ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 2

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 56






    Chapter 2

     

     

     



     

    กว่าจะเข้าบริษัทได้นะครับ ผมนึกว่าจะลาออกไปซะแล้วบอสหนุ่มกล่าวกับพนักงานของตนที่เพิ่งเข้ามารายงานตัวที่บริษัทเพราะตั้งแต่ย้ายมาประจำที่นี่เธอยังไม่ได้ย่างก้าวมาที่บริษัทเลย

     

     

    ขอโทษทีค่ะบอส คือว่าตัลมีหลายๆอย่างต้องจัดการ บอสอย่าโกรธเลยนะคริสตัลกล่าวยิ้มทำหน้าเศร้าเพราะกลัวบอสของเธอจะดุ

     

     

    นี่คริสตัล ผมยังไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อยดูทำหน้าเข้า เดี้ยวคนอื่นก็เข้าใจผมผิดแย่

     
     

    ตกลงบอสไม่ได้โกรธใช่ไหมค่ะ  คริสตัล จอง ขอรายตัวอย่างเป็นทางการค่ะ

     

     

    ครับรับทราบครับ  นี่ผมมีงานแรกให้เลย งานนี้ผมให้คุณจัดการบอสหนุ่มกล่าวแล้วยื่นแฟ้มเอกสารให้หญิงสาวตรงหน้าดูมันเป็นงานตกแต่งภายใน และดูว่าจะเป็นเรือนหอซะด้วย

     

    ยิ้มแบบนี้  คงจะไม่มีปัญหาใช่ไหมบอสหนุ่มกล่าว

     
     

    ไม่มีปํญหาค่ะ บอสมั่นใจได้เลย  ขอตัวก่อนน่ะ คุณคิม จงอินหญิงสาวกล่าวลุกขึ้นเดินออกไปอย่างมีความสุขแต่ก็ไม่วายที่จะเรียกชื่อจริงของเจ้านายเธอ

     
     

    นี่ บอกกี่ครั้งให้เรียก ไค เสียงบอสกล่าวไล่หลัง แต่หญิงสาวก็ไม่ได้ตอบอะไร เพียงแค่ส่งยิ้มกับตามประสาคนที่รู้จักกันมา

     

     

     


     

    …………………………………………………………………………………………………………………..





     

     

    เฮ้ย จริงหรอยัยตัล ทำไมบังเอิญแบบนี้อ่ะ  งั้นก็เข้าทางแกเลยสิยุนอากล่าวกับเสียงปลายสายอย่างไม่น่าเชื่อว่างานที่คริสตัลรับเป้นงานตกแต่งเรือนหอของทิฟฟานี่ กับชานยอลแฟนของเขา

     

     

    เออ เดี้ยวเย็นนี้ เจอกันแค่นี้ก่อนน่ะ ฉันต้องไปดูงาน เดี้ยวบอสด่า เพราะฉันไม่ใช่ลูกน้องคนโปรดยุนอากล่าวก่อนจะตัดสายไป เธอมองแผนที่ในมือ ก่อนจะเดินเข้าไปตามทาง แต่ดูเหมือนจะโชคร้ายที่ตรงนี้เขากำลังล่อจับคนร้าย ทำให้เธอพลอยซวยไปด้วย

     

     

    อยู่เฉยๆ ถ้าไม่อยากเจ็บตัวเสียงปริศนาดังขึ้น ปลายกระบอกปืนจ่อเข้าที่หลังของเธอ พร้อมกับชายคนนั้นล็อกคอเธอไว้ทันที

     

     

    แกๆ จะทำอะไรฉันอ่ะ  อยากได้เงินก็เอาไปสิ อยู่ในกระเป๋าฉันให้แกหมดเลยยุนอากล่าวติดๆขัดชี้ไปที่กระเป๋าถือของเธอ

     

     

    หยุด! อย่าขยับแล้วปล่อยผู้หญิงซะชายอีกคนที่วิ่งมากอย่างกระหื่นกระหอบ หันกระบอกมาทางคนร้ายที่จับหญิงสาวไว้เป็นตัวประกัน

     

     

    มึงนั่นแหละที่ต้องวางปืน และอย่าขยับไม่งั้นก็ยิงนังนี่แน่คนร้ายกล่าวแล้วยกปืนจ่อที่หัวหัวของยุนอา

     

     

    นี่ ปล่อยฉันน่ะ แกมาจับฉันทำไม คุณห้ามเดินเข้ามาน่ะ ฉันยังไม่อยากตายยุนอาร้องลั่น ห้ามไม่ให้ตำรวจคนนั้นเดินเข้ามาเพราะกลัวคนร้ายจะทำร้ายเธอขึ้นมาจริงๆ

