ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ╬ SONGKIM ╬ FADEAWAY / + OS

    ลำดับตอนที่ #1 : ◢FADE AWAY :: 0 ◣

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 58


    Fade away # 0



    Chapter 0

    เพลีย  เพลียโคตรๆ  เเละโคตรของโครตเพลีย

    คือคำที่นิยามความรู้สึกและสภาพร่างกายของ'ซงมินโฮ'ตอนนี้ได้เป็นอย่างดี  ขายาวเดินลากขามายังม้านั่งหน้าคณะ ยกถุงน้ำแดงมาซัดรวดเดียวจนหมด  มือหนาปาดเหงื่อตามหน้าผาก ก่อนจะถอนหายใจออกมายาวๆ

    ใครบอกว่าปีสองง่ายกว่าปีหนึ่งนี่ขอเถียงขาดใจ  ไหนจะงาน  ไหนจะกิจกรรม  ทุกวันนี้อยากจะมีปุ่มกดskipข้ามเวลาเป็นของตัวเองให้รู้เเล้วรู้รอด

    "ไง สบายเเล้วดิมึง"เสียงทุ้มห้าวที่ไม่ต้องเดาเลยก็รู้ว่านี่คือไอ้จุนฮเวน้องรหัสชัวร์ๆ  ไอนี่รู้จักกับมันไม่กี่อาทิตย์นี่ก็เเทบตบหัวกันแล้ว เรียกได้ว่าโคตรปีนเกลียว  

    "สบายพ่อง  กูเหลือโมเดลอีก"

    "เดี๋ยวผมก็ช่วยมึงตัดทุกทีอ่ะ  กลับไปนอนมั้ยเห็นสภาพเเล้วทุเรศ"พยักหน้าอย่างเอือมระอาก่อนจะกวักมือไล่ให้อีกคนเดินออกไป ....ยอมรับอย่างสุดซึ้งเลยว่าสภาพตอนนี้อุบาทว์สุดๆ  ชีวิตมนุษย์คนหนึ่งที่เเก้แบบตั้งเเต่สี่ทุ่มของเมื่อวานจนถึงตีห้า เอาง่ายๆเลยคือนอนไปสามชั่วโมง  ก็ต้องรีบมามหาลัยเพื่อส่งเเบบอาจารย์เเต่เช้า  
    เจออีกทีก็นู้นอะห้าโมงเย็น

    ขายาวลุกขึ้นเดินอาดๆไปยังลานจอดรถของคณะ  ปลดล๊อครถของตัวเอง ก่อนจะสอดตัวโตๆเข้าไปเเล้วโยนอุปกรณ์สัมภาระทั้งหมดไปกองที่เบาะหลังรถรวมกับถุงขนม  ขวดน้ำ  เเละสารพัดขยะที่พอจะนึกออก  
    โดยคิดเสมอว่า....ถึงเวลาก็เเยกออกมาเองเเหละ 


    ดูเหมือนวันนี้สภาพเเวดล้อมจะไม่เป็นใจ  จากที่เคยกลับถึงคอนโดประมาณ6โมงนิดๆเพราะไม่ได้อยู่ไกลจากมหาลัยมากนัก  แต่นี่อะไรคือทุ่มกว่าเเล้วยังไม่ถึงสักที  มือหนาเปิดเอื้อมไปเปิดฟังเพลงสไตล์ที่ตัวเองชอบ แต่ก็ไม่ได้ลดอารมณ์หงุดหงิดลงเลย  กว่าจะถึงคอนโดอีกทีก็ปาไปเกือบสองทุ่ม

