ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 550
      0
      18 ม.ค. 56






    Chapter 4

     

     





     

    ขอโทษที่ฉันอยู่กับคุณไม่ได้ ฉันหวังว่าคุณจะพบคนที่ดีกว่าฉัน ลาก่อนคำพูดที่คอยตามหลอกหลอนนี้ ปลุกใช้ชายหนุ่มผมทองตื่นขึ้นมากลางดึก  นี่เขาฝันร้ายแบบนี้อีกแล้วหรอชายหนุ่มคิดในใจจ้องมองรูปที่อยู่หัวเตียง แล้วเก็บมันลงในลิ้นชักแล้วลุกขึ้นไปหาเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ที่มันจะทำให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น

     
     

    ในเมื่อ คุณเลือกที่ทิ้งผมและลืมผมได้ ….ผมก็ควรจะลืมคุณได้เหมือนกัน

     

     




     

    ยอล ฉันนึกว่าคุณจะที่นั่นไม่กลับมาแล้วซะอีกทิฟฟานี่กล่าวกับแฟนหนุ่มของเธอแบบเหน็บแนมแสดงอาการไม่พอใจ

     
     

    ไม่เอาน่าฟานี่ อย่าอารมณ์เสียแต่เช้าสิ วันนี้เราแวะไปดูเรือนหอของเรากันเถอะ คุณอยากให้จัดแบบไหนตามใจคุณเลย

     
     

    ก็ได้ ฟานี่จะไม่งอนคุณเรื่องนั้นอีก แต่ฟานี่ก็แค่ไม่อยากให้คุณตามใจน้องสาวของคุณมากเกินไปก็แค่นั้น

     
     

    ฟานี่ ผมเข้าใจว่าคุณกับซอไม่ค่อยจะชอบกันเท่าไหร่ ผมอยากให้คุณลองเปิดใจกับเธอดูบ้าง ซอจะตอ้งรักคุณเหมือนพี่สาวแน่ๆชานยอลกล่าวให้ทิฟฟานี่ลองเปิดใจกับซอฮยอนน้องสาวของเขา

     
     

    โอเค! พอใจยังค่ะทิฟฟานี่คชตอบห้วนๆก่อนจะหันหน้าหนีไปอีกทาง ทำให้ชานยอลนั้นต้องส่ายหัวออกมาเบาๆ

     

     

     
     

    ตรงนี้ไม่เรียบร้อยเลย ช่างพวกนี้ทำงานยังไงนะคริสตัลกล่าวเบาๆเมื่อเธอมองดูผนังที่ทำหรือเก็บงานไม่เรียบร้อย เธอจึงเอาเก้าอี้มาต่อตัว เพื่อจะขึ้นไปดูได้ถนัดมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

     

     

    พลั่ก!

     

    แต่เพราะว่าเก้าอี้นั้นวางบนพื้นที่ไม่ค่อยเรียบสักเท่าไหร่  ส่งผลให้คริสตัลที่อยู่บนเก้าอี้เสียหลักตกลงมา


     

    ว๊ายยยย!!!!!

     
     

    แต่ว่าคริสตัลไม่ได้หล่นลงไปกระแทกพื้นตามที่เธอคิด แต่กับมีบุคคลปริศนามารับเธอไว้ได้ทันต่างหาก
     

    เป็นอะไรหรือเปล่าครับชายหนุ่มที่รับเธอไว้เอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง
     

    มะ ไม่เป็นไรค่ะ คุณ…..”

     

    ครับ  เราเจอกันอีกแล้วนะชายหนุ่มพยักหน้ารับ ก่อนจะยิ้มออกมา

     

    ยอล! คุณทำอะไรอยู่น่ะทิฟฟานี่ที่เดินเข้ามาทีหลังกล่าว จึงทำให้ชานยอลและคริสตัลผละออกจากกันทันที

     

     

     

     

    ………………………………………………………………………………….

