ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF/OS WE NEED TO TALK ABOUT DANIEL #วีนีดแดเนียล

    ลำดับตอนที่ #2 : daniel x woojin : AIRPLANE

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 60


               

     

     

     

     

     

     

     

     

    AIRPLANE
    Couple : คังแดเนียล x อีอูจิน
    Hashtag : 
    #วีนีดแดเนียล 
    Note : ฟังเพลง Airplane ของ f(x) ไปด้วยนะ

                   

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



              (1)

     

     

    “มันจะโอเคใช่มั้ยฮะ”

             “ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอกครับคนเก่ง”

     

    แววตาใสมองจ้องมาที่คนโตกว่าอย่างหวาดระวัง อุ้งมือน้อยชุ่มชื้นเหงื่อไปหมด ร่างภายใต้เข็มขัดรัดผู้โดยสารยังคงซุกซ่อนความสั่นเทิ้มอยู่ภายใน อูจินรู้สึกไม่ปลอดภัยนักกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนี้ ไม่ว่าเป็นอะไร ดีหรือร้ายก็ตาม

     

             ผมกลัวเครื่องบินเหลือเกินครับพี่แดน

     

    นี่เป็นครั้งแรกที่อูจินต้องเผชิญกับความกลัวของตัวเองที่เขาพยายามหลบหนีมันมาตลอดหลายปี หลายครั้งเขาผัดผ่อนด้วยข้ออ้างสารพัด ไม่พร้อมบ้าง เหนื่อยล้าเกินกว่าจะออกเดินทางได้บ้าง แต่สุดท้าย วันนี้เขาก็ต้องทำมันจริงๆสินะ

     

    จนสุดท้ายพี่แดเนียลก็ต้องพาให้เขากลับมาเจอสิ่งที่ควรต้องเจอสักที

     

     

    ถ้าเขาผ่านบททดสอบอันนี้ไปได้...เขาคงจะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

    หวังว่าอย่างนั้นหน่ะนะ

     







    ตึบ ตึบ ตึบ

     

    พื้นรองเท้าสนีกเกอร์ของเจ้าตัวเล็กยังคงเคาะกับพื้นเครื่องไม่หยุด ตามด้วยเสียงเคาะเล็บกับพนักเท้าแขน แดเนียลมองเจ้าหนูที่นั่งข้างๆที่ดูท่าทางจะไม่สบายใจนักกับการขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

     

     

             “อูจินครับ เราเปิดไฟล์ทโหมดในโทรศัพท์รึยังครับ”

             “ลืมไปเลยครับ แต่...ทำไมละครับ”




             “ก็อืม...จะได้ไม่มีใครโทรมากวนเราไงครับ...เอ่อ สัญญาณมันจะกวนการบินหน่ะ”

     



             “อ่ะอ๋อ...ครับ”

             “เอามาให้พี่ก็ได้ครับ เดี๋ยวปิดให้”

     

     

    แดเนียลเห็นท่าทางงกเงิ่นของอูจินที่มือเล็กๆกับโทรศัพท์หน้าจอใหญ่ก็ยากอยู่แล้ว ยังจะสั่นจากอาการกลัวเครื่องอีก มือหนาปาดหน้าจอเลื่อนกดไฟลท์โหมดก็ส่งให้ตัวเล็กคืนไป

     


             “กลัวหรอครับอูจิน”

             “คะ...ครับ นิดหน่อย”

     

             “ผมกลัวเครื่องบินตก จากข้างล่างมันจะสูงมั้ยฮะ”

             “สูงกว่าตึกใบหยกอีก...คนปกติตกแค่ตึกสามชั้นก็เละเป็นโจ๊กแล้ว”

     

     

    ว่าเสร็จก็กลั้วหัวเราะกับท่าทางที่สั่นเป็นลูกนกของคนขี้กลัว       

            


             “จริงหรอฮะ!!

