ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #18 : CHAPTER 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 450
      1
      9 เม.ย. 56










    Chapter 16

     





     

     

    ภายในคฤหาสน์  หลังใหญ่ที่ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยสักนิด ซอฮยอนมองดูบรรยากาศรอบๆพลางให้หวนนึกถึงอดีต ที่เธอเคยวิ่งเล่นกับพี่ชายคนเดียวของเธอก็คือชานยอล

     

    จะอยู่สักกี่วันล่ะเสียงทุ้ม ของผู้เป็นเจ้าของบ้านเอ่ยขึ้นกับซอฮยอน

     

    ก็จนกว่า จะถึงวันงานแต่งของพี่ชายค่ะ ซอต้องขอรบกวนแม่ใหญ่ด้วยน่ะค่ะซอฮยอนกล่าว แล้วทำความเคารพผู้ใหญ่ที่เธอเรียกว่าแม่ใหญ่นั่นเอง หญิงคนนั้นก็คือคุณนายปาร์ค
     

     

    ระหว่างอยู่ที่นี่ก็อย่าทำตัวให้มันวุ่นวายล่ะ  ฉันขอตัวก่อน


     

    ค่ะ แม่ใหญ่ซอฮยอนก้มหัวให้อีกครั้งเมื่อคุณนายปาร์คเดินผ่านเธอไป จะกี่ปีก็ไม่เคยเปลี่ยนสายตาที่เย็นชาแบบนั้นที่มองมาที่เธอแบบดูถูก เพียงเพราะเธอเป็นลูกนอกสมรสนั่นเอง

     

     
     

     

    ตามชายหาดที่เงียบสงบคริสตัลเดินผ่อนคลายไปเรื่อยๆ พลางถ่ายรูปเก็บวิวสวยๆ เพราะเธอเองไม่ค่อยจะได้มาเที่ยวบ่อยๆ

     

     

    เฮ้!”ไคที่มาปรากฏตัวหน้ากล้องทำให้คริสตัลตกใจไม่น้อย

     

    นายทำฉันตกใจอีกแล้วน่ะ

     

    ทำไรอยู่หรอไคเอ่ยถาม

     

    ถ่ายรูปไง ตัลถ่ายสวยใช่ไหม

     

    ไคว่าน่ะ เลือกเป็นสถาปนิกเถอะ ฝีมือใช้ได้เลย

     

    จริงดิ….ถ้าตัลลาออกไปจริงๆ ไคจะเสียใจคริสตัลกล่าวแล้วฉวยเอากล้องคืน

     

    โอ๊ะ….แสบตาจังคริสตัลกล่าวแล้วใช้มือขยี้ตาของเธอเพราะเธอรู้สึกแสบตาขึ้นมาเพราะฝุ่น

     

    เป็นไรหรือเปล่า….ให้ผมดูหน่อยสิ

     

     

     

    ชานยอลที่หลังจากเสร็จจากการประชุม ก็ตรงดิ่งมาที่โรงแรมที่คริสตัลพักทันที เขาสอบถามจากพนักงานจนรู้ว่าคริสตัลลงมาเดินเล่นที่ชายหาด

     

     

    นี่สิน่ะที่คุณถึงไม่รอผมชานยอลมองภาพเบื้องหน้าอย่างผิดหวังตัดพ้อตัวเอง เมื่อภาพที่เห็นอยู่เป็นภาพที่ไคกับคริสตัลกำลังจูบกันอยู่ริมหาด เขาจึงตัดสินใจกลับไปทันที

     

     

    ยังแสบอีกหรือเปล่า…”ไคกล่าวถามคริสตัล หลังจากที่เป่าตาให้กับหญิงสาว

     

    อื้ม….หายล่ะ กลับห้องกันเถอะจะมืดล่ะ

     

     

    คุณคริสตัลค่ะมีเพื่อนมาพบได้เจอหรือเปล่าค่ะพนักงานของโรงแรมกล่าวกับคริสตัล เมื่อเห็นว่าคริสตัลกลับเข้ามา

     

    ไม่นี่ค่ะ….ใครมาหรอค่ะ


     

    ดิชั้นก็ไม่ทราบเหมือนกันแต่เป็นผู้ชายสูงๆหน้าตาดีอ่ะค่ะ


     

    ขอบคุณมากค่ะ….”คริสตัลกลับขึ้นห้องไปและนึกสงสัยว่าใครกันที่มาหาเธอ ก่อนจะเปิดมือถือของเธอดูก็เห็นสายของชานยอลเธอมาหาเธอหลายสาย แต่พอโทรกลับไปเขากับไม่รับ

     

    คุณหรือเปล่า….ชานยอล









     

     

    ………………………………………………………………………………………………………………..








