ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    role play---

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      8 ส.ค. 58

    ____APPLICATION_________________________

     

    บทที่เลือก : ผู้ดูแลเมือง

     


     

    ...อะไร?


    ชื่อ – นามสกุล : เควิน ยามาดะ ( Kevin Yamada )

    ชื่อเล่น : เคว ( Kev ) /แต่ส่วนมากแล้วจะเรียกเขาว่า คุณยามาดะ

    อายุ : ประมาณวัยกลางคน

    เพศ : ชาย


    ลักษณะ ชายวัยกลางคนเจ้าของเส้นผมหยกศกดำขลับดียังไม่หงอก ดวงตาสีเดียวกันกับเส้นผม ผิวออกแทนอย่างคนตากแดดสม่ำเสมอไม่ขาวสำอาง ร่างกายสมบุกสมบ่ำอย่างเช่นคนออกแรงบ่อย มีกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ล่ำใหญ่จนน่าเกลียด ตรงสะบักหลังซ้ายมีตรารูปดอกกล้วยไม้ สูงสักประมาณ 179ซม. จะพบในสภาพชายลายดอกรายล้อมไปด้วยชายชุดดำสามคนเสมอ(นั่นบอดี้การ์ดน่ะ...) 


    อาชีพ : หัวหน้ากลุ่มมาเฟียทวงหนี้ เปิดคลับ เปิดซ่อง(!?) เปิดบ่อน(!!?) 


    ความสามารถพิเศษ ปิดกั้น เควินสามารถปิดกั้นพลังพิเศษของคนอื่น หรือแม้กระทั่งเสียง กลิ่น แรงปะทะของหมัดธรรมดา หรือวัตถุธรรมดาอย่างลูกบอลกระสุนปืนที่กำลังจะเข้าปะทะมาทางเขาให้กระเด็นออกไปได้ คล้ายมีม่านบางๆกั้นปกป้องตัวเขาไว้นั่นเอง


