ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย By เนเดียร์ ดีวาเน่ [Online//เปิดทำการ]

    ลำดับตอนที่ #9 : ::ส่งงาน:: บทวิจารณ์ Spring & Autumn คนรัก คนรอ คนลืม

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 54


    ความคิดเห็นที่ 3 (จากตอนที่ 1)    
    <ฟอร์มงาน>
    ชื่อลูกค้า :: นินิว ^^
    ลิงค์มายไอดี :: http://my.dek-d.com/new13
    ชื่อนิยายที่ให้วิจารณ์:: Spring & Autumn คนรัก คนรอ คนลืม
    ลิงค์นิยาย :: http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=736504
    แบนเนอร์(ถ้าไม่มีไม่ต้องใส่ก็ได้คะ) ::

    ต้องการให้ส่งงานที่ไหน (ในหน้านิยายตรงบล็อกที่ให้วิจารณ์/มายไอดี/ลงในตอนที่บทความนี้ หรือที่อื่นที่นอกจากนี้ก็ได้คะ ) เลือกได้มากกว่า 1 ที่คะ :: ที่บทความที่วิจารณ์ให้คะ ลงในบทความนี้ด้วยก็ได้นะคะ

    PS.  น้ำตาคือเพื่อนแท้ เวลาฉันอ่อนแอมีแต่แกอยู่ด้วยกัน
    Name : Ni_นิว'< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Ni_นิว' [ IP : 58.11.0.49 ]
    Email / Msn: chisnucha_13(แอท)hotmail.แนท ส่งข้อความลับ
    วันที่: 29 กันยายน 2554 / 20:40

    <วิจารณ์โดย:: NaCl>

     สวัสดีฮะ คุณนินิว

    ถ้าให้ถามว่าชีวิตนี้เราเคยวิจารณ์นิยายจริงๆจังๆมั้ย...ตอบคำเดียว ไม่” =_=(แต่อย่างน้อยๆก็ถือว่ามีทดลองบ้างอะไรบ้างล่ะนะ) ผิดพลาดยังไงก็ขอโทษละกันฮะ

    ชื่อเรื่องสอดคล้องกับเนื้อเรื่องโดยตรงเลย โดยเฉพาะ คนรัก คนรอ คนลืม เห็นชัดเลยใครเป็นใคร.. =w=  แถมตอนที่เปิดนำเรื่องขึ้นมา รู้เลย..ดราม่าฮะๆ แต่ชอบนะ มันดึงใจและถูกใจผู้อ่านเยอะดี 

    เรื่องพล็อต อาจจะไม่แหวกแปลกแนวโดดเด่นสะดิ้งอะไร หรือเพราะเป็นนิยายแนวรักๆหวานแหวว ส่วนนี้ไม่มีปัญหาฮะ:] แต่การบรรยายการแสดงอารมณ์ตัวละคร และการดำเนินเนื้อเรื่องให้น่าสนใจอยู่ในขั้นที่ว่าดีเลยทีเดียว เพราะทำให้เห็นและเข้าใจความรู้สึกของตวัละครดี ก็ขอให้เป็นแบบนี้ได้สม่ำเสมอและดีขึ้นเรื่อยๆนะฮะ

    เรื่องคำผิด น้อยมาก! หรืออาจจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ (หรือเราตาไม่ดีก็ไม่รู้)

    ความเห็นส่วนตัว : จะผิดมั้ยถ้าจะชอบเอเธนส์มากกว่าตัวละครอื่นน่ะ ฮ่าๆๆ  ไม่รู้จะว่ายังไง แต่มันถูกชะตาดี=w=

    ขออภัยถ้าเราวิจารณ์แล้วทำให้รู้สึกไม่ดี หรือรู้สึกแนวๆ เอ๊ะ! วิจารณ์แบบนี้จะวิจารณ์หาอะไรถ้าเราทำให้รู้สึกแบบนั้นก็ต้องขอโทษด้วยนะฮะ

     

    คะแนนโดยรวม 13.5/15

    ตัวละคร – 4.5

    พล็อตและการบรรยาย – 4

    ความสมเหตุผล - 5

                

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×