ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER 10

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 509
      1
      25 ก.พ. 56

     






    Chapter 10

     

     






     

     

    ไดอารี่ จอง ยงฮวา...........

     

     

    ผมว่านี่คือความรัก ผมไม่อาจจะรักใครได้อีก ผมหลงรักคุณตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้พบกัน ผมอยากให้คุณได้รับรู้ความรู้สึกของผมทั้งหมดนี้  ผมอยากเป็นคนที่ได้ดูแลคุณอยากเป็นเจ้าของๆคุณ คุณพอจะมีที่ว่างให้ผมบ้างไหม?

    ฮวัง มิยอง.....

     


     

     

     

    พี่ค่ะ ถ้าพี่ไม่ไปรักผู้หญิงคนนั้น ....เราคงจะได้อยู่กันพร้อมหน้าตามประสาพี่น้องแล้วคริสตัลกล่าวกับไดอารี่ที่เธอเปิดอ่านไปเมื่อครู่ ยิ่งอ่านเธอก็ยิ่งคับแค้นใจ ไหนจะเรื่องที่เธอเกือบโดนรถชนอีก เธอรู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
     

     

     

    ยัยตัลมาอยู่ที่นี่เอง….ฉันเดินหาแกซะทั่วบ้าน

     

     

    อื้ม....แกมีไรอ่ะ พอดีฉันไม่สบายนิดหน่อยเลยไม่ได้เข้าบริษัทคริสตัลหันไปกล่าวกับยุนอา
     

     

    ฉันได้ข่าวมาจากคุณชานยอลอ่ะว่าแกเกือบจะโดนรถชน....รู้ไหมพอบอสทราบข่าวน่ะก็จะรีบมาให้ได้ แต่ว่าติดประชุมพอดีเลยไม่ได้มาด้วย

     
     

    ฉันไม่ได้เป็นอะไรมากหรอก....บอกบอสด้วยน่ะว่าไม่ต้องห่วง ฉันจัดการได้เรื่องแค่นี้ ก็แค่พวกหมาลอบกัด
     

     
     

    แกหมายความว่า........



     

    ใช่ตามที่แกคิด....ยัยนั่นแหละร้ายจริงๆ



     

    แล้วแกจะทำไง....มันเริ่มไม่สนุกแล้วน่ะ ถ้าแกเป็นไรขึ้นมา ตัลหยุดเถอะก่อนที่อะไรๆจะสายไปกว่านี้น่ะยุนอากล่าวด้วยความหว่งใยเพื่อนรัก

     

     

    ยุนขอบใจน่ะ.....แต่ฉันหยุดไม่ได้แล้ว เรื่องนี้จะมีแต่ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

     

     

     

    ติ๊ดดด....



     

    นึกว่าใคร ว่าไงล่ะสบายดีหรือเปล่า คุณคริสตัลจอง


     

     

    ก็สบายดีนี่ค่ะ ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร ขอโทษด้วยน่ะที่ทำให้ผิดหวัง



     

    แกหมายความว่ายังไง....


     

    แหม๋ ลูกน้องกระจอกของคุณคงยังไม่ได้รายงานสิค่ะ ว่าทำงานพลาด


     

    อย่ามาทำปากดีน่ะ....นั่นมันแค่ขู่ ถ้าแกยังไม่หยุดได้เจ็บตัวจริงๆแน่ทิฟฟานี่ตอกกลับอยากหมดความอดทน



     

    ถึงจะเจ็บก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่มีคุณชานยอลอยู่ใกล้ๆแค่นี้ก็พอใจแล้วคริสตัลหวัเราะออกมาอย่างซะใจที่ได้กวนโทษะของทิฟฟานี่

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด



     

    นังบ้า....แกเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาแย่งของๆฉัน


     

    ฟานี่! เกิดบ้าอะไรขึ้นมาอีกฮ่ะ แล้วอีกเรื่อง แกสั่งให้คนของฉันไปทำอะไรฮ่ะ!”ผู้เป็นพ่อเมื่อได้ยินเสียงอาละวาดของลูกสาวตัวเองจึงรีบขึ้นมาดูทันทีทันใด

     

    ถ้าพ่อ...จะมาเอ๊ะอ่ะที่ห้องของหนู พ่อก็ออกไปก่อน หนูอยากอยู่คนเดียว









     

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………









     

    ผู้กองหายดีแล้วหรอครับ....เฉินลูกน้องคนสนิทกล่าวทักทายหัวหน้าของตนที่เข้ามาทำงานในวันนี้

