ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn! fic - Project :: Le quattro Stagioni [ Normal ]

    ลำดับตอนที่ #5 : Le Quattro Stagioni :: - L'Autunno - Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 52




    Title                  :           L’Autunno
    Pairing             :           1895 1886 2795
    Chapter           :           Prologue
    Rate                 :           PG-15
    Author              :           Cyan
    Note                 :           เรื่องนี้เรตแรงที่สุดเท่าที่เคยแต่งมาค่ะ (ฮา) ความรุนแรงในเรื่องมีสูง ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะ แล้วก็...คาแรกเตอร์จะแปลกจากต้นฉบับไปนิด (?) คล้ายๆ จะเป็นฟิค  AU ค่ะ







    ------------------------------------------------------------






    แม้จะเจ็บปวดแค่ไหน...ก็ไม่เป็นไร
    ผม... มีชีวิตอยู่
    .. เพื่อปกป้องเธออีกคน ..






                .. ลมหนาวแห่งฤดูใบไม้ร่วงกรีดร้องท่ามกลางค่ำคืนอันเงียบสงัด ..
                เสียงโทรศัพท์จากบุคคลผู้โหยไห้ดังขึ้น...เพียงเพื่อเรียกร้อง ให้หญิงสาวที่นอนขดตัวอยู่บนเตียงได้ยิน



                // ฮารุ...นี่...ฉัน...เอง.... //



                ..คุโรคาวา ฮานะ..



                เปลือกตาของมิอุระบีบตัวเข้าหากันแน่น มือชื้นเหงื่อกำสายโทรศัพท์ดั่งหวาดกังวลในเรื่องที่จะได้ยิน

                // เคียว...โกะ... //
                คนที่อยู่ปลายสายนิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง ทิ้งให้ความเย็นยะเยือกแผ่เข้าปกคลุมผู้รับ หากไม่นานก็มีเสียงฟูมฟายออกมาจากลำคอของคุโรคาวาอย่างไม่อาจห้ามได้...

                // จากเรา...ไปแล้ว //



                แกร๊ง...
                หูโทรศัพท์ที่เคยกำแน่นอยู่ในมือร่วงหล่นลงกับพื้น ก่อนทั้งเครื่องจะตกแตกกระจายเป็นเศษเล็กเศษน้อย     คำพูดคำนั้นดังขึ้นในโสตประสาทราวกับถูกเปิดเทปซ้ำๆ



                เคียวโกะ...จากไปแล้ว
                จากไปแล้ว
                จาก... ไปแล้ว.....



                ร่างของมิอุระ ฮารุสั่นเทาด้วยแรงสะอื้น ลำคอฝืดพยายามกลืนน้ำลายเหนียว หากไร้ผล...หยาดน้ำร้อนสีใสเอ่อทะลักเมื่อเห็นภาพตรงหน้า



    ... ไม่มีคำถามอะไรทั้งสิ้น ...



    เลือดข้นที่แปดเปื้อนอยู่เต็มใบหน้าของบุรุษผู้นั้นแห้งกรังเป็นรอย ดวงตาสีดำของเขาบีบตัวลงเพื่อห้ามมิให้ความอ่อนแอไหลรินลงมา
    โลหิตแดงฉานยังคงร่องรอยบนเสื้อขาว ที่แม้จะชะล้างสักร้อยครั้งพันครั้ง... ก็ไม่อาจลบความเจ็บปวดต่อบาปของการกระทำไปได้

    รอยยิ้มแสนอบอุ่นของชายหนุ่มกรายขึ้น  น้ำเสียงอ่อนโยนพูดเพียงประโยคสั้นๆ... ทว่าบีบรัดหัวใจของมิอุระจนแหลกสลาย


               ไม่ว่าจะเศร้าโศกเพียงใด  นายก็จะยิ้ม...ให้ฉันอยู่เสมอ

                แม้ว่า...



     “ขอโทษนะ...ฮารุ” 

    ........
    .
    ฉันจะเลว... จนไม่น่าให้อภัย








    ------------------------


    หายไปนานค่ะ นานมากๆ เลย  .....ขอโทษด้วยนะคะ
    คู่ L11 (La Primavera) คาดว่าภายในอาทิตย์นี้ "น่าจะ" อัพบทแรกให้ครบร้อยได้นะคะ  = =''



    ฟิคสั้นเรื่อง  l'Autunno  เป็นอะไรที่ฟ้าตั้งใจวางพล็อตเรื่องสุดๆ
    บทนำจงใจแต่งให้งง + สงสัยค่ะ ไม่ต้องกังวล ฮิๆ


    ยังไงก็ขอคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยนะคะ ><
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×