     

     

    ชั้น จะ 1ถึง3ถ้าแกไม่ปล่อยตัวประกัน แกได้โดนดีแน่ตำรวจหนุ่มผมทองคนนั้นหาได้ฟังคำขู่ของคนร้ายไม่เขาเล็งปืนไปที่คนร้าย อย่างไม่ลังเลแต่อย่างใด

     
     

    มึงไม่กล้าหรอก ถ้ามึงยิงกูนังนี่ก็ตายคนร้ายขู่อีกครั้ง


     

    “ 1….”ตำรวจหนุ่มเริ่มนับตามคำขู่ของเขา

     

     

    นี่ไอ้ตำรวจบ้า ไม่เห็นหรอ….ว่าฉันยังเป็นตัวประกันอยู่

     

     

    “2….”

     

    งั้นนังนี่ก็อย่าอยู่เลยยยยยยย

     

     

    “3…..”

     

     

    ปัง!


     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    เสียงของยุนอาดังขึ้นพร้อมกับเสียงลั่นไกปืน เธอหลับตาปี๊เพราะคิดว่าเธออาจจะไม่รอดแล้วแต่เปล่าเลย เธอนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรสักนิด แต่เป็นคนร้ายนั้นต่างหากที่ร่วงไปกองกับพื้น เพราะถูกตำรวจหัวทองคนนั้นวิสามัน  นั่นเอง

     

     

    คุณเป็นอะไรหรือเปล่าตำรวจหนุ่มเดินเข้ามาถามตัวประกันอย่างยุนอา ที่กำลังยืนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     

     

    ยังมีหน้ามาถามอีกหรอคุณทำบ้าอะไรของคุณ หากฉันเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ

     

     

    แต่คุณก็ไม่ได้เป็นอะไรนี่….งั้นผมขอตัวไปจัดการกับศพก่อนช่วยลีกทางด้วยชายหนุ่มเมื่อเหนว่าหญิงสาวต่อว่าเขาได้เป็นฉากๆแสดงว่าคงไม่ได้เป็นอะไรแล้วจึงขอตัวออกไป

     


     

    คริส นี่คุณวิสามันอีกแล้วหรอ ผมย้ำกับคุณแล้วไม่ใช่หรอว่าต้องจำเป็นเท่านั้นทันทีที่เขามารายงานกับหวัหน้า เขาก็โดนต่อว่าทันที ทำให้ยุนอาที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ยืนซะใจเป็นการใหญ่ที่เขาโดนหัวหน้าต่อว่า

     

     

    ผมทราบครับ แต่มันเป็นเหตุสุดวิสัย ถ้าผู้หญิงคนนั้น ไม่เข้ามา เรื่องก็คงไม่วุ่นวายแบบนี้เขาแก้ตัวก่อนจะหันไปมองทางหญิงสาวแบบเคืองๆที่ทำให้เขาต้องเหนื่อยแล้วต้องโดนหัวหน้าต่อว่า 


     

    คุณไม่ต้องมาแก้ตัว ไปเขียนรายงานมาให้ผม ภายในวันพรุ่งนี้หัวหน้ากล่าวสั่งงานก่อนจะเดินจากไปอย่างอารมณ์เสีย ยุนอาที่อยู่ไม่ไกลได้ยินเหตุการณ์ทั้งหมดจึงเดินเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว

     

    พลั่ก!!!

     
     

    ย๊าส์! นี่คุณบ้าหรือไงมาเตะผม ระวังจะโดนข้อหาทำร้ายเจ้าหน้าที่นะคริสชี้หน้าหญิงสาวที่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วเดินจากไปหลังจากที่ทำร้ายเขา

     

     

    ต้องรีบกลับบ้าน ไปอาบน้ำล้างซวยซะแล้ว อิม ยุนอา






     

    ……………………………………………………………………………………………………

     






     

    คุณหนูค่ะ เข้ามารอข้างไหนบ้านเถอะค่ะ ข้างนอกากาศหนาวมากเดี้ยวจะไม่สบายเอาได้แม่บ้านแชวอน กล่าวด้วยความเป็นห่วงที่คุณหนูของเขาดีใจจนเกินไป ตั้งแต่รู้ว่าพี่ชายจาหาเธอก็จัดเตรียมทุกอย่างให้พร้อม และมารอรับที่หน้าบ้านอีกด้วย

     

     

    ไม่เป็นไรค่ะป้า ซอจะรอพี่ชายตรงนี้

     

