ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    role play---

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      1 ต.ค. 59




    ใ บ ส มั ค ร








    ‘รักเดียว? จริง… แต่ไม่ได้หมายความว่าร่างกายนี้ข้าเป็นของเขาหรอกนะที่รัก ;)’



    บท : นายหญิง เมี--ภรรยาน้องลูซี่ของพี่ซิมอ่ะค่ะ

    REAL NAME : ลิธทาเลีย (ลิลิธ) ( Lithalia )

    ชื่อ-นามสกุล : ลินดา เลร์น ( Linda Lerฺn )

    อายุ : -

    สถานะ หน้าที่การงาน : -

    เพศ : ญ

    ส่วนสูง l น้ำหนัก : 174 cm l 52 kg

    ลักษณะเด่น : เอวเอส อกแน่น ขายาว เสื้อผ้าน้อยชิ้นโชว์เรือนร่างอยู่เสมอ ใบหน้าสวยสะดุดตา กลิ่นหอมยั่วยวนของดอกไม้


    นิสัย :

    ลิลิธ นายหญิงของนรก เป็นผู้หญิงประเภทสวยเซ็กซี่ขี้เล่น นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทแค่ในนาม ง่าย เข้าถึงง่าย พูดจ้ะจ๋าคะขาบ้างเวลาอ้อนสามี(และก็จะใช้ค่ะ,คะกับลูซิเฟอร์เท่านั้นด้วย ใครจะใหญ่อาวุโสมาจากไหนก็ไม่สนใจ จะทำไมผัวใหญ่กว่า(?)) มักจะใช้สรรพนามข้า,เจ้ากับคนอื่นไปทั่ว และเรียกทุกคนว่า ‘ที่รัก’ ใช้คำว่ารักพร่ำเพรื่อ ส่วนเวลาอยู่กับที่รักตัวจริงจะมีบุคลิกที่เปลี่ยนไป(?)นางจะกลายเป็นลูกแมวน้อยในอุ้มมือราชสีห์ คะ,ขา ตลอด ทั้งๆที่สามีนางก็รู้ว่านางเป็นคนยังไง แต่เอาเถอะ แต่ก็ได้ผลทุกที จนคนรอบข้างเห็นก็สันหลังวาบไปหน่อยๆ  มีมนุษยสัมพันธ์ ชอบการเข้าสังคม มั่วทั่วถึงกับทุกสิ่งมีชีวิต ที่สนิทที่สุดก็คงเป็นเทวทูตดำทั้ง5 ชอบตรงที่สามารถแทะโลมได้แบบไม่มีดราม่ากับลู(?) ไม่ถือตัว ชอบการสกินชิพ การถูกเนื้องต้องตัวฝ่ายตรงข้าม อย่างเช่นการควงแขน ซบ ฯลฯ เทวทูตดำมักจะโดนลวนลามเป็นประจำ(?) ยิ่งหน้าตาดีเจ้ยิ่งชอบ(??) ทำให้ทุกๆสิ่งมีชีวิตบนนรกภูมิรู้จักหล่อนดี แต่พอส่วนใหญ่รู้จักแล้วก็จะไม่อยากรู้จักน่ะสิ เพราะถ้าไม่มีปัญหากลุ้มใจเรื่องชีวิตคู่กับสามีเจ้าหล่อนก็ไม่มีวันออกมาจากวังรังรัก(?)ของเธอหรอก แถมพอมาหาแล้วก็มักจะพ่วงมาด้วยปัญหา อย่างเช่น การทะเลาะวิวาทเพราะหึงหวง(???) เชื่อเถอะว่าเธอไม่เคยตามไปอาละวาดกิ๊กเล็กกิ๊กน้อยของลู? ความเข้าใจผิดแบบที่นายหญิงตั้งใจ(???) และเชื่อเถอะว่าเธอไม่ได้ตั้งใจไปนัวเนียกับชายอื่น เพราะประชดใครบางคน ไม่ตั้งใจเล๊ย!

