ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KAITO : สงครามGemมรณะ!

    ลำดับตอนที่ #2 : เหตุเกิดที่ดาดฟ้า

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 56


               ที่นี่ ที่ไหนเนี่ย ใครปิดไฟวะ ทำไม ทำไม มันมืดไปหมดเลย

                ผมลืมตาตื่นขึ้นมา กำลังมึนๆงงๆ ว่านี่ ตรูอยู่ที่ไหน มองไปรอบๆ มืดไปหมด แต่ว่า เอ๊ะ! ตรงนั้น มันมีแสงหนิ ใครยืนอยู่หนะ

                นั่นใครหนะ!

                ผมตะโกนพร้อมกับวิ่งไปหา ใครบางคนที่ยืนอยู่ในจุดที่มีแสงสว่าง อยู่เล็กน้อย

                หึหึ ตื่นแล้วหรอ ริวโนะสึเกะ

                ผมยืนตกตะลึงกับภาพที่เห็น ชายสวมชุดเกราะประหลาด ปิดบังใบหน้า เห็นเพียงแต่ดวงตาสีม่วง ยืนอยู่ท่ามกลางแสงอันน้อยนิด เอ๊ะ! นั่น เขาเรียกชื่อผมหนิ

                คุณเป็นใครหนะ แล้วที่นี่ที่ไหนกัน!

                โอชิโระน้อยเอ๋ย~ อย่าตกใจไป! ที่นี่คือภายใน Gem ของข้ายังไงล่ะ ข้าคือ..

                “ ถ้าอย่างนั้น .. คุณคือ มารมังกรใช่ไหม

                ใช่แล้ว ข้านี่แหละมารมังกร คนที่ช่วยชีวิตเจ้าไว้ยังไงล่ะ ข้ามาในวันนี้เพื่อ..

                เอ.. มารมังกรทำไมไม่เห็นเหมือนมังกรเลยฟะ

                เจ้าหนู หัดฟังตรูพูดให้จบหน่อยสิฟะ ! อยากเห็นร่างมังกรมากใช่ไหม ได้ๆ

                “ DRAGON TRANFORM! “

                ตู๊ม!

                อยู่ๆก็เกิดระเบิดควันขึ้นตรงหน้าผม นั่นมันอะไรกันหนะ เชี่ย เชี่ย เชี่ย! มังกรสีดำตัวเบ้อเริ่ม เฮ้ย! มันจะกินผมไหม นั่น ชิบหายแล้วไง

                เฮ้ย! ใจเย็นๆ อย่ากินผมเลยนะ ผมยังซิงอยู่ ให้ผมหาแฟนได้ก่อนค่อย กินผมนะ!

                ตู๊ม!

                เอ๊ะ! เกิดระเบิดควันอีกแล้วหรอเนี่ย!

                “ เด็กน้อยเอ๋ย! ข้าไม่กินเจ้าหรอก ถ้าจะกินคงกินไปนานแล้ว อีกอย่างเอ็งเป็นคนบอกให้ข้าแปลงร่างไม่ใช่หรอไงฟะ!

                เออจริงด้วยสินะ ลืมไปสนิทเลย 5555 ขอโทษที ท่านมารมังกร อย่าคิดอะไรมาก คนไม่เคยเจอก็แบบนี้แหละ ว่าแต่ ผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกัน

                “ หึหึ นั่นเป็นเรื่องที่ข้าจะพูดตั้งนานแล้ว แต่เจ้าดันพูดแทรกมาซะก่อน เจ้ามาอยู่ที่นี่ได้เพราะข้าเรียกยังไงหละ ข้าเรียกเจ้ามาในวันนี้ เพื่อที่จะฝึกให้เจ้าใช้Dark Dragonite Blade ในมือข้านี้ยังไงล่ะ “          

                แล้วจำเป็นด้วยหรอ ที่ผมจะต้องใช้มัน

                เห? เจ้าทูตสวรรค์ไม่ได้บอกเจ้าหรอกหรอ ว่า ตราบใดที่เจ้ามีGemของข้าอยู่ในครอบครอง ก็จะมีแต่คนไล่ล่าเจ้า ดังนั้นการใช้เบลดเล่มนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเจ้ามาก

                แล้วจะเริ่มยังไงหละ ผมไม่เคยฟันดาบมาก่อนนะ

                หึหึ มันง่ายดินเดียว เอาหัวของเจ้ามานี่สิ

                อ่าฮะ

                ผมยื่นหัวหามารมังกร แล้วมือของมารมังกรก็ยื่นมา จับที่หัวผม

                เห! จะทำอะไรหนะ!