     

    นั่นไงค่ะ รถเข้ามาแล้ว คุณชายคงมาแล้วล่ะค่ะ


     

    ป้าค่ะ ช่วยเข็นรถซอไปหน่อยสิค่ะหญิงสาวกล่าวด้วยความดีใจเมื่อเห็นรถคันหรูเข้ามาภายในเขตบ้านของเธอ เธอจึงสั่งให้แม่บ้านช่วยเข็นรกเข็นของเธอ เพราะเธอนั้นพิการจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเด็กๆทำให้เธอนั้นต้องนั่งอยู่บนรถเข็นนี้มาตั้งแต่เด็กนั่นเอง

     

     

    ซอฮยอน ออกมาข้างนอกแบบนี้ทำไม ทำไมไม่รอพี่ข้างไหนล่ะ  ป้าแชวอนครับปล่อยให้ซอออกมาแบบนี้ได้ไงทันทีที่ชายหนุ่มก้าวลงจากรถก็เอ็ดแม่บ้านที่ดูแลซอฮยอนทันที ที่ปล่อยไปเธอออกมาตากลมข้างนอกแบบนี้

     

     

    พี่ชายอย่าดุป้าเลยค่ะ ซอดื้อจะออกมาเอง


     

    ป่ะ งั้นเราก็เข้าไปคุยกันข้างในบ้านเถอะ เดี้ยวพี่เข็นรถให้ชายหนุ่มยิ้มอย่างอารมณ์ดี แล้วเข็นรถน้องสาวเข้าบ้านไปอย่างมีความสุข

    โตเป็นสาวเยอะเลย ไม่ได้เจอแค่สามปีเอง สวยขึ้นด้วยน่ะเนี่ยชายหนุ่มกล่าวชมน้องสาวของตัวเองก่อนจะขยี้หัวเบาอย่างเอ็นดู

     


     

    โอ้ย อย่าขยี้ผมซอสิค่ะ เดี้ยวเสียทรงหมด อุตส่าห์ทำตั้งแต่เช้า


     

    อ่ะนี่ของฝากของเรา พี่ซื้อมาให้หลายอย่างเลยไม่รู้ว่าเราชอบไหนชายหนุ่มกล่าวแล้วยื่นถุงของฝากให้ซอฮยอน เธอรับมาอย่างดีใจ รีบเปิดดูแต่ละชิ้น

     

     

    ไม่เห็นคุณหนูมีความสุขมาตั้งนาน  พอรู้ว่าคุณชานยอลจะมาคุณหนูก็ตื่นเต้น รีบสั่งให้เตรียมอาหารให้คุณชานยอลตั้งหลายอย่างแม่บ้านแชวอนกล่าว

     


     

    แล้วพี่ชายจะอยู่กี่วันค่ะ ซอจะให้ป้าแชวอนเตีรยมห้องและของใช้ให้

     

     

    พี่ว่าจะอยู่สักสองสามวัน ต้องรีบกลับโซลไปทำงานและจัดการเรื่องงานแต่งกับฟานี่อ่ะ

     

    ฟุบ!

     

    ทันทีที่ได้ยินคำว่าแต่งงานซอฮยอนก็เหมือนมือไม้อ่อน ทำของฝากที่พี่ชายซื้อมาให้ล่วงลงกับพื้น

     

    เป็นอะไรหรือเปล่าซอ คือว่าพี่ขอโทษน่ะที่ยังไม่ได้บอกเรื่องงงานแต่งชายหนุ่มกล่าว มองหน้าน้องสาวตัวเองที่ดูจะไม่พอใจกับเรื่องที่เขาบอกสักเท่าไหร่

     

     

    เปล่าค่ะ ซอไม่ได้เป็นอะไร ซอขอตัวก่อนน่ะค่ะพี่ชายหญิงสาวกล่าวตัดบทก่อนจะหนีเข้าห้องไป ชานยอลเองก็หนักใจกับเรื่องนี้เหมือนกัน เพราะซอฮยอนติดเขามากๆตั้งแต่เด็กๆแล้ว นี่อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้เธอไม่พอใจได้เหมือนกัน




     

    …………………………………………………………………………………………………………….