    ลักษณะนิสัย : เควินเป็นหนึ่งคนที่ได้รับความเคารพยำเกรงเป็นอย่างมากในเมืองๆนี้ เพราะนอกจากกิตติมศักดิ์ในโลกมืดของเขาผู้ถูกกล่าวขานว่าเป็นนายเหนือหัวของกลุ่มมาเฟียทรงอิทธิพลผู้ควบคุมโลกกลางคืนของเมืองๆนี้ และชื่อเสียงอย่างลับๆ(?)ที่เอฟซีจากไหนไม่รู้ว่ากันว่าเป็น เคาท์แห่งโบสึราคุ อันเนื่องมาจากที่เขาที่หาตัวจับยากมาก แทบจะไม่ปรากฏตัวในที่สาธารณะ ส่วนมากจะมาในช่วงกลางคืน ยิ่งกลางวันแดดจ้ายิ่งไม่มีทางหาเขาเจอ และด้วยที่ขนาดเอฟซีหัวโจก(?)ยังไม่รู้เลยว่าเขานั้นอายุอานามเท่าไรแล้ว แต่ด้วยความหล่-- มีสเน่ห์ของเขายังล้นเหลือยังไม่แปรเปลี่ยนตามกาลเวลา เอฟซีจึงสันนิษฐานกันเอาเองว่าเขาคือแวมไพร์(/เควจะไม่พอใจหากเขาได้ยินชื่อนี้)เป็นเหตุของนามนี้ บางทีเควก็อยากสืบหาต้นตอคนคิดชื่อบ้าๆนี่แล้วจ้วงท้องมันซะ ให้สาสมกับความน่ารำคาญที่มันก่อ ใช่... เควเป็นคนขี้หงุดหงิดง่ายคนหนึ่ง แต่เขาไม่ใช่คนที่พอหงุดหงิดแล้วจะขึ้นมาวิ่งเต้นโวยวายให้เสียเหงื่อ น้ำนิ่งไหลลึก เควยอมถอยก่อนเหมือนน้ำทะเลที่ลดก่อนจะกลับมาเป็นสึนามิ เขาจะเก็บความไม่พอใจนั้นไว้แล้วไปหาทางระบายที่ตัวต้นเหตุเลยทีเดียวเลยให้มันจบๆ เป็นคนจริง ทำอะไรทำจริง เคยพูดอะไรไว้ก็จะทำตามนั้น ไม่คืนคำ เขาไม่ชอบการโกหก เล่ห์เหลี่ยม วาทศิลป์อะไรให้อ้อมค้อม ยิ่งพวกอะไรละเอียดอ่อน ที่ต้องคิดมากๆ เควินจะยกให้คนอื่นทำในที่สุด พูดตรง ห้วน สั้น หยาบโลนไปบางที ไม่ยอกย้อนอ้อมค้อม อะไรให้เสียเวลา และยังพูดน้อย(...จนถึงขั้นเป็นใบ้--) หากไม่จำเป็นจะให้ลูกน้องพูดแทน แล้วยังต่อยหนัก แต่ก็ต่อยหนักจริงๆนั่นล่ะ(...) เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เป็นเสื้อยิ้มยาก อารมณ์ขันติดลบ พอๆกับมนุษยสัมพันธ์ นอกจากใบหน้าบึงตึงของคนๆนี้แล้ว ถ้าไม่ขมวดคิ้ว ขึงขังก็ไม่มีอีกแล้ว ยิ้มนี่...นอกจากคนรอบข้างจะเห็นแล้วเจ้าตัวยังไม่แน่ใจว่ายิ้มครั้งสุดท้ายเมื่อไร(/ยิ้มให้คนปั่นเองแหล----) ใจแข็ง แถมยังเลือดเย็นไปในบางครั้ง โหด โฉด สามารถตัดแขนขาคนด้วยใบหน้านิ่งๆแบบนี้ เพราะแค่อยากได้ข้อมูลจากคนๆนั้น ซ้อมเด็กมาแล้วยังมี(...) ไม่ค่อยใส่ใจสิ่งรอบข้างมากนัก หากไม่ใช่เรื่องของตัวเอง และเบื่อโลกอยู่ตลอดเวลา ด้วยความที่เป็นหัวหน้ากลุ่มมาเฟียที่มีธุรกิจรุ่งเรือง(???) ทำให้เขาต้องมีงานเข้ามาตลอด ทั้งผู้หญิงหนีจากซ่อง คนโกงหนี้พนันไปหลายล้าน เจรจาธุรกิจกับมาเฟียกลุ่มอื่น และก็พวกคนไม่ใช้หนี้ทั้งหลาย(+งานดูแลผู้ถูกเลือกอีก) บางเคสเล็กๆก็ให้ลูกน้องไปทำแหละ แต่บางรายใหญ่ๆก็ต้องลงมือเอง ซึ่งเขาเบื่อมากๆ เพราะทำแบบนี้บ่อยเกือบจะทุกวัน จึงชอบดึงหน้าเบื่อโลกและทำมันให้จบๆไป นี่อาจเป็นเหตุให้เขาไม่รู้สึกรู้สาสงสารเวลาหักนิ้วทรมานเหยื่อ แค่ทำให้มันสำเร็จลุล่วงไป แล้วกลับมานอนดูซีรี่ย์เกมออฟโตรน(!?)ที่ยังไม่จบภาคสามเสียที เขาสูบบุหรี่อยู่เป็นประจำและไม่คิดจะเลิก มุมน่ารักเขาก็มีนะ เควินชอบเสื้อหลายดอก มีทุกดอกทุกสีครบทุกคอลแลคชั่น ถึงมันจะไม่เข้ากันกับหน้าเขาเลยก็ตามแต่... สุภาพบุรุษ ความจริงแล้วเขาดีกับทุกคนนั่นแหละ ถ้าไม่ล้ำเส้นเขาก่อน


