ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    role play---

    ลำดับตอนที่ #6 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      10 มี.ค. 58


    ----------- APPLICATION -----------------------------------------------------------

     ห๊ะ! เมื่อกี๊เจ้าพูดว่าอะไรวะ!??? ”

                บทที่ต้องการ . มนุษย์ / อินเฟอร์

                ชื่อ-นามสกุล . บรูโน่ ดีนส์ " Bruno Deans

    เพศ / อายุ . ชาย / 17ปี

    เผ่าพันธุ์ . มนุษย์

    รูปลักษณ์ภายนอก . บรูโน่เป็นชายหนุ่มมนุษย์เจ้าของเรือนผมสีเลือดหมูสั้น ทรงผมปกติธรรมดาทั่วไปของมวลมนุษย์ เขามีคิ้วคมเข้มเข้ากันกับดวงตาคมเฉี่ยวสีเดียวกันกับเรือนผมคล้ายเยี่ยวจ้องมองเหยื่อ รับกับส้นกรามชัด ยิ่งทวีความดุคมของชายผู้นี้มากขึ้นไปอีก ใบหน้าเข้มนี้มักจะมาพร้อมรอยฟกช้ำที่เกิดขึ้นจากการทะเลาะวิวาทเสมอ แดงบ้างเขียวบ้างม่วงบ้างตามโอกาส บรูโน่วค่อนข้างจะสูงกว่าผู้ชายในวัยเดียวกันและมีกล้ามเนื้อ /ที่ได้เป็นของแถมจากการเล่นกีฬา(?)ทะเลาะวิวาทชกต่อยที่เขามักจะมีบ่อยๆ
     

    ลักษณะนิสัย . 

    ด้วยลักษณะโครงหน้าคิ้วเข้มตาเฉี่ยวจากDNAแล้วนั้น พระเจ้าทรงไม่รู้ทำอะไรหก(?)สร้างเขาขึ้นมาให้มีใบหน้าที่ดุร้ายเหมือนหมา /โดนต่อย อยู่ตลอดเวลา เพิ่งแค่ทำหน้านิ่งๆ ไร้รอยยิ้มประดับ ก็ทำให้ผู้คนแตกตื่น เพราะหน้านี่อย่างกะหมาเมนส์มา เจ้านายไม่ให้ข้าวกิน(?) คือความจริงเขาไม่ได้กำลังหงุดหงิดหรือโกรธใครอยู่หรอก มันเป็นหน้าเขาเองนี่แหละ ปัญหา=_= บรูโน่จึงมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทบ่อยๆ เมื่อไปสบตาเข้าให้กับพวกเลือดร้อนแถวนั้น บรูโน่วเป็นชายหนุ่มที่ค่อนข้างหัวทึ่มในด้านวิชาการ อีกอย่างหนึ่งเรียกว่าโง่/ผปค.โดนถีบค่า--- ไม่รู้เพราะเป็นคนเน้นการกระทำหรืออะไรยังไง ทำให้เขามีทักษะทางกายภาพสูง ยิ่งพวกการต่อสู้ ชกต่อยนี่หมัดหนักอย่างไม่ต้องฝึก พระเจ้าคงให้เขามาดีด้านนี้ ท่านคงอยากมีอัธพาลเพิ่มในสต็อก #ไม่ และอีกอย่างบรูโน่วเป็นคนหูไม่ดี แล้วยิ่งเป็นคนพูดห้วนๆตรงๆสั้นๆกระชับๆ ติดวะ,โว้ย และติดสบถคำหยาบบ้างตามโอกาส เวลาใครเข้ามาพูดอะไรด้วย เขาก็จะไม่ค่อยได้ยิน แล้วตอบกลับแบบไร้เยื่อใย "ห๊ะ!!! อะไร!!" ทำให้หมดโอกาสสานสัมพันธ์ต่อ เพราะอีกฝ่ายกลัว(?) มีครั้งหนึ่งอีกฝ่ายเหมือนจะกลัวเขาจริงๆ วิ่งหนีเขาเฉย อิตานี่ยังมีหน้าตะโกนไล่ตาม "วิ่งหนีหาอะไรของเจ้าวะ!?" เลือดร้อน ไม่ชอบให้ใครมาหยาม อารมณ์ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ แต่ไม่รุกรานใครก่อน โดยที่ไม่รู้ตัวว่าเบ้าหน้าตัวเองนั้นรุกรานคนอื่นไปก่อนแล้วเรียบร้อย ขี้หงุดหงิด ติดเสียงดัง เลยโดนเหมารวมเป็นพวกงี่เง่า ขี้โวยวาย ความจริงแล้ว(แต่จะมีใครไหมใครสักคนที่เข้าใ---)รักสงบ ใจอ่อน หลงเด็ก มักโดนหลอก คือโง่มาก--- ความจริงคือเขาก็นึกสงสัยว่าทำไมตัวเองไม่มีคนคบ แต่ตัวเขาเองก็ยังคิดไม่ออก โถ่..ไอ้โง่ไอ้คว--- ความจริงแล้วมันเป็นเพราะบุคลิกภายนอกที่กันเขาออกจากสังคม อันดับแรกเลยคือหน้าตา, ลักษณะการพูด-มอง, หูที่ไม่ดี และเสียงดัง ก็คงได้แต่เอเมนกับพระเจ้า... ถึงเห็นพร้อมมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเขาไปทั่วไม่สนเผ่าพันธุ์ ตัวโตหน้าดุเยี่ยมหมา--- แต่เซนซิทีฟเรื่องผีมาก ไม่เคยกลัวแวมไพร์มนุษย์หมาป่ายักษ์เงือก แต่กลัวกระสือ กระหัง ปอป ผีตานี(???) และอื่นๆ เขาจะหลุดมาด และพร้อมกระโจนตัวใส่คนแถวนั้นทันที อาจมี "เ-ี้ย" หลุดจากปากบางกรณี