             “แต่ไม่เป็นไรหรอกครับ มีพี่อยู่ทั้งคน”

     


             “ผมจะปลอดภัยใช่มั้ยฮะ”

             “ลองหลับตาลงสิครับ”

     


    เปลือกตาหลับลงตามคำบอก แดเนียลวางมือของตัวกับอุ้งมือเล็กของอีกคน เขาเกือบจะขำอีกรอบแล้วที่มือของอูจินทั้งเย็นทั้งเปียกขนาดนี้

     

     


    โถ เด็กน้อยเอ้ย

    จะกลัวอะไรกับอีแค่ขึ้นเครื่องบิน

     

     

     

     

     

    เดี๋ยวแปบเดียวก็เสร็จแล้ว

     

     

     

     

    ยังไม่ทันที่อูจินจะลืมตาขึ้น ริมฝีปากนิ่มก็สัมผัสเข้ากับโหนกหน้าผากของตัวเล็กที่ยังคงหลับตาและน่าจะยิ่งกลัวขึ้นจากการที่มองไม่เห็นอะไรเลย เขาแช่มันไว้อย่างนั้นสักพักก่อนจะทอดถอนออกมา

     


             “ลืมตาได้แล้วครับ...เมื่อกี้กลัวมั้ยครับ”

             “กะกลัวครับ”

     


             “แล้วดีขึ้นมั้ยครับ...ตอนที่พี่จับมือ”

             “ดีขึ้นมากเลยครับ”

     










             “งั้นจับมือพี่ไว้นะอูจิน”




             “...”




             “เราจะผ่านคืนนี้ไปด้วยกัน”

     

    อูจินกระชับมือของอีกคนให้แน่นขึ้น ในที่สุดรอยยิ้มเล็กก็ผุดจากปากหยักเล็กๆของเจ้าตัวน้อย แดเนียลยิ้มกว้างออกมาทันทีที่เห็นอูจินเริ่มผ่อนคลายขึ้น สองมือยังคงจับกันไว้แน่นอย่างที่แดเนียลบอกไว้

     





             แล้วเราจะผ่านคืนนี้ไปด้วยกัน

     

     

     





     

     

    (2)

     

     

    ในที่สุดมันก็มาถึงจนได้

     

    วินาทีที่เครื่องกำลังวิ่งออกจากรันเวย์และกำลังจะออกตัวขึ้น พลันเสียงฟ้าผ่าฟ้าร้องเพราะพายุฝนคะนองนอกหน้าต่างยิ่งทำให้อยากจะกรีดร้องออกมา ลำเครื่องบินทั้งลำกำลังสั่นกึงกัง จิตใจของอูจินทั้งดวงก็สั่นไม่ต่างจากตัวเครื่อง

     

    แม้ว่าจะละล่ำละลักบอกอีกคนว่าเริ่มเจ็บหู แต่ก็แต่รอยยิ้มกลับมาพลางปลอบโยนว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวมันจะผ่านไป อูจินพยายามกลืนน้ำลายให้มันหายเจ็บแต่ก็ไม่เป็นผล น้ำใสกำลังเอ่อคลอที่ดวงตากลม ไหนบอกว่าไม่ต้องกลัวไง

     

     

             เราจะผ่านคืนนี้ไปด้วยกันได้ยังไง

             ถ้าแค่เจ็บหู...พี่ยังไม่เข้าใจเราเลย

     

     

    เครื่องยังคงสั่นไม่หยุดในระหว่างขึ้น อยู่ๆฟ้าก็ผ่าเปรี้ยง! อูจินร้องออกมาเสียงดังลั่นเพราะตกใจ อวัยวะใต้อกสั่นสะท้านไปหมด แดเนียลที่นั่งอยู่เพียงหันมามอง เขาไม่พูดอะไร เพียงแต่กระชับมือให้แน่นขึ้นแล้วประกบริมฝีปากอุ่นเข้ากับอวัยวะเดียวของอีกคน

     