    มินโฮไขกุญเเจเข้าห้องด้วยความเหนื่อยล้า ไม่ลืมสังเกตุเห็นรองเท้าของ'อีกคน'เป็นสัญญาณบอกว่ากลับมาถึงห้องก่อนหน้าเขาเรียบร้อยเเล้ว  สายตาคมสอดส่องไปทั่วห้องก่อนจะหยุดอยู่ที่โซฟาหน้าห้องนอน  ก็เจอกับร่างเล็กที่นอนหลับคุ้ดคู้อยู่  ความเหนื่อยล้าบวกกับความหงุดหงิดตั้งเเต่ตอนเช้าทำให้มินโฮเลือกที่จะเดินเข้าไปอาบน้ำเตรียมนอน โดยไม่ได้ปลุกให้อีกคนตื่น ไม่นานนักก็ออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับกางเกงเน่าๆที่เขามักสวมตอนนอนเกือบทุกคืนโดยเปลือยท่อนบนเอาไว้  

    ร่างหนาล้มตัวลงนอนด้วยความรู้สึกอ่อนล้าก่อนจะมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อมีเเรงกระตุกที่ข้อมือเบาๆ  มินโฮพลิกกายหนีด้วยความรำคาญ ก่อนจะครางอื้ออึงเป็นการต่อต้าน  เเต่ก็ต้องพ่ายเเพ้กับเเรงฉุดของอีกคนที่มีมากกว่า(เเค่ในตอนนี้นะ)

    "เอ๊~จินวู ผมขอนอนก่อนน่า"เสียงทุ้มตอบกลับทั้งที่ยังไม่ลืมตา  อีกคนไม่ยอมเเพ้  มือบางทั้งฉุดทั้งลากมือหนา ทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องลุกขึ้นตามไป  มือที่ว่างอีกข้างลูบหน้าตัวเองหนักๆเพื่อให้ตื่นจากความง่วงเเล้วค่อยลุกตามอีกคนที่เดินนำไปยังโซนห้องครัว  สายตาคมกวาดไปเรื่อยๆที่เค้าท์เตอร์ก็เจอกับข้าวสองสามอย่างวางอยู่เเล้วกระตุกยิ้มให้กับความใส่ใจของอีกคน


    ...โครกกกกก
    ท้องที่ร้องประท้วงเนื่องจากไม่ได้กินอะไรมาตั้งเเต่กลางวันทำให้อีกคนอมยิ้มเบาๆ


    "ขอบคุณนะ"เสียงทุ้มเอ่ยบอก  คนตัวเล็กพยักหน้าเบาๆเเล้วเดินกลับเข้าห้องนอนไป

    หนังท้องตึงหนังตาก็เริ่มหย่อน  เเต่ไม่ใช่กับซงมินโฮคนนี้ หลังจากล้างจาน เก็บของเล็กๆน้อยๆเสร็จ  ก็พาตัวเองเข้ามายังห้องนอนที่มีอีกคนนอนอยู่ก่อนหน้า ร่างหนาโถมตัวคร่อมร่างเล็กก่อนจะหอมเเก้มเนียนใสเเรงๆสองสามที  ยิ้มหวานเกิดขึ้นบนใบหน้าทั้งที่ยังหลับตาอยู่  บ้าเอ๊ย!! นี่มันยั่วกันชัดๆ  ริมฝีปากสีช้ำงับติ่งหูของอีกคนเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยว  ก่อนจะพรมจูบไปทั่วซอกคอขาว  


    เสียงหัวเราะของคนสองคนเกิดขึ้นเบาๆในห้องสี่เหลี่ยมขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่.......จนเกือบรุ่งเช้า


    ------------------------


    เเสงแดดจัดของดวงอาทิตย์สะท้อนแผ่นหลังเปลือยเปล่าของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น'คนรัก'นอนสงบนิ่งอยู่อ้อมกอดของแขนเเกร่ง  มินโฮกระชับเอวของอีกคนให้เข้ามาใกล้มากขึ้น  สูดดมกลิ่นหอมอ่อนๆของไรผมเบาๆ 


