ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KAITO : สงครามGemมรณะ!

    ลำดับตอนที่ #3 : ปะทะHoly Chaos!

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 56


     

                แสงแดดยามเย็น เริ่มเลือนลับ สถานการณ์บนดาดฟ้า อาคาร2 ยังคงตึงเครียดอยู่ สงสัยวันนี้ ชีวิตผมคงจบสิ้นจริงๆแล้ว ซวยชิบหายเลย แจ็คพ็อตอะไรปานนี้ อยู่ๆ พวกHoly Chaos ก็ตามตัว ตรูเจอ

                ริวโนะสึเกะ พวกเรา2คน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ยอมจำนนแล้วมอบGemนั่นมาให้ ฉันซะ

                ไอบ้า นี่เอ็งจะให้ตรูควักลูกตาออกมาหรอวะ ปัญญาอ่อนรึไงฟะ ยังไงซะวันนี้... วันนี้.. ตรูต้องรอดให้ได้เฟ้ย!

                ย๊ากกกกกกกกกกก!”

                “ Dragon Slash “

                เฮอะ การโจมตีพันธุ์นั้นหนะ มันทำอะไรฉันคนนี้ไม่ได้หรอก

                ไอบ้าโคบายาชิ ทำหล่ออยู่ได้ ไม่คิดจะหลบเรอะ! แถมยังเสยผมอีก

    มารมังกร! เอาไปกิน!

                “ HOLY BEAM “

                เชี่ย! แล้วไง แสงนั่นต้องหลบให้ได้

                ผลุบ! ตู้ม!

                เฮ้อ~ เกือบไปและ ยิงเฉียดขา ไปนิด ไอบ้าโคบายาชิ จะโหดไปแล้วนะเฟ้ย!

                เฮอะ! หลบได้งั้นหรอ หึหึ อ่อนหัดกว่าที่คิดไว้เยอะเลยนะเนี่ย มารมังกร! “

                “ HOLY BEAM HOLY BEAM HOLY BEAM HOLY BEAM “

                ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

                เชี่ย เชี่ย เชี่ย เชี่ย! ยิงมารัว ตรูหลบไม่ทันเฟ้ย! อ๊าคคคคคค!

                ทรมาณเป็นบ้าเลย! เห แต่เดี๋ยว บนดาดฟ้าอาคาร1 นั่นมีคนอยู่หนิ ใครกันหนะ?

                เหวย เหวย เหวย! ในมือนั่นมันอะไรกันฟะ ท่านั่นมัน ยิงธนูเรอะ แล้วทำไมถึงเล็งมาทาง อาคาร2ฟะ!

                ฟิ้ว! ฉึบ!

                อ๊าค! ใครหนะ! ใครมันบังอาจ ขัดขวางการทำงานของ Holy Chaos อย่างข้า! พวกมารงั้นเรอะ!”

                “ งั้น เดี๋ยวจัดให้ ยิงข้ามอาคารเลยเป็นไง!

                ANGEL MEGA CANNON! “

                ตู้ม!

                เหยดดดดด! ยิงข้ามอาคาร โหดสลัดเลย! เฮ้ย! แล้วตรูมาตื่นตาตื่นใจทำไมกันเนี่ย ฝั่งนั้นเข้ามาช่วยตรูไม่ใช่เรอะ

                หึหึ เป็นไงล่ะ ไอพวกขยะ!

                ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว!

                 เสียงนี่มันอะไรกันหนะ ตั้งแต่การโจมตีเมื่อกี๊แล้ว ทำไมผมถึงไม่เห็น สิ่งที่เป็นเจ้าของเสียงเลย

                อ๊าคคคคค!

                นี่มันอะไรกันเนี่ย อาวุธ ที่มองไม่เห็น นี่มันอะไรกัน หรือว่า หรือว่า!

                ผู้ใช้Gem แห่งสายลมงั้นเรอะ

                ปัง!

                ใครอีกฟะนั่น สงสารประตูดาดฟ้าจริงๆ ช่วยเปิดกันเบาๆหน่อยสิครับ!

                เห? ผู้หญิงงั้นหรอ น่าคุ้นๆนะ มิวาโกะจัง นี่หว่า มาทำอะไรที่นี่กันเนี่ย

                FIRE BEAM “

                ห๊ะ! อะไรหนะ เธอเป็นผู้ใช้Gemหรอกหรอ แล้วนั่นมัน เปลวเพลิงนั่น ยิงไปทางโคบายาชินี่นา

                ผลุบๆๆๆๆๆๆๆ

                อะไรกันเนี่ย ลมแรงๆที่พัดมาจากอาคาร1 นี่มันหมายความว่ายังไงกัน! การโจมตีจากGemหรอ

                ผลุบๆ ฟู่ๆๆๆๆๆ

                นี่มันพายุเพลิง หมุนรอบ โคบายาชิหนิ!

