ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 612
      0
      16 ม.ค. 56




    Chapter 3

     

     





     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    นังบ้า แกเป็นใคร ฉันเกลียดแกทันทีที่กลับถึงบ้านทิฟฟานี่ก็อาละวาดเป็นการใหญ่ ทำลายข้าวของกระจายกระจายเต็มพื้นห้อง เล่าคนรับใช้ต่างพากันหลบไปคนละแถบเพราะกลัวจะโดนลุกหลงไปด้วย

     

    เอะอ่ะโวยวายอะไรฮ่ะ ทิฟฟานี่!” ผู้เป็นพ่อที่ได้ยินเสียงของลูกสาวจึงรีบเข้ามาดูเป็นการใหญ่

     

    ไม่มีอะไรหรอกค่ะ หนูแค่ระบายอารมณ์

     

    แกหัดระงับอารมณ์ของแกบ้างนะ จะแต่งงานแต่งการอยู่แล้ว แล้วคนนี้แกเอาจริงใช่ไหม

     

    จริงสิค่ะ พ่อก็รู้หนูกับชานยอลคบกันมาก่อนที่เขาจะไปเมืองนอกซะอีก

     

    งั้นก็แล้วไป อย่าให้เป็นเหมือนคนที่แล้วล่ะกันพ่อของเขากล่าวก่อนจะเดินออกจากห้องนอนของลูกสาวไป

     

    เรื่องมันจบไปแล้ว พ่อจะขุดขึ้นมาทำไมนะทิฟฟานี่กล่าวอย่างขัดใจ

     

     

    ภายในห้องสีขาวที่ดูสะอาดตาของทุกอย่างถูกจัดไว้อย่างเดิมไม่มีการเคลื่อนย้ายใดๆทั้งสิ้น  คริสตัลมองดูก่อนจะนั่งลงบนเตียงและหยิบกรอปรูปขึ้นมา มองดูรูปที่เธอกับผู้ชายอีกคนถ่ายด้วยกันอย่างมีความสุข

    พี่ยงฮวาค่ะ ตัลจัดห้องไว้ให้พี่เหมือนเดิมเลย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงพี่ชอบไหมค่ะหญิงสาวกล่าวกับกรอบรูป และพลิกกลับอีกด้าน มันมีรูปอีกใบซ่อนอยู่ เป็นรูปของพี่ชายเธอถ่ายกับผู้หญิงอีกคนภายใต้รูปมีข้อความเล็กเขียนไว้


     ผมรักคุณ เรารักกันใช่ไหม?”

     




     

    …………………………………………………………………………………………………………..

     





     

    คริสตัล ทานอาหารเช้ามายัง ไปทานเป็นเพื่อนผมหน่อยสิจงอิน หรือไค บอสหนุ่มของคริสกล่าวชวนลูกน้องสาวไปทานข้าวเป็นเพื่อน แต่ความจริงแล้วเขาพยายามที่จะหาโอกาสอยู่กับคริสตัลสองต่อสองมากกว่า เพราะว่าเขานั้นแอบชอบคริสตัลมานานแล้วเหมือนกัน

     

    ได้สิค่ะ บอสเลี้ยงก็ไปหมดแหละ

     

     

    งั้นหรอ ถ้าผมเลี้ยงทั้งชีวิตจะไปไหมล่ะ

     

     

    แหวะ!เลี่ยนแต่เช้า นี่ฉันยืนหัวโด่อยู่ทั้งคนบอสไม่คิดจะชวนมั่งหรอค่ะยุนอากล่าวขัดทำให้คริสตัลที่อยู่ข้างๆแอบขำที่เห็นบอสของพวกเธอนั่นหน้าแตก

     

     

    จะไปๆก็ไป จะได้รีบกลับมาทำงาน นี่ก็เลยเวลามาเยอะแล้วไคทำเสียงเข้ม เอามือล้วงกระเป๋าและเดินนำหน้าไป

     

     

    นี่ยัยยุนทีหลังอย่าไปแซวบอสแบบนั้นอีกนะ ดูสิงอนไปนู่นแล้ว

     

     

    ก็มันอดไม่ได้นี่ รีบไปเหอะเดี๋ยวบอสเปลี่ยนใจไม่เลี้ยงแล้ว

     

     

     

    ก๊อกๆ

     

    ซอพี่จะกลับแล้วนะ จะไม่ออกมาหน่อยหรอ


     

