อมนุษย์สัตว์อสูรกับฮาวทูเลี้ยงต้อย [เคะอมนุษย์,] - นิยาย อมนุษย์สัตว์อสูรกับฮาวทูเลี้ยงต้อย [เคะอมนุษย์,] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อมนุษย์สัตว์อสูรกับฮาวทูเลี้ยงต้อย [เคะอมนุษย์,]

    ท่ามกลางสงครามฆ่าล้างของสองเผ่าพันธุ์ อมนุษย์ทหารเสือนายหนึ่งกลับเก็บลูกมนุษย์ได้จากสนามรบ...แล้วก็เลี้ยงไปแบบงงๆ จนกระทั่งเด็กนั่นโตพอจะจับเขากินเองแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    40,007

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    40K

    ความคิดเห็น


    1.56K

    คนติดตาม


    2.73K
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 67 / 00:02 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *เรื่องนี้เป็นนิยายเก่าที่ผู้เขียนเคยเขียนเอาไว้เมื่อประมาณปี 2561 และนำกลับมารีไรท์เนื้อหาใหม่บางส่วนเพื่อความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น*

    นิยายเรื่องนี้มีประเด็นอ่อนไหว กรุณาอ่าน TW เพื่อตรวจสอบก่อนเข้าสู่เนื้อหาเด้อ

    *แม้เป็นการรีไรท์ใหม่ แต่คนเขียนอัปในหน้านิยายเดิม ไม่เบียดหน้านิยายมาใหม่ของเพื่อนๆนักเขียนท่านอื่นแน่นอน และนิยายเรื่องนี้ไม่เคยติดเหรียญมาก่อนนะจ๊ะ*

     

    ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

    เมื่อสงครามก่อกำเนิด สิ่งที่หลงเหลืออยู่คือความสูญเสียที่ยากจะเรียกกลับคืน

    ท่ามกลางไฟสงครามของอมนุษย์กับมนุษย์

    กลับมีทหารเสือนายหนึ่งเก็บมนุษย์ปริศนาจากสงคราม...แล้วเอามาเลี้ยง

    ใครจะคิดว่าท่ามกลางสนามรบคลุ้งไอเลือด จะมีสิ่งมีชีวิตตัวเล็กไร้กำลังซ่อนอยู่

    สิ่งมีชีวิตตัวกระจิริดที่จะเปลี่ยนชีวิตของทหารรบอมนุษย์ตนหนึ่งไปตลอดกาล

    ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

     

    สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ยินดีที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งฮะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย BL เรื่องแรกของคนเขียนที่ได้ตีพิมพ์เลยทีเดียว เขียนครั้งแรกน่าจะปี 2559-2560 แต่ได้ออกเล่มตอน 2561 โดยจะเป็นเรื่องราวของนายเอกอมนุษย์เผ่าเสือนามว่า 'ทิคเกอร์' และพระเอกที่ในเวลานั้นต่างได้รับความเอ็นดู (ด่า) อย่าง 'ไฮเดรน' โดยมีฉากหลังเป็นสงครามระหว่างเผ่ามนุษย์และอมนุษย์ฮะ สู้กันรากเลือดทั้งเล่ม

    ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ จากใจคนเขียน แบบก้นบึ้งหัวใจ นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง และไม่ใช่นิยายที่เหมาะกับทุกคนฮะ ใครที่ไม่ชอบความสัมพันธ์ปวดตับ นายเอกสู้ชีวิต พระเอกเลือดเย็นเหมือนไม่ใช่คน ยอมทำทุกอย่างแม้แต่ขายตัวเพื่อเป้าหมาย (ทั้งรุกทั้งรับ) มีประเด็นอ่อนไหวหลายอย่างที่ทำให้ยิ่งอ่านยิ่งปวดหัว (แบบที่ในยุคสมัยนั้นไม่ได้มองว่าผิด แต่ถ้าใช้เลนส์ตายุคเราๆ คือส่ายหัวรัวๆ) สามารถข้ามเรื่องนี้ไปก่อนได้เลยฮะ แม้มันจะจบแฮปปี้ แต่ระหว่างทางหนักหน่วงมากทีเดียว

