ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังสินค้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครท่านโร ครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      22 ก.พ. 52

    ใบสมัคร**

    ชื่อ-นามสกุล :
    ดาร์โก้ ราเวน สคอนสิแตนต์

    ชื่อเล่น :
    ดาร์ค

    ที่มาของชื่อ :
    ดาร์โก้ เป็นการเล่นเสียง มาจากคำว่า Dark แปล ว่าความมืด

                    Raven แปลว่า อีกา สีดำขนาดใหญ่ แต่ก็เป็นในอีกนัยคือคำว่า แค้น

    สคอนสิแตนด์ ก็เป็นคำแผงเหมือนกัน มาจากคำว่า Contsant แปลว่า ความไม่เปลี่ยนแปลง

    เพศ :
    ชาย

    อายุ :
    20 ปี

    เผ่าพันธุ์ :
    มนุษย์ครึ่งแวมไพร์

    นิสัย :
    เป็นผู้ชายที่เลือกได้ว่ามีสองตัวตนในคนคนเดียว หากมองหรือรู้จักเขาเพียงผ่านๆ จะพบว่าเขาเป็นคนที่มีใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มตลอดเวลา มีมนุษยสัมพันธ์ ค่อยขางดีเลยทีเดียว มองแล้วอาจเป็นแค่ผู้ชายธรรมดา แต่ถ้าลองมองลึกเข้าไปในรอยยิ้มนั่น กลับเป็นรอยยิ้มที่ว่างเปล่าแต่ชวนลึกลับน่าค้นหา ดวงตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์และทรงอำนาจคู่นั้นอีก  ค่อนข้างเป็นคนรักสงบไม่ชอบความวุ่นวาย ถ้าหมอนี่โกรธขึ้นมาจากการโวยวายก็จะเงียบขรึมไปในทันที รังสีอำมหิตจะแผ่ซ่านออกมา โดยเฉพาะเวลาที่มีคนมาทำร้ายคนที่เขารัก เขาหวง เขาก็พร้อมที่จะตามล่าเจ้านั่นมาฆ่าอย่างช้าๆ โดยวิธีทรมารเหยื่อต่างๆ นาๆ เท่าที่จะสรรหามาได้ ดาร์คเป็นคนรักความสงบ ไม่ชอบการเด่นดัง ทั้งที่ตัวเองชื่อกระฉ่อนในด้านการเสเพลมาก แต่ก็ไม่สนใจ เขาเป็นคนที่สามารถสร้างแรงกดดันให้กับผู้คนได้มากมาย ไม่ว่าคนผู้นั้นจะมีอายุเท่าไรก็ตาม เวลาว่างหมอนี่มักจะหาที่เงียบๆนั่งซดเตกีล่าของโปรด + ดูดบุหรี่สักมวลสองมวล และสิ่งของที่เขาที่น้อยคนมักจะเห็นคือสร้อยคอตราประจำตระกูล ของเขาที่เป็นรูปกางเขนสีขาวพร้อมกับไม่เลื้อยที่เลื้อยไปบนตัวกางเขนนั้นอย่างสวยงาม เขาจะไม่ค่อยถูกกับกลิ่นน้ำหอมแรงๆสักเท่าไร ได้กลิ่นเป็นต้องเลี่ยงตลอดเวลา        

    ประวัติ :
    ลูกชายคนเดียวของตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องการล่าและการฆ่า และทรงอิทธิพลมืด มีชื่อค่อนข้างจะเสื่อมเสีย + กับผู้คนต้องหวั่นเกรง ถูกเลี้ยงมาอย่างกดดันตั้งแต่เล็กๆ บางครั้งเลยทำให้หมอนี่มีความคิดความอ่านที่เป็นผู้ใหญ่กว่าใครหลายๆคน และยังมีความเป็นผู้นำ อีกพ่อของเขาคือหัวหน้าบ้าน สคอนสิแตนด์ คน 13 ส่วนแม่ของเขา แวมไพร์สาวรูปโฉมงดงามผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อของพ่อเขาครั้งหนึ่ง แต่สุดท้าย ก็ต้องลงเอยกัน

    ความสามารถ :
    การอ่านใจรวมถึงการเข้าไปแทรกแทรงจิตใจของคนได้ราวกับเป็นจิตใจของตัวเอง รวมถึงการใช้อาวุธต่างๆในอย่างคล่องมือราวกับเป้นแขนขาของตัวเอง




    รูปร่างหน้าตา/บุคลิก :
    ผมสีบลอนซ์ทองซอนละต้นคอดูยุ่งเหยิงกับดวงตาสีไม้โอ๊คดูมีภูมิฐาน รูปร่างสูงแบบผู้ชายทั่วไปดวงหน้าคมสัน รอบบิ้มที่เคลือบเอาความเจ้าเล่ห์และความอำมหิตไว้ดูทรงเสน่ห์ บุคลิกเป็นคนทีมาดของคนเสเพล + กับความเจ้าชู้ แล้วแต่คนจะมองหมอนี่ แต่บางครั้งเขาก็มีมาดผู้นำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เขาใช้ความคดในแต่ะครั้ง จะยิ่งออร่าความไว้วางใจให้หมอนี่ไม่น้อย    

    จุดเด่น :
    รอยสักที่แขนซ้ายรูปมังกรสีดำ เลยต้องใส่เสื้อแขนยาวปิดทับตลอดเวลา

    ภาพ :





    อาวุธ (ถ้ามี)

    ประเภท :
    แหวนมังกรที่นิ้วกลาง

    ลักษณะ/ภาพ :
    แหวนมังกรที่นิ้วกลางจะมีพลังธาตุที่แตกต่างกันออกไปโดยใช้หินสีตรงกลางในการใช้พลัง อย่างเช่นสีเพลิงจะมีคุณสมบัติของธาตุไฟ ใช้ในการโจมตีบางครั้งก็กลางเป็นกาบออกมาได้ สีน้ำเงินธาตุน้ำใช้ในการรักษาเยียวยา สีเขียวธาตุลมใช้การวาร์ปเคลื่อนที่ สีน้ำตาลธาตุดินใช้ในการกางบาเรีย   




    อาชีพ :  
    มาเฟีย พ่วงตำแหน่งนักลอบสังหาร มาด้วย




    ตำแหน่งที่อยากเป็น :
    เอ่อเอาเป็นรุ่นพี่คนสนิทที่พวกพระเอก นางเอกให้ความเคารพ และ ความไว้ใจ ล่ะกันครับ(ถ้ามีนะ)




    เพิ่มเติม :
    แล้วแต่ผู้เขียนจะกรุณาครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×