                ถ่ายทอดวิชาไงล่ะเจ้าหนู! “

                “ ฮะ ! .

                ผลุบ ! เกิดอะไรขึ้นเนี่ย ทำไม อยู่ ภาพมันก็ขาวไปหมดเลย

                เฮือก!

                ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมา เรื่องทั้งหมดเป็นแค่ฝันไปจริงๆหรอเนี่ย เฮ้อ! แต่ช่างเถอะนอนต่อดีกว่า

               

                เช้าวันที่3ของปีการศึกษา ช่างเป็นเช้าที่รู้สึกขี้เกียจเหลือเกิน ไปโรงเรียนก็ไม่รู้จะเจออะไรบ้างนะ เฮ้อ!

                วันนี้ผมเดินเท้าไปโรงเรียนตามปกติ ระหว่างเดิน อยู่ๆก็มี เรื่องที่เมื่อวานมีคนสะกดรอยตามผลุดขึ้นมาในหัว น่าสงสัยจริงๆว่าใครแต่ช่างเหอะ คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง

                แต่ทว่า พอผมถึงโรงเรียน แล้วปิดล็อคเกอร์ของผม

                อะไรวะนั่น

                มีจดหมายปิดผนึก วางอยู่ในล็อคเกอร์ของผม ดูจากสภาพแล้ว ไม่น่าจะใช้สารท้ารบแต่อย่างใด ผมเลยลองเปิดดู

                ภายในจดหมาย เขียนว่า

                รุ่นพี่ริวโนะสึเกะคะ ตั้งแต่วันนั้นมาหนะ หนูชอบรุ่นพี่ริวโนะสึเกะ มาตลอดเลยนะคะ ช่วยมาพบหนู ที่ดาดฟ้า หลังเลิกเรียนด้วยค่ะ ><

                นี่มันอะไรวะเนี่ย! วันนั้นมันวันไหนกันฟะ เหวย! นี่มันจดหมายรัก ฉบับแรกในชีวิตผมเลยนะเนี่ย แหม่ สงสัยช่วงนี้ เราคงหล่อเหมือนกันมั้ง เอาเรื่องนี้ไปปรึษาเคนตะดีกว่า หมอนั่น มันผู้เชี่ยวชาญ น่าจะพอช่วยวิเคราะห์อะไรได้บ้าง

                และทันทีที่ผมเข้าไปในห้อง

                เคนตะ!!!!!!!!!

                “ ริวโนะสึเกะ!!!!!!!

                เชี่ย! ผมตะโกนเรียกมันเฉยๆ มันตะโกนกลับทำไม ดูสิ คนทั้งห้องหันมามองกันหมดแล้ว

                แถมยัง... ซุบซิบอะไรกันฟะนั่น

                ดูนั่นสิๆ เรียกกันแบบนั้น เหมือนกับการ์ตูนวายที่ฉันอ่านเมื่อคืนเลยอะ

                “ ใช่สิจริงด้วยๆ คู่นี้เขาวายกันแหง เห็นอยู่ด้วยกันตลอดอีก

                และแล้วภาพลักษณ์ผมกับเคนตะ ก็จบสิ้นแล้ว......

                ซิก..ซิก.... น้ำตาจะไหล

                เคนตะ เอ็งดูสิ พวกนั้นเข้าใจเราผิดไปหมดแล้ว

                จบสิ้นกันแล้วสินะ ความเป็นชายของพวกเรา ริวโนะสึเกะ ฮือ ฮือ

                ปั๊ก!

