ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #28 : CHAPTER 26

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 515
      1
      21 ต.ค. 56






    Chapter 26

     






     

     

    ครืด….ครืด




     

    เสียงมือถือชานยอลดังไม่ต่ำกว่าร้อยสาย ทั้งของทิฟฟานี่และของคริสตัล เขาจ้องมองเหมือนคิดอะไรสักอย่างแล้วกดสายตัดทิ้งไป หลับตาลงเงียบๆคนเดียวในสวนหลังบ้านของเขา

     


     

    พี่ชาย มาอยู่ตรงนี้เอง ซอหาซ่ะทั่ว



     

     

    ออกมายังไงคนเดียวฮ่ะซอแล้วป้าแชวอนล่ะ



     

    ป้าทำงานอย่างอื่นอยู่ค่ะ….ซอเลยออกมาคนเดียว พี่ชายเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะซอฮยอนยิ้มหวานจับมือชายหนุ่มไว้อย่างอบอุ่น



     

    พี่มีเรื่องหนักใจน่ะ….”


     

    ผู้หญิงที่ชื่อคริสตัลหรือเปล่าค่ะ?”



     

    ใช่….ว่าแต่ซอรู้ได้ไง




     

    คือว่า….ซอเดาเอาน่ะค่ะซอไม่เคยเห็นพี่เป็นมาแบบนี้มาก่อนเลยน่ะค่ะ ข้าวปลาไม่ยอมกิน นั่งเงียบๆอยู่คนเดียว พี่รักผู้หญิงคนนั้นมากหรอค่ะ



     

    ใช่….ซอ พี่รักเค้ามากพี่ถึงได้เจ็บมากแบบนี้ไง….พี่จะทำยังไงดีกับสิ่งที่เขาทำกับพี่



     

    ปล่อยเขาไปสิค่ะ….ทั้งเขา ทั้งทิฟฟานี่ไม่มีใครคู่ควรกับพี่เลย มีแต่คอยทำให้พี่เจ็บ ยังไงพี่ชายก็มีซอ ซอฮยอนคนนี้จะอยู่ข้างๆพี่เอง จะอยู่กับพี่ชายตลอดไปซอฮยอนกล่าว



     

    ไม่หรอกซออยู่กับพี่ตลอดไปไม่ได้หรอก สักวันซอก็จะเจอผู้ชายที่ดีๆและพร้อมจะดูแลน้องสาวคนนี้ของพี่ชานยอลกล่าวแล้วลูบผมของซอฮยอนเบาๆ กับคำปลอบใจที่น้องสาวคนนี้พูดกับเขา แต่ภายในใจของซอฮยอนเธอกับไม่ต้องการแบบนั้นเลย

     


     

     

    คริสนายว่างหรือเปล่าเย็นนี้ ออกมาเป็นเพื่อนฉันหน่อย


     

    ได้ๆ….ฉันก็มีเรื่องจะคุยกับแกเหมือนกัน









     

     

    ……………………………………………………………………………………………………………………….

     

     





     

    ตัล คุณทานน้อยจังเลยนี่มันของโปรดคุณนะไคเอ่ยถามคริสตัล ที่สีหน้าดูไม่มีชีวิตชีวานั่งเขี่ยอาหารในจานไปมา

    ยัยตัลคงไม่ค่อยหิวน่ะค่ะ….”ยุนอาตอบแทนคริสตัล


     

     

    คริสตัล….”ไคเอ่ยเรียกอีกครั้ง ทำให้คริสตัลหลุดจากภวังค์


     

    ค่ะ…”



     

    เป็นอะไรหรือเปล่า? ดูสีหน้าคุณไม่ค่อดีเลย ไม่สบายหรอ



     

    ตัล….แกสดชื่นหน่อยสิ บอสอุตส่าห์เลี้ยงเรามื้อใหญ่เลยน่ะยุนอาที่นั่งข้างๆสะกิดคริสตัลให้มีอารมณ์ร่วมเพราะกลัวว่าไคจะสงสัย



     

    เอ่อ….โทษที เด่วตัลขอตัวไปห้องน้ำสักครู่คริสตัลลุกขึ้นหนีทันทีเพื่อจะไปล้างหน้าล้างตา เผื่อมันจะทำให้เธอสดชื่นขึ้นบ้าง    คริสตัลจ้องมองหน้าจอโทรศัพท์ที่ไม่มีการติดต่อกับมาเลยจากชายหนุ่มนบจากวันนั้นนี่ปาไปสามวันแล้ว


