ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    role play---

    ลำดับตอนที่ #4 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      9 มี.ค. 58


    Application 

     

     

     คือนี่...จำเป็นต้องพูดด้วยหรอคะ 
    *ยิ้ม* 

     

     

    ชื่อ : แอสลาร์น โรมฺ เดอร์ดอลเช่ " Aslan Romeฺ Derdoche 

    ชื่อเล่น : แอสลาร์น

    เพศ หญิง

    เผ่าพันธุ์ เอลฟ์ปถวี (เอลฟ์ธาตุดิน)

    นิสัย :

    แอสลาร์นเป็นคนตรงๆ ไม่ชอบพิธีรีตรอง หรืออ้อมคอมให้น่ารำคาญ เธอไม่ใช่เอลฟ์สาวที่น่ารักงดงามเหมือนอย่างที่ใครหลายคนวาดฝันไว้ เธอค่อนข้างจะรำคาญ และหงุดหงิดต่อสิ่งรอบข้างง่ายมาก สิ่งรอบข้างรวมถึงสิ่งมีชีวิตรอบกาย ไม่ใช่สิ่งที่แอสลาร์นสนใจ เธอสนใจเพียงแต่ เ ป้ า ห ม า ย ปณิธานอันแน่วแน่ของตนเท่านั้น(ต่อในประวัติ...)นั่นคือเป็นนร.ดีเด่นและเข้าร่วมทัพแนวหน้าในสงคราม ส่งผลให้เธอโฟกัสเพียงการเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ เพราะงั้นมันเลยทำให้มนุษยสัมพันธ์ติดลบ เหมือนเธอสร้างกำแพงอิฐในใจมาปิดกั้นไม่ให้คนอื่นเข้าหาหล่อน บุคคลที่เข้ามาหานั้นจะโดนตอกกลับ ด้วยหางตาเฉี่ยวสุดแสนจะหยิ่งผยองนั่น หรือถ้ายังคงต่อแยอยู่ก็จะโดยหญิงสาวผู้นี้ตอบกลับด้วยคำพูดกระแทกแดกดัน ประมาณ "พูดจบรึยังคะ?" "ไปเล่นตรงนู้นนะคะไป" หากมาด้วยมุกนางก็จะแสร้งตีหน้าขำหัวเราะร่าก่อนจะตัดบทด้วยสีหน้าจริงจังไม่เล่นด้วย "ฮ่าๆๆ มุมนี้ไปเล่นที่บ้านนะคะ" พร้อมผายมือแล้วยิ้มสวยเดินจากไป เธอมีทิฐิสูง ไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ ไม่ฟังคำสั่งคนที่ตนคิดว่าด้อยกว่าตน แล้วเธอยังรักในความเท่าเทียมทั้งทางเพศและเผ่าพันธุ์ เมื่อเธอพบอะไรที่คุกคามสิทธิความเท่าเทียม เธอจะลุกขึ้นต่อต้านและยืนกรานต่อสู้ให้ทันที ส่งผลให้เธอชอบมีเหตุทะเลาวิวาทอยู่บ่อยครั้ง(แต่อยากเป็นร.ดีเด่น==) เห็นร่างบางๆเเบบนี้แรงเยอะอย่าบอกใคร และเพราะการยืนกรานต่อสู้รักษาสิทธินั่นทำให้เธอแอบๆมีfcอยู่ไม่น้อย(?) เธอขอแค่พวกนั้นไม่ระรานพื้นที่ความสงบส่วนตัวของเธอ เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เอาจริงๆแล้วเธอก็ไม่ได้ชอบอะไรมันมากหรอก ที่ตัวเองทำตัวสุภาพมีมารยาทเหมือนคนถูกเลี้ยงดูมาดีเนี่ย เธอเเค่รู้ว่าเวลาด่าคนแล้วใช้คำพูดสุภาพมีการศึกษาลงท้ายคะ,ค่ะนี่ น่าหมั่นไส้กว่าสบถด่าหยาบดตั้งเยอะ;) เด็ดเดี่ยว เธอไม่แคร์ว่ามีใครพูดเธอนั้นด้านเสียๆหายๆยังไง 

    ประวัติ :

    เธอไม่ได้มาจากครอบครัวเอลฟ์สูงศักดิ์อะไร ชีวิตเธอก็ไม่ได้หรูหราฟู่ฟ่ามีคนรายล้อม เธอเป็นกำพร้า เพราะพ่อแม่ถูกปีศาจฆาตรกรรม ตอนนั้นเธออยู่ในช่วงเพิ่งกำเนิดอายุราว12ปี หลังจากนั้นเธอก็เลี้ยงดูตนเองมาโดยตลอด(อาจมีการฝึกฝนการต่อสู้และวิชาการเบื้องต้นโดยตนเองอยู่บ้าง เมื่อรู้ว่าจะมาสมัครรร.แห่งนี้) และตั้งใจที่จะแก้แค้นให้กับพ่อแม่ของตน โดยเข้ารบสงครามกำจัดปีศาจ เลยเข้ามายังรร.แห่งนี้เพื่อเรียนรู้ทักษะในการรบ--

    ชอบ ไม่ชอบ กลัว :
    ความสงบ / ชาเอิร์ลเกรย์(/ใส่น้ำตาลมาแม่ต่อย) / หนังสือ / โบรแมนซ์(???)
    - ความพ่ายแพ้ / ความล้มเหลว / ปีศาจ /  แมลง / ของหวาน / พวกน่ารำคาญ หน้าม่อ หาเรื่อง ตื๊อ 
    - ไม่สามารถทำตามปณิธานของตนเองให้สำเร็จ / แมลง

    อาวุธ 
    - ถ้าหากเป็นอาวุธจริงๆแล้วแอสลาร์นคิดว่าตนเองถนัด
    หอกยาวประมาณ2.0เมตร ทำจากเหล็กซึ่งหนักอยู่พอตัว หากโดนฟาดหน้าเข้า ก็คงมีแตกกันบ้าง ปลายหอกทั้งสองด้านมีใบมีดลับให้คมอยู่
    -
    เวทมนต์โจมตี-ป้องกันเบื้องต้น

    ความสามารถพิเศษ 
    - พละกำลังที่มีเหนือกว่าเผ่าพันธุ์อื่น หากเทียบแรงก็พอกับมนุษย์เพศชายรูปร่างท้วมมีกล้ามเนื้อ บวกกับทักษะการต่อสู้เบื้องต้นที่ฝึกมาเองก่อนหน้านี้ --เลยทำให้ต่อยชนะพวกตัวใหญ่ไปทุกที--
    - เวทย์รักษา หากเป็นเเผลหกลัมก็สามารถร่ายเวทย์รักษาได้ทันที แต่ถ้าเป็นแผลพิษ ให้นำสมุนไพรที่เกี่ยวกับพิษนั้นมาประกบแผลแล้วร่ายเวทย์ก็จะสามารถหายได้
    - เธอสามารถควบคุมหิน แร่อัญมณี ดิน ให้ลอยตัว(ดังรูป)เปลี่ยนรูป(ดินเหนียวเป็นดินทราย มรกตเป็นทับทิม)
    - อ่านอักษรภาษาเอลฟ์

    เพิ่มเติม ผมเธอในรูปจะยาวมาก เพราะงั้นขอตัดฉับให้เหลือเพียงแค่ถึงเอวก็พอนะคะ เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนไหว(ในกรณีบู๊)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×