    แดเนียลรุกไล่อีกคนด้วยลิ้นเกี่ยวกระหวัดแลกเปลี่ยนสารเหลวในช่องปากกัน ลิ้นเล็กที่ยังไม่ทันประสีประสาก็เริ่มสอดเข้ามา อูจินหลับตาลง สัมผัสได้ถึงหัวใจที่ยังคงตูมตามไม่หยุด สัมผัสนุ่มนวลแต่ร้อนแรงนั่นทำให้เขาคลายมือที่จิกเล็กแน่นเข้ากับอีกคน เครื่องและที่นั่งที่ยังคงสั่นอยู่ทำให้มีแรงกระแทกเบาจากพวกเขาทั้งสองคน สัมผัสที่ควรจะแนบแน่นก็มีเผยอออกจากกันบ้าง แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร

     

     

             เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือ

             อูจิน...หายกลัวเถอะนะ

     

     

    มันไม่มีอะไรเลยครับคนดี

     

     

             แค่เราไปด้วยกัน...ไปพร้อมกัน...เท่านั้นเอง

     

     

     

     

                เชื่อใจพี่นะครับ

     

     

    ถึงแม้ว่าฝนข้างนอกจะตกอยู่ แต่เครื่องเริ่มคลายอาการสั่นลง ในที่สุดเครื่องบินลำเหล็กก็ชำแรกกลุ่มเมฆที่อัดกลีบแน่นเข้าสู่ฟากฟ้ากว้าง อูจินคลายมือลงพร้อมกับที่คลายริมฝีปากที่บดแนบกันแน่นออกเพื่อให้อากาศได้แทรกเร้นเข้าไปให้หายใจหายคอบ้าง

     

    แดเนียลถอนริมฝีปากที่ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำลายที่ไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร เขารั้งร่างของอีกคนมากกกอดไว้ใต้อกแกร่ง อูจินสอดมือรับอ้อมของคนตัวโตไว้แน่น ทันทีที่ใจทั้งสองคนสัมผัสกัน ความอบอุ่นอย่างประหลาดก็แผ่ซ่านเข้ามา

     

    เครื่องบินลำโตยังคงทะยานผ่านม่านหมู่เมฆไปเรื่อยๆ อากาศที่ไหลผ่านช่วยพยุงเครื่องไปเดินทางต่อไปได้อย่างราบลื่นไม่มีสะดุด สัมผัสเบาบางของความชื้นจากฝนไม่ทำให้ความแข็งแกร่งของเจ้าพาหนะเหล็กนี้อ่อนกำลังลงแต่อย่างใด

     

    แดเนียลยังคงกอดเจ้าตัวเล็กไว้อย่างนั้นไม่ปล่อย เขาหวังแค่จะหายกลัวแล้วเปิดใจไปด้วยกัน เครื่องบินมันอาจจะตกได้ ไม่มีใครรู้หรอก แต่ที่สำคัญคือมันไม่ทางตกง่ายๆ และถึงยังไงเราก็ยังอยู่ด้วยกันแม้ว่ามันจะตกจริง เขาไม่มีวันทิ้งคนในอ้อมกอดนี้ไปไหน ไม่มีวันทิ้งให้อยู่ลำพัง เขาสัญญา

     

    เครื่องบินยังคงบินสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผ่านเขตเมือง ตึกระฟ้ามากมาย ถนน ผู้คนเป็นล้านบนพิ้นแผ่นดินนั้น ผ่านเขตทุ่งหญ้าพืชพรรณต่างๆ สิงสาราสัตว์สิ่งมีชีวิตมากมายอยู่บนพื้นแผ่นดินนั้น

    แต่บนเครื่องบินนี้ มีแค่เราสองคนที่ยังกอดเกี่ยวกันไว้

     

     

             ยังไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น...อูจิน

             หลับตาลงแล้วเชื่อแค่พี่เท่านั้น

     

     

     

             ...อีกนิดเดียวครับอูจิน...

     

     







             หวึ่บ!