                โคบายาชิ เห็นแก่ความเป็นเพื่อนสมัยเด็ก ฉันขอเพื่อนของฉัน3คนนี้ได้ไหม

                พูดบ้าอะไรของเธอ ยัยมิวาโกะ เธอรู้ไหม คนที่ขัดขวาง Holy Chaos หนะ จะต้องเจออะไรบ้าง

                รู้สิ แต่ ริวคุงหนะ คือคนที่ฉันรักนะ ฉันไม่ยอมเห็นเขาตายไปต่อหน้าต่อตาหรอก

                เธอว่าไงนะ ! รักหรอ เธอรักมันหรอ! ถ้าอย่างนั้น ฉันจะฆ่า มันเอง มิวาโกะ ฟังให้ดี ไม่มีใครรักเธอได้เท่าฉันอีกแล้ว ฉันจะทำลายไอมารมังกรนั่น ไม่ให้เหลือซาก

                ทำปากดีนะ โคบายาชิ ฉันก็บอกไปเป็น10รอบแล้วไม่ใช่หรอ ว่าเราหนะ เป็นได้แค่เพื่อน!

                “ แต่ฉันทำไม่ได้จริงๆ หยุด เปลวเพลิงนี่ซะ ถ้าเกิดฉันเป็นอะไรไปล่ะก็ เธอก็จะตกอยู่ในอันตรายไปด้วยนะ

                เรื่องนั้นฉันไม่สน สรุปว่าจะปล่อย3คนนี้หรือไม่ล่ะ!

                ไม่!

                งั้นก็ถูก เพลิงนี่แผดเผาไปซะ!

                เชี่ย! แล้วไง ทำไมสาวสวยอย่างมิวาโกะถึงโหดได้ขนาดนี้ นี่เปลวเพลิง มัน ลุกโชนหนักกว่าเก่าอีกนะเนี่ย

                อ๊ากกกกกกกกกกกกก

                เสียงร้องโหยหวนของ โคบายาชิ ดังโครตๆ น่าสงสารชะมัด สงสัยต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว!

                มิวาโกะ! หยุดเถอะ!

                ริวคุงแต่ว่า... มันจะฆ่าริวคุงนะ

                แล้วยังไงล่ะ สภาพเขาในตอนนี้ ฆ่าฉันได้จริงๆหรอ หยุดเถอะ! ได้โปรดฉันขอร้อง

                “ ถึงเขาจะเป็นHoly Chaos ที่ไล่ล่าฉัน แต่เขาก็เป็นมนุษย์นะ มีชีวิต มีจิตใจ มีความหวัง มีอนาคต ไม่ว่าใครก็ไม่สมควรที่จะตาย เพราะเรื่องบ้าๆนี่หรอก หยุดเถอะ มิวาโกะ!

                “ ทำไม ทำไมกันล่ะ ทำไมริวคุงถึงได้จิตใจดีขนาดนี้!

                ก็เพราะว่า มันคือสิ่งพ่อของฉันสอนไว้ยังไงล่ะ!

                นั่นสินะ ฉันหยุดก็ได้

                ฟู่~~

                และแล้ว มิวาโกะก็หยุดเปลวเพลิงนั่นไว้ แต่ดูเหมือน ร่างกายของโคบายาชิ มือขวาของโคบายาชิ จะถูกทำลายไปเกือบสมบูรณ์

                พวกผมต้องเรียกรถพยาบาลมารับตัวเขาไป วันนี้เป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายสุดๆ มันทำให้ผมนึกย้อนไปถึงการตายของพ่อผม เมื่อ5ปีก่อน