                เห เห อยู่ๆ ยูนะก็ทุบโต๊ะ แล้วก็ยืนขึ้นมา

                ริวโนะสึเกะ ริวโนะสึเกะไม่ใช่คนแบบนั้น ทุกคนอย่ามาว่า ริวโนะสึเกะของฉันนะ!

                เหวยยย ทำไมยูนะต้องขึ้นขนาดนั้นด้วย น่ากลัวโครต

                นี่ยัยเตี้ยยูนะ ริวโนะสึเกะหนะ เป็นของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่กัน มันต้องของฉันต่างหากหละ จริงไหมจ๊ะ ริวคุง

                เหวยยย มิวาโกะ นี่ทำอะไรของเธอเนี่ย เฮ้ย! มากอดแขนตรูทำไม แต่ว่า อา... ฟิน

                แหม่ ! ริวโนะสึเกะๆ เดี๋ยวนี้ร้ายไม่เบาเลยนะเนี่ย ลืมเคนตะโมเอะๆ คนนี้แล้วหรอ

                ไอเคนตะ ทำตาแบบนั้นทำไมฟะ น่ากลัวชิบหายเลย หรือว่ามันเป็นแบบที่พวกผู้หญิงจิ้นจริงๆฟะ!

                ริวโนะสึเกะ! พูดอะไรบ้างสิ มัวแต่ให้ยัยบ้า มิวาโกะ เกะเขียนอยู่อย่างนั้นมันหมายความว่ายังไงห๊ะ!

                คือ ว่า.....

                หุบปากไปซะ! ยัยเตี้ยยูนะ ริวคุงหนะ เขาเป็นของฉันนะ ดูนี่สิ ไม่ขัดขืนเลย ใครๆเขาก็ชอบ ตูมๆอย่างฉันแหละย๊ะ

                เชี่ย! พอให้ตรูพูดก็แย่งตรูพูดหมด แล้วเมื่อไหร่จะได้อธิบายฟะ!

                ริวคุง บอกมาซิ นายเรียกใครกันแน่

                เอิ่ม นี่มันเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย ทำไมทั้ง2คนต้องพูดพร้อมกันด้วย แล้วทำไมคนทั้งห้องถึงหันมาที่ตรูฟะ

                คือว่า... คือว่า....

                “ คือว่าอะไรหละ ริวโนะสึเกะ! เลือกมาเร็วๆสิ!

                ผมหนะชอบ..

                “ ชอบใครกัน บอกมาเร็วๆสิ!

                อะไรกันวะเนี่ย รังสีน่ากลัวที่ผลุดออกมาจากทุกคนนี่มันคืออะไรกันฟะเนี่ย!

                ผมน่ะชอบใครไม่รู้ ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน ครับบบบบบบบ!!!!!!”

                พูดจบผมรีบวิ่งออกไปจากห้องเลย เฮ้อ... มีวิธีเดียวสินะ

                หลังจากนั้นก็ต้องเข้าห้องพร้อมครูที่สอนคาบแรกไม่งั้นเจอพวกนั้นเค้นแน่ๆ ตอนพักเที่ยงก็ต้องหลบไปกินคนเดียว ชีวิตมันช่างบัดซบ ความจริงผมก็ยังไม่มีใครในใจนะ แต่ก้ช็อคเหมือนกันที่วามิจังอยู่ๆก็มาบอกชอบ แต่คงไม่ได้ชอบจริงหรอกมั้ง คงแค่อยากหาเรื่องกัดกับยูนะแค่นั้นแหละ

                และแล้ว เวลาเลิกเรียนก็มาถึง เฮ้อ~ท้ายสุดก็ไม่ได้ปรึกษาเคนตะ แต่ช่างเถอะ รีบไปดาดฟ้าดีกว่า

                ลมเย็นๆ บนดาดฟ้า นี่ดีจริงๆเลยนะ ว่าแต่เด็กผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงนั้น ใช่คนที่

                รุ่นพี่ มาจริงๆด้วยสินะคะ

                เห? นี่เธอกำลังพูดอยู่กับผมรึเปล่าเนี่ย จะว่าไปหันหน้ามาแล้ว น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย ผมสีน้ำตาล ตาสีฟ้านั่น โมเอะเป็นบ้าเลย

                เธอ คือคนที่เอา จด..