    ซอไม่ค่อยสบายอ่ะค่ะ  ซอขอไม่ไปส่งพี่นะซอฮยอนตะโกนตอบพี่ชายของตัวเองและหมุดเข้าไปในผ้าห่มต่อ

     

     

    ซอไม่สบายหรอ พี่ขอเข้าไปดูหน่อยน่ะชานยอลกล่าวด้วยความเป็นห่วงจึงเปิดประตูเข้าไปดูน้องสาวของตัวเอง

     

     

    ไหนเป็นเยอะไหม ให้พี่ดูหน่อยสิชานยอลกล่าวแล้วเอามือทาบที่หน้าผากของเขากับซอฮยอนเพื่อวัดอุณภูมิ

     

     

    ตัวร้อนมากเลยนี่ ให้พี่พาไปหาหมอนะ

     

     

    ไม่ต้องหรอกค่ะ ซอกินยาแล้ว พี่ชายรีบกลับโซลเถอะค่ะ งานพี่ยุ่งไม่ใช่หรอ ไหนจะเรื่องคู่หมั้นพี่อีก

     

     

    ซอเป็นแบบนี้ พี่จะกลับไปได้ไง พี่จะอยู่ต่อจนกว่าซอจะหายละกัน หลับพักผ่อนให้สบายนะชานยอลกล่าวดึงผ้าห่มคลุมตัวให้น้องสาวก่อนจะเดินออกไป

     

     

    ถ้าซอสบายดี พี่คงจะรีบกลับไปหาผู้หญิงคนนั้นแล้วใช่ไหมซอฮยอนกล่าวเบาๆกับตัวเอง

     

     

     

    …………………………………………………………………………………………………

     




     

    ว่าไงนะ วันนี้คุณกลับมาไม่ได้ ยอลก็เรานัดกันแล้วนี่ว่าจะดูชุดแต่งงานคุณผิดสัญญาแบบนี้ได้ไงทิฟฟานี่กล่าวอย่างไม่พอใจเมื่อได้ยินคนปลายสายบอกว่าไม่สามารถกลับมาตามนัดได้

     

     

    ขอโทษนะฟานี่ พอดีซอฮยอนป่วยผมต้องอยู่ดูแล

     

     

    แล้วที่นั่นไม่มีแม่บ้านเลยหรอไง จ้างพยาบาลมาดูแลก็ไดนี่


     

    ฟานี่ น้องผมทั้งคนนะจะให้คนอื่นมาดูแลได้ไง แค่นี้ก่อนนะได้เวลาทานยาของซอแล้ว กลับโซลเราค่อยคุยกันชานยอลกล่าวตัดสายฟานี่ไป เพราะถ้าคุยกันต่อคงจะได้ทะเลาะกันแน่  เขารู้สึกว่าทิฟฟานี่เปลี่ยนไปมากไม่เหมือนคนเดิมเลย แค่เขาไปเรียนต่อแค่สามปี  ระหว่างสามปีนี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้างหรือเปล่า?

     

     

    นังเด็กบ้า นี่คงแกล้งสำออยให้ยอลอยู่กับแกนานๆสิน่ะทิฟฟานี่กล่าว
     

     

     

    คุณทิฟฟานี่ค่ะ มีคนส่งพัสดุมาให้ค่ะสาวรับใช้ในบ้านคนหนึ่งเดินเข้ามาหาก่อนจะส่งกล่องพัสดุบางอย่างให้ทิฟานี่ เธอรับมันมาดูหน้ากล่องนั้นไม่มีชื่อผู้ส่งและที่อยู่ใดทั้งสิ้น แต่สิ่งที่อยู่ภายในกล่องกับทำให้เธอตกใจอยู่ไม่น้อย แม้มันจะเป็นเพียงแค่รูปภาพก็ตาม

     

     

    ใครส่งมันมา  แกรับมันมาจากใครทิฟฟานี่หันไปกล่าวกับคนใช้หน้าตาตื่น

     

     

    ไม่รู้ค่ะ เป็นผู้หญิง ใส่แว่นใส่หมวกปิดหน้ามองไม่เห็นว่าเป็นใครแต่เขาบอกให้เอามาให้คุณทิฟฟานี่ให้ถึงมือสาวใช้อธิบายตะกุกตะกัก

     

     

    แล้วแกไม่ถามเล่าว่าเป็นใคร โง่จริงๆแล้วคราวหลังไม่ต้องรับอะไรมาสุ่มสี่สุ่มห้าอีกนะ

     

     

    เรื่องของฉันกับคุณยังไงมันก็จบไปแล้ว แค่รูปใบเดียวไม่มีทางทำอะไรฉันได้หรอกทิฟฟานี่มองคนในรูปก่อนจะฉีกรูปใบนั้นเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่างไม่ใยดี

     
     

     

    ไอ้รถคันหน้า มันขับยังไงของมันนะยุนอาบ่นเบาๆกับการจราจรที่น่าเบื่อและยังคนขับรถกวนประสาทอยู่ข้างหน้าอีกยิ่งทำให้เธอปวดประสาทเข้าไปใหญ่

     

     

     

    ปัง!



