ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Emotions A-Z (รับสมัครตัวละคร) [Normal/Yaoi/Yuri]

    ลำดับตอนที่ #3 : Comment

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 61



     ถ้ามันแรงไป ขอโทษไว้ก่อนเลยนะคะะะ (ಥ﹏ಥ) แต่เราอยากให้ทุกตัวละครออกมาดี ติเพราะรักกกก
    มี 3 สถานะค่ะ แก้ไข [REVISED] l ผ่าน [PASSED] l ได้บทแน่นอน [CONGRATS!]
    แก้ไข [REVISED] หมายถึง มีส่วนที่ต้องกลับไปแก้ไขอีกค่ะ
    ผ่าน [PASSED] หมายถึง ไม่มีอะไรต้องแก้แล้ว รอดูตอนประกาศผลอีกที ว่าจะได้ตำแหน่งอะไร
    ได้บทแน่นอน [CONGRATS!] หมายถึง ตัวละครเห็นแล้วเข้าตากรรมการมากกก เห็นแล้วปิ๊งเลย ได้บทตัวเอกชัวร์ๆ



    Comment




    สุนาวัน แบล็คไนท์ [Sunawan Blackknight]

    แก้ไข [REVISED]

    Comment : เรื่องแรกที่เห็นเลย คือรูปค่ะ คือมันเป็นรูปแคปจากอนิเมะอ่ะค่ะ อยากให้ช่วยเปลี่ยนให้หน่อยเนอะะะ

    นิสัยค่อนข้างตีกันพอสมควรค่ะ คืออ่านแล้วรู้สึกงงๆ เป็นคนร่าเริงเฮฮาที่รักสันโดษ ถ้าผิดจริงจะยอมรับผิดแต่บางทีก็โยนความผิดให้คนอื่น เป็นคนใจร้อนเก็บอารมณ์ไม่เก่งแต่เวลางานนิ่งและขรึมมาก
                   คือเราเข้าใจว่าคุณพยายามสื่อให้เขาเป็นคนประเภท work hard, play hard ใช่มั้ยคะ? แต่จากที่อ่านมาเหมือนจะไปเน้นตรงส่วนที่เป็นคนเฮฮา หัวร้อน กวนส้น พอมีส่วนที่เป็นคนจริงจังแทรกเข้ามามันเลยดูไม่ค่อยเนียนอ่ะค่ะ อยากให้แก้ให้นิสัยดูชัดเจนกว่านี้นิดดดนึง ประมาณว่าถ้าจะเป็นคนกวนๆก็เป็นคนกวนๆไปเลย ทำให้คาแรกเตอร์ตัวละครดูชัดเจนขึ้น หรือไปเพิ่มตรงนิสัยให้มันดูมีความเอางานเอาการกว่านี้ ตอนใส่นิสัยส่วนที่เป็นคนฉลาดช่างวางแผนมา มันจะได้ดูเนียนขึ้น แล้วก็ตรงส่วนที่ไม่ชอบสีชมพู เข้าใจว่าเป็นอารมณ์ประมาณเห็นแล้วขนลุก หมั่นไส้ แต่กลัวสีชมพูนี่มีท่าทางยังไงเหรอคะ? .
                   คนเรามีหลายอารมณ์หลายบุคลิกได้ค่ะ แต่พอรวมกันแล้วมันจะออกมากลมกลืนในคนๆเดียว ตอนนี้ตัวละครยังมีบุคลิกที่ตีๆกันอยู่ เชื่อว่าถ้าปรับปรุงจะออกมาดีขึ้นค่ะ!


                                                                   

    เทรย์เวอร์ ดี. เซน [Trevor D. Zane]
    แก้ไข [REVISED]

    Comment : รูปสวยค่ะะ ดูหล่อฮอตตตต ตรงมีความสามารถในตัวเองสูงนี่ขยายความเพิ่มได้มั้ยคะ แบบประมาณว่าเขามีพลังในตัวสูงใช่มั้ยคะเลยอยู่นิ่งไม่ค่อยได้ หรือเราเข้าใจผิด แล้วถ้าไม่อยู่นิ่งแล้วเขาจะทำยังไงคะ มีพฤติกรรมหรือกิจกรรมที่ทำหรือเปล่า ว่าแต่งานอดิเรกชนะการเรียนคืออะไรเหรอคะ นิสัยแอบสั้นไปนิดดดนึง อยากให้ขยายความเพิ่มเติมอีกหน่อยอ่ะค่ะ เกี่ยวกับแง่มุมอื่นของตัวละครเช่นเวลาเศร้า เวลาโกรธ สาเหตุและลักษณะท่าทางเวลารู้สึกดาวน์ๆ




    วิคตอเรีย เเพทริเซีย [Victoria Patricia]

    ผ่าน [PASSED]

    Comment : นิสัยจากที่อ่านพอเข้าใจแล้วค่ะ ไม่มีอะไรต้องปรับ แต่ถ้าอยากแก้ไขก็ได้นะคะ มีเวลาถึงวันประกาศผลโน่นเลย(อีกนานนนนน) แต่ตรงคำด่าช่วงที่โกรธเราอาจจะใช้คำแรงขนาดนั้นไม่ได้ อาจจะปรับให้ซอฟต์ลงนิดดดนึงเนอะ


                                                                     



    โมนิก้า แซคเคอัส [Monica Zaccaeus]

    ได้บทแน่นอน [CONGRATS!]