     

    เฮ้ย...แผลนิดหน่อยไกลหัวใจเยอะคริสกล่าวแล้วเกิดดูงานในคอมที่ยังค้างๆ ทำให้เขานึกถึงวีดีโอที่เขาดูค้างไว้เมื่อครั้งก่อน


     

    ลองดูอีกสักรอบล่ะกัน เพื่อจะเจออะไรบ้างคริสนั่งดูเทปวงจรปิดที่ได้มาจากบ้านทิฟฟานี่อีกครั้งนึงอย่างละเอียด ทำให้เขาได้เจออะไรบางอย่างในวิดีโอนั้น

     
     

    หน้าคุ้นๆน่ะ เหมือนเคยเจอที่ไหนหรือเปล่าคริสกดสต๊อปวิดีโอแล้วซูมดูคนในรูปนั้นอย่างละเอียดแม้จะมีหมวกปิดบังอำพลางหน้าแต่เขาก็รู้สึกคุ้นหน้าอยู่ดี

     

     

    นายหายดีแล้วหรอยุนอาที่พรวดพลาดเข้ามาในห้องทำงานของคริส

     

    นี่...มารยาทหายไปไหนหมดเคาะประตูไม่เป็นหรือไง ถ้าฉันแก้ผ้าอยู่จะทำยังไง


     

    นายก็ไม่ได้แก้ผ้านี่...ทำงานอยู่หรอ งั้นฉันไม่กวนล่ะแค่แวะมาดูเฉยๆยุนอากล่าวอย่างโล่งใจที่เห็ว่าคริสสบายดี พลางจะเดินกลับ

     

     

    เย็นนี้...ว่างหรือเปล่าไปทานข้าวกัน ผมเลี้ยงเองคริสกล่าวออกมาลอยๆเมื่อเห็นว่าหญิงสาวกำลังจะกลับไป

     

    ตกลง...นายห้ามกลับคำน่ะยุนอาหันมายิ้มอย่างอารมณ์ดี แล้วรีบกลับไปบริษัทของเธอ
     

     

    ผม..นึกออกแล้วว่าคุณเป็นใครคริสมองในภาพในคอมอีกครั้ง

     
     

    เฮ้ยคริส....นายมาทำอะไรที่นี่หว่ะชานยอลเอ่ยถามคริสที่ยืนอยู่หน้าบริษัทของไค

     

    คือ...ฉันมารอเพื่อน แกอ่ะไอ้ยอลมาทำอะไรที่นี่

     

    ฉันแวะมาหาคุณคริสตัล...สถาปนิกที่ดูแลเรือนหอให้ฉันอ่ะ นั่นไงมาพอดีชานยอลกล่าวแล้วชี้ไปที่คริสตัล

     

    รอนานหรือเปล่าค่ะอ้าวสวัสดีค่ะ คุณคริสคริสตัลที่เดินออกมาพร้อมยุนอากล่าวกับชานยอลและก็ทักทายคริส เพราะว่าเคยเจอกันมาครั้งนึง

     

    นี่คริส...จะไปได้หรือยังฉันหิวมากแล้วน่ะยุนอากล่าวกับคริสที่ดูเหมือนเขากำลังยืนคิดอะไรบางอย่างอยู่

     

    จะไปทานข้าวกันหรอคริส ....ไปด้วยกันเลยสิชานยอลกล่าวชวน

     

    นั่นสิ...นั่นสิคุณคริส ยัยยุนไปด้วยกันเลยหลายๆคนจะได้เจริญอาหารมากขึ้นคริสตัลกล่าวเสริม

     

    ได้สิ ไม่มีปัญหาอยู่แล้วคริสกล่าวแล้วหันไปบอกยุนอา  เขาสังเกตชานยอลและคริสตัลที่ดูสนิทสนมกันเกินกว่าคนร่วมงานหรือคนที่เพิ่งรู้จักกัน มันเป็นเพราะสัญชาตญาณความเป็นตำรวจของเขาหรือเปล่าที่ทำให้เขาสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างคริสตัลกับชานยอล

     

     

     
     

    ..............................................................................................................................................................

     

     

     

    ไรเตอร์หายหน้าหายตาไปขอโทษด้วย การบ้า โค ตะ ระ  เยอะมากๆเลย ไม่มีเวลา แต่ก็มาอัพให้แล้ว ขอให้อ่านกันอย่างมีความสุขน่ะ เม้นให้กำลังใจด้วยน่ะ จุ๊บๆๆๆ

     

     

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×