ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn! fic - Project :: Le quattro Stagioni [ Normal ]

    ลำดับตอนที่ #4 : Le Quattro Stagioni :: - La Primavera - Lost in you [ 25 % ]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 52



    Title                        :               La Primavera
    Code                      :               L11   (Lambo x I-Pin)
    Chapter                 :               Lost in you
    Rate                        :               PG-13
    Author                    :               Cyan
    Description           :               ถ้าปาฏิหาริย์มีจริง...ผมขอให้เธอจดจำเรื่องราวระหว่างเราได้ เพราะถ้าจะให้ผมลืมนั้น
    ...ผมทำไม่ได้หรอก 

     
    -------------------------------------------------------------------------------




    โทรศัพท์มือถือดังขึ้นส่งให้ชายหนุ่มล้วงออกจากกระเป๋าเสื้อ แต่เมื่อเห็นหมายเลขโทรศัพท์ที่เขียนว่า ‘เบอร์ส่วนตัว’...จึงรู้ทันที ว่าใครเป็นผู้โทรมา

    “สวัสดีครับวองโกเล่”
    “ไม่ใช่พี่สึนะหรอก นี่ฉันเอง” น้ำเสียงอ่อนโยนของชายหนุ่มที่อายุมากกว่าเขาสี่ปีกล่าวทักทาย...

    ฟูตะ เดนเลย์ เสตนเลย์...หน่วยข่าวกรองแห่งวองโกเล่ แฟมิลี่
     
    “สวัสดีครับ...พี่ฟูตะ” แรมโบ้พูดด้วยเสียงที่แผ่วลง ด้วยรู้ดีว่าปลายสายโทรมาเพื่ออะไร
    “อาทิตย์หน้าแล้วนะ...นายบอกอี้ผิงรึยัง ?”
    “...”
    “...”
    “ยัง...ครับ”

                วองโกเล่ แฟมิลี่ทุกคนย้ายไปอยู่ที่อิตาลีตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว...เหลือเพียงเขาที่ขอยื้อเวลาอยู่ที่ญี่ปุ่น ผัดผ่อนไปเรื่อยๆ จนไม่อาจต่อรองกับทางนั้นได้อีก...
                อี้ผิงลามือจากวงการมาเฟีย ผันตัวเป็นพนักงานส่งราเมงเพื่อหาเงินเป็นค่าเรียน...ยังไงเส้นทางของเด็กสาวที่อยากใช้ชีวิตธรรมดาเหมือนคนทั่วไป กับมาเฟียที่ต้องอยู่แต่ในโลกของเขม่าควันปืน...ก็คงไม่มีวันบรรจบกันได้
                รู้ดีว่า...การไปครั้งนี้ จะไม่มีวันได้กลับมาเจอกันอีก

    “ฉันเข้าใจว่าการบอกลาเป็นเรื่องเจ็บปวด แต่ซักวันนายกับอี้ผิงก็ต้องกลับมาเจอกันอีก...อย่าเสียใจไปเลยนะ” ถึงจะไม่เห็นใบหน้าของคนที่เคยเลี้ยงดูอย่างฟูตะ แรมโบ้ก็สัมผัสได้ถึงความกังวลและสงสารในน้ำเสียงนั่น
    “ไม่หรอก...พี่ฟูตะ...มันไม่เจ็บปวดเลยซักนิด”
     “...”

    “และผมก็จะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีก...”



    -------------------------------------------------------


    ( แรมโบ้อายุประมาณ 17-18 นะคะ)
    ในฟิคเรื่องนี้ คงไม่เหมือนในรีบอร์นเท่าไหร่นะ
    ไม่มีมิลฟีโอเล่ และอื่นๆ อีกมากมาย
    ขอบอกไว้ก่อน กันโดนสับเละ   5555+
    ส่วนเรื่องท่านอาจารย์ฟง จะม่องเท่ง หรืออยู่ดีสุขนั้น ต้องติดตามต่อไป !


    รักคนเม้น คนโหวต และคนอ่านทุกคนค่ะ  ^   ^ !! 
    Cyan   [ ฟ้า ]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×