ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    role play---

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      18 ก.ย. 59

    Register to The Unique

     

    1st About you

     


     


    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ : Neelam Gill

    ชื่อจริง – นามสกุล : เกวริน นาคฏวัลย์ ( Gelwarin Nakhtawany )

    ชื่อเล่น : ก้อย

    อายุ : 21

    เชื้อชาติ : ไทย

    กรุ๊ปเลือด : AB

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 178 / 59

    อาชีพ : ตอนนี้ดรอปเรียนมหาวิทยาลัย คณะวิทยา Food-Sci มาเป็นนางแบบอิสระ หาประสบการณ์และทำในสิ่งที่ตนเองรัก

    นิสัย : 

    ก้อยเป็นผู้หญิง นิ่งๆ ง่ายๆ สบายๆ ไม่เรื่องเยอะ มีความมั่นใจ มีความคิดเป็นของตน และโลกส่วนตัวสูง มีความจริงจังในการทำงานเป็นอย่างมาก นิ่ง เพราะคิดก่อนพูด คิดก่อนทำ อะไรสมควรจึงทำ อะไรเหมาะจึงพูด เธอเป็นคนรู้จักการวางตัว และรู้จักมารยาทในสังคม รุ่นพี่ควรเคารพ และพูดจามีคะขากับผู้ใหญ่ เป็นคนเก็บอารมณ์เก่งคนหนึ่ง และสามารถแยกเรื่องส่วนตัวและงานออกได้อย่างมืออาชีพ ไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัว เอาง่ายๆคือชอบความสงบ และความเรียบง่าย อะไรที่มันไร้สาระ หรือเธอเล็งเห็นความวุ่นวายที่จะวิ่งเข้ามาแล้ว ก้อยจะเลือกที่จะไม่ยุ่ง ค่อนข้างใจเย็น ไม่รน รับมือได้ดีในสถานการณีที่ต้องทนต่อแรงกดดันมหาศาล เรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ลืมที่จะกลับมาฝึกฝน เป็นพูดฟังที่ดี และพร้อมที่จะรับฟังนำมาปรับปรุงแก้ไข อาจพูดน้อยไปบ้าง แต่ถ้าเป็นเรื่องแสดงความคิดเห็นจะพูดออกมาอย่างตรงไปตรงมา เด็ดเดี่ยว และเฉียบขาด เรื่องแม่นยำนั้นก็ยังไม่แน่ใจ แถมยังยิ้มยากด้วย ไม่ค่อยเก็ทมุก ส่วนมากจะเสียบหูฟังฟังเพลงในไอพอดมากกว่าสนทนากับคนรอบข้าง แต่หากถ้าได้สนิทก็จะสนิทด้วยมากๆ 

    สิ่งที่ชอบ : เดินแบบ / ถ่ายแบบ / การแสดง / แฟชั่น / การแต่งหน้า / นิยายสืบสวนสอบสวน / เพลง Alternative / หนังรางวัล

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : ไม่ได้ไม่ชอบอะไรเป็นพิเศษ / กลัว ควรเรียกว่าแพ้ดีกว่า เธอเป็นคนแพ้อาหารทะเล ถ้าเกิดเผลอทานจะเกิดรอยแดงเป็นจ้ำๆขึ้นตามตัว, และเป็นโรคกลัวอ้วน เนื่องจากตัวเธอนั้นเป็นคนที่อ้วนง่ายมาก จึงอดอาหารและออกกำลังอายมากกว่าคนอื่นอยู่เสมอ หากสังเกตุดีๆเธอจะมีต้นขาและแขนที่ใหญ่กว่านางแบบทั่วไป นมก็เช่นกั---

    ความสามารถ : 

    - ถ่ายแบบ / ด้วยประสบการณ์การทำงาน ทำให้เป็นคนรู้มุมของตัวเองว่าตรงไหนสวย ตรงไหนหวาน ตรงไหนเฉี่ยว

    - การแสดง / มีพื้นฐานมาบ้าง เคยเล่นเอมวีให้อยู่สองสามเพลง อาจคุ้นหน้าหลายคน แต่ก็ไม่ได้ดังอะไรเบอร์นั้น