     

     

    กำลังจะไปไหนคริส จู่ก็โผล่มาที่บ้านของยุนอา  มองหญิงสาวที่กำลังหอบกระเป๋าเสื้อผ้าใส่รถเหมือนจะไปไหนสักอย่าง

     

    นายนี่! เป็นตำรวจหรือผีกันแน่ เดี๋ยวก็โผล่มาเดี๋ยวก็หายไป

     

    ตอบไม่ตรงคำถาม ฉันถามว่าเธอจะไปไหน

     

    ไปหายัยตัลที่เจจู…”

     

    ฉันไปด้วยคริสกล่าวและเข้าไปนั่งในรถทันที

     

    เฮ้ย….ฉันชวนนายตอนไหนฮ่ะ


     

    ฉันรู้ในใจลึกๆเธอก็อยากให้ฉันไป….เอาเป็นว่าฉันไปเป็นเพื่อนก็แล้วกัน ขึ้นรถเร็วๆสิเดวตกเครื่องน่ะคริสหยักคิ้วให้หญิงสาวที่ยืนทำหน้ามุ่ยอยู่ แต่เธอก็ขึ้นรถตามที่เขาว่าทันที เมื่อมองดูนาฬิกามันก็ใกล้เวลาแล้ว

     

     

    อ้าวซอฮยอนไม่เจอกันนานเลยน่ะทิฟฟานี่เอ่ยทักซอฮยอนที่อยู่บริเวณสวนหน้าบ้าน

     

    นั่นสิน่ะค่ะไม่เจอกันนานเลยซอฮยอนตอบกลับและยิ้มให้เล็กน้อย

     

    ไม่ต้องเป็นห่วงไปน่ะต่อไปนี้ฉันจะดูแลพี่ชายเธอให้เองทิฟฟานี่กล่าวแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของชานยอลให้ซอฮยอนได้รู้

     

    ขอบคุณค่ะ….มาหาพี่ชานยอลหรอค่ะ

     

    ใช่จ๊ะว่าจะไปลองชุดแต่งงานที่เพิ่งแก้เสร็จ

     

    พี่ชายไม่อยู่หรอกค่ะ….ไปประชุมที่เกาะเจจู พี่ฟานี่ไม่ทราบหรอค่ะซอฮยอนกล่าวยิ้มเหยาะ

     

    นั่นสิน่ะ….ลืมไปได้ไงทิฟฟานี่กล่าวแก้ตัว

     

    คงจะดูแลกันดีเกินไปน่ะค่ะ…..ถึงได้ลืมว่าพี่ชายไปไหนซอฮยอนกล่าวแล้วให้คนดูแลของเธอเข็นรถเข็นเธอไปข้างในสวนต่อ

     

    ฮึย…..รอให้ฉันจัดการกับนังคริสตัลเสร็จเมื่อไหร่แกได้ยิ้มไม่ออกแน่นังเด็กบ้า



     

     

    กริ๊ง!!!!

     


     

    มีอะไรฮ่ะ….เพิ่งจะติดต่อมาป่านนี้ทิฟฟานี่รับโทรศัพท์อย่างหงุดหงิด
     

    ผมมีข่าวที่คุณจะต้องตกใจไม่น้อย….”

     

    อะไรล่ะพูดมาเร็วๆ

     

    ผมเห็นคู่หมั้นของคุณมาผมคริสตัลครับ….บางทีผมคิดว่าพวกเขาอาจจะ…”

     

    พอแล้ว….ไม่ต้องเล่าเดี๋ยวฉันจะไปที่นั่น….แกจับตาดูมันไว้ให้ดีล่ะ

     

     

     

    คริสมองดูหญิงสาวที่นั่งหลับหัวผงกไปมา จนเขาทนไม่ได้ต้องจัดการท่านอนของเธอให้มันดูดี ซึ่งก็คือให้เธอนอนพิงไล่เขานั่นเอง

     

    ถึงแล้วหรอ…”ยุนอาสะดุ้งตื่นขึ้นมา
     

    ยังหรอกนอนต่อเถอะถึงแล้วเดี๋ยวผมปลุกคริสกล่าวแล้วตบบ่าของเขาเพื่อบอกให้ยุนอานอนต่อ
     

