ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF/OS WE NEED TO TALK ABOUT DANIEL #วีนีดแดเนียล

    ลำดับตอนที่ #1 : seongwoo x daniel : ฟิคเรื่องสุดท้ายพระเอกตายตอนจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 400
      0
      27 ธ.ค. 60

               

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฟิคเรื่องสุดท้ายพระเอกตายตอนจบ
    Couple : องซองอู x คังแดเนียล
    Hashtag : 
    #ฟิคเรื่องสุดท้ายพระเอกตายตอนจบ
    Note : ไม่ได้อยากสปอยล์ แต่อย่าอ่านตอนกลางคืน เตือนแล้วนะ

                   

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              1.

     

             “พึ่งกลับจากโรงเรียนหรอ”

             “อื้อ”

     

    ตัวเล็กที่พึ่งวิ่งออกมาจากบ้านรีบตรงเข้ามาหาคนในชุดนักเรียนชุ่มเหงื่อ เขาไพล่บางสิ่งไว้ข้างหลังเพื่อซ่อนให้พ้นสายตาของอีกคน ดนัยหวังว่านี่จะเป็นจะเซอร์ไพร์สเล็กๆน้อยๆที่เขาพอจะทำให้ได้ในวันเกิดขององอาจ

    เพียงชั่วอึดใจมันก็ถูกเฉลยพ้นจากความมืดออกมา

     

             “อ่ะให้ สุขสันต์วันเกิดนะ”

             “นี่ทำเองหรอ”

             “อื้อ”

     

    มือหนารับเอาการ์ดกระดาษสีพีชที่ยังคงกลิ่นหอมจางๆจากดอกไม้แห้ง องอาจเปิดแง้มกระดาษออก ภายในมีเพียงข้อความสั้นๆ “12/12/2010 รักไอ้องอาจที่สุด” พร้อมกับลวดลายหัวใจพร้อยเต็มไปหมด


    รอยยิ้มบางวาดขึ้นบนเรียวปากบางของผู้รับ สองสายตาเงยขึ้นประสานกัน ไม่มีคำพูดใดต้องอธิบายถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น มันลึกซึ้งมากกว่าเพื่อนที่เกิด โต กิน นอนด้วยกัน มากกว่าจนคล้ายว่าต่างคนต่างมองกันและกันเป็นชายหนุ่มและหญิงสาวที่กำลังบานสะพรั่งไปด้วยความสดใสและความรักในวัยแรกรุ่น

     

    ไม่มีคำพูดอะไรในช่วงเวลานั้น องอาจใช้อ้อมกอดเป็นคำตอบของคำถามทั้งหมดที่เกิดในใจของดนัย เขาคิดว่าคำตอบนี้คงจะคลายข้อสงสัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทั้งว่าเขามีความสุขแค่ไหนที่ได้เป็นอย่างทุกวันนี้ ที่ได้มีคนในอ้อมกอดแบบนี้

     

             “เราคิดเหมือนกันใช่มั้ยดนัย”

             “เราเคยคิดไม่เหมือนกันด้วยหรือไง”

             “ดีใจนะ”

             “ดีใจเหมือนกัน”

     

    รอยยิ้มกว้างผลิบานราวกับดอกไม้ได้แสงแดดอุ่น แม้รอบตัวจะเป็นบรรยากาศแห่งความมืดมิดของยามวิกาล แต่แสงดาวและแสงจันทร์ยังคงส่องสว่าง ไม่ต่างจากใจสองใจที่ต่างแนบชิดและเติมเต็มคำตอบให้แก่กันในอ้อมกอดอุ่นนั้น

     

     

     

     

              2.

     

             “แดเนียล มึงเอากูไปเขียนเป็นนิยายหรอวะ”

     

    ชายหนุ่มสองคนนั่งอยู่ข้างกันภายใต้แสงเขียวจากหลอดฟลูออเรสเซนต์เก่าในห้องเช่า ข้าวของที่ดูไม่ได้เก็บมาเนิ่นนาน เก้าอี้นั่งล้มอยู่มุมห้อง แมงมุมหลังบานหน้าต่างรีบวิ่งออกไปหลังจากตีอกอยู่ได้ซักครู่หนึ่ง

     

    องซองอูในชุดนักศึกษายังคงจับจ้องไปที่ปึกกระดาษนิยายเกย์โรมานซ์ในมือที่เขาพึ่งอ่านออกเสียงจบไปตามคำขอของคนอีกคน

     

    ไม่มีคำพูดอะไรในช่วงเวลานั้น แดเนียลใช้สายตาเป็นคำตอบของคำถามทั้งหมดที่เกิดในใจของซองอู ซึ่งแน่นอนว่าเกี่ยวปึกกระดาษในมือของอีกคน แดเนียลหลุบตาลงแล้วว่าเสียงสั่น

     

             “อือ...แค่เรื่องสั้นส่งประกวดหน่ะ”

             “แล้วมึง...คิดเหมือนในนิยายรึเปล่าวะ”

     

    ในห้องอากาศไม่ได้หนาว ซ้ำนี่ยังเป็นหน้าร้อนที่ร้อนที่สุดในรอบสิบปี แต่ปากหนากลับชาจนพูดอะไรไม่ออก แดเนียลยังคงก้มหน้าหลบซ่อนขอบตาที่เริ่มแดงช้ำขึ้นมาอีกครั้ง องซองอูหันกลับมามองที่ร่างหนาที่ยังคงก้มหน้าก้มตา ทั้งสองคนยังคงทิ้งบรรยากาศอึมครึมนั่นไว้อย่างนั้น


