ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Detective Secret องค์กรลับ...ฉบับนักสืบ

    ลำดับตอนที่ #2 : เทมส์

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 57



    เทมส์


    ............................


    สวัสดี...

    ฉันชื่อเทมส์

    เป็นผู้หญิงอายุ 19 ปี ที่ต้องการหาอะไรทำแก้เบื่อในชีวิตนี้...

    ฉันชอบเรื่องลึกลับ...


    ฉันอยู่ในบ้านนี้กับน้องสาวที่เป็นลูกของน้าชายชื่อไทม์

    ...............................................................................................................


    "น่าเบื่อจริง" ฉันว่างหนังสือพิมพ์ข่าวที่พึ่งเดินไปเอามาจากกล่องจดหมายลงกับโต๊ะอาหารที่มีน้องสาวกำลังกินข้าวเช้าอยู่

    "พี่นี่ชอบอ่านอะไรแปลกๆนะ ปกติผู้หญิงอายุเท่าพี่เนี่ยเขาไม่ค่อยอ่านหนังสือพิมพ์กันป่ะ?" 

    "ช่างเหอะน่า จะกินข้าวก็กินไปสิ อย่าพูดมาก" ฉันว่างั้นแล้วตักข้าวเข้าปากบ้าง

    "แล้ววันนี้พี่มีคลาสกี่โมงเนี่ยทำไมยังไม่อาบน้ำอีกล่ะ" 

    "สิบโมงโน่น...เนี่ยจะสายแล้ว รีบกินๆเดี๋ยวมีขับรถไปส่ง" ฉันบอกน้องสาวไป ฉันมีคลาสตอนสิบโมงเลยไม่ต้องรียอะไรเพราะตอนนี้พึ่งจะเจ็ดโมงยี่สิบเอง 

    "รู้แล้วน่า..." ไทม์ว่าแล้วกินเอาๆจนฉันนี่อึ้งเลยล่ะ โหห น้องฉัน...กินแบบผู้หญิงก็ได้มั้งง(เดี๋ยวๆเธอเร่งน้องมั้ย?)

    "อย่าติดคอนะๆ" 




    ตอนนี้ฉันกำลังขี่รถหรูที่แม่เป็นคนซื้อให้เมื่อปีที่แล้วก่อนที่ท่านจะไปทำงานที่เมืองนอกจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่กลับมาอีกเลย...

    "วันนี้ไปเรียนพิเศษเลิกสองทุ่มครึ่งนะ..." ไทม์บอกกับฉัน

    "ตั้งใจละกันล่ะอีกปีนึงก็จะเข้ามหาลัยแล้ว" ฉันโยกหัวน้องตัวดีไปมายังไงๆเราก็มีกันอยู่สองพี่น้องนี่นะ

    "จ้าาาา พูดมากจริง ไปและนะ กลับบ้านไปอาบน้ำเหอะจะแปดโมงอยู่แล้วยังไม่อาบน้ำ ผู้หญิงอะไนซกมกจริงๆ" 

    "เดี๋ยวๆ แกว่าฉันซกมกหรอไทม์ ที่แกอ่ะ วันหยุดนี่นอนจนตะวันจะตกดินอยู่แล้วนะ" ฉันพูดไล่หลังน้องสาวไป อะไรก็ไม่รู้แค่แปดโมงยังไม่อาบน้ำเองอ่ะ ก็มันไม่มีอะไรต้องรีบสักหน่อยนี่นา

    ................................................................................................................

    กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ปาไปเกือบแปดโมงเลยค่ะ คือรถติดมากๆ
    ฉันอาบน้ำทันทีค่ะ ตอนนี้อยู่ในชุดนักศึกษาผมสีดำเหยียดตรงปลอยยาวไปตามหลัง


    ครืดด ครืดด

    'มิเกล'

    โอ๊ะ! มิเกลโทรมาทำไมล่ะเนี่ย

    ........................................................................................................................






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×