     

     

    สวัสดีค่ะ คุณทิฟฟานี่ วันนี้ที่ร้านเรามีสินค้ามาใหม่เพียบเลยนะค่ะ คุณจะต้องชอบมากแน่ๆพนักงานต้อนรับกล่าวเมื่อลูกค้าวีไอพีเข้ามาในร้าน


     

    งั้นหรอ ช่วยเอาของที่เป็นแบบใหม่ทั้งหมดมาให้ฉันดูเดี้ยวนี้หญิงสาวกล่าวสั่ง ก่อนจะลงที่โซฟาอย่างอารมณ์ดี

     


     

    ฉันจะเอาใบนี้ที่มันเป็นสีขาว ไปหามาเดี๋ยวนี้ทิฟฟานี่กล่าวอย่างหงุดหงิดเมื่อไม่ได้ตามที่เธอสั่ง


     

    เอ่อ สีขาวมันเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดีชั่นค่ะ เราเอาเข้ามาใบเดียว แล้วก็มีลูกค้าซื้อไปแล้วพนักงานกล่าวอธิบาย


     

    พวกเธอก็รู้นี่ว่าฉันไม่ชอบใช้ของซ้ำกับใคร แล้วทำไมถึงเอาไปขายคนอื่น ไปเอาใบนั้นมาเดี๋ยวนี้ถ้าหามาไม่ได้ฉันจะฟ้องผู้จัดการให้ไล่เธอออกทิฟฟานี่กล่าวเด็ดขาด เพราะการที่ขัดใจเธอทำให้เธออารมณ์เสียที่สุด และเธออยากจะเห็นหน้าคนๆนั้นหนัก คนที่แย่งของๆเธอไป

     

     

    เกรงว่าจะไม่ได้อ่ะค่ะ เพราะว่าลูกค้าคนนั้นเขาจ่ายเงินไปแล้วอ่ะค่ะ ดูแบบอื่นดีกว่านะค่ะพนักงานกล่าวอย่างใจเย็น ชวนให้เธอดูแบบอื่น

     

     

    ไม่ ฉันจะเอาใบนั้นทิฟฟานี่ล่าวคำเดิมอย่างเอาชนะ

     

     

    “Sorry ด้วยน่ะค่ะคุณ ทิฟฟานี่พอดีว่ากระเป๋าใบที่คุณอยากได้ ฉันซื้อไปแล้วคริสตัลที่ทนฟังอยู่นานเดินออกมาเย้ยทิฟฟานี่ ที่กำลังเล่นงานกับพนักงงานอย่างเอาเป็นเอาตาย

     


     

    แกเป็นใคร มีสิทธิออะไร มาแย่งของๆฉันทิฟฟานี่กล่าวอย่างอารมณ์เสีย จ้องหน้าผู้หญิงที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน แสดงว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้อยู่ในแวดวงเดียวกันกับเธอ

     


     

    จุ๊ๆ อย่ามาแสดงอาการต่ำแบบนี้สิค่ะ ฉันพูดกับคณแบบสุภาพนะค่ะหญิงสาวยิ้มเย้ยทำท่าจุ๊ปากเพื่อให้ทิฟฟานี่สำรวมกิริยาของตัวเอง

     

     

    นี่แกอย่ามากวนประสาทฉันนะ ไม่รู้หรือไงว่าฉันเป็นใคร อยากจะลองดีหรือไงทิฟฟานี่ชี้หน้าคนตรงหน้า มองด้วยสายตาที่เหยียดหยาม


     

    ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะว่า คุณเป็นใคร ฮวังมิยอง หรือทิฟฟานี่ ลูกสาวคนเดียวของเจ้าสัว ฮวัง มินย๊อก สาวไฮโซขี้วีน  และกำลังจะแต่งงานกับปาร์คชานยอล แฟนหนุ่มสุดหล่อที่โดนคุณสวมเขาตลอดสามปีคริสตัลกล่าวหน้าตาย มองหน้าอย่างรู้ทันคนตรงหน้า

     


     

    เป็นไงค่ะ ฉันรู้จักคุณดีหรือเปล่า


     

     

    แกเป็นใคร แกพูดบ้าอะไรฮ่ะทิฟฟานี่กำมัดแน่น เธอรู้สึกอยากจะฉีกคนตรงหน้าให้เป็นชิ้นๆ เธอไม่เคยเจอใครที่ทำให้เธอเกลียดได้เท่านี้เลย


     

     

    ฉันเป็นใครงั้นหรอ เอาเป็นว่าวันหลังเราค่อยรู้จักอย่างเป็นทางการดีกว่าคริสตัลยิ้มหยัน ก่อนจะเดินออกไปทิ้งความสงสัยมากมายให้กับทิฟฟานี่

     

     

     

    เกมส์ของเราจะเริ่มตั้งแต่นี้เป็นต้นไปทิฟฟานี่




     

    .............................................................................................................









    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×