     

     

    คริสฉันรู้เรื่องอะไรบางอย่างของคริสตัลมาชานยอลเอ่ยปากกล่าวกับคริสเมื่อเขามาถึง



     

    ก็ดีที่แกได้รู้จากปากคริสตัลเอง……”



     

    แกว่าอะไรน่ะ!.....เรื่องนี้แกก็รู้แล้วงั้นหรอ



     

    เฮ้ยใจเย็น….ฉันก็พึ่งรู้ไม่นานมานี่เองคริสพยายามอธิบาย


     

    เหอะ…..เป็นฉันสิน่ะที่รู้เป็นคนสุดท้าย….ตลกจริงๆเลย ฉันดูโง่มากใช่ไหม ที่ถูกผู้หญิงสองคนใช้เป็นเครื่องมือแก้แค้นชานยอลหัวเราะให้ตัวเองเบาแล้วรินเหล้าที่เขาสั่งมาจนเต็มแก้วแล้วดื่มมันอย่างรวดเร็ว


     

    แกก็ไม่ควรคิดแบบนั้นน่ะบางทีคุณคริสตัลเขาก็ไม่มีทางเลือก


     

    แกไม่ต้องมาแก้ตัวแทนผู้หญิงคนนั้น…..เขาไม่เคยนึกถึงความรู้สึกของคนอื่นชานยอลกล่าว มือก็ยังคงรินเหล้าไม่หยุด คงมีแต่แอลกอฮอล์เท่านั้นมั้งที่ปลอบใจเขาได้ดีที่สุด


     

    แล้วตัวแกเองล่ะ….นึกถึงความรู้สึกของเขาบ้างหรือเปล่า ฉันรู้ว่าที่เขาทำกับแกมันก็ไม่ถูก แต่ว่าพี่ชายเขาทั้งคนน่ะ แกจะให้เขาอยู่เฉยๆหรือไงคริสกล่าวเตือนสติชานยอลอีกครั้ง ดูเขาเงียบไปพักใหญ่


     

    ฉันไปก่อนน่ะ วันนี้ต้องเข้าเวร งดสิ่งมึนเมา คิดให้ดีล่ะ….ใช้หัวใจคิดให้มากกว่าสมองล่ะคริสกล่าวทิ้งท้ายแล้วก็ออกไปหวังว่าเพื่อนของเขาจะคิดได้กับสิ่งที่เขาพูด

     

     

     

    อีกด้าน…..



     

     

    ไหนยัยซูยอง….แกบอกว่าเห็นคู่หมั้นฉันทิฟฟานี่เดินตรงเข้ามาในคลับแห่งหนึ่งซึ่งเพื่อนสนิทของเธอบอกว่าเห็นคู่หมั้นของเธอกำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว


     

    ตรงด้านโน้นไง….ดื่มซะหนักเชียว ทะเลาะกันหรือไง





     

    เรื่องของฉันน่ะ….ไปก่อนน่ะขอบใจมาก เดี๋ยวจะส่งปราด้าไปให้เป็นค่าตอบแทนทิฟฟานี่ยิ้มอย่างอารมณ์ดีเดินตรงไปหาชานยอล

     

     

     

    ไค….ความจริงไม่น่าลำบากนายมาส่งตัลที่บ้านเลยคริสกล่าวเมื่อไคขับรถมาส่งถึงหน้าบ้าน




     

    คุณมีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่าบอกผมได้น่ะ….”




     

    ตัลไม่เป็นอะไรหรอก….ตัลก็แค่เหนื่อย





     

    ชานยอลมันทำอะไรตัลหรือเปล่า?”ไคเอ่ยถาม คำถามนี้เป็นเหมือนคำถามแทงใจดำ ชานยอลไม่ได้ทำอะไรเธอหรอกมีแต่เธอที่ทำกับเขา

     

     


     

     

    ยอลค่ะ ดื่มคนเดียวไม่เหงาหรอค่ะ มาค่ะฟานี่ดื่มเป็นเพื่อน




     

    กับไปซ่ะเถอะ….ผมอยากอยู่คนเดียว




     

    ฟานี่กลับไปไม่ได้……ฟานี่ปล่อยให้คุณอยู่คนเดียวไม่ได้





     

    ขอโทษน่ะ….ฟานี่ผมอยากอยู่คนเดียวชานยอลกล่าวสั้นๆและลุกออกไป ทิฟฟานี่มองอย่างขัดใจ แต่ก็ไม่ล่ะความพยายามเดินตามชายหนุ่มไปทันที

     


     

     

    คุณไม่ตอบผมแบบนี้….แสดงว่ามันทำอะไรคุณใช่ไหม?”