     




     

    เอ่ะ เธอมัน!”ทิฟฟานี่กล่าวก่อนจะชี้หน้าคริสตัล

     

    รู้จักเค้าด้วยหรอฟานี่ชานยอลหันกลับไปถามทิฟฟานี่

     

    ก็ไม่เชิงรู้จักหรอกค่ะ พอดีเราไม่เรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อย


    งั้นขอแนะนำตัวเลยล่ะกันน่ะค่ะ ดิฉัน คริสตัล จอง สถาปนิก ที่จะมาจัดการเรือนหอของคุณค่ะคริสตัลกล่าวแนะนำตัวอย่างเป็นทางการให้กับคนทั้งสอง ยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
     

     

    ผมปาร์คชานยอลครับ ส่วนนี่ทิฟฟานี่ คู่หมั้นผมชานยอลกล่าวก่อนจะยื่นมือออกมาเพื่อแสดงการทักทายกับหญิงสาวคริสตัลเองก็ตอบรับเช่นกัน

     
     

    ออกไป ฉันไม่ต้องการให้เธอมายุ่งอะไรกับเรือนหอของฉันทิฟฟานี่กล่าวแล้วมองมาทางคริสตัลอย่างไม่พอใจ

     

     

    ฟานี่ ทำไมคุณพูดแบนี้มันเสียมารยาทนะชานยอลหันไปดุทิฟฟานี่
     

     

    ถ้าคุณทิฟฟานี่ไม่พอใจเรื่องวันนั้นดิฉันก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะคริสตัลกล่าวทำหน้าสำนึกผิดก่อนจะโค้งให้ตามมารยาท ความจริงแล้วเธอไม่ได้สำนึกผิดใดๆทั้งสิ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของแผนการก็เท่านั้น

     
     

    คุณคริสตัลครับ ผมจะถามได้ไหมที่ฟานี่ไม่พอใจมันเรื่องอะไร



     

    อ่อ พอดีว่าฉันซื้อกระเป๋าใบที่คุณทิฟฟานี่เขาอยากได้ไปอ่ะค่ะ คุณทิฟฟานี่ก็เลยไม่พอใจฉันคริสตัลกล่าวก่อนจะปลายตามองทิฟฟานี่เล็กน้อยที่ทำท่าจะแย้งเธอ
     

     
     

    ฟานี่เรื่องแค่นี้เอง อย่าทำให้สียเรื่องสิ คุณคริสตัลเขาก็ขอโทษแล้วชานยอลกล่าวกับทิฟฟานี่ ที่ไม่มีท่าทีว่าจะยอมง่ายๆ

     

     

    ไม่มีทาง ยังไงฟานี่ก็ไม่ยอมให้ยัยนี่มาทำงานที่นี่ ยอลต้องไล่มันออกไปนะ หรือเปลี่ยนบริษัทรับเหมาเลยก็ได้ ที่จะทำให้ฟานี่ไม่ต้องเห็นหน้ามันทิฟฟานี่ชี้คำขาดจ้องคริสตัลตาเขม้ง

     
     

    ฟานี่! ผมทำตามที่คุณบอกไม่ได้หรอกนะ นี่เป็นบริษัทเพื่อนของพ่อ ผมคงทำอะไรตามอำเภอใจไม่ได้เดี๋ยวท่านจะเสียผู้ใหญ่ แค่เรื่องเล็กๆน้อยเอง คุณอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ได้ไหมชานยอลหันมากล่าวดุกับทิฟฟานี่ก่อนจะเดินเลี่ยงไปอีกทาง คริสตัลที่อยู่ในเหตุการณ์มองทิฟฟานี่ยิ้มๆก่อนจะยักคิ้วให้แล้วเดินสวนไปอีกทาง

     

     
     

    นังบ้า…..ฝากไว้ก่อนเถอะทิฟฟานี่กล่าว
     

     