    - ตัวอ่อน / เนื่องมาจากการเข้าฟิตเนสบ่อยๆ และเล่นโยคะ

    - รำไทย

    - พูดอีสาน

    ประวัติ ในตอนเด็กๆเป็นแค่เด็กหญิงอ้วนคนหนึ่ง แถมยังตัวสูงใหญ่กว่าเพื่อน เลยถูกล้อว่ายักษ์บ่อยๆ เมื่อเริ่มโตขึ้น ก็หันมาทุ่มเทให้กับการลดน้ำหนักจนผอมลงมาก เลยมีพี่เข้ามาชักชวนให้เข้าวงการ เธอก็รับงานทำมาเรื่องๆตั้งแต่ตอนที่เรียนอยู่มัธยมปลาย จนเข้ามหาลัย ก็เริ่มเห็นว่าตัวเองไปรุ่งในสายนี้ และเพราะคลุกคลีกับมันมาตั้งแต่เด็กๆด้วย จึงทำให้ซึมซับมันเข้าในสายเลือด และชอบมันไปเองโดยอัตโนมัติ 

    ส่วนพ่อแม่ของก้อยนั้นเป็นชนชั้นกลาง จากยโสธร ไม่ได้ยากจนหรือร่ำรวยมากจากไหน พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่สมัยที่ก้อยอยู่มัธยมต้น ก้อยสอบติดในกรุงเทพฯ จึงย้ายมาอยู่หอ และใช้ชีวิตอยู่คนเดียวหรือกับเพื่อนฝูงเสียส่วนใหญ่ มีบ้างที่กลับไปบ้านเกิดตามเทศกาลวันหยุดเพื่ออยู่กับครอบครัว

    อื่นๆ : 


     

    2nd Basic Skill


     

    • ความสวย ( Beauty : 40

     การโพสท่า ( Posting : 40

     สรีระ ( Body : 30

     โชค ( Luck : 10

     การแสดง ( Acting : 40

     ความดึงดูด ( Charisma : 40

     

    3rd Primary Question

     

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ "สวัสดีค่ะ สำหรับก้อยนะคะ รายการนี้เหมือนใบเบิกทางให้ก้อยไปถึงจุดที่ก้อยจะประสบความสำเร็จในงานสายอาชีพนี้ค่ะ ที่รู้คงเพราะว่าติดตามมาตั้งแต่ในซีซั่นก่อน และคงเป็นเพราะความชอบส่วนตัวด้วยแหละค่ะ" 

     

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ : "เป็นรายการที่ครบเครื่องดีนะคะ สนุกน่าติดตามทุกตอน จนอยากจะข้ามมาอาทิตย์หน้าเลยล่ะค่ะ คงต้องบอกว่าชอบค่ะ เพราะส่วนตัวก็ชอบเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งการเดินแบบ ถ่ายแบบ และการแสดง เหมือนกระตุ้นตัวเราที่ก็อยู่ในสายอาชีพนี้เหมือนกันให้อยากออกมาทำอะไรแบบนี้ด้วยน่ะค่ะ"

     

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง คน เป็นคนอย่างไร : "ในซีนี้น่ะหรอค่ะ ทุกคนดูเก่งกันคนละด้านนะคะ และมีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป อย่างเมนเทอร์เฟอร์ก็ดูจะเป็นคนที่ครบเครื่อง คงเพราะพี่เข้ามาประสบการณ์ในวงการเยอะที่สุดด้วยมั้งคะ เมนเทอร์ปิ่น พี่เขาสวยมากค่ะ คงเพราะเป็นนางงามมาก่อน คงไม่แปลกที่จะดูโดดเด่นสะดุดตามากกว่าใครๆ แถมยังดูใจดีอีกด้วย ส่วนเมนเทอร์ขวัญ พี่เขาเป็นที่รู้จักในวงการนางแบบอยู่แล้วว่าเป็นคนมีความสามารถมากคนหนึ่ง"

     

    4.ชอบการบริหารของทีมใครมากที่สุดในซีซั่นแรก : "คงเป็นพี่เฟอร์ค่ะ เพราะพี่เขาดูคุมเด็กอยู่ เด็กดูมีประสิทธิภาพทุกคน แล้วก็ดูสตรองสุดในบรรดาเมนเทอร์ซีก่อนด้วยค่ะ แถมยังช่วยพาทีมของเขาเองชนะในซีก่อน"

     

    5.อยากอยู่ทีมใครมากที่สุด : "ตอบไม่ได้หรอกค่ะ ของแบบนี้ก้อยคงต้องดูหลายๆอย่างประกอบกันไปก่อน แล้วเจอกันค่ะ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×