    อื้มๆ….ปลุกด้วยน่ะยุนอากล่าวแล้วหลับตานอนต่อ

     

     

     






     

     

    …………………………………………………………………………………………………………………………

     






     

     

    ทำไมเมื่อวาน ถึงไม่รอเจอกันก่อนล่ะค่ะคริสตัลเอ่ยทักชานยอลที่กำลังนั่งจิบกาแฟในภัตรตาคารของโรงแรมของเขา

     

    ผมมีธุระเลยต้องรีบกลับมา….”ชานยอลตอบแบบไม่มองหน้าหญิงสาว แล้วสนใจหนังสือพิมพ์ตรงหน้าต่อ

    คุณเคยบอกนี่ค่ะว่ามีอะไรจะบอกตัล ตัลพร้อมฟังแล้วค่ะคริสตัลกล่าวแล้วนั่งลงตรงหน้าชานยอล
     

     

    ผมว่า….มันคงไม่จำเป็นแล้วล่ะครับ….ไคคงสำคัญกับคุณมากกว่า

     

    คุณพูดอะไรตัลงงไปหมดแล้ว
     

    ก็….เมื่อวานที่ชายหาดชานยอลกล่าวแค่นั้นก็เงียบไป
     

    ที่ชายหาด….ตอนที่ไคเขาเป่าตา ตัลอ่ะหรอคิดตัลทบทวนคำพูดของชายหนุ่มอีกครั้งแล้วยิ้มออกมา เมื่อรู้ว่าเขาเย็นชากับเธอเพราะอะไร
     

    เป่าตา…”ชานยอลทำหน้างงๆ
     

    ใช่ค่ะฝุ่นมันเข้าตา….ไคก็เลยเป่าให้ คุณสงสัยอะไรค่ะ

     

    ไม่ครับ….ไม่มีอะไรแล้วครับชานยอลยิ้มออกมา

     

    แล้วจะบอกได้หรือยังค่ะ….ว่าคุณจะบอกอะไรตัล

     

    เอาเป็นว่า….พรุ่งนี้คุณมาเจอผมที่อุทยาน แล้วผมจะบอก….มาให้ได้น่ะ ผมจะรอ

     

     

     

     

    ทิฟฟานี่……”คริสตัลเอ่ยออกมา อย่างตกใจไม่คิดว่าจะมาเจอเธอที่นี่ ทิฟฟานี่เองก็มองเธอตอบ
     

     

    ฉันจะเข้าเรื่องเลยล่ะกัน….ไปให้พ้นชานยอลซ่ะ ก่อนที่ฉันจะเอาเรื่องที่เธอก่อทั้งหมดไปบอกยอลทิฟฟานี่กล่าวแล้วโยนกระดาษประวัติของคริสตัลที่เธอไปสืบมา
     

     

    นึกว่าเรื่องอะไร….ในที่สุดก็รู้จนได้สิน่ะ

     

    ฉันถึงบอกให้เธอไปให้พ้นซ่ะอย่าคิดว่าฉันไม่รู้น่ะว่าเธอกำลังปั่นหัวยอล

     

    อยากจะบอกอะไรก็แล้วแต่เธอ….คิดว่ายอลเขาจะรับได้ไหมถ้ารู้เรื่องของเธอกับพี่ชายของฉันฮ่ะทิฟฟานี่!”

     

    แกจะเอาเรื่องยงฮวามาขู่ฉันหรอ ยังไงก็ไม่เป็นผลหรอกในเมื่อยงฮวาตายไปแล้ว

     

    ใช่เขาตายไปแล้ว….และเธอจะต้องรับผิดชอบกับการตายของเขาไง เพราะเธอทิฟฟานี่….เพราะเธอคริสตัลกล่าวอย่างโกรธจัดเมื่อทิฟฟานี่กล่าวออกมาอย่างไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด

     

    มันไม่ใช่เพราะฉัน….อย่ามากล่าวหากันน่ะ….พี่เธอทำตัวเองต่างหากทิฟฟานี่ปฏิเสธอย่างลนลาน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเธอไม่ใช่คนผิดแต่อย่างใด

     

     

    งั้นก็รอดูผลกรรมที่เธอทำไว้ก็แล้วกัน….ทิฟฟานี่คริสตัลกล่าวแล้วลุกจากไป เธอเก็บความแค้นไว้ในใจของเธอ และมันใกล้แล้วที่เธอจะสะสางเสียที






     

    .............................................................................................................................................





     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×