    ผมมีงานที่บริษัทต้องเข้าไปเคลียร์ ขอโทษด้วยนะชานยอลกล่าวเมื่อมาส่งทิฟฟานี่ที่หน้าบ้าน

     

    ค่ะ เรื่องวันนี้ฟานี่ขอโทษนะที่ โวยวายใส่คุณแบบนั้นทิฟฟานี่กล่าว

     

    ครับ ผมไม่ได้โกรธคุณหรอก แค่อยากให้คุณเลิกนิสัยแบบนั้นซะที

     

    ฟานี่จะพยายามนะ แต่ฟานี่ไม่ชอบผู้หญิงคนนั้นเลย  ไม่อยากเห็นหน้า ฟานี่รู้สึกว่าเค้าไม่ประสงค์ดีกับเรา


     

    เอาน่า….อย่าตัดสินคนที่ภายนอกสิ  ผมไปก่อนนะชานยอลกล่าว

     



     

    …………………………………………………………………………………………………..

     

     


     

    .ร้านหนังสือ

     

    ฟุบ!


     

    คริสตัลที่ซุ่มซ่าม ทำหนังสือที่เธอกำลังจะซื้อหลายเล่มหล่นหลงกับพื้น เพราะชนกับใครเข้าอย่างจัง

     

     

    ผมช่วยเก็บครับชายหนุ่มกล่าวอย่างใจดีก้มลงช่วยเก็บให้หญิงสาว
     

     

    อ้าว คุณชานยอลนั่นเอง วันนี้ฉันซุ่มซ่ามถึงสองครั้งเลยต้องขอโทษด้วยนะค่ะคริสตัลกล่าวเมื่อเห็นว่าคนช่วยเก็บนั้นเป็นใคร

     

     

    ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่คุณชอบอ่านหนังสือประเภทนี้หรอชานยอลกล่าวเมื่อเห็นว่าเธออ่านหนังสือวรรณกรรมแปลประเภทสืบสวนฆาตกรโรคจิตอะไรประมาณนั้น

     
     

    ค่ะ ทำไมหรอค่ะแปลกหรอคริสตัลกล่าวสงสัย

     

    เปล่าหรอกครับ ผมก็ชอบอ่านเหมือนกัน คอเดียวกันเลย

     
     

    งั้นหรอค่ะ บังเอิญจังคริสตัลกล่าว

     

    แล้วคุณจะไปไหนต่อหรือเปล่าครับชานยอลกล่าวกับคริสตัลเมื่อเห็นว่าเธอจ่ายค่าหนังสือเสร็จ

     

    อ่อ ว่าจะไปทานข้าวค่ะ เย็นมากแล้วด้วย

     

     งั้นให้ผมเลี้ยงสักมื้อนะครับ


     

    เนื่องในโอกาสอะไรหรอค่ะ


     

    ก็ในโอกาสที่เราได้ร่วมงานกัน และก็ขอโทษที่ฟานี่พูดไม่ดีกับคุณวันนี้ชานยอลกล่าว

     

    เรื่องนั้นฉันไม่คิดมากหรอกค่ะ แต่ถ้าคุณจะเลี้ยงฉันก็ไม่ขัดคริสตัลยิ้มให้กับชายหนุ่ม ก่อนจะเดินนำหน้าไปร้านอาหาร

     

    นี่คุณก็ไม่ชอบทานหอมใหญ่เหมือนกันหรอครับชานยอลกล่าวเมื่อเห็นว่าหญิงสาวเขี่ยหอมใหญ่ไว้ข้างจาน

     

    ใช่ค่ะ ตอนเด็กๆเวลาฉันไม่ทานมันทีไรพี่ชายของฉันชอบกินมันแทนฉันตลอด

     

    วันนี้ เราบังเอิญมีอะไรคล้ายๆกันหลายอย่างนะครับชานยอลยิ้มออกมากับความบังเอิญที่ไม่ได้นัดหมายของเขาทั้งสอง


    นั่นสิค่ะ ดูสิว่าจะมีอะไรบังเอิญเหมือนกันอีกหรือเปล่าคริสตัลกล่าว
     

     

    เช็คบิลด้วยครับ/เช็คบิลด้วยค่ะ ทั้งคู่กล่าวออกมาพร้อมกัน เลยทำให้ทั้งสองมองหน้ากันแล้วก็ต่างหัวเราะออกมาเบาๆกับความบังเอิญเล็กๆน้อยๆของพวกเขา

     


     

     

    …………………………………………………………………………………………………..