    อย่าเผลอเชื่อใจ หรือเชื่อคำพูดของลิลิธเป็นอันขาด ไอ้ที่ว่าจะเลี้ยงเหล้าหรือคืนเงินนี่ชาติหน้าอย่าหวัง(?) รู้หน้าไม่รู้ใจ เห็นยิ้มๆ หน้าตาดูเป็นเจ้สายเปย์ใจดี ระวังถูกหลอกไปขายวิญญาณนะจ๊ะหนุ่มน้อย เธอมักจะมีลูกเล่นของตนเสมอ จนเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจริงๆแล้วหล่อนต้องการอะไรกันแน่ สามารถชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูดเบี่ยงบ่ายจุดประสงค์หรือพ้อยหลักที่เราต้องการจะสื่อไปเป็นเรื่องของเธอได้ จะเรียกว่ามีวาทศิลป์ดีก็ใช่ แถเก่งก็ใช่ย่อย แถมยังเป็นพวกหน้าไม่อาย ก็ไม่เห็นมีอะไรต้องอายนี่นา สามารถพูดเรื่องแย่ๆที่ตนทำหรือเรื่องใต้สะดือออกมาได้อย่างหน้าตาเฉย ประหนึ่งการกินคนมีเจ้าของนั้นเป็นเรื่องปกติ(?) แถมยังมาพร้อมรายละเอียดทั้งรูปพรรณและกายวิพากย์

    เป็นพวกเห็นแก่ผลประโยชน์ของตนมาก่อนส่วนรวม “ก็นะ… บางทีความรักอาจจะไม่ได้จบลงที่ใครเลิกรัก แต่อาจจะจบที่รักตัวเองมากกว่าก็ได้” เพราะไม่ใช่คนดีอะไรจากสันดานอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดูแลตัวเองก่อนจะยอมให้ใครมาทำร้ายตนเอง

    ขี้เบื่อ ไม่ชอบอะไรซ้ำซากจำเจ น่าเบื่อ คนเดิมๆ ที่เดิมๆ สภาพแวดล้อมเดิมๆ สามีงานยุ่งๆ ไม่มีเวลาให้ ชีวิตน่าเบื่อๆแบบนี้ ลิธทาเลียขอเซย์โนค่าาา มีความเอาแต่ใจอยู่ อะไรไม่ได้ดั่งใจนิดหน่อยก็จะจัดการมันให้เหมือนที่ตนคิดภาพไว้ ด้วยวิธีการของเธอเอง เห็นไม่จริงจังกับชีวิตแบบนี้ แต่ลิลิธ รักแรง เกลียดแรง หากรักแล้วก็จะยอมทุ่มเทให้ทุกอย่าง หากเกลียดแล้วก็อย่าริอาจจะมีความสุขมากกว่าตัวเธออีกเลยในชาตินี้! เชื่อว่าเธอจะตามไปเผาบ้าน ตบเมียใหม่ ฆ่าลูกที่ไม่ได้เกิดจากเธอของลูซิเฟอร์แน่นอน

    ไม่ค่อยคิดมากเรื่องจูบหรือเรื่องอย่างว่า ค่อนข้างกร้านโลก และเห็น ผ่านอะไรมามาก จึงมีความคิดเปิดกว้าง ไม่ชอบเห็นผู้หญิงด้วยกันถูกกดขี่ข่มเหงรุกล้ำสิทธิของตนเอง ละเอียดอ่อนกับความเท่าเทียมทางเพศ เหมือนกับการแต่งตัวนั่นแหละ พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวแต่งหน้าอย่างสุดขั้ว ถึงแม้จะรู้ว่าถึงไม่ได้รับการแต่งเติมจากเครื่องสำอางเจ้าหล่อนก็สามารถสวยได้ แต่เธอก็ไม่ชอบสิ่งที่เรียกว่าหน้าสดอยู่ดี



    คำพูดติดปาก : “คิดถึงข้าไหมจ้ะที่รัก<3”

    “ยังน่าเบื่อไม่เปลี่ยนเลยนะคะ”

    “รักเจ้าจัง~”