    จนกระทั่งเสียงโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงสั่นขึ้นมา

     

             “ว่าไงครับ”

     

    องซองอูรับโทรศัพท์แล้วว่ายิ้มๆ แดเนียลเงยหน้าขึ้นมามองดูคนข้างๆอีกครั้ง พลางเปลี่ยนท่านั่งจากขัดสมาธิมากอดเข่า หน้าขาที่ยกขึ้นมาแนบอกสัมผัสได้ถึงหัวใจที่กำลังสั่นรัวอยู่ในช่องอก

     

     

    ทำไมนะ



    ทำไมซองอูคนนั้นถึงยังยิ้มในได้บรรยากาศแบบนี้

     



    ทำไมกัน

     











     

    “เอาดูเมกซ์ใช่มั้ย ได้ครับ แล้วผ้าอ้อมหมดรึยังครับ”

     







    แต่จริงๆ ก็พอเข้าใจได้นะ







     

    “โอเคเลย ได้ครับ”







     

    ว่าทำไมเขาไม่รู้สึกทุกข์ร้อนอะไรกับเราเลย

     







    “ฝากหอมแก้มเจ้าแซมฟอดใหญ่ๆเลยนะ ครับ คิดถึงเหมือนกันครับ”







     

    เพราะเขาไม่เคยคิด...เหมือนเรามาตั้งนานแล้ว

     







     

    องซองอูวางสายโทรศัพท์ แดเนียลยังคงจับจ้องไปที่เค้าหน้าคมนั่นไม่วางตา ก่อนที่เจ้าของใบหน้านั้นจะลุกออกไป

     

     

     

     

              3.

     

             “ถ้าไม่มีอะไรแล้ว...กลับก่อนนะ”

     

    องซองอูว่าไว้แค่นี้โดยไม่หันกลับไปมอง มือเรียวคว้าลูกบิดประตูไม้เปิดออกไป เสียงดังออดแอดนั่นทำให้เขาต้องหันกลับมางับประตู้ไม้นั่นอย่างระวัง และสายตาที่ไล่จากลูกบิดขึ้นสูงไปตามขอบประตูจนไปหยุดที่พัดลมเพดานกลางห้อง

     

    เชือกเส้นหนารั้งลำคอขาวไว้กับพัดลมเพดาน รอยแดงที่น่าจะเกิดจากการดิ้นทนรนทุรายมาก่อนหน้า ดวงตาเหลือกโปน  ฟันขบกันแน่นเพราะเชือกยึดขึ้นไปภายใต้เรียวปากได้รูปนั้น 

    ของเหลวสีแดงสดทะลักออกจากทุกทวารมาแห้งกรังอยู่บนใบหน้าอมเขียวจนดำไปหมด เลือดไหลเปรอะลงมายังเสื้อผ้าที่ร่างนั้นยังสวมใส่อยู่ มือทั้งสองที่ขาวซีดปล่อยลงมาข้างลำตัว เก้าอี้ที่วางล้มอยู่กลางห้องไม่ถูกใช้งานเพราะร่างของแดเนียลอยู่สูงกว่าเก้าอี้ที่ถูกถีบนั่นเสียแล้ว

     

    ร่างขององซองอูชะงักงัน ความเฉียบชากินไปทั้งสรรพางค์กาย ใบหน้าคมไม่แสดงสีหน้าอะไรเว้นแต่นัยน์ตาที่ซ่อนความสั่นสะท้านและรวดร้าวไว้ไม่มิด ลมหายใจที่ถูกหยุดไปชั่วครู่ค่อยๆผ่อนออกช้าๆ เขาหลับตาลงหวังให้ภาพนั่นไม่ใช่เรื่องจริง

     

             แต่น่าเสียดายที่พอเขาลืมตาขึ้นมา...ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไป

             แดเนียลยังอยู่ที่เดิม ที่พัดลมเพดานตัวนั้น

     

     

    เสียงออดแอดของประตูที่ถูกงับลงแว่วขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย

    ไม่มีใครกลับมาที่ห้องนี้ ทั้งวันนี้และวันรุ่งขึ้น

     

     

    ร่างที่ห้อยอยู่กระตุกเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับน้ำใสที่ไหลผ่านคราวเลือดแห้งที่เกรอะกรัง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    END


    แรงบันดาลใจจากเพจเรื่องสยองสองบรรทัด5555555555555
    เป็นความรักที่ทำอะไรไม่ได้อะเนอะ ทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ
    แม้แต่จะสร้างโลกจินตนาการของแดเนียลยังกลับมาถล่มทับตัวเองไม่เหลือชิ้นดีเลย


    เราไม่เคยแต่งแนวดราม่า-สยองขวัญมาก่อน เลยยังแบบจับจุดไม่ถูก ถ้ายังไงติดชมกันได้นะคะ

    ไปคุยกันต่อที่ #วีนีดแดเนียล ก็ได้ค่ะ

     

     

    We Need To Talk About Daniel ไม่ใช่คลังองเนียลนะคะ //รีบออกตัวก่อน 555555 แต่เป็นคลังฟิคแดเนียลที่อาจจะวนไปคู่คนอื่นเรื่อยๆ แต่จะคู่ใครก็แล้วแต่แดเนียลเลยค่ะ

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×