     

     

    เป็นไงบ้างล่ะ กับงานวันนี้ยุนอาเอ่ยทักเพื่อน เมื่อนัดกันมาเจอที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง

     

    ก็โอเคดี  มันเข้าแผนเร็วกว่าที่คิดคริสตัลกล่าว จิบแชมเปนที่อยู่ในมือของเธอ
     

     

    แกจะทำอะไร ก็คิดหน้าคิดหลังให้ดีนะถ้าพลาดไปแล้วมันจะแก้ไม่ได้ยุนอากล่าวเตือนเพื่อนของตนเอง

     

    ไม่มีทางพลาดหรอก ยิ่งเห็นทิฟฟานี่ทรมาน เจ็บปวด ไม่มีความสุขมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งซะใจมากเท่านั้น

     

    โอเค ถ้าแกยืนยันแบบนี้ฉันก็โล่งใจ แต่ว่าคุณชานยอลเค้าไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยนะ

     

    ยุน แกจะมาเป็นแม่พระอะไรตอนนี้เนี่ยะ พอๆเลยนี่แกชวนฉันมาเที่ยวหรือมาเทศนาคริสตัลกล่าวขัดเมื่อเพื่อนกล่าวจี้ใจดำ ก่อนจะเปลี่ยนเรื่อง

     

    ได้ ฉันเลิกพูดก็ได้ เดี๋ยวไปหาอะไรดื่มก่อนนะ รอตรงนี้ล่ะกันยุนอากล่าว แล้วเดินไปสั่งเครื่องดื่มที่เค้าเตอร์ แต่เธอก็เจอคนบางคนที่คุ้นหน้าเป็นอย่างดี ตำรวจหนุ่มผมทอง ที่ชื่อว่าคริสอะไรนั่น

     

     

    อกหักหรือไง หรือโดนเจ้านายด่า กินเบียร์เป็นถังเชียวยุนอาอดไม่ได้ที่จะเดินเข้ามาแขวะชายหนุ่มที่นั่งซดเบียร์แก้วต่อแก้ว
     

     

    เฮ้อ เธอเนี่ยะนะ ผีเจาะปากมาพูดหรือไงคริสหันหน้ามามองก่อนจะมาสนใจกับเครื่องดื่มตรงหน้า
     

     

    นี่ จะพูดกันดีๆสักคำไม่เป็นหรือไง หึ!ฉันไปก็ได้


     

    เดี๋ยวสิ…..ดื่มเป็นเพื่อนหน่อยสิคริสคว้าข้อมือของยุนอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอกำลังจะเดินไป
     

     

    ก็ได้….วันนี้ฉันจะยอมนั่งเป็นเพื่อนนายวันนึงก็แล้วกันยุนอากล่าวแล้วนั่งลงแต่โดยดี

     

    เธอชื่ออะไรคริสกล่าว แล้วจ้องหน้าหญิงสาว

     

    อิม ยุนอา เรียกว่ายุนอาก็แล้วกันยุนอากล่าวแล้วชนแก้วเบียร์กับคริส นี่อาจจะเป็นการเริ่มมิตรภาพที่ดีระหว่างเธอและเขาก็เป็นได้

     



     

     ......................................................................................................



    แผนของคริสตัลจะสำเร็จไหม ติดตามและให้กำลังใจกันต่อๆไปด้วยนะค่ะ

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×