    ประวัติ : เควินเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นกับอะไรก็ไม่รู้(???) รู้เพียงแต่ว่าพ่อเป็นมาเฟียญี่ปุ่น ส่วนแม่นั้นเป็นผู้หญิงต่างชาติที่หนีกลับประเทศไปตั้งแต่คลอดเขาออกมา เขาสันนิษฐานว่าพ่อน่าจะจับแม่มาทำเมียแบบขืนใจ จนพอคลอดเขาออกมาปุ้บสบโอกาสหนีเลยหนีไปเสียดื้อๆ(WTF???) เขาถูกเลี้ยงดูปูเสื่อให้เติบโตมาอย่างลูกเจ้าพ่อให้โตมาเป็นเจ้าพ่อตามรอยพ่อของเขา ถามว่าเขาอยากออกไปตามหาแม่ไหม... ก็เคยมีความคิดอยู่นะ จนวันหนึ่งพ่อของเขาตกลงสละตำแหน่งหัวหน้าให้เขาในตอนนั้นที่อายุ20 เพราะพบว่าแม่ของเขานั้นอยู่ที่ไหนแล้วอยากออกตามหา(WTH!!!) และก็เป็นมาแบบนี้จนอายุปาไปเลยเลขสอง ชีวิตเขาก็นิ่งๆแบบนี้แหละ...


    ชอบ – เกลียด – กลัว : เสื้อลายดอก / ซีรี่ย์เกมออฟโตรน / กาแฟดำ / บุหรี่ -- เรื่องซับซ้อน / การทรยศ -- ไม่มี


    ปราถนา 

    -เกษียนตัวเองย้ายไปอยู่อเมริกา 

    -นอนชิวดูซีรี่ย์ ไปเจอหน้าคนแต่งเกมออฟโตรน(...) 

    -อาจไปหาพ่อหาแม่หากว่าง(????)


    ชีวิตประจำวัน เคลวินจะใช้เวลานอนส่วนใหญ่ในรถโรลส์รอยซ์สีดำกระจกดำยิ่งกว่าสีรถ ขณะเดินทางไปทำธุระต่างๆของเขา ทั้งทวงหนี้ บริการบ่อนและซ่อง เรียกให้ดีหน่อยก็คาสิโนกับสถานที่เริงรมณ์ ส่วนมากนั้นจะออกไปทำงานตอนกลางคืน จึงจะเห็นเขาอยู่ตามสถานที่Publicตอนกลางคืน แต่ก็เห็นแบบแวบๆเท่านั้น เช่นเขาหิวจนต้องแวะเขา7-11ไปซื้อมาม่าพร้อมชายชุดดำอีก3นาย ระหว่างไปทวงหนี้ ทวงหนี้ก็ไม่มีไรมาก มีแค่ซ้อมลูกหนี้ ตัดนิ้ว หักแขน ตัดเท้า หนักๆหน่อยก็ตัดลิ้น ควักลูกตา(OMG!!!) ละพอเสร็จงานก็ไปทำงานอื่นต่อ พอลิสของวันนั้นเสร็จก็กลับบ้านไปนอนดูซีรี่ย์ต่อ(ซึ่งตอนนั้นก็รุงเช้าพอดี) บางวันเหนื่อยมากก็พล่อยหลับไประหว่างดูซีรี่ย์ในตอนกลางวัน หากมีงานด่วยลูกน้องก็จะขึ้นมากปลุกที่ห้อง __END

     

     

    ____QUESTIONNAIRE_______________________

     

    มุมตัวละคร (สำคัญมาก)

     

    ไฮ... หวัดดี ชั้นชื่อซากุยะ เธอล่ะ

    - "..." เควิน ชุนหันมามองยังเจ้าของเสียงด้วยสายตาขุ่นเคือง พาให้คิ้วเข้มขมวดเป็นปม ประมาณว่านี่เขาจำเป็นต้องตอบคนตรงหน้าจริงๆหรอวะ "เควิน ชุน" เสียงเข้มพูดนิ่งๆ ก่อนจะหันกลับอย่างไม่ใส่ใจบุคคลเบื้องหลัง

