The color โลกสีเทา(?)ของฉัน - นิยาย The color โลกสีเทา(?)ของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    The color โลกสีเทา(?)ของฉัน

    โดย lawalalay

    ฉันได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่มืดมนที่สุด ชีวิตของฉันในแต่ละวันไม่มีใครสามารถเข้าถึงโลกของฉันได้ แต่เเล้วเขาคนนั้น คนที่ทำให้ฉันได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    56

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    56

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 61 / 16:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใจกลางของหมู่เกาะสปิตสเบอร์เกน ที่มีนามว่าสปิตเบิร์กยูนิเวอร์ซิตี้ ที่นี่เป็นแหล่งรวมผู้คนต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นทายาทเศรษฐี บุตรของมาเฟีย ลูกของดาราคนดัง หรือแม้แต่เด็กทุนที่มีความฉลาดจนแทบจะคุยไม่รู้เรื่อง(*0*) แต่ที่แน่ ๆ มหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นที่ ที่ทุกคนบนโลกนี้ต่างจับจ้องที่จะเรียนต่อและเป็นที่น่าอิจฉากันถ้วนหน้าหากใครได้รับการคัดเลือกมาเรียนต่อที่นี่ เพราะอะไรน่ะหรอ ก็ที่นี่เข้ายากเป็นบ้ายังไงละ ฉันนั่งอ่านหนังสือกำกับมหาวิทยาลัยที่ทุกคนต่างพากันใฝ่ฝันพร้อมกับคิดนู่นนี่นั่นกับการคุยกับตัวเอง  ฉันเป็นคนที่ค่อนข้าง "คุณหนูครับ" ฉันหลุดจากการคุยกับตัวเองเมื่อมีเสียง ๆ หนึ่งเรียกฉันขึ้น "มีอะไรเคน"ฉันมองหน้าบอดี้การ์ดแล้วขมวดคิ้วนิดหน่อย "เอ่อ...ขอโทษที่ขัดจังหวะนะครับพอดีผมเห็นหน้าคุณหนูดูพูดพึมพำกับตัวเองเลยลองเรียกสติดูครับ" "นายคงไม่ได้คิดว่าฉันเป็นบ้าใช่ไหม"ฉันพูดแล้วยักคิ้วขึ้นข้างหนึ่ง " ไม่เลยครับ!! ผมแค่เป็นห่วงเฉย ๆ " ฉันส่ายหน้าเบาๆก่อนที่มาจะคิดเรื่องของตัวเอง ทุกคนคงสงสัยละสิว่าฉันเป็นใคร ฉันคือลูเวนท์ต้า เมอร์ดิสัน เป็นทายาทของตระกูลเมอร์ดิสันที่ทำธุรกิจชื่อดังเกี่ยวกับน้ำมัน ใคร ๆ ก็อิจฉาฉันอะนะ โฮ๊ะๆๆ  แต่!!!! ถึงยังไงทุกคนก็ไม่ได้เพอร์เฟคไปซะทุกอย่างหรอกฉันเชื่อแบบนั้น "คุณหนูครับ ถึงสปิตเบิร์กยูนิเวอร์ซิตี้แล้วครับ" บอดี้การ์ดผมดำขลับหันมาเรียก "เฮ้อ~ถึงซักทีนะ" ฉันถอนหายใจพร้อมกับทำหน้าเซ็ง ๆ "นี่เคน นายส่งฉันเสร็จก็กลับไปได้เลยนะ เพราะฉันคงไม่ได้ใช้อะไรนาย" "แต่คุณหนูครับ คือคุณทะ"ฉันรีบพูดแทรก"ไม่เป็นไรหรอกน่าา~" "งั้นผมเอากระเป๋าคุณหนูไปเก็บที่ห้องนะครับ" "ก็ดี ขอบคุณมากๆค่ะ ห้อง505นะ^^ ถ้าไม่มีอะไรแล้วงั้นฉันขอไปรายงานตัวที่โดมใหญ่ก่อนนะ" "ครับคุณหนู"บอดี้การ์ดพูดจบก็เอากระเป๋าของฉันไปเก็บ และฉันก็เดินก้าวเท้าฉับ ๆ ไปที่โดมใหญ่







    **สวัสดีค่ะคือเราเพิ่งจะเริ่มต้นเขียนนิยาย คืออ่านแล้วอาจจะดูขาด ๆ อะไรไปบ้างนะคะ5555 ก็ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ^^ พร้อมรับคำติชมเพื่อที่จะปรับปรุงแก้ไขค่ะ~**

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น