V-Bood รักสุดวุ่นตระกูลแวมไพร์ - นิยาย V-Bood รักสุดวุ่นตระกูลแวมไพร์ : Dek-D.com - Writer
×

    V-Bood รักสุดวุ่นตระกูลแวมไพร์

    สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน นี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เขียนเลยนะคะเพราะฉะนั้นหากมีอะไรผิดพลาดไปก็ขออภัยล่วงหน้าเลยแล้วกันนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    135

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    135

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 63 / 13:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    V-Bood
       รักสุดวุ่นตระกูลแวมไพร์
             เรื่องนี้จริงๆแล้วไรท์แต่งไว้อ่านเล่นกับเพื่อนค่ะและแน่นอนว่าตัวละครหลักคือไรท์กับเพื่อนเองนะคะ
              เรื่องนี้แน่นอนว่าเกี่ยวกับแวมไพร์อย่างแน่นอน(ชื่อเรื่องก็บอกเนอะ)แต่ว่าจะแตกต่างตรงเรื่องราวบางอย่างที่พวกเราเชื่อเกี่ยวกับพวกเขากลับตรงกันข้ามจากความเป็นจริง!!!!! 
               และโชคซะตาที่ลิขิตให้ทั้ง2สาวธรรมดานักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศไทยต้องมาโคจรพบกับ2บุรุษแวมไพร์(หล่อลากกระชากใจ)ว่าที่ทายาทผู้สืบสายเลือดราชันย์2คนสุดท้าย.....เรื่องราวของสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์
    เขาจะเลือกสิ่งไหน....หน้าที่ที่ต้องแบกรับ...หรือ...เธออันเป็นที่รัก
             จะเกิดอะไรขึ้นหากเรื่องราวที่พวกเราเชื่อกันว่าเป็นเพียงเทพนิยายหรือนิทานหลอกเด็ก...ตำนาน...หากทุกอย่าง....เป็นเรื่องจริง!!! 


    แนะนำตัวละคร


     

    นางเอก
         ชื่อ : ดารัณ  ธรรมสังข์ ชื่อเล่น:ปลา(พีช) อายุ: 22 ปี  สัญชาติ :ไทย  คณะ:สังคมศาสตร์และสื่อ สาขา ภาพยนตร์และโทรทัศน์ ผู้ที่เป็นมิตรได้กับทุกคนเพ้อฝันแทบทุกสิ่งและสนุกกับทุกอย่าง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ได้ ยกเว้น 2 อย่างที่'ห้าม'ล้อเล่นด้วยเป็นอันขาด!!! 'ของกิน' และ 'เพื่อน' แกนนำในการชวนเพื่อนๆมาเรียนต่อที่'อเมริกา'โดยไม่รู้เลยว่าการมาในครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเค้าไปตลอด...




    นางเอก(รอง)
        ชื่อ:กัญญาณัฐ  สุไชยชิต ชื่อเล่น:เอิร์น(เอลล่า) อายุ:21ปี สัญชาติ:ไทย  คณะ:เกษตรกรรมและสัตว์แพทย์ สาขา 'สัตว์แพทย์ ' เป็นน้องเล็กของเดอะแก๊งค์ ที่พกดาเมจความน่ารักมาเต็มเปี่ยม ภายใต้ความน่ารักและอ่อนโยนนั้น คือความมุ่งมั่นและเข้มแข็ง เพื่อที่จะทำตามความฝันให้สำเร็จ ผิดกับรูปลักษณ์ที่ดูจะแสนบอบบางนั้น...




          ชื่อ : จิรภิญญา  แก่นพรหมา ชื่อเล่น:แบม อายุ:22ปี สัญชาติ:ไทย คณะ:ศิลปะและการออกแบบ สาขา แฟชั่นและการออกแบบสิ่งทอ ผู้ที่อาวุโสที่สุดของแก๊งค์  ผู้ที่มีทักษะการทำอาหารและงานบ้านได้อย่างเหลือเชื่อ!!!  ช่างขัดแย้งกับอุปนิสัยที่บ้าๆบอๆหลุดโลกอย่างสิ้นเชิง...




             ชื่อ : ณัฐพงษ์  ตนผ่อง  ชื่อเล่น:ฟลุ๊ค(ชาลส์) อายุ:21 ปี สัญชาติ:ไทย คณะ:ท่องเที่ยวและการบริการ  สาขา การจัดการบินและสายการบิน LGBT  รุ่นใหม่ที่พร้อมจะมาเฉิดฉายในต่างแดน หนุ่มหล่อคนเดียว ในเดอะแก๊งค์ ที่ไม่ว่าใครก็พากันหลงใหล(ยกเว้นปลากับเอิร์น-_-) แต่ก็ต้องระวังอย่าให้รูปลักษณ์ที่ดูน่าหลงใหล มาลวงตาได้เพราะภายใบหน้าหล่อๆนั้น สามารถทำคนจมูกหัก เลือดกลบปากได้ ด้วยเพียง...'รองเท้าข้างเดียว'!?!...




    พระเอก
           ชื่อ : เกเบรียล  เรเจลเวีย ทายาท ลำดับที่ 1 ผู้มีสิทธิในการสืบทอดบัลลังก์ อายุ:ไม่ทราบแน่ชัด สัญชาติ:โรมาเนีย ภายใต้ใบหน้าที่ยิ้มแย้มและเป็นมิตร ซ่อนอะไรไว้กันแน่???   

     

    พระเอก(รอง)
             ชื่อ : เดเมียน  เรเจลเวีย (ลูกพี่ลูกน้องของเกเบรียล) ทายาท ลำดับ ที่ 2 ในการสืบทอดบัลลังก์ อายุ:ไม่ทราบแน่ชัด สัญชาติ:โรมาเนีย  น้ำเสียงที่ราบเรียบ สายตาที่ไม่แยแสต่อสิ่งใด กริยาที่หยาบคายและป่าเถื่อนแต่จริงๆแล้ว...




            ชื่อ : โดมินิค เทมเพส   สารวัตรตำรวจ N.Y.P.D อายุ: 35 ปี  สัญชาติ:อเมริกัน  เป็นผู้ที่มีความสามารถจบจาก รร.ตำรวจด้วยคะแนนสูงสุดทั้งทักษะและพละกำลังที่ทรงพลังอย่างน่าเหลือเชื่อ!?! โดยจะนำทีมลูกน้องลงพื้นที่ภาคสนาม ปราบปรามอาชญากรรมอยู่แนวหน้าเสมอ....แต่จริงๆแล้วกลับมีความลับซ่อนอยู่?  



             ชื่อ : นิโคลัส  เทมเพส  (น้องชายของโดมินิค) หน่วยข่าวกรองและสายสืบของกรมตำรวจ  อายุ: 33 ปี สัญชาติ:อเมริกัน  เค้ามีสัญชาตญาณในการสืบหาเบาะแสข้อมูลของคดีอาชญากรรมได้อย่างแม่นยำและทักษะที่ไม่แพ้ผู้เป็นพี่...แต่ลึกลงไปในใจของเค้านั้น'บาดแผล'จากอดีตยังคงตามหลอกหลอนเค้าอยู่เรื่อยมา....






    **เนื่องจากตัวละครมีชื่อไทยจึงมีการคิดชื่อที่สามารถให้ตัวละคร ต่างชาติ เรียกได้ง่ายขึ้นค่ะ**
    .
    .
    *ขอบคุณรูปภาพประกอบสวยๆจาก Pintereat*


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น