    เอ๋ เป็นชื่อที่แปลกดีนะ แต่ชั้นชอบบบ คิกๆ

    - ร่างสูงหันหน้ามามองเจ้าของเสียอีกครั้ง คราวนี้มันเต็มไปด้วยความไม่พอใจ คล้ายรำคาญอีกคน "อะไรของเธอ?" เควินเริ่มอยากให้คนตรงหน้าหายไปพ้นๆหน้าเขาเสียที 

    เธอต้องการอะไรจากการแข่งหรอ?

    - และอีกทีที่ใครอีกคนทำลายความเงียบลง เขาอยากจะตัดบทให้มันจบๆไป "ไม่เสือก" เป็นคำพูดหยาบโลนที่ไร้เยื่อใย เควินไม่นึกสนใจคำถามแต่แรกอยู่แล้ว เพราะคำตอบนั้นคือไม่มี... เขาก็ไม่ได้ต้องการอะไรเป็นพิเศษจากการแข่งขันงี่เง่าๆนั่นอยู่แล้ว

    เธอคิดอย่างไรกับการแข่งนี้ล่ะ

    - ด้วยความที่คนตรงหน้ายังไม่ลดละในการตั้งคำถาม เควินจึงคิดว่าตอบๆไปให้จบๆจะได้ไปนอน "งี่เง่า..." เสียเวลานอนดูซีรี่ย์โว้ย

    แล้วเธอคิดว่าจะทำให้เมืองชนะได้มั้ย?

    - "ไม่รู้"เขาพูดพลางหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ "ฉันไม่ได้คิด...มันก็ขึ้นอยู่กับ..." เควินพ่นควันบางเบาออกมา ก่อนจะมองตามกลุ่มควันนั้นลอยไกลออกไปยังท้องฟ้าหม่นแล้วพูดออกมาก "พวกเขา"

    งั้นหรอ... อ๊ะ หมดเวลาแล้ว ไว้เจอกันนะ บายยย

    - "อะไรของมัน" เขาพึมพำกับตัวเอง ร่างสูงขมวดคิ้วเข้มเป็นปมแน่น พร้อมทั้งยกมือขึ้นเกาหัวแกรกๆ ทั้งหงุดหงิดที่อีกฝ่ายตั้งคำถามให้เขาตอบตั้งมากมายและงงงวยกับอีกฝ่ายด้วย 

     

    มุมผู้ปกครอง

    สวัสดีค่า ชื่ออะไรเอ่ย? ไรชื่อซามูไรฟันน้ำนมนะ เรียกไรท์ว่าซามูไรกะด้ายยย

    - เดย์จ้าาาา♥

    คิดยังไงถึงมาสมัครคะ? (รึหลงเข้ามา?)

    - อาจหลง555555 *หลอกๆ* พล็อตน่าสนใจค่ะ อยากมีส่วนร่วมx) แถมไรท์ก็เป็นสาววายจะจับลูกเราไปจิ้นกะใครก็ได้เรายินดี555555 นี่ไม่รู้ปั่นมาจะดาร์กเกินรึเปล่าด้วยแงงT_T งงอะไรกฌถามนะไรท์

    รู้ใช่มั้ยว่าไรท์อินดี้(?) ดังนั้นเตรียมใจไว้ยังเอ่ยยยย แต่ลูกๆของท่านไม่ตายแน่นอนนน

    - นี่ก็รับได้ทุกอย่างนะ555

    ถ้าไม่ติดล่ะคะ

    - ก็เสียใจค่ะ ฮรือวววววววววววว

    อย่าลืมกดติดตามนะคะ

    - ได้จ้า!

    ขอบคุณที่มาสมัครมากๆนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×