                พ่อผมเป็นวิศวกรปิโตรเลียม ให้กับบริษัท J-OIL ภายใต้ การควบคุมของรัฐบาลญี่ปุ่น พ่อเป็นคนที่เก่งมาก เขาขุดมาแล้วทุกภูมิภาคทั่วโลก ที่ไหนที่คนอื่นขุดไม่ได้ เขาขุดได้ และพบน้ำมันทุกจุดที่ขุด แต่ทว่าเมื่อมีผมเกิดมา พ่อก็ลาออกจากบริษัท เพื่อที่จะได้มีเวลาให้กับผม แต่ด้วยความที่พ่อเป็นคนที่อยู่ว่างไม่ได้ ตอนผม2ขวบพ่อก็ไปสมัครเป็นครูสอนวิทยาศาสตร์ที่โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นี่แหละ ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี จนกระทั่ง เมื่อ5ปีก่อน เกิดปัญหาที่แท่นขุดที่425 ในมหาสมุทรแปซิฟิก พ่อถูกเรียกตัวไปอีกครั้ง ในตอนนั้น ผมกับแม่ขอตามพ่อไปด้วย ตอนที่ถึงแท่นขุด พ่อพูดเป็นลางนัยๆกับผมว่า ถ้าพ่อไม่อยู่ ขอให้ริวคุงจงเติบโตเป็นคนที่ดี เห็นใครที่ตกทุกข์ได้ยากก็ต้องช่วยเหลือ เสมอนะ หลังจากที่พอพูดเสร็จ พอก็เอาผ่ามือมันจับที่กลางอกผม แล้วหลังจากนั้นผมก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกที ก็อยู่บนเฮลิคอปเตอร์กับคุณอาที่เป็นเพื่อนพ่อ คุณอาบอกว่า พ่อกับแม่ผมตายแล้ว พวกเขาช่วยออกมาไม่ทันจริงๆ ผมมองออกไปข้างนอกฮอ เห็นไฟลุกท่วมแท่นขุดเจาะ ในใจผมภาวนาแค่ว่า ขอให้นี่เป็นเพียงฝันร้ายเถอะ แต่มันคือความจริง ผมเสียใจมาก แต่ถึงผมจะเศร้ามากแค่ไหน น้ำตาผมมันไม่ยอมไหลออกมาซักหยด มันคือฝันร้ายสุดๆในชีวิตผมแล้ว

                เช้าวันรุ่งขึ้น ที่โรงเรียนของผมตอนนี้ มีแต่คนซุบซิบ เกี่ยวกับเหตุการณ์แปลกๆที่เกิดขึ้นระยะนี้

                เมื่อวานก็มีนักเรียน ห้อง2-Cลาออกถึง6คน (สงสัยคงจะเป็นพวกหื่นกามนั่นที่โดนเล่นงานวันนั้น)

                แล้วก็ ยังมีนักเรียนปี3ตกลงมาจากดาดฟ้าอาคาร4 โดยไม่ทราบสาเหตุ แถมยังพบศพนักเรียนที่ขึ้นอืดจนดูไม่ออกว่าใคร ลอยตุ๊บป่องที่บึงหลังโรงเรียนอีก และที่ร้ายแรงที่สุดคือ โคบายาชิเข้ารพ. เรื่องนี้พวกผมเองก็ต้องเก็บเป็นความลับเอาไว้ ดังนั้นจึงไม่มีใครกล้าออกมาอธิบายถึงสาเหตุ ที่โคบายาชิ ถูกเผาอาการสาหัสขนาดนั้น

                เฮ้! ริวคุง! เหม่ออะไรอยู่หรอ

                เหวย!~ มาตั้งแต่เมื่อไหร่หนะ ยูนะ ตกใจหมดเลย

                ก็เค้าเห็นริวคุง เอาแต่เหม่อหนิ ว่าแต่เหม่อถึงอะไรหรอ หรือว่า..... ว๊ายยย เขินอ่า ริวคุงจิ้นถึงเค้าด้วยหรอ

                ปะ...เปล่าซะหน่อย แค่คิดถึงเรื่อง... ช่างมันเหอะ

                “ เห? เรื่องอะไรหรอ

                ไม่มีอะไรหรอกน่า

                ริวคุงบอกมานะ!

                ไม่บอก555 แบร่ !

                แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก~

                เฮ้อ~ รอดตัวไป เกือบโดนยูนะเค้นซะแล้ว ถ้าขืนอยู่ตรงนั้นอีกหละก็ เผลอหลุดปากพูดเรื่องGem ออกไปแน่ๆเลย

                ริวคุง~

                เห ใครหนะ อ๊ะ มิวาโกะนี่เอง มาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ?

                อ่า~มิวาโกะจัง มีอะไรหรอ?

                เรื่องเมื่อวานหนะ..

