชอบเข้า มาวันหนึ่งแทมินกำลังเดินกลับบ้านของตัวเองคนเดียว แล้วชายคนนั้นก็มาดักแทมินไว้ก่อนจะถึงบ้านครึ่งทาง เขาของร้องแทมินบอกว่าอยากเดินไปส่ง แต่แทมินไม่ยอม ชายคนนั้นก็จับมือแทมินไว้ตอนแทมินกำลังจะเดินหนี

    แทมินดึงแขนกลับแต่ดันพลาด ปากของแทมินไปโดนกับผู้ชายคนนั้นปากของผู้ชายคนนั้น จงฮยอนที่กำลังจะไปหาแทมินที่บ้านก็มาเห็นเข้าพอดีเลย ผู้ชายคนนั้นเลยถูกซ้อมจะอาการสาหัสแล้วถูกหามเข้าโรงพยาบาล

    ตอนเช้ารุ่งขึ้นถัดจากวันนั้นทางแทมินและจงฮยอนได้โดนตำรวจจับในข้อหาร่วมมือกันฆาตกรรมผู้ชายคนนั้น ซึ่งแทมินโดนหาว่าให้ยาพิษที่จะออกฤทธิ์ภายใน 30 นาทีกินทางปาก เพราะตรวจพบว่าน้ำลายที่ปากของผู้ชายคนนั้นเป็นของแทมิน ส่วนจงฮยอนตอนแรกโดนปล่อยตัวออกมาแล้ว เพราะตำรวจคิดว่าจงฮยอนไม่รู้อะไรด้วย แต่จงฮยอนทราบว่าแทมินจะต้องอยู่ในเรือนจำ 30 ปี เขาก็เลยสร้างความเท็จขึ้นมา

    ว่าตังเองเป็นคนสั่งให้แทมินทำ ตอนแทมินจูบกับชายคนนั้นไปชายคนนั้นก็รู้ตัว แล้วจะทำร้ายแทมิน ซึ่งจงฮยอนไม่ยอมให้มันทำร้ายแทมินได้อยู่แล้ว เพราะแทมินไม่เกี่ยวอะไรด้วยไม่ควรเจ็บตัว แค่นี้แทมินก็ทำผิดมากแล้ว

    ทางจงฮยอนขอให้ทางนั้นปล่อยตัวแทมินแล้วให้ตัวเองไปอยู่แทน เนื่องด้วยตัวเองเป็นคนบังคับให้แทมิน ทางนั้นเห็นว่างั้นเลยปล่อยตัวแทมิน แต่แทมินก็ไม่ยอมเพราะอยากอยู่กับจงฮยอน เลยบอกว่า...ตัวเองไม่ได้ถูกบังคับแต่เต็มใจทำเราร่วมมือกันทำ ขอให้จับแทมินไปอยู่ด้วย

    สรุปทั้งจงฮยอนและแทมินก็โดนมาอยู่ที่นี่ด้วยกันทั้งคู่ ส่วนคนฆาตกรรมจริงๆ ก็ลอยนวลต่อไป และทั้งคู่จงฮยอนและแทมินก็ดูมีความสุขกับที่ตัวเองไม่ได้เรียนหนังสือ มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น

    แทมินเป็นแฟนกับจงฮยอนเหรอ ?” ผมฟังเรื่องนี้เสร็จก็เกิดคำถามอีกอันหนึ่งขึ้นมา

    ใช่ไม่รู้รึไง ?” มินโฮมองมาทางผม

    ก็ไม่รู้นี่ เป็นผู้ชายกันทั้งคู่...

    หึๆ คนเราจะรักกัน เรื่องนี้ไม่เห็นต้องสน


    ท่านผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาในวันนี้ รายการสุดท้ายที่เราจะมาประมูลก็มาถึงแล้วนะครับ หึๆ ขอเชิญพบกับลูกชายของเลดี้ฮีฮีเสียงปรบมือดังไปทั่วห้องที่จัดงานนี้ เหมือนแขกทุกคนรอเวลานี้โดยเฉพาะ

    กรี๊ส พ่อบ้านต้องเอาหมอนั่นมาให้มินนี่ให้ได้เลยนะ!” เสียงแทมินแหลมขึ้นมาดูแก่แดดเกินตัวมากครับ หวังว่าคงไม่เด่นเกินไปหรอกนะนั่น

    ราคาเริ่มต้นหนึ่งล้านวอนครับ(ราคาโปรดคิดเหมือนหนึ่งล้านบาทไทย)