     

             “ฮึก!...อื้อ”

     

     

    อูจินส่งเสียงเล็กออกมาแต่เพราะอยู่ในอ้อมกอดของแดเนียลจึงไม่ได้ส่งเสียงดังมากนัก เขากัดริมฝีปากแน่นกล้ำกลืนน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดกับอาการวูบเหมือนครู่ แดเนียลเหมือนจะรู้ว่าอูจินรู้สึกอย่างไรตอนที่เครื่องตกหลุมอากาศจึงเอามือลูบหลังไว้

     

     

             “ไม่เป็นไรนะครับคนเก่ง เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว”

             “อะ...อื้อ”

    “อีกนิดเดียว”

     

     

    เครื่องกลับมาสั่นเป็นเจ้าเข้าอีกครั้ง แดเนียลกระชับคนในอ้อมแขนไว้แนบแน่น แรงกระแทกจากสะโพกกลมทำให้อูจินจิกเล็บลงไปที่แผ่นหลังกว้าง แดเนียลฝังริมฝีปากไว้กับลำคอขาวเพื่อคลายอาการตระหนกอีกครั้ง จนเครื่องสั่นกระแทกอย่างแรงครั้งหนึ่ง เสียงหวานร้องออกมาบางๆพร้อมกับกำปั้นน้อยที่ทุบลงบนช่วงสะบัก

    แล้วเครื่องก็สงบลง ทุกอย่างนิ่งงัน

     

     

             เรียบร้อยแล้วครับอูจิน

             เครื่องแลนด์ดิ้งแล้ว

     

     

     

     

             เห็นมั้ย...ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัวเลย...เด็กน้อย

     

     

     

             (3)

     

     

             “เห็นมั้ยไม่เห็นมีอะไรอะไรน่ากลัวเลย...เด็กน้อย”

     

    เสียงกระซิบพร่าแผ่วเบาลงที่ใบหูขาวที่ตอนนี้แดงไปหมด แดเนียลยังคงค้างร่างกายในตัวอีกคนไว้อยู่ เขากระชับร่างใต้อ้อมกอดไว้แน่น คงจะรู้สึกมากๆเลยสินะ ถึงขย้ำผ้าปูเตียงซะจนยับไปหมดเลย...เจ้าอูจินเอ้ย

     

             “อื้อ...สนุกดีนะครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลย”

     

     

             “ขอบคุณนะครับอูจินของพี่”

             “ขอบคุณเหมือนกันครับพี่แดน”

     

    แดเนียลทอดถอนแก่นกายที่ชุ่มไปด้วยน้ำรักออกมา แล้วหงายร่างนอนแผ่ลงบนเตียง อูจินขยับร่างของตัวให้อยู่ในท่าที่สบายขึ้น แต่ก็ไม่สะดวกนักเพราะยังเจ็บช่วงล่างอยู่ไม่น้อย

     

     

             “เดี๋ยวพี่อาบน้ำให้นะครับ เจ็บสะโพกแย่เลย”

             “อุ้มไปเลยนะครับ ผมคงเดินลำบาก”

     

     


    เสียงเล็กว่าแล้วก็หัวเราะในลำคอ

     

     

     

     

             “ไม่ใช่ปัญหาเลยครับอูจิน”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    FIN









    พิแดนคลเฬว 555555555555555
    ถ้าอ่านจบแล้วให้กลับไปอ่านตอนไฟล์ทโหมดใหม่จะขำมาก


    คือทำลายทุกกฎการปฏิบัติบนเครื่องบิน ไม่มีอะไรจริงเลยในฟิคเรื่องนี้
    ใครที่เรียนการบิน เรียนแอร์เรียนสจ๊วตขอโทษด้วยนะคะ //กราบ
    และย้ำอีกที นี่ไม่ใช่เรื่องถูกต้องในการปฏิบัติบนเครื่องนะคะ อย่าเอาไปทำตาม ขอร้อง


    น้องอูจินคนขี้กลัวกับพิแดนคนเวร 2017 มาก 5555555555  ถ้ายังไงติชมกันได้นะคะ

    ไปคุยกันต่อที่  #วีนีดแดเนียล ก็ได้ค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×