ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "FALL IN LOVE" เอาล่ะสิ! ตกหลุมรักเธอซะแล้ว

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 :: สายรหัสชั่วคราว

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 57


    ตอนที่ 3


    สายรหัสชั่วคราว

    ..................................

     
         ง่าาาา


         สายแล้ววววว


         สายแล้ววววว


         สายแล้ววววว


         ฉันกำลังวิ่งๆๆๆๆๆๆ วิ่งเพื่อไปที่ห้องโสตของโรงเรียนเพราะที่นั่นมีอบรมจากมหาวิทยาลัยดังที่มาแนะนำแนวทางให้นักเรียน ม.หก เพื่อจะได้เลือกคณะที่ถูกใจ

         
         ครืดดดด

    'วุ้นเส้น'


    "อะ...โหล" 

    (อยู่ไหนแล้ว ตอนนี้พี่เค้าเริ่มจับพี่รหัสแล้วนะ) ห้ะ?

    "จับทำไมอ่ะ" 

    (คือวันพรุ่งนี้เราต้องไปอบรมที่มหาลัยน่ะ เพราะว่ามีสถานที่ที่พร้อมกว่าน่ะ)

    "แล้วตอนนี้จับใกล้เสร็จรึยังวุ้น" ฉันถามเพราะอีกประมาณสามช่วงตึกฉันถึงจะถึงห้องโสตซึ่งมันก็ไม่ได้ใกล้เลย...

    (ตอนนี้เหลืออีกห้องนึงน่ะ...รีบๆหน่อยก็ดีนะไฟล์) เสียงวุ้นเส้นดูรนๆแปลกแหะ

    "อ่าได้ๆ อีกสามตึกน่ะ แค่นี้น่ะ" ฉันว่าแล้วกดวางทันที หึยย เร็วอีกๆๆๆๆๆ



    ปึก!


    โอ๊ยยย อะไรอีกเนี่ยยยยย


    "เป็นไรมั้ยครับ" เสียงนุ่มดังขึ้นตรงหน้าพร้อมกับเงาของเจ้าของเสียง

    "เอ่อ ไม่ค่ะ ไม่เป็นไร ขอโทษนะคะ ไม่ทันมอง" ฉันลุกขึ้นแล้วหยิบกระเป๋าที่หล่นอยู่ใกล้ๆ

    "อ่อ....เอ่อ ...ไม่เป็นไรครับ" เสียงกุกกักทำไมล่ะเนี่ย

    "ขอโทษนะคะ คือตอนนี้รีบมาก ไว้คราวหน้าฉันจะขอโทษให้นานกว่านี้นะคะ สวัสดีคะ" ฉันที่หยิบกระเป๋าได้ก็พูดทั้งๆที่ยังไม่ได้มองหน้าคนที่ชนเลยแม้แต่น้อยแล้วออกวิ่งต่อทันที



    .................................................................................................................................................................................................................




    แฮกๆๆ แฮกๆๆ

    เห...นื่อย  เหนื่อ...ย  เหนื่อยย


    เหนื่อยยยยยย!!!




    ตอนนี้ฉันเข้ามาในห้องโสตเรียบร้อยพอดีกับพี่นักศึกษากำลังจับพี่รหัสชั่วครามพอดี แบบเป๊ะมาๆ เหนื่อยยย จังงง


    "เอาน้ำมั้ยไฟล์" วุ้นเส้นยื่ยขวดน้ำสีชมพูลายหัวใจให้ฉัน ฉันหยิบมาดื่ใแทบจะทันทีเพราะรู้สึกขาดน้ำเอามากๆ เล่นวิ่งมาราธอนขนาดนั้น

    "ขอบใจ...ขอบใจนะวุ้น เฮ้ออ ชื่นใจจังเลยยย" ฉันส่งขวดคืนวุ้นเส้นแล้วนั่งพักบนเก้าอี้โดยมีเสียงพี่ๆนักศึกษาที่กำลังบรรยายอยู่หน้าห้องโสต 



    ......................................................................................................................................
    ..........................


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×