    และด้วยความที่เนื้อหามันดาร์กเอามากๆ ทำให้การกลับมาเปิดเรื่องให้อ่านอีกครั้ง ไรท์จำเป็นต้องขัดเกลาเนื้อหา แต่ยังคงปมหลักต้นฉบับไว้อยู่เหมือนเดิม นั่นคือนายเอกจะเลี้ยงพระเอกยังไงให้กลายเป็นคนดี หรืออีกนัยหนึ่งคือจะเปลี่ยนเด็กดอกปีศาจให้หลุดพ้นออกมาจากขุมนรกได้อย่างไร สำหรับนักอ่านใหม่ที่ไม่หวั่นในประเด็น TW ก็มาร่วมลุ้นไปด้วยกันฮะ

     

    อนึ่ง ทุกประเด็นความรุนแรงในเรื่องนี้ คนเขียนไม่ได้เขียนเพื่อสนับสนุนให้เกิดความโรแมนติกแต่อย่างใด ทุกประเด็นอ่อนไหวในเรื่องนี้ไม่ฟินฮะ เขียนเพื่อตีแผ่ความคลุ้มคลั่งและความป่าเถื่อน โศกนาฏกรรม จิตใต้สำนึกอันบิดเบี้ยว ศีลธรรมอันเปราะบางที่มาจากความรุนแรงอันโหดร้าย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเด้อจ้า

     

    กฎการอ่าน

    1. นิยายเรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรีทุกตอน แต่หลังจากอัปจบบทหลักแล้วจะติดเหรียญทันทีภายใน 24 ชม. นะจ๊ะ หรือใครไม่อยากรออัปรายตอนก็สอยอีบุ๊คก็ได้เลยเด้อ 

    2. ราคารายตอน "เฉลี่ยนจากราคาอีบุ๊ค" เพราะงั้นราคาเลยจะเท่าๆ กันเด้อ

    3. หลังจากเปิดให้อ่านฟรี จะเริ่มติดเหรียญถาวร โดยจะเริ่มติดทันทีหลังอัปบทส่งท้าย โดยจะเปิดให้อ่านอีก 24 ชั่วโมงเท่านั้นนะฮะ

    4. บทพิเศษอาจจะราคาแพงหน่อยนะฮะ และจะไม่เปิดให้อ่านฟรีก่อนนะจ๊ะ

     

    ✦Trigger Warning✦

    Age Gap (ความสัมพันธ์ของคู่รักที่มีอายุต่างกัน), Emotional Hurt/Comfort (ตัวละครผ่านเรื่องที่สร้างความเจ็บปวดต่อจิตใจมา และได้ตัวละครอื่นช่วยเยียวยาหรือปลอบประโลม), Angst / Heavy Angst (นิยายที่เน้นความทรมานทางจิตใจผู้อ่าน), Angst with Happy Ending (เนื้อหาหนักหน่วง แต่จบดี), Non-con / Rape (มีฉากข่มขืน), Pseudo-Incest (ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างบุคคลในครอบครัวแต่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน), Graphic Depictions of Violence (มีการบรรยายถึงการใช้ความรุนแรง), Character Death (มีตัวละครตาย), Underage (บรรยายถึงความสัมพันธ์ทางเพศของตัวละครที่อายุต่ำกว่า 18 ปี), Pedophilia (โรคใคร่เด็ก *ไม่ใช่ตัวละครหลัก*), Depression (ตัวละครมีอาการซึมเศร้า), Suicide Attempt (พยายามฆ่าตัวตาย), Classism (การเหยียดชนชั้น), Non-consensual Drug Use (การใช้ยาเสพติดหรือยาปลุกโดยไม่ได้รับการยินยอม), Abusive relationship (ความสัมพันธ์ที่มีการทำร้าย ไม่ว่าจะทางคำพูด จิตใจ หรือเพศ), Animal abuse (การทำร้ายสัตว์), Animal death (มีสัตว์ตาย), Bullying (การบูลลี่ การกลั่นแกล้งที่รุนแรง), Brutality (การใช้ความรุนแรงสาหัส), Child abuse (การทารุณกรรมเด็ก), Dehumanization (ลดคุณค่าความเป็นมนุษย์หรือชาติพันธุ์), Genocide (การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์), Incest (การร่วมเพศในสายเลือดเดียวกัน), Racism (การมีอคติต่อชาติพันธุ์อื่น), Sexual harrassment (ล่วงละเมิดทางเพศ), Slavery (การตกเป็นทาส)

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น