     

    ประวัติคร่าวๆ . คือชีวิตของบรูโน่นั้นนิ่งมาก นิ่งมากๆ แทบจะไม่ตกต่ำถึงขนาดเป็นคนจรจัด กำพร้า หรือขึ้นสูงขนาดเป็นลูกขุนนาง ใช้ชีวิตหรูหรา ฟู่ฟ่า เขาอยู่ในครอบครัวฐานะชนชั้นกลาง พ่อเขาในอดีตเคยเป็นทหารร่วมรบในศึกที่มนุษย์เป็นคนก่อ ส่วนแม่นั้นเป็นเพียงแม่บ้านธรรมดา ซึ่งเธอชอบอวยเขาให้คู่กับลูกสาวของเพื่อนแม่ หมายหมั้นปั้นมือที่จะให้เขาแต่งงานกับเธอ ถ้าเขายังหาแฟนเองไม่ได้เสียที เพราะทั้งเบื่อแม่บ่นและอวย บรูโน่จึงรับข้อเสนอพ่อมายังรร.แห่งนี้--- ชีวิตมัน-_-

    ชอบ / เกลียด / กลัว . ความสงบ, เด็ก, ธรรมชาติ, ช็อกโกแล็ต / ความร้อน, เรื่องซับซ้อนละเอียดอ่อน, ความวุ่นวาย, อาหารเผ็ด / ผี

    ความสามารถพิเศษ . มีพรสวรรค์ด้านการต่อสู้ การใช้อาวุธ การเอาตัวรอด /เห็นมีเหตุชกต่อยทีไรหมอนี่ชนะเสียส่วนใหญ่=_=;;; 

    คุยกับออริ

    สวัสดี ...เจ้าชื่ออะไรหรือ แนะนำตัวให้ข้ารู้จักได้รึเปล่าเล่า

    :: "ห๊ะ!!" ร่างสูงหันหน้ามาสบตากับอีกฝ่าย ด้วยสายตาไม่เข้าใจและคิ้มเข้มที่ขมวดเป็นปมแน่น ยิ่งทวีความดุร้ายให้หม---เขามากขึ้นไปอีก "เห้ย! เมื่อกี้เจ้าพูดไรวะ!?" พร้อมวาจาที่ห้วนสั้นกระชับ ตัดคำออกมาไม่ได้เป็นมิตร แล้วยังเสียงหนักดังนั่น จึงโดนสรุปได้ว่าเขากำลังหงุดหงิด.... ทั้งที่จริงๆนั้นไม่-_- "อ่อ..." เขาขานรับเมื่อเข้าใจ "บรูโน่ว ดีนส์"
     

    ตอนเด็กๆ เจ้ามีความฝันไหม เจ้าเคยคิดรึเปล่าว่าโตขึ้นเจ้าอยากจะเป็นอะไร... พ่อมดแม่มด ? อัศวิน ? ราชา ? มหาปราชญ์ ? หรือนอกเหนือจากนี้ ?

    :: "ห๊ะ!? ขออีกทีดิ๊" ยิ่งเขาไม่ได้ยินที่อีกฝ่ายพูดมาเท่าไร ใบหน้านั่นก็จะยิ่งตึงเครียดมากยิ่งขึ้น ประหนึ่งคำพูดเมื่อกี้ทำให้เขาหงุดหงิด ซึ่งก็ไม่...-_-* "โตขึ้นอยากเป็นไร..." เขาเว้นช่วงคิดแล้วตอบออกมาพร้อมใบหน้านิ่งๆ "คน" นี่เขาเว้นช่วงคิดทำไม?

    คำถามสุดท้ายก่อนที่ข้าจะจากเจ้าไป... เจ้ากลัว คำสาป’ ไหม

    :: "พูดดังๆดิ๊!" อีกทีที่เขาเกือบจะตะหวาดกรอกหูไล่อีกฝ่ายไป แต่คนถามคงชินแล้ว(?) "เจ้านี่ถามแต่คำถามแปลกๆนะ" เขาหรี่ตามองคนตรงหน้า "ข้าเฉยๆว่ะ เดี๋ยวข้าค่อยไปนั่งแก้คำสาปเอาก็ได้ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดข้าว่า" เมื่อกี้เขาเกือบจะหลุดปล่อยมันไปอย่างที่เป็----

    หวังว่าเราจะได้พบกันอีก... แล้วเจอกันเจ้าหนู

    :: "ไรวะ?" เขากำลังจะให้อีกฝ่ายพูดอีกครั้ง แต่พอหันมาจู่ๆคนตรงหน้าเขาก็ไปเสียซะงั้น "เเล้วมันหายไปไหนวะ" เขาพูดกับตนเอง และสักพักสมองเขาก็โยงเข้าไปในเรื่องไสยศาสตร์ "..." นั่นจึงทำให้ร่างสูงลุกขึ้นเดินออกจากแถวๆนั้นไปที่อื่น...  

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีฮ้ะ ทางนี้ชื่อเนียร์นะ แล้วตัวเองชื่ออะไรหว่า :: ไม่บอกค่ะ;v; *โดนไรท์ไล่ไปเล่นตรงนู้น*

    เนียร์อาจมีการปรับแก้ลูกของคุณเล็กๆ น้อยๆ นะเออ ; u ;  :: ได้ค่าา

    ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ :: ยินดีค่ะ
     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×