ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนเวทศาสตร์เอเบลเวีย{เปิดรับสมัครอาจารย์}

    ลำดับตอนที่ #6 : ประกาศถึงนักเรียน 28/3/53 อ่านด้วย

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 53


    1 ประกาศถึงนักเรียนทุกท่านหากใครสมัครแล้วและได้รับการยืนยันว่าเป็นสมาชิกของโรงเรียนแล้วกรุณาแอดเป็น Favorite ด้วย

    2 หากใครมีชื่อเป็นนักเรียนในนี้แล้ว จะมีบัตรนักเรียนให้ แต่ว่าคนทำบัตรมีคนเดียวนะ เพราะฉะนั้นอย่าเร่งมากเดี๋ยวคนทำงอน

    3 เนื่องจากมีคนมาสมัครน้อยมาก หากหอไหนดึงเพื่อนมาสมัครได้จะเพิ่มคะแนนหอให้ 10 คะแนน ต่อคน

    4 อันนี้ขอบอกไว้ก่อน ใครที่ยังไม่ได้ทำแบบทดสอบ ให้เวลา1เดือนในการทำนับแต่วันที่สมัคร ต่างคนต่างสมัคร ใครที่ยังไม่ทำเรารับค่ะ แต่หากเลย1เดือนแล้วนะหักคะแนนหอที่ให้พักชั่วคราววันละ 10 คะแนน
         รายชื่อคนที่ยังไม่ทำแบบทดสอบ
                 เกมีล่า ซาวาโซลิค
    5 หากใครอยากเป็นผู้คุมกฎโรงเรียน และระเบียบต่างๆ ให้มาสมัครไว้นะ เรารับแค่นักเรียนในโรงเรียน เพราะฉะนั้นต้องสมัครเป็นนักเรียนในโรงเรียนนี้ก่อนนะถึงสมัครได้ ความจริงผอ.อยากเป็นเอง แต่กลัวจะโหดไป หลายคนคงรู้ว่าผอ.โหดแค่ไหน (ยังไม่ทันเปิดเทอมหักคะแนนหอไป 2 หอแล้ว)

    6 วิชาหลัก ที่ต้องเรียนได้แก่ คณิตและวิทย์ สองวิชาซึ่งจะรับคนสอนทีหลัง วิชาเลือก มีอยู่ 6 วิชา ที่ได้มากที่สุด 3 วิชา ได้แก่ ดนตรีศาสตร์ เวทศาสตร์ ศิลปะการต่อสู้ ดาบขั้นต้น+ขั้นสูง เวทประยุกต์ ประวัติศาสตร์โรงเรียน ซึงจะมีการรับคนสอนที่หลัง แต่จะมีบ้างวิชาที่ผ.อ.จะสอนด้วย ได้แก่ ดนตรีศาสตร์และประวัติศาสตร์โรงเรียน 

    7 ตอนนี้ขอให้ หัวหน้าหอ ทุกคนส่งรายนามรายชื่อ และการบ้านปิดเทอม มาทางข้อความรับของผอ.ด้วย สำหรับคนที่ยังไม่ได้ส่งคงรู้ชะตากรรมนะ ส่งงานทั้งหมดภายในวันที่ 27 มีนา 53 หอไหนยังไม่ส่งกรุณาส่งมาด้วย 

    8 ผอ.จะปรับเปลี่ยนโรงเรียนใหม่ เพราะฉะนั้นกรุณาอย่าแปลกใจถ้าเห็นโรงเรียนมันแปลกๆ

    รับทราบโดยทั่วกัน
    เอโอโนเลีย ฟิวเคียร่า
    ผอ.คนปัจจุบัน

    t em
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×