ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rhythm of--- WHAT?

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      16 มี.ค. 58


    คุณเคยคิดไหมว่าทำไมเจ้าชายถึงโดนสาป อะไรคือเหตุผลให้นางฟ้าถึงกับเด็ดปีกของตน เพื่อที่จะลงมาสาปแช่งเจ้าชายนั้น เจ้าชายมีค่าพอขนาดทำให้เทพธิดาร่วงโรยจากสรวงสวรรค์ได้เลยหรือ? 

     

     

     

     

     

    "ท่านเจ้าชาย ท่านงดงามยิ่งนัก" 

    "ข้าหลงใหลในตัวท่านเหลือเกิน" 

    "ข้ารู้ตัวว่าไม่คู่ควรกับท่าน" 

    "ข้าโหยหาท่าน" 

    "โปรดตอบสนองข้าด้วยเถิด" 

     

    บุรุษเจ้าของนาม "เจ้าชาย" ได้เพียงแต่นั่งนิ่งบนบัลลังก์ของตน ไม่ตอบอะไร เขาหรี่ตามองบรรดาหญิงสาวทั้งหลายผู้กำลังคลอเคลียกายเขา เจ้าชายขยับมือขึ้นลูบหัวสตรีนางหนึ่งซึ่งเกยศีรษะวางบนหน้าตักของเขา เป็นการตอบสนองเสียงเพรียกหา

    เขามักร่ายล้อมไปด้วยผู้คนพร้อมความสิเน่หาเสมอ เจ้าชายเป็นบุรุษผู้งดงามเหนือมนุษย์ผู้ใดทั้งปวง เพียงผู้ใดได้ทอดมองใบหน้าของบุรุษผู้ก็ต่างพากันชื่นชม หลงใหล ยากจะต้านแรงปรารถนา ดั่งพระเจ้าบรรจงปั้นแต่งให้ออกมาคล้ายทูตสวรรค์ของพระองค์เอง

    นางหนึ่งเคลื่อนตัวขึ้นมาทาบทับริมฝีปากพระองค์ เจ้าชายไม่ปฏิเสธ เพียงตอบรับจูบอย่างที่ควรทำเพื่อสนองตัณหาของหญิงสาวตรงหน้า เขาจำไม่ได้ว่านางเป็นใคร อาจจะเป็นลูกสาวขุนนางที่เข้ามาฝากตัวกับเขาเมื่อไม่นานมานี้ เขาไม่ใส่ใจ... ดูเหมือนนางคนนี้ขึ้นคร่อมเขาเสียแล้ว ชายหนุ่มปล่อยตัวให้ผ่อนคลาย เขาหลับตาลง ปล่อยให้บรรดาหญิงสาวทั้งหลายกระทำการต่างๆตามความพึงพอใจของพวกเธอ

    “อย่างนี้เจ้าชายก็ไม่ต่างอะไรกับโสเภณีนี่”

    เสียงหนึ่งดังขึ้น พร้อมรอยยิ้มของผู้เอ่ย










     

    หากเจ้ายังสามารถตามหารักแท้ด้วยรูปกายเช่นนี้อีกล่ะก็... ข้าก็จักไม่ถอนคำสาป นางฟ้ากล่าว ก่อนเธอจะสลายไป หลงเหลือเพียงแต่ความว่างเปล่าซึ่งเขาชื่นชมให้ดื่มด่ำ

     

    “อัปลักษณ์”

    “อย่าเข้าใกล้ เจ้าน่ารังเกียจ”

    “ดูหน้ามันสิท่านพี่ น่าขันชะมัด”

    “ฮ่าๆๆ เจ้าเลิกทำหน้าตลกได้แล้ว อ้าวเจ้าไม่ได้ทำรึ? ฮ่าๆ”

    “อัปลักษณ์”

     
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×