ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Last memory Room

    ลำดับตอนที่ #1 : แมรีโพซ่า ฟอร์เรส [Mariposa Flores]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      25 ส.ค. 55

    ELA CIE


    ใบสมัคร

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : แมรีโพซ่า สาวน้อยรูปร่างบอบบาง ผิวสีขาวอมชมพูเนียนนุ่มเหมือนไข่มุก เรือนผมหนานุ่มเหมือนกับแพรไหมสีน้ำเงินยาวติดพื้น ดวงตาสีฟ้าสดใส ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพู จุดเด่นของเธอคือ เครื่องประดับผีเสื้อและดอกไม้เพราะเธอมักจะใส่ต่างหูและกำไลข้อมือที่เป็นรูปผีเสื้อและดอกไม้ ส่วนสูง 155 ซม. หนัก 43 กก.

    รูป:
     

    ชื่อ : แมรีโพซ่า (แปลว่า ผีเสื้อ) ฟอร์เรส (ดอกไม้)

    ชื่อเล่น : แมรีโพซ่า

    อายุ : 17 ปี

    ลักษณะนิสัย  : แมรีโพซ่า หญิงสาวที่ดูเหมือนเป็นคนเก็บตัวเงียบๆ แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อายและใสซื่อยิ่งกว่าสิ่งใด ไม่กล้าแม้จะไปทักคนอื่นๆนอกจากแฟมิลี่ของตนเอง เธออยากสร้างเพื่อนเยอะๆแต่ก็เพราะความขี้อายเลยมีน้อย เธอรักเพื่อนของตัวเองมากๆ เป็นห่วงคนอื่นก่อนตัวเองและค่อนข้างติดพวกเพื่อนๆเป็นอย่างมาก แต่เห็นเธอขี้อายและใสซื่อแบบนี้แต่เธอเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด วางแผนต่างๆได้อย่างชำนาญ คล่องแคล่ว และว่องไว และเวลาทำการทำงานเธอค่อนข้างจะจริงจังและอดทนพยายามมาก แต่ถึงเธอจะฉลาดมากเพียงใดก็มีบางเรื่องที่เธอไม่รู้เหมือนกัน และค่อนข้างโดนหลอกง่าย

    ชอบ : เพื่อน , ขนมหวาน , เสียงดนตรี , ผีเสื้อ , ดอกไม้

     

    ไม่ชอบ : การโดนหลอกลวง

    เกลียด : แมลง

    กลัว : การถูกดุ และ การโดนหลอกลวง (เธอจะช็อกมากถึงขั้นร้องไห้ออกมาตรงนั้นแล้วหนีไปซ่อนอยู่ที่ไกลๆที่ๆไม่มีใครรู้จัก หรือบางครั้งอาจจะทนไม่ไหวจนคลั่งและหนีไป)

    ตำแหน่ง : Clubs Dejavu

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร , พูดจาโน้มน้าวคนอื่น , หูดี , ตาดี 

    ธาตุ (บอกมา 2 ธาตุ ธาตุหลักและรอง) : ธาตุหลักสายหมอก ธาตุรองพิรุณ

    อาวุธ : ชื่อดาบ โมเนเรีย เป็นดาบยาวประเภทเคลย์มอร์ ตรงด้ามทำมาจากเงินแท้แกะสลักเป็นลวดลายตรงกลางเป็นรูปเทพธิดางดงาม ตกแต่งด้วยอัญมณีต่างๆอย่างนิล อควอมารีน แซฟไฟร์ และรูบี้ ตัวคมดาบเป็นสีดำที่ทำมาจากแร่ที่ทนทานที่ทำลายได้ยาก แต่ตัวดาบนั้นเบามากเลยค่อนข้างใช้ได้คล่องแคล่ว ดาบนี้ได้รับสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งบรรพบุรุษของเธอได้สร้างมันขึ้นมา และตอนนี้เธอเป็นคนได้รับสืบทอดต่อ

    ท่าไม้ตาย : Gritos diosa (เสียงกรีดร้องของเทพธิดา)เป็นท่าที่ผสมผสานจากไฟธาตุทั้ง 2 โดยการใช้ธาตุสายหมอกสร้างปีกให้กับตนเอง (สามารถบินขึ้นไปต่อสู้บนท้องฟ้าได้อย่างง่ายดาย) และใช้ไฟธาตุพิรุณผสมผสานกับสายหมอกสร้างดาบลวงตาและดาบจริง(จากสายหมอกโดยเพิ่มความเจ็บปวดและรุนแรงจากพิรุณ)ขึ้นมาและโจมตีอีกฝ่าย

    สัตว์กล่อง: จิ้งจอกหิมะ พันธุ์อาร์กติก ฟอกซ์ ชื่อ เนวาด้า (แปลว่า หิมะ) ติดและเชื่อฟังแมรีโพซ่ามากๆ เชื่องกับคนในแฟมิลี่แต่ค่อนข้างตื่นคนและดุใส่คนที่จะมาทำร้ายแมรีโพซ่าและคนแปลกหน้า

    คำถามของออริ

    คิดว่าตำแหน่งของตนมีหน้าที่อะไรบ้าง :  แมรีโพซ่า- ชะ...ช่วยวางแผนต่างๆและเป็นที่ปรึกษาค่ะ (‘ v ‘)

    คิดว่าจะทำงานได้สำเร็จลุล่วงไหม : แมรีโพซ่า- นะ...แน่นอนค่ะ!เราต้องทำสำเร็จแน่นอน! (>v<)!

    อยากจะบอกอะไรกับคนคนนั้นไหม : แมรีโพซ่า- (ส่ายหัว) ไม่มีค่ะ (^^)

    ถ้าสามารถย้อนเวลากลับมาเป็นวันเดิมได้ซ้ำไปมาเรื่อยๆคุณคิดว่ามันจะดีไหม : แมรีโพซ่า- นั่นสินะคะ...เราคิดว่ามันทั้งดีและไม่ดีค่ะ มันก็คงดีตรงที่ถ้ามันเป็นความทรงจำที่ดีเราก็อยากจะอยู่วันนั้นตลอดไปค่ะ แต่ว่า.....วันเวลาน่ะถ้าเกิดหยุดอยู่ที่เดิมซ้ำๆเราก็ไม่สามารถที่จะก้าวต่อไปได้ สู้เดินหน้าต่อไปแล้วเจอกับช่วงเวลาที่แสนสำคัญของเราใหม่ๆจะดีกว่าค่ะ ^^

    คำถามของคุณแม่

    คิดว่าจะได้คู่กับใครครับ (ตรงกับออริของไรท์ก็ได้นะครับ เพราะว่าไรท์ไม่ได้บอกว่าคู่ใคร) : อยากคู่กับมุคุโร่อ่ะค่ะ....แต่ถ้ามุคุโร่ไม่ได้....เดม่อน....ก็ได้นะคะ หรือจะ...ฟง...ก็ได้ค่ะ

    คิดว่าตรงตามที่ไรท์กำหนดให้ไหมครับ นิสัยน่ะ : คิดว่าตรงนะคะ..พยายามที่สุดแล้ว Y Y

    แอด Fav. รึยังเอ่ย~ : แอดแล้วค่ะ...

    รู้นะว่าอยากติดแต่ถ้าไม