                อ่อ ฉันไม่บอกใครหรอกอย่าได้กังวลเรื่องนั้นเลย

                ขอบใจนะริวคุง แต่ว่า วันนี้ตอนพักกลางวัน ช่วยไปที่ห้อง163หน่อยสิ

                เห?.. มีอะไรงั้นหรอ

                ช่วยไปเถอะ เมื่อไปถึง เดี๋ยวริวคุงก็รู้เองแหละ ฉันขอตัวก่อนนะ

                อะไรของเขาเนี่ย มิวาโกะ เธอมาพูดให้ผมสงสัยแล้วก็เดินจากไป มันต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ แต่หวังว่า คงไม่ได้เป็นแบบยัยนามินะ

     เฮ้อ~รู้สึกวันนี้จะไม่มาโรงเรียนด้วยสินะ ก็แหงอยู่แล้วหละ ใช้ Gemไปซะพลังเกือบหมดขนาดนั้น ทำไมถึงต้องทำเพื่อเราขนาดนั้นกันนะ เฮ้อ~

    และแล้วเวลาก็ผ่านไป คาบเรียนอันหน้าเบื่อ ผ่านพ้นไปซักที ในที่สุดก็พักกลางวัน แต่คิดไปคิดมา ต้องไป ห้อง163อีกนี่หว่า ขี้เกียจชะมัดเลย~

    แต่ท้ายที่สุด ผมก็ต้องลากสังขารมาถึงที่นี่จนได้ มิวาโกะพูดแบบนั้นน่าจะมีเรื่องสำคัญๆแน่ๆ

    สวัสดีครับ มีใครอยู่ไหม?

    เห? ไม่เห็นมีใครอยู่เลยหนิ

    ผลุบ!

    เหวยยย ! ลมนี่มันมันอะไรกันหนะ เฮ้ยใคร! หนะ มากับลมงั้นหรอ! หรือว่าผู้ใช้Gem แห่งสายลม งั้นหรอ?

    ขอโทษที่ทำให้ตกใจนะริวโนะสึเกะ

    อาจารย์ทานากะนี่เอง ตกใจแทบแย่เลยนะครับ นึกว่าเป็นพวก....

                พวกไหนหรอ คิดว่าเป็นพวกHoly Chaosงั้นหรอ อย่ากลัวไปเลย ในเขตอาคาร1นี่ คือฐานทัพของ AHCT พวกHoly Chaos ไม่กล้าแตะที่นี่หรอก

                AHCT คืออะไรหรอครับอาจารย์

                Aniti Holy Chaos Team ง่ายๆคือพวกเราคือหน่วยต่อต้านHoly Chaos ยังไงล่ะ!

    เห? หน่วยแบบนั้นมันมีด้วยหรอครับ ไม่ยักจะรู้เรื่องเลย

    มีมานานแล้วหละ ช่วงหลังHoly Chaos เล่นฆ่าไม่เลือกหน้าหนิ ถึงจะเป็นGemแห่งมารก็เถอะ แต่บางคนหนะ จิตใจไม่ได้เป็นมารซักหน่อย ดังนั้นเราต้องจัดตั้งหน่วยขึ้นมา เอาไว้ขัดขวางการทำงานของHoly Chaos ไม่ให้สังหารใครสุ่มสี่สุ่มห้า

    ถ้าอย่างนั้น ลมเมื่อวานนั่น ก็ฝีมือของAHCTหรอครับ

    ใช้แล้ว ฝีมือฉันเองแหละ มิวาโกะก็เป็น1ในAHCTเหมือนกัน

    ติ้ด!

    อะไรล่ะนั่น อาจารย์กดปุ่มฉายอะไรบางอย่างบนไวท์บอร์ด

    เห! นั่นมัน เหมือนรายชื่ออะไรซักอย่าง แถมในนั้นมี รูปโคบายาชิกับรุ่นพี่ซาโต้ด้วย หรือว่านั่นคือรูปของพวกHoly Chaosกันนะ แล้วคนข้างบนสุดนั่นใครกันหนะ ทำไมถึงไม่มีรูป แถมข้างล่างยังเขียนว่า God” อีกด้วย

    นี่คือ โฉมหน้าของ Holy Chaos พวกที่ไล่ฆ่านายอยู่ยังไงล่ะ

    อาจารย์ครับ แต่ผมได้ยินมาว่า Holy Chaosมี5คน แล้วคนข้างบนสุดที่ไม่มีรูปนั่นใครหรอครับ? Holy Chaos คนที่6หรอ?

    ไม่ใช่หรอก นั่นมันคือผู้ครอบครองGemแห่งพระเจ้ายังไงล่ะ ทางเรายังไม่มีข้อมูลพอว่า คนๆนั้นเป็นใคร เมื่อคืน ฉันให้มิวาโกะ ไปเค้นโคบายาชิที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่ได้เรื่องอะไร

    เค้นคนป่วยเนี่ยนะครับ! ทำไมไม่รอให้หายดีก่อนแล้วค่อยเค้นล่ะ

    ถ้ารอให้หาย ชีวิตนายคงจะหายไปก่อนล่ะมั้ง ริวโนะสึเกะ จำไว้นะ โลกนี้มันอยู่อยากกว่าที่คิดไว้เยอะ เด็กน้อยเอ๋ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×