    ทั้งห้องตกอยู่ในความมืด มีเพียงแสงไฟสีฟ้าเพีงยงดวงเดียวที่ส่องไปบนกลางเวทีนำเสนอของประมูล ชายหนุ่มหน้าหวานใส่เสื้อแขนยาวสีขาวแค่ตัวเดียวจากที่ผมมองเห็นตอนนี้ นอนหลับอยู่ในกรงขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างเหมือนกรงนกค่อยๆ เคลื่อนขึ้นมาบนเวทีช้าๆ

    เริ่มประมูลได้ครับ

    ห้าล้านวอน!” ชายคนหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากเท่าไหร่ยกมือขึ้นแล้วพูดทันที หลังจากนั้นเสียฮือฮาก็ดังขึ้น

    นับหนึ่ง...

    พ่อบ้าน!” เสียงแทมินดังขึ้น

    หะ...หกล้านครับจงฮยอนยกมือแล้วบอก

    นับครั้งทีหนึ่ง... เสียงของคนจัดประมูล

    นับครั้งที่สอง...

    หกล้านห้าแสนวอน!!” ผู้ชายที่เสนอราคาคนแรกบอกขึ้นอีก

     

    นับสาม! ราคาประมูลจบสิ้นที่หกล้านห้าแสนวอนครับ ขอเชิญผู้ชนะการประมูลทั้งหมดตามผมมาเลยครับแขกในงานเริ่มทยอยกลับกันเป็นส่วนใหญ่ตอนนี้ มันดูวุ่นวายมากเลย

    คีย์! ไปตอนนี้ล้ะ ไปที่ประตูนั้นตามพวกคนที่ชนะการประมูลไป

    อื้อ... มินโฮนำไปก่อน ผมจึงค่อยๆ เดินตามไป

    ผลัก!

    อ๊ะ!” ใครก็ไม่รู้เดินชนผมเข้าขนาดที่ผมกำลังมองและเดินตามมินโฮไป

    .โอ้ตายล้ะ! เมื่อกี้ร้องแบบผู้หญิงรึป่าวน่ะ!

    คุณจินกิ! เป็นไรมากหรือป่าวครับคนที่แต่งตัวคล้ายบอร์ดี้การ์ดพูดขึ้น และสำรวจร่างกายผู้ชายใส่แว่นสีดำที่เดินชนผม เธอ! ทำไมเดินไม่รู้จักระวังห๊ะ!”

    นาย! ออกไปก่อนฉันเดินชนเขาเอง

    เอ่อ..ครับคุณจินกิบอร์ดี้การ์ดคนนั้นทำทางอึนๆ เล็กน้อยก่อนจะถอยออกไป

    เป็นไรหรือป่าวครับชายใส่แว่นที่เดินชนผมเมื่อกี้เอ่ยขึ้นแล้วจับตัวผมให้ยืนขึ้นมา

    มะ..ไม่คะเสียงแอ๊บหญิงสุดๆ เลยครับ TT

    คีย์! คีย์!” เสียงมินโฮนิ มินโฮกำลังเดินหาผมอยู่

    ขอตัวก่อนนะค้ะผมก้มหัวให้นิดหนึ่งก่อนจะรีบไปหามินโฮทันที

     

    คีย์...ชื่อคีย์งั้นเหรอ หลังจากที่คีย์ไปไกลแล้วผู้ชายใส่แว่นนั้นก็พูดทันที นาย! ไปหาคนชื่อคีย์ในงานนี้ที่สิ เอาประวัติมาให้หมด และที่สำคัญเขาอยู่ที่ไหน

    ครับคุณจินกิชายที่คอยรับให้เขาขานรับ แล้วรีบแจ้งทางเครื่องติดต่อที่ติดกับหูของเข้าทันที

    คุณจินกิครับ ไม่มีคนชื่อคีย์ในงานนี้ครับทางผมหามาหมดแล้วก็ไม่มี

    “’งั้นก็ไปของรูปคนที่เดินชนฉันเมื่อกี้ที่กล่องวงจรปิดหาให้ได้! ว่าเขาเป็นไร อยู่ที่ไหน

    ครับคุณจินกิ แล้วลูกชายของคุณเลดี้ฮีฮีล้ะครับ

    เอามันไปส่งที่ห้องนอนฉันเลย

    ครับคุณจินกิชายที่คอยรับใช้โค้งตัวให้แล้วรีบไปติดต่อกับเครื่องอิเล็กทอร์นิกส์ตัวเดิมทันที

    ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าเธอเป็นใคร คนสวยของฉัน หึหึ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    เม้น โหวต บันทึก ถ้าชอบบบ บ. : )

    THANK theme nu eng
    free theme ; nuenghae '

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×