ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เฮ้วๆ หวานๆ นั่นแหละเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มเรื่อง&[[[อิมเมจตัวละครจ้า]]]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 49






    แจจุง อิมเมจ เรียลหนุ่มหล่อลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี
    Mikky อิมเมจ บาร์ฟ เพื่อนสมัยเด็กของเรียล








    ลิล สาวสวยในนิยายเดินทางมาจากที่ซึ่งไกลโพ้น



    ยูโน  อิมเมจ  นาธาน



                 ณ ค.ศ.1852 เมื่อองค์หญิงแห่งอาณาจักรทางใต้ของอังกฤษในสมัยที่ราชอาณาจักรของอังกฤษยังเฟื่องฟูได้ถูกตามล่าโดยกบฏเธอพยายามต่อสู้จนถึงที่สุดแต่แล้วเธอก็พลาดท่าล้มลง แต่เมื่อเธอหลับตา >_< เมื่อกบฏของเมืองเงื้อมดาบจะฟันเธอ ทุกอย่างก็วูบหายไป .....................




     '' จ๊อก...แจ๊ก.'' ณ เมืองหลวงของอังกฤษ ค.ศ.2851


    '' >_< โอยทำไมเสียงดังจังเลย '' ลิลตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลเป็นเวลานาน

    '' อืม แล้วเราหลับไปได้ยังไงเนี่ย '' ลิลคิดในใจแล้วลุกขึ้นยืน

    '' >๐< กรี๊ดดดดดดดดที่นี่ที่ไหนเนี่ยยยยยยยย... '' ลิลร้องดังลั่นเมื่อเธอมองเห็นสภาพ


    บ้านเมืองที่ไม่คุ้นตา การที่ลิลร้องเสียงดัง
    ทำให้ผู้คนหันมามเธอเป็นสายตาเดียว ๐_๐ 

    เพราะการแต่งตัวของเธอที่ไม่เหมือนคนอื่นจึงยิ่งทำให้เป็นจุดสนใจยิ่งขึ้น



    '' เฮ้ย...0_0 ไอ้เรียลระวัง..... โคร้มมมมม''  
    เสียงของเบอร์ฟดังขึ้น 

    '' โอ้ย...Y_Y อะไรกันเนี่ย ๐_๐ .......................
    อ่ะขอโทษครับ''
    เรียลรีบขอโทษเป็นวรรคเป็นเวนและพยายามมองหน้าหญิงสาว

    '' 0๐0 '' (นี่คือสีหน้าพระเอกของเรา) เรียลเริ่มใจเต้นเมื่อเห็นหน้าตาของหญิงสาว

    แสนสวยที่เหมือนเพิ่งเดินออกมาจากสรวงสวรรค์ ดวงตาที่กลมโตผิวที่ขาวเนียนปาก

    ดูสวยได้รูป บวกกับเสื้อผ้าที่แปลกตาแต่ก็เน้นความเป็นผู้หญิงของเธอดูเย้ายวนสาย

    ตาของชายหนุ่มทุกคนที่เดินผ่านมาเห็น (ความงามของเธอทำให้้พระเอกของเรา

    ตะลึงไป 5 วินาที)

    5..........

    4.......

    3.....

    2..

    1.


    ''  โอ้ย. [;_;] .อะไรนะ เจ็บจังเลย ระวังหน่อยซิไอ้บ้าอยากโดนตัดหัวรึไงห๊า....   ''

    ลิลพูดพลางปัดตามเนื้อตัวที่เปอะเปื้อนแล้วมองมาทางคนที่เพิ่งจะชนเธอ

    ''  0_0  ''  และนี่ก็สีหน้าของนางเอกของเราเมื่อสายตาของเธอสบตาของชายหนุ่ม

    อย่างจัง อึ้งๆๆๆ ตึกตักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเสียงหัวใจของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อสายตา

    ของทั้งคู่ยังคงจ้องกันอย่างไม่มีทีท่าว่าจะถอนสายตาออกจากกัน..............



    ------------------------------------------------------------------


    <นี่เป็นอีกรูปของนางเอก>

    อิอิอิอิ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่เขียนในเว็บนี้ก็ขอฝากด้วยนะ

    ช่วยกันอ่านละก็ช่วยเม้นกันหน่อยนะ ^_^

    จาก      จี้    จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×