     

    พอเถอะไค….ยอลไม่ได้ทำอะไรตัลทั้งนั้นแหละ….มีแต่ตัลที่ทำร้ายเขามาตลอดคริสตัลกล่าว แล้วเบนหน้าหนีชายหนุ่มตรงหน้าเพื่อซ่อนน้ำตาของตัวเอง เธอกลายเป็นคริสตัลเจ้าน้ำตาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน




     

    ตัล….ผมขอโทษไคกล่าวแล้วค่อยเอื้อมมือไปซับน้ำตาให้หญิงสาวตรงหน้าอย่างทะนุถนอม ทำไมถึงไม่เป็นเขากันน่ะที่อยู่ในใจของผู้หญิงคนนี้



     

    นายไม่ผิดหรอก…..ตัลผิดเอง ตัลเป็นคนเริ่มเรื่องนี้อีก มันก็ถูกแล้วที่สุดท้ายตัลจะเป็นคนที่เจ็บ





     

    ไม่ต้องพูดแล้ว…..ผมเข้าใจ คุณไม่ควรโทษตัวเองแบบนี้ไคกล่าว แล้วกอดคริสตัลไว้เป็นการปลอบใจหญิงสาวที่ดูกำลังเสียใจไม่น้อย สิ่งที่เขาทำได้คงมีแค่นี้ ปลอบใจ…..


     

     
     

    หึ…..คุณเล่นบทได้หน้าสงสาร จนทำให้ผมแทบเป็นบ้า….ที่แท้มันก็ไม่จริงเลยสักอย่าง ขอบคุณที่ทำให้ผมตาสว่างชานยอลกล่าวหลังจากยืนดูไคกับคริสตัลยืนกอดกันอยู่นาน   คริสตัลรีบผละออกจากอ้อมกอดของไคทันทีเมื่อได้ยินเสียงของชานยอล




     

     

    ฟานี่บอกแล้วไง….ว่านังนั่นมันหลอกลวงคุณทิฟฟานี่ที่ตามชานยอลมากล่าวขึ้น ภาพตรงหน้ามันได้จังหว่ะจริงๆโดยที่เธอไม่ต้องลงทุนอะไรเลยสักอย่าง

     




     

    ยอลคุณกำลังพูดอะไร…..ฉันกับไคเราไม่ได้….”





     

    หยุดแก้ตัวสักที…..เธอมันก็ผู้หญิงหลอกลวง!....มักมากชานยอลกล่าวอย่างดูถูก เขาพูดอะไรออกมาอย่างไร้สติเพราะตอนนี้เขากำลังเมามากนั่นเอง



     

    ยอล…..มันจะมากไปแล้วนะค่ะคริสตัลกล่าว





    ผัวะ!

     







     

    ไค ซัดหมัดอย่างแรงเข้าที่ใบหน้าของชานยอลจนเขาล้มลงไปกับพื้น


     

    หยุดดูถูกคริสตัล….แล้วกลับบ้านของแกไปซ่ะ….”ไคกล่าวแล้วชี้หน้าของชานยอลอย่างหมดความอดทน


     

    ยอล ลุกค่ะเดี๋ยวฟานี่พากลับบ้านทิฟฟานี่กล่าวแล้วเข้าไปพยุงชานยอล คริสตัลที่ทนดูไม่ได้จึงรีบหนีเข้าบ้านไปทันที









     

    ..................................................................................................................................................
    มาอัพแล้วจร้า.....ปล่อยให้รอกันนานไปหน่อยโทษทีนะ ไรเตอร์เที่ยวเพลิน
    ให้กำลังและเม้นกันเหมือนเดิมนะจ๊ะรีดเดอร์ที่น่ารัก
    ดราม่าไม่เลิก แต่อย่าเพิ่งเบื่อกันน่ะลุ้นกันต่อไป

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×