                ผลุบ ผลุบๆ จุ๊บ~

                อ๊ากกก~ ฟินสุดๆเลย เฮ้ย! นี่มันใช่เวลามาฟินเรอะ นี่ตรูโดนเด็กผู้หญิงที่พึ่งเจอหน้ากันครั้งแรก มาขโมยจูบแรกไปเรอะ ม่ายยยยยยยยยยยย~

                เฮ้ย! เราพึ่งรู้จักกันนะ นี่มัน...ไม่...ไว...ไปหน่อยหรอ? ”

                “ ไม่หรอกค่ะรุ่นพี่ สำหรับความรักที่หนูมีให้กับรุ่นพี่ทั้งหมด หนูยอมมอบให้ได้แม้กระทั่ง ร่างกายและหัวใจเลยค่ะ

                นี่มันอะไรกันฟะเนี่ย? แต่ทำไมตรูรู้สึกฟินชิบหายเลย ไม่สิๆ อายุยังไม่ถึง18 พ่อสอนไว้ว่า มีเรื่องแบบนั้นไม่ได้ มันเร็วเกินไปๆ

                เฮ้ย! เราพึ่งรู้จักกันนะ

                ถึงเราจะพึ่งรู้จักกัน แต่วันนั้นรุ่นพี่เท่มากเลยนะคะ หนูประทับใจมากเลยล่ะ

                วันนั้นมันวันไหนกันฟะ!

                ผลัก! ปั๊ก!

                นี่มันอะไรกันเนี่ย เธอผลักผมลงไปนอนกับพื้น แล้วเธอก็ขึ้นคร่อมผม

                วันนั้นในค่ะ รุ่นพี่จำไม่ได้จริงๆหรอ แต่ช่างเถอะค่ะ ยังไงซะวันนี้รุ่นพี่ก็ต้องเป็นของนามิคนนี้ ยอมซะเถอะนะค่ะรุ่นพี่

                เฮ้ย! จะทำอะไรหนะ นี่มันที่สาธารณะนะ!

                เธอก้มหัวลงมาที่ซอกคอผม โอ้ไม่นะ เธอไม่ฟังผมเลย สงสัยวันนี้ผมคงเสียความบริสุทธิ์ไปให้กับสาวแปลกหน้าคนนี้แน่ๆเลย

                อดทนหน่อยนะค่ะเพื่อนามิ ถึงจะรู้ว่ารุ่นพี่หนะ เป็นไก่อ่อน แต่อย่าเร็วเกินไปล่ะค่ะ

                “ ไก่อ่อนอะไรกัน! ฉันน่ะ มังกรนะเฟ้ย!

                ปัง!

                เสียงผลักประตูอย่างแรง ผมโดนนามิค่อม ซะมองไม่เห็นอะไรเลย เลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

                แกทำอะไรน้องสาวฉันหนะ ไอหื่นกาม

                โอย! โชคดีหรือโชคร้ายกันเนี่ย นามิเอาหัวออกไป แต่ดูเหมือนวันนี้ผมจะโดนเก็บแน่ๆ ม่ายยยยยยยยย

                พี่ค่ะ น้องสาวกำลังมีความสุขกับคนรัก จะมายุ่งอะไรด้วย กลับบ้านไปซะ! “

                “ เอ่อ....คือว่า...

                หุบปากไปซะไอหื่นกาม วันนี้ แกตายแน่! “

                “ EARTH LANCER “

                เฮ้ย! อย่าบอกนะว่า พี่ชายของนามิ เป็นผู้ใช้Gem เหมือนกันหนะ!

                “ จงรับการลงทัณฑ์ จากข้าผู้นี้ซะ

                EARTH HURL!”

                เฮ้ย! อะไรวะนั่น มันขว้างหอกสีน้ำตาลมาทางผม เต็มไปหมดเลย! ผมต้องตายแน่ๆ ตายแน่ๆ

                หยุดนะ!

                “ TSUNAMI WALL “

                ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้มตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

                เสียงหอกสีน้ำตาล กระแทงคลื่นยักที่นามิสร้างไว้เป็นกำแพง ดังสนั่น เอ๊ะ! นามิเองก็เป็นผู้ใช้Gemหรอกหรอ!

