ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HRK x XII , LBK x XCROSZ

    ลำดับตอนที่ #3 : สนิท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      8 พ.ค. 57

    เอกพากย์

    "เอกกก อยู่หนายยย" เบสตะโกนเรียกผมมาแต่ไกล
    "ครับเบสสส เอกอยู่นี้" ผมตะโกนตอบกลับครับ ถ้าถามว่าตะโกนเพื่อ? เพราะตอนนี้ผมจะพาเบสไปโรงอาหารครับ เบสเป็นเด็กใหม่เลยไม่รู้ทางไป ผมเลยต้องนำทาง สงสัยผมคงจะเดินเร็วไปหน่อย ช่วยไม่ได้ก้อผมหิวนิ อยากกินเบส เอ๊ยย!!!! อยากกินข้าวจะตายอยู่แล้ว -////-

    ณ โรงอาหาร

    "เอ้าเบสถึงแล้ว" ผมพาเบสมายืนที่หน้าโรงอาหารที่กว้างพอสมควร สักพักผมก้อได้ยินเสียงดัง จ้อกกกกก  ผมหันไปมองต้นตอเสียง 
    "เอ่อ เอกขอโทษที แหะๆ สงสัยเบสคงจะหิวแล้วอ่ะ -//////-" เสียงท้องเบสร้องครับ ดังซะด้วยงั้นผมต้องรีบพาเบสไปกินข้าวก่อนซะแล้ว
    "เบสจะเอาอะไรเดี๋ยวเอกไปซื้อให้" เบสครุ่นคิดอยู่นาน  แล้วหันมาหาผม
    "อืม เอาแบบที่เอกกินล่ะกัน เอกจะได้ไม่ต้องเดินให้เมื่อย" เบสพูดเสร็จแล้วยิ้มให้ผม น่ารักจริงๆ นิสัยดีอีกต่างหาก 

    "ป้าครับ เอาเหมือนเดิม 2 ที่ครับ" ผมพูดพรางยื่นเงินให้ป้า
    "แหม่ วันนี้สั่ง 2 ที่เชียว กินกับแฟนหรอจ้ะ" ป้าพูดเสร็จแล้วส่งอาหารมาให้ผม
    "แหะๆ ครับ-///-" พูดเสร็จผมก็ตรงดิ่งไปที่โต๊ะ

    "อ้ะเบส ได้แล้ว"ผมยื่นก๋วยจั๊บน้ำข้น ให้เบส 
    "ว้าววว น่ากินจัง"พูดเสร็จเบสก้อรีบหยิบช้อนมาชิมน้ำซุบทัน "อื้อหืออ  เจ้มจ้นมากกกก"
    ทำตัวเป็นเด็กไปได้แต่ก็น่ารักดี ผมจ้องเบสได้ไม่นานนัก สายตาผมดันไปเห็นป้าคนนั้นที่ยืนอึ้งอยู่ แล้วทัพพีที่ป้าถือก็ตกลงมา ป้าแกเป็นอะไรอ่ะ?

    คิวพากย์

    "พี่ออยยย ป๋มหิวข้าวง่าาาา" ผมบอกพีออยพร้อมกระโดดไปมารอบห้องเรียน
    "เดี๋ยวแปปนึงน่ะคิวพี่ขอเคลียร์รายงานก่อนน่ะ พี่ลืมทำมา" -/\-
    "โห้พี่ออย อ่าา" ผมเริ่มดื้อแล้วฮะ ปกติผมไม่เคยทำแบบนี้กับใครเลย แต่กับพี่ออย  ผมดันทำนิสัยแบบกับพี่ออยเป็นคนแรก และอาจจะเป็นคนสุดท้ายก็ได้


    "คิวค้าบบ อย่าดื้อสิรอแปปนึงน่ะ" พี่ออยบอกว่าผมดื้อหรอ  ตอนนี้พี่ออยทำร้ายจิตใจผมอย่างมาก หน้าของผมตอนนี้เศร้ามากก ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีเสียงหัวเราะ ผมเลยนั่งลงกับโต๊ะ
    "น้องคิวครับ พี่ออยเขาไม่ว่างน่ะ มากินข้าวกับพี่ได้น่ะ เด็กดี" มีผู้ชายแปลกหน้าคนนึงเดินเข้ามาหาผม   แล้วจู่ๆพี่ออยเขาก็ลุกขึ้มมากระชากตัวผม เข้าไปหา "เหอะ ขอโทษทีน่ะตอนนี้คิวไม่ว่างต้องไปกินข้าวกับ พี่ชาย
    สุดที่รัก ของเขาน่ะ" ผมหูฟาดไปใช่ไมดูเหมือนผมจะได้ยินพี่ออยเน้นคำว่าสุดที่รักน่ะ  พูดเสร็จพี่ออยก็รีบหาไปโรงอาหารทันที 

    สายตาของผมเหลือบไปเห็น "พี่เบสสส" ผมตะโกนแล้วลากพี่ไปนั่งกับพี่เบส 
    "พี่เบส กินก๋วยจั๊บ 2 ชามไปกลัวอ้วนหรอฮะ" ผมถามด้วยความสงสัย เพราะเห็นก๋วยจั๊บอีกชามนึง อยู่ข้างที่นั่งพี่เบส
    "อ่อ เปล่านี้ของเอกน่ะ เอกไปเข้าห้องน้ำ"
    "เอกนั่งนี้หรอครับ" พี่ออยถามพี่เบสหลังจากที่พี่เบสพูดเสร็จ
    "ใช่ครับ เอกนั่งนี้" หลังจากที่พูดจบผมก็มองเห็นร่างเดินเข้ามา
    "เอ้า ไงเอก" "เฮ้ย ออยมาได้ไงว่ะ" หลังจากนั้นคนที่ชื่ิอเอก ก็นั่งลง 
     "อ่อ คิวนี้เอกน่ะ เอกนี้คิว ทำความรู้จักกันไว้" ผมกำลังยื่นมือไปจับมือเพื่อผูกมิตร จู่ๆพี่ออยก้อตีมือพี่เอกออกไป
    "เจ็บน่ะเว้ย"  "ไม่ให้จับ"  "ไม่จับก้อได้ว่ะ" พี่ออยตีมือพี่เอกทำไม??

    "อ่อ เบสนี้ออยครับ ออยนี้เบส" พี่ออยกำลังจับมือพี่เบส แต่พี่เอกก็ตีมือพี่ออยออกไป
    "อะไรว่ะ ไอเอก"  "ทีมึงยังตีมือกูเลย ทำไมกูจะตีมึงไม่ได้"  พี่ออยก็สมควรโดนจริงๆน่ะแหละ  ดันเริ่มก่อน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×