ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ปุกาศๆT^T(ความในใจที่หายไปนานอ่านให้จบน้าอย่าข้ามนะงับ._.)
สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะคะ
ขอบคุณนะค่ะที่ติดตามเด็กที่หัดแต่งนิยายเล่นๆขอบคุณทุกคอมเม้นและคนที่กดติดตามทุกคนนะค่ะและขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ ก็อยากจะขอโทษนะคะที่หายไปนานมากกกกก-0- แล้วก็ไม่ได้ลงอะไรเลย ด้วยความที่ว่าอยู่ม.ปลายแล้วกำลังจะขึ้นม.5หน่ะค่ะตั้งแต่อยู่ม.ปลายก็มีกิจกรรมเข้ามาตลอดไม่มีเวลานึกถึงนิยายเลย ต้องทำโจทเพื่อจะได้สอบที่รร.ได้อีก การบ้านก็ยาวเป็นหางว่าว แล้วนี่ก็ม.5แล้วด้วยหน่ะค่ะเลยอาจจะไม่ได้เขียนอีกหน่ะค่ะ เพราะก็ต้องเตรียมสอบมหาลัยแล้วอ่ะเนอะT^Tคณะที่เราอยากเข้าก็ต้องแข่งกับรร.เก่งๆทั้งนั้น แล้วก็พล็อตเรื่องที่เคยวางแล้วก็แต่งไว้จะลงก็หายไปแล้วด้วยอ่ะค่ะขอโทษนะคะหากทำให้ใครผิดหวัง เดอะสตาร์12ก็กำลังมาเนอะ(เคยคิดจะไปสมัครแต่กลัว55555)เชียร์ใครก็ขอให้เข้ารอบนะคะขอโทษนะคะที่เรื่องนี้อาจจะต้องจบลงแค่นี้เพราะทุกอย่างมันหายไป(รวมถึงเวลา)แงงงงงง ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ ถ้าหากว่างๆแล้วจำพล็อตเรื่องได้จะมาแต่งต่อนะคะ(แต่ถึงเวลานั้นวรณิชาจะยังอยู่นึป่าวT^T)แอบคิดเรื่องใหม่ไว้ตั้งหลายเรื่อง(เรื่องนี้ยังไม่เคลียร์)แหะๆ ขอโทษจริงๆนะคะ ถ้าว่างแล้วจำได้จริงๆสัญญาว่าจะกลับมาลงค่ะแต่อาจจะเป็นเรื่องใหม่เนอะเอาจริงๆเรื่องนี้ก็แอบตันๆอยู่แหะๆๆๆๆ(แต่เค้าคิดตอนจบได้แล้วนะT^T) ขอโทษจริงๆนะคะสัญญาค่ะว่าถ้าว่างแล้วคิดอะไรได้ใหม่ๆจะมาลงเนอะ^^จะไม่ลืมความรู้สึกที่ผ่านมาเลยค่ะขอบคุณนะคะรักทุกคนเลยค่าาา
ขอบคุณนะคะ
ไรท์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น