    ประวัติ : ลิลิธ ชื่อเล่นๆน่ารัก(?)ของนายหญิง หรือราชินีแห่งนรกภูมิ หรือหญิงสาวสามัญที่ไม่สาบานว่าสามัญนาม ลินดา เลร์น บิดามารดาเป็นใครคงไม่ต้องทราบหรอก น่าจะไม่สำคัญเท่าไร เดี๋ยว-- ดวงใจของลูซี่เฟอร์ ยอมรับว่ารักจริง และรักเดียว แต่คงเพราะว่ากาลเวลา ตัวแปรสำคัญที่ไม่ว่าจะกับมนุษย์หรือผู้ที่ไม่ใช่มนุษย์ ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะก้าวผ่านมันไปได้ง่ายๆ กาลเวลาอันยาวนานของทั้งสองคงสร้างความเบื่อหน่าย ที่เป็นอุปสรรคบาดหมางของชีวิตคู่ให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้นายหญิงแห่งนรกภูมิตัดสินใจโบกมือบ๊ายบายสามีและดินแดนที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุข ขึ้นมาอยู่อาศัยบนโลกมนุษย์แบบไม่คิดกลับ! แถมท่านราชาแห่งนรกเราก็บอกตูไม่แคร์ นั่งนิ่งดูดายบนบัลลังก์ ไม่มีท่าทีจะตามไปง้อกลับมาเสียทีเลย…




    ชอบ l ไม่ชอบ l เกลียด l กลัว l แพ้ : เพชรพลอย / น้ำหอม / เพลงEDM / ผู้ชายหล่อๆ / สุรา / ละคร(?) / กระเป๋าเสื้อผ้าแบรนด์เนม / รถสปอร์ต | เรื่องซ้ำซาก / อากาศร้อน / สีเหลือง / กาแฟ / คนน่าเบื่อ | พวกกดขี่ทางเพศ / การข่มขืน / การใช้กำลังกับคนที่ไม่มีทางสู้ | กลัวการถูกหมดรัก


    งานอดิเรก : ไปผับ-บาร์ / หิ้วผู้ชายไปกิน(?) / เต๊าะเทวทูตดำ / เมาแล้วชอบเพ้อถึงลูซิเฟอร์(???) / ช้อปปิ้ง / เดินห้าง


    ความสามารถพิเศษ : เรื่องบนเตีย-- / ทำอาหาร&งานบ้านงานเรือน / แต่งหน้า(จนกลายเป็นคนละคน) / แต่งตัว / ขับรถ(ซิ่งกว่าเจ้ก็วินมอไซแล้ว) / มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในโลกปัจจุบัน / เต้น / คอแข็ง


    พลังพิเศษ :

    • 1 ) เมื่อจ้องมองลงไปในนัยน์ตาใครผู้ใด ใครผู้นั้นจะไม่มีทางโกหก หรือปฏิเสธที่ลิลิธขอได้เลย คล้ายเป็นมนต์สะกด ใช้ได้กับทั้งมนุษย์และสิ่งมีชีวิตเหนือมนุษย์ ขึ้นอยู่กับความเข้มแข็งของจิตว่ามีมากน้อยแค่ไหน --ไม่ได้ผลกับลูซิเฟอร์

    • 2 ) สิเน่หา จะเรียกว่าฟีโรโมนก็น่าจะได้ เป็นกลิ่นอบอวลคล้ายพลังเวทย์บางอย่างที่มักจะทำให้คนใกล้ตัว ไม่มีสมาธิ มีแรงตัณหา และความคิดลามกเกิดขึ้นบ่อยเป็นพิเศษเมื่ออยู่ใกล้หล่อน สามารถยั่วยุให้อีกฝ่ายเคลิ้ม และใคร่หาหล่อนไปสักพักระยะเวลาหนึ่งที่จะนึกถึงแต่เรื่องหล่อน อาจเป็นแค่3ชม. หรือ 1คืน ไม่นานนัก -- ได้ผลกับลูซิเฟอร์นิดหน่อย แบบว่าหนวดกระตุกนิดๆ(?) “ไอ้นั่นไม่เห็นกระดิกด้วยเลย” -L.


    อาวุธ : -


    เพิ่มเติม/อื่นๆ : ขาดเกินตรงไหนบอกได้เลยค่าา



    คุ ย กั บ ส้ ม ห น่ อ ย ย ย .

    สวัสดีค่า เค้าส้มน้าา ตัวเองชื่อไร? : เตยน้าา

    ถ้าไม่ติดบทที่สมัครมา เค้าโยกย้ายบทตัวเองได้ไหมคะหรือจะรับกลับ? : มีบทให้ยัดก็ยัดด

    มีอะไรจะบอกเค้าเปล่าาา : ชอบพล็อตมาก55555 ขออนุญาตไม่เน้นคำนิสัยนะะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ชุ้บๆ : บ่เป็นหยังง



    ————————————————————————————————————————



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×