                นามิ เธอก็เป็นผู้ใช้Gem เหมือนกันหรอกหรอ! “

                ใช่ค่ะ ว่าแต่ทำไมรุ่นพี่ถึงไม่ยอมใช้ Gemหละค่ะ แบบที่ทำเมื่อวันนั้นไง เรียกมันออกมาสิค่ะ ดาบสีดำนั่นหนะ

                หมายถึง Dark Dragonite Bladeหนะหรอ ฉันก็ไม่รู้หรอกนะ จะเรียกมันออกมายังไง

                เห? จิตวิญญาณในGem ไม่ได้สอน หรอกหรอค่ะ ว่าจะเรียกมันออกมายังไง

                งั้นทำตามที่นามิบอกนะค่ะ ตั้งจิตให้มั่นๆ แล้วนึกถึงสิ่งที่จะเรียกออกมา เดี๋ยวมันก็ออกมาเองแหละค่ะ

                อางั้นหรอ ไหนลองซิ

                ผมจ้องไปทีมือของตนเอง และทำมือแบบทีผมทำตอนที่ไปช่วยยูนะ

                DARK DRAGONITE BLADE!”

                ว้าว! ผมเรียกมันออกมาได้จริง!

                รุ่นพี่ค่ะ นามิ ใช้ Gemมากกว่านี้ไม่ไหวแล้วหละค่ะ

                ชิบหายและไง นามิสลบไปซะแล้ว คลื่นยักษ์ที่เธอสร้างมาเป็นกำแพงก็หายไป

                “ ไอหื่นกามแกทำอะไรน้องสาวฉันหนะ!

                เฮ้ย ! ตรูยังไม่ทำเชี่ยอะไรเลย!

                EARTH HURL!

                เหวยยย ! ให้หอกพวกนั้นพุ่งมาอีกแล้ว ต้องทำอะไรซํกอย่างแล้วสินะ!

                DRAGON SLAH “

                ผมสะบัดเบลดหลังจากพูดเสร็จ เกิดรัศมีออกมาจริงๆด้วยแฮะ

                ฉับ! วิ้ง!

                หอกทีกำลังพุ่งมาโดนรัศมี ที่ปล่อยออกไปจากเบลดในมือผม สลายไปหมด

                ไม่เบาหนิไอหื่นกาม! แต่ต่อจากนี้ไปจะเอาจริงละนะ

                “ เดี๋ยว! นั่น ใครยืนอยู่ที่ประตูหนะ! “

                ผมสังเกตเห็นคนบางคนยืนอยูที่ประตู จึงถาม พี่ชายของนามิ

                แกเป็นใครหนะ! อย่ามาขวางการต่อสู้ระหว่างฉันกับไอหื่นกามนี่นะ!

                หึหึ ไอพวกGemชั้นต่ำอย่างแกนั่นแหละอย่ามาขวาง

                HOLY BEAM “

                อ๊ากกกกกกก!

                แสงนั่นมันอะไรหนะ พี่ชายของนามิ โดนแสงนั่นโจมตี ร่างกายของเขา เหมือนกับโดดแผดเผา ไปพร้อมกับการช็อตไฟฟ้าที่รุนแรงมาก

                แกคิดจะทำอะไรหนะ หยุดเดี๋ยวนี้นะ!

                หยุดก็หยุด หึหึ

                ตุ๊บ!

                ร่างของพี่ชายนามิร่วงลงสู้พื้น ทันทีชายน่าสงสัย หยุดการยิงแสงประหลาดนั่นออกมาจากมือขวาของเขา

                แกเป็นใครหนะ แล้วแกทำร้ายเขาทำไม!

                อ่อ ลืมแนะนำตัวไปสนิทเลย ฉันโคบายาชิ  คาซุกิ ห้อง2-A 1ใน5 Holy Chaos ยังไงล่ะ! ใครที่ขวางการทำงานของฉัน มันก็คือสวะที่จะต้องเหยียบ เข้าใจไหมล่ะ มารมังกร! “

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×