    Comment : นิสัยโดยรวมโอเคเลยนะคะ ละเอียดดี พอนึกภาพตอนแต่งตัวละครออกเลย แต่เรามีข้อสงสัยนิดนึงค่ะ แค่จุดเดียวจริงๆ คือ ตรงที่บอกว่าเป็นคนเก็บกดพอสมควรนี่เพราะอะไรเหรอคะ เพราะเราเห็นนิสัยตรงส่วนอื่นก็ดูเป็นคนร่าเริงและจัดการอารมณ์ได้ดีมีเหตุผล อธิบายแค่ตรงนี้แล้วก็ได้ตัวเขียวเลยค่ะะะ (แก้ไขแล้ว)




    ไรเดอร์ อีเมอร์สัน  [Ryder Emerson]

    ได้บทแน่นอน [CONGRATS!]

    Comment :  นิสัยค่อนข้างน่าสนใจค่ะ ดูเป็นเอกลักษณ์ทางอารมณ์ดี แต่งง่ายเราชอบบบ นิสัยโอเคเลยค่ะ ลงตัวแล้ว ประวัตมีส่วนที่น่าเล่น ต่อยอดได้ ถ้าเราจะเอาคุณน้องชายมาใส่ในเรื่องจะได้มั้ยคะ?



    (เปิดให้ก็อปรูปหน่อยจ้าา)

    น็อคติส โอเรน ลูเวีย [Noctis Oran Lucija]

    แก้ไข [REVISED]

    Comment : สงสัยเรื่องที่บอกว่าเป็นนักธุรกิจควบคู่ไปกับการเป็นนักร้องน่ะค่ะ คือธุรกิจอะไรเหรอคะ ใช่ผลิตเครื่องทำเบเกอร์รี่ที่เป็นธุรกิจของครอบครัวรึเปล่าแอบอยากเห็นแง่มุมตอนทำงานมากกว่านี้นิดดดนึงอ่ะค่ะ จะได้เอาไปใช้ประกอบการแต่งได้ แล้วก็ขอเพิ่มตอนที่เศร้าได้มั้ยคะว่าเขาจะทำตัวยังไง




    วินเซนต์ เคียร์สไตน์ [Vincent Kirstein]

    ได้บทแน่นอน [CONGRATS!]

    Comment : รูปสวยยยย เป็นตัวละครที่น่าสนใจมากเลยค่ะ ตอนอ่านครั้งเรารู้สึกเฉยๆ แต่พอมาอ่านซ้ำๆก็ชอบตัวละครตัวนี้ขึ้นมาเรื่อยๆพร้อมกับพล็อตเรื่องที่เริ่มมาในหัว!! วินเซนต์เหมือนหนังสือที่หน้าปกเรียบๆเนื้อเรื่องไม่หวือหวา แต่อ่านแล้ววางไม่ลง เราชอบตรงรายละเอียดเล็กน้อยๆที่ใส่มาอย่างพวกของที่ชอบนะคะ ส่วนตัวชอบนิสัยเดานิสัยและความคิดคนอื่นได้อย่างแม่นยำตอนบรรยายความคิดเขาคงน่าสนุกดี แอบสงสัยว่าเขาเช้าเรียนมหาลัยในคณะอะไรเหรอคะ แล้วพวกคนรอบตัวอย่างเจ้าของโฮสคลับ เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมมหาลัยนี่เราแต่งเองได้เลยใช่มั้ยคะ หรืออยากจะเพิ่มเติมตรงส่วนนี้ก็ได้นะ!สุดท้าย.......

    ขอโทษที่คอมเม้นช้านะคะะะ!!!!




    เมสัน แมคบอร์ติน [Mason Mcbortin]

    ผ่าน [PASSED

    Comment : อันดับแรก เราชอบกลอนนะคะะะะ ส่วนตัวละคร โอเคแล้วค่ะ ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว อ่านแล้วอยากสโลว์ไลฟ์ตามเลยค่ะ(?!) เรารู้สึกว่าเมสัยเหมือนแมวขี้เกียจเลยค่ะ น่าเอ็นดูววว



    l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l

         หายไปนานมากกกกก ขอบคุณทุกคนที่ยังส่งตัวละครมานะคะะะ เรายังเปิดรับอยู่เน้ออออ ก่อนหน้านี้ติดภารกิจการสอบเข้าค่ะ!! ส่งกันมาได้เรื่อยๆนะคะ

         ปล. เรามีความเห็นว่าถ้าคนส่งน้อยจริงๆ เราอาจจะปั่นตลค.ขึ้นมาคู่กับลูกๆของทุกท่านแทน แต่ก็จะดูก่อนว่ามีใครเหมาะจะคู่กับใครบ้าง ทุกคนจะโอเคมั้ยคะ มีผปค.ท่านไหนเล็งลูกๆคนอื่นไว้แล้วมั่งเอ่ยยย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×