ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องของหนุ่มๆๆ 1D

    ลำดับตอนที่ #11 : เรื่องของหนุ่มๆ1D#11 เพิ่มเติม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      15 มิ.ย. 56

    ตอนที่ตั้งชื่อวง ไนออลเสนอว่าวงควรชื่อ niall and the potatos ส่วนลูอิสบอกว่าชื่อ The Brooke


    แฮร์รี่ไม่ชอบคนสูบบุหรี่ แล้วผุ้หญิงในอุดมคติของเขาจะต้องเป็นคนไม่สูบบุหรี่อีกด้วย


    ถ้าคุณได้ร้องเพลง feat. กับใครสักคนในโลกคุณจะร้องเพลงกับใคร
    เลียม : กับ ไนออล ครับ



    ไนออลรู้สึกไม่มั่นใจเพราะไนออลคิดว่าหนุ่มๆคนอื่นดูดีกว่าเขา


    เลียมกินไอศกรีมด้วยส้อม #ป๊าด


    ลูอิส: ใครคือวาเลนไทน์ในฝันของนาย
    แฮรี่:เอิ่ม..นายไง
    ไนออล: นายสองคนน่ารักจัง



    เซนเกิดตอน 10 โมงเช้า,เฮียลู บ่ายโมง 47นาที,แฮร์รี่ เที่ยง 6 นาที,ไนออล 8 โมงเช้า 4 นาที,เลียม บ่ายโมงตรง


    ไนออล: แฮซดูไททานิคเป็นสิบๆรอบ พอถึงตอนจบเขาก็นั่งร้องไห้


    ส่วนที่เซนชอบมากที่สุดในการถ่ายทำ LWWY คือการได้อยู่ในลูกบอล


    ลูอิสอยากย้อนเวลากลับไปเจอไดโนเสาร์


    ทวิตน้องลัคมีคนฟอลมากกว่าเพจ1d ของ US ซะอีก


    รายการทีวีที่ลูอิสชอบคือ Skins,One Tree Hill และ Misfits


    เลียมชอบที่จะพักผ่อนกับแฟนและดูหนังดิสนี่ย์ทั้งวัน


    หนังที่แฮร์รี่ชอบคือ Love Actually


    สัตว์เลี้ยงตัวแรกของเลียมคือเต่า ชื่อ ลอลลี่


    ไนออลเคยเจาะหูครั้งนึง แต่เขาเอามันออกเพราะเขาคิดว่ามันไม่เหมาะกับเขา


    ถ้าบ้านลูอิสไฟไหม้สิ่งแรกที่เขาจะหยิบคือโทรศัพท์ของเขา


    สิ่งที่โรแมนติกที่สุดที่เซนทำให้กับแฟนของเขาคือ แต่งเพลงให้ ตอนเขาอายุประมาณ 12


    แฮร์รี่มีถุงเท้าโชคดีคู่นึงและเขาจะใส่ทุกครั้งเวลาขึ้นโชว์


    เซนอยากทำเพลงกับจัสติน ทิมเบอร์เลค


    เซนจะไม่สูบบุหรี่ใกล้ๆน้องสาวเขาเพราะเขาไม่อยากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้น้องสาว


    แฮร์รี่ใช้ผ้าห่มผืนเดียวกับผืนที่เขาใช้ตอนเด็กๆเป็นประจำ


    พ่อของไนออลวางแผนสำหรับแม่ของเขาในวันวาเลนไทน์ และไนออลเองก็วางแผนที่จะทำแบบเดียวกันกับผู้หญิงพิเศษของเขา


    ไนออลคิดว่าเขาอ้วน นั่นคือสาเหตุว่าทำไมในเอ็มวี what makes you beautiful เขาเป็นคนเดียวที่ไม่ถอดเสื้อ


    เซนชอบที่จะดู Big time Rush ในขณะที่คนอื่นชอบดูการ์ตูน


    เมื่อตอนเด็กๆเลียมเคยโดนงูกัดที่ข้อเท้า


    ถ้าเปลี่ยนสิ่งหนึ่งในร่างกายได้ ไนออลอยากเปลี่ยนฟันของเขา


    พ่อแม่ของเซนไม่เคยรู้ว่าเซนสูบบุหรี่ จนกระทั่งเห็นรูปเขากำลังสูบตอน x factor ในหนังสือพิมพ์


    ไนออลมักจะคุยกับเซนเวลามีปัญหาหรือต้องการคำแนะนำเรื่องผู้หญิง


    เซนให้ทุกคนเรียกเขาว่า Pretty Princess มีอยู่ครั้งนึงเลียมลืม เซนเลยไม่สนใจเลียมตลอด 32 ชม


    แฮร์รี่คิดว่าการมีตาที่สวยและรอยยิ้มสวยทำให้ผู้หญิงดูสวย


    ตอนที่เซนรู้ว่าปู่ของเขาเสียชีวิต เป็นครั้งแรกที่ทุกคนในวงเห็นเซนร้องไห้


    ผมอยากได้แฟนที่ตัวเล็กกว่าผม เพราะผมจะได้กอดเขาไว้ได้ตลอดเวลาที่ผมต้องการ -แฮร์รี่


    "ไม่ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร จะยากเพียงไหน จงอย่าหมดความหวังกับมัน" -เซน


    "ก่อนที่คุณจะไปตัดสินและวิจารณ์คนอื่น พิจารณาตัวของคุณเองเสียก่อน"-เซน


    "ผมว่าผมเข้าใจผู้หญิงดีกว่าผู้ชายบางคน" -เซน


    ถ้าคุณเกลียดไนออล ผมจะไม่เรียกคุณว่า "Directioner" -เซน


    อย่าว่าผู้หญิงว่า "คลั่ง" "หมกมุ่น" เพราะเธอเพียงแค่กำลังอยู่ในช่วง "IN LOVE" -เซน








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×