     

    เป็นเรื่องจนได้พราะไอ้รถคันหน้าที่มันเบรกกะทันหันทำให้เธอต้องเบรกตามไปด้วย ท้ายรถของเธอจึงโดนคันข้างหลังมาชนแทน

     

     

    นี่ ขับรถยังไงฮ่ะ ถึงมาชนตูดรถฉันได้อ่ะยุนอาลงมาจากรถก็โวยวายทันที เดินไปเคาะกระจกรถคันนั้น ซึ่งเจาของก็ยอมลงมาแต่โดยดี

     

     

    ฮ่ะ นายนั่นเอง ขับรถบ้าอะไรไม่เห็นหรอว่าฉันเบรกอยู่เมื่อเห็นว่าคู่กรณีเป็นใครเธอก็จัดการต่อว่าทันที

     

     

    นี่!จะมาโทษผมฝ่ายเดียวก็ไม่ถูก ก็คุณดันเบรกกะทันหันแบบนั้น ผมก็ชนตูดคุณนะสิชายหนุ่มถียงกลับมาเห็นว่าเธอมากล่าวหาน้ำขุ่นๆ

     

     

    ไอ้บ้า พูดให้มันดีๆหน่อยนะ ตูดรถต่างหาก

     

     

    เออ โทษที เห็นว่าเหมือนกัน แบบแบนๆน่ะชายหนุ่มกล่าวก่อนจะหัวเราะออกมา


     

    หุบปากนายเดี๋ยวนี้เลยนะ  เรียกประกันมาคุยกันเลยดีกว่ายุนอากล่าว่อนจะยกโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อจะเรียกประกันแต่ก็ถูกคริสห้ามไว้เสียก่อน

     
     

    เราต้องลงกันเองไม่ได้หรอ พอดีผมยังไม่ได้ต่อประกัน

     
     

    ฮ่ะ นี่นายเป็นตำรวจภาษาอะไรเนี่ย แค่ประกันก็ยังไม่ได้ต่อ

     

     

    นี่แล้วจะเอาไง จะโทษว่าผมผิดก็ไม่ถูกนะ คุณก็มีส่วนผิดเหมือนกัน เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างซ่อมเจ๊ากันไปก็แล้วกันคริสกล่าวเคลียร์ก่อนจะเดินไปขึ้นรถ

     

     

    นายนี่มันไร้ผิดชอบที่สุดเลย  คิดว่าพูดง่ายๆแบบนี้ก็จบงั้นหรอ คนไร้ความรับผิดชอบแบบนายนะ ขอให้ไม่มีใครเอาเป็นพ่อพันธุ์ มีเมียๆเมียก็ทิ้งยุนอาตะโกนด่าอย่างเจ็บใจ ทำให้คริสที่ได้ยินคำพูดทั้งหมดเดินกลับมาด้วยความโมโห

     

     

    ถ้าคุณไม่รู้อะไร ก็อย่ามาพูดพล่อยๆเรื่องคนอื่นคริสตะคอกกลับด้วยความไม่พอใจแล้วสตาร์ทรถหนีไปทันทีทิ้งให้หญิสาวยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
     

     

     

    พูดแค่นี้เองทำไมต้องตะคอกกันด้วย สงสัยจะจี้ใจดำ

     

     



    .............................................................................................................


    อะไรต่อมิอะไรเริ่มชัดมากขึ้นในตอนนี้ อะไรเกิดขึ้นกับพี่ชายตัล ช่วงสามปีมีอะรไเกิดขึ้น?ระหว่างที่ยอลไม่อยู่หรือเปล่า
    คิดตามกันตอนต่อไปด้วยนะค่ะ และเม้นให้กำลังใจไรเตอร์กันด้วยนะ
    หากผิดพลาดตรงไหนไรเตอร์ก็ขออภัยด้วยน่ะจ๊ะ^^









































    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×