คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Comment
สุนาวัน แบล็คไนท์ [Sunawan Blackknight]
แก้ไข [REVISED]
Comment : เรื่องแรกที่เห็นเลย คือรูปค่ะ
คือมันเป็นรูปแคปจากอนิเมะอ่ะค่ะ อยากให้ช่วยเปลี่ยนให้หน่อยเนอะะะ
Comment : รูปสวยค่ะะ ดูหล่อฮอตตตต ตรงมีความสามารถในตัวเองสูงนี่ขยายความเพิ่มได้มั้ยคะ แบบประมาณว่าเขามีพลังในตัวสูงใช่มั้ยคะเลยอยู่นิ่งไม่ค่อยได้ หรือเราเข้าใจผิด แล้วถ้าไม่อยู่นิ่งแล้วเขาจะทำยังไงคะ มีพฤติกรรมหรือกิจกรรมที่ทำหรือเปล่า ว่าแต่งานอดิเรกชนะการเรียนคืออะไรเหรอคะ นิสัยแอบสั้นไปนิดดดนึง อยากให้ขยายความเพิ่มเติมอีกหน่อยอ่ะค่ะ เกี่ยวกับแง่มุมอื่นของตัวละครเช่นเวลาเศร้า เวลาโกรธ สาเหตุและลักษณะท่าทางเวลารู้สึกดาวน์ๆ
วิคตอเรีย เเพทริเซีย [Victoria Patricia]
ผ่าน [PASSED]
Comment : นิสัยจากที่อ่านพอเข้าใจแล้วค่ะ ไม่มีอะไรต้องปรับ แต่ถ้าอยากแก้ไขก็ได้นะคะ มีเวลาถึงวันประกาศผลโน่นเลย(อีกนานนนนน) แต่ตรงคำด่าช่วงที่โกรธเราอาจจะใช้คำแรงขนาดนั้นไม่ได้ อาจจะปรับให้ซอฟต์ลงนิดดดนึงเนอะ
โมนิก้า แซคเคอัส [Monica Zaccaeus]
ได้บทแน่นอน [CONGRATS!]
Comment : นิสัยโดยรวมโอเคเลยนะคะ ละเอียดดี พอนึกภาพตอนแต่งตัวละครออกเลย แต่เรามีข้อสงสัยนิดนึงค่ะ แค่จุดเดียวจริงๆ คือ ตรงที่บอกว่าเป็นคนเก็บกดพอสมควรนี่เพราะอะไรเหรอคะ เพราะเราเห็นนิสัยตรงส่วนอื่นก็ดูเป็นคนร่าเริงและจัดการอารมณ์ได้ดีมีเหตุผล อธิบายแค่ตรงนี้แล้วก็ได้ตัวเขียวเลยค่ะะะ (แก้ไขแล้ว)
ไรเดอร์ อีเมอร์สัน [Ryder Emerson]
ได้บทแน่นอน [CONGRATS!]
Comment : นิสัยค่อนข้างน่าสนใจค่ะ ดูเป็นเอกลักษณ์ทางอารมณ์ดี แต่งง่ายเราชอบบบ นิสัยโอเคเลยค่ะ ลงตัวแล้ว ประวัตมีส่วนที่น่าเล่น ต่อยอดได้ ถ้าเราจะเอาคุณน้องชายมาใส่ในเรื่องจะได้มั้ยคะ?
(เปิดให้ก็อปรูปหน่อยจ้าา)
น็อคติส โอเรน ลูเวีย
[Noctis Oran Lucija]
แก้ไข [REVISED]
Comment : สงสัยเรื่องที่บอกว่าเป็นนักธุรกิจควบคู่ไปกับการเป็นนักร้องน่ะค่ะ คือธุรกิจอะไรเหรอคะ ใช่ผลิตเครื่องทำเบเกอร์รี่ที่เป็นธุรกิจของครอบครัวรึเปล่า? แอบอยากเห็นแง่มุมตอนทำงานมากกว่านี้นิดดดนึงอ่ะค่ะ จะได้เอาไปใช้ประกอบการแต่งได้ แล้วก็ขอเพิ่มตอนที่เศร้าได้มั้ยคะว่าเขาจะทำตัวยังไง
วินเซนต์ เคียร์สไตน์
[Vincent Kirstein]
ได้บทแน่นอน [CONGRATS!]
Comment : รูปสวยยยย เป็นตัวละครที่น่าสนใจมากเลยค่ะ
ตอนอ่านครั้งเรารู้สึกเฉยๆ
แต่พอมาอ่านซ้ำๆก็ชอบตัวละครตัวนี้ขึ้นมาเรื่อยๆพร้อมกับพล็อตเรื่องที่เริ่มมาในหัว!!
วินเซนต์เหมือนหนังสือที่หน้าปกเรียบๆเนื้อเรื่องไม่หวือหวา แต่อ่านแล้ววางไม่ลง
เราชอบตรงรายละเอียดเล็กน้อยๆที่ใส่มาอย่างพวกของที่ชอบนะคะ ส่วนตัวชอบนิสัย
“เดานิสัยและความคิดคนอื่นได้อย่างแม่นยำ” ตอนบรรยายความคิดเขาคงน่าสนุกดี
แอบสงสัยว่าเขาเช้าเรียนมหาลัยในคณะอะไรเหรอคะ แล้วพวกคนรอบตัวอย่างเจ้าของโฮสคลับ
เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมมหาลัยนี่เราแต่งเองได้เลยใช่มั้ยคะ
หรืออยากจะเพิ่มเติมตรงส่วนนี้ก็ได้นะ!สุดท้าย.......
ขอโทษที่คอมเม้นช้านะคะะะ!!!!
เมสัน
แมคบอร์ติน [Mason Mcbortin]
ผ่าน [PASSED]
Comment : อันดับแรก
เราชอบกลอนนะคะะะะ ส่วนตัวละคร โอเคแล้วค่ะ ไม่ต้องแก้อะไรแล้ว
อ่านแล้วอยากสโลว์ไลฟ์ตามเลยค่ะ(?!) เรารู้สึกว่าเมสัยเหมือนแมวขี้เกียจเลยค่ะ
น่าเอ็นดูววว
หายไปนานมากกกกก ขอบคุณทุกคนที่ยังส่งตัวละครมานะคะะะ
เรายังเปิดรับอยู่เน้ออออ ก่อนหน้านี้ติดภารกิจการสอบเข้าค่ะ!! ส่งกันมาได้เรื่อยๆนะคะ
ปล. เรามีความเห็นว่าถ้าคนส่งน้อยจริงๆ
เราอาจจะปั่นตลค.ขึ้นมาคู่กับลูกๆของทุกท่านแทน
แต่ก็จะดูก่อนว่ามีใครเหมาะจะคู่กับใครบ้าง ทุกคนจะโอเคมั้ยคะ มีผปค.ท่านไหนเล็งลูกๆคนอื่นไว้แล้วมั่งเอ่ยยย
ความคิดเห็น