    ลองนึกย้อนไปก่อนหน้านี้ไปสองเดือนกว่าจะอ้อนคนตัวเล็กให้มาอยู่คอนโดเดียวกันได้นี่เเทบตาย  หาเหตุผลมาอ้างสารพัด  ไม่นานนักอีกคนก็เริ่มใจอ่อน รู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงออดกับเจ้าตัวที่หอบกระเป๋าเสื้อผ้าเเละกล่องลังยืนอยู่หน้าห้องเเล้ว

    คิมจินอูเป็นคนที่พูดน้อยมาก  ถึงน้อยที่สุด วันๆหนึ่งพูดไม่ถึงสิบคำ ยิ่งวันไหนที่ลากไปนั่งที่คณะของมินโฮนี่แทบไม่พูดเลย  ไม่รู้ว่าเกรงใจ หรือเกรงกลัวบรรดาเพื่อนหน้าโฉดเเต่ละคนกันเเน่  เพราะเวลาไปไหนมาไหนกันทีก็จะชอบนั่งเป็นกลุ่มใหญ่ๆจนคนที่เดินผ่านไปผ่านมาเริ่มเอือมระอาเพราะนอกจากเสียงดังเเล้วยังเเซวคนอื่นไปทั่ว  เเล้วยิ่งพวกนี้เห็นคู่รักร่วมโต๊ะเมื่อไหร่มีหรือจะไม่เเซว  เล่นเเซวตั้งเเต่หย่อนก้นลงนั่งยันเดินขึ้นรถ  จนมีครั้งหนึ่งที่จะชวนจินอูไปที่คณะอีกรอบเเต่อีกคนกลับต้องส่ายหน้าปฏิเสธรัวๆ  จนมินโฮพอจะเก็ทเเล้วว่า....อย่าปล่อยจินอูไว้กับเพื่อนหน้าโฉดพวกนี้


    "ซวยเเล้ว"
    นอนคิดอะไรเรื่อยเปื่อยก่อนจะนึกได้ว่าตัวเองมีเรียนภาคบ่าย  ด้วยความที่เร่งรีบทำให้ร่างสูงสะดุ้งสุดตัว เป็นเหตุให้อีกคนที่นอนอยู่สะลึมสะลือตื่นขึ้นมา


    "ฮื่อออ.."


    "ผมไปเรียนก่อนนะ"ไม่วายที่จะหันมาจุ๊บเเก้มใส  ก่อนจะดึงผ้าขนหนูมาคาดเอวเข้าห้องน้ำเเล้วเเต่งตัวออกไปอย่างเร่งรีบ

    มินโฮสาวเท้าเข้าไปในตึกคณะสถาปัตย์ฯด้วยความเร่งรีบ ก่อนจะหันมาเจอเพื่อนตัวดีเดินชิลล์กินไอศครีมอยู่ใต้ตึก

    "เอ้ามึง ไม่เข้าเรียนอ่อ?"


    "เออ วันนี้อาจารย์มีสัมมนา"ชายผู้มีดวงตาตี่เอ่ยตอบก่อนจะหันไปเลียไอศครีมที่อยู่ในมือต่อ

    "โว้ยยยย  ทำไมไม่บอกกูก่อนวะ"สบถออกมาเสียงดัง แทนที่จะเอาเวลาไปนอนกอดแฟนที่คอนโดกลับต้องขับรถมาให้เปลืองน้ำมันเล่น 

    "มึงแหกตาเปิดไลน์กรุ้ปดูสิครับ  ....งั้นเอางี้มั้ยเพื่อนเดี๋ยวคืนนี้กูพาไปลั้นลา หายเครียดเลยนะเว้ย"ไอเพื่อนตัวดีนาม'อีซึงฮุน'เอ่ยชักชวนก่อนจะเดินเข้ามากอดคอไว้หลวมๆ

    "ไปบ้าไรล่ะ"มินโฮส่ายหน้าปฏิเสธ  เเล้วดึงเเขนก้างๆของอีกคนออก

    "แหม  พ่อคนดี คนประเสิฐ มีแฟนเเล้วห่างกับพวกกูเลยนะ"

    "ป้าว  ช่วงนี้กูเเค่ขี้เกียจ"พูดเสียงสูงก่อนจะเดินหน้าดำหน้าแดงออกไป  เอาเข้าจริงเรื่องที่มินโฮมีเเฟนเนี่ยก็มีไม่กี่คนหรอกที่รู้ จะมีก็เเต่กลุ่มเพื่อนสนิทของเขานั่นแหล่ะ  ส่วนเพื่อนจินวูก็คงไม่มีใครรู้  รายนั้นน่ะคุยกับคนอื่นซะที่ไหน ส่วนมากก็เห็นเดินอยู่คนเดียวหรือไม่ก็เพื่อนตัวสูงๆอีกคนหนึ่ง  คงไม่ต้องเดาว่าใครเป็นคนเริ่มสนทนาตลอดทาง  ซึ่งอีกฝ่ายก็ทำเเค่ยิ้มๆหรือไม่ก็หัวเราะออกมาเป็นครั้งคราว  

    ร่างสูงขับรถออกมาจากมหาลัยเซ็งๆ กะว่าจะหาอะไรแถวนั้นกินสักหน่อย เดินเล่นซื้อของไปเรื่อยเปื่อย แต่สายตานี่สิ เหลือบไปเห็นแฟนตัวเองเดินอยู่ในร้านเบเกอรี่น่ารักๆที่นักศึกษามักจะมาซื้อกลับไปกินบ่อยๆ

    "คิมจินวู!!!"เสียงทุ้มโวยวายเเล้วกวักมือเรียกอีกคนออกมาหน้าร้าน  เจ้าตัวสะดุ้ง รีบจ่ายเงิน ก่อนจะเดินก้มหน้าก้มตามาหา  เพราะอะไรนะเหรอ  ก็อายน่ะสิ  เสียงดังไม่พอยังสะดีดสะดิ้งอีก  ...เพลีย ;(


    "มาทำอะไรเเถวนี้"คิมจินอูไม่ตอบเเต่กลับยกถุงกระดาษสองสามถุงขึ้นมาให้ดู ข้างในบรรจุเค้กสีสันสดใส  กับคุ๊กกี้อีกหนึ่งกล่อง

    "ซื้อมาให้เค้าอ่อ?" ร่างหนากระเเทกไหล่เล็กเบาๆ  พลางส่งสายตาล้อเลียนให้อีกคนเขินก้มหน้าจนเกือบชิดอกบาง

    "มา เดี๋ยวถือให้" คิมจินอูเเบ่งไปให้ถือเพียงสองถุงเท่านั้น เพราะเห็นว่าอีกคนก็ถือของมาเหมือนกัน  มินโฮย้ายถุงทั้งหมดไปที่มือขวาก่อนจะใช้มือข้างที่ว่างเกี่ยวนิ้วก้อยไปที่มือข้างที่ว่างของอีกคนเอาไว้  ร่างเล็กยิ้มน้อยๆให้กับการกระทำของคนที่ขึ้นชื่อว่า'แฟน' 

    ร่างสูงที่เดินชี้ร้านอาหารตามสองข้างทาง  ปากก็พูดอะไรไปเรื่อยๆ สองมือที่เกี่ยวกันเดินตลอดทาง ทำให้คนตัวเล็กถึงกับยิ้มกว้างจนตาหยี 


    แม้ว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นจะไม่เคยบอกให้ใครรู้มากมายนัก  เเต่ความชัดเจนทางการกระทำมันได้บอกไปหมดเเล้วล่ะ.....






    Talk : เหยยยยย นี่ฟิคใสๆค่ะ  พี่จินก็ใส  ซงมิของเราก็ใส..........(จริงหรอ?)

    ใสไม่ใสเจอกันตอนหน้า เม้นท์ๆ หรือแท็ก  #ficfadeaway ในทวิตกันด้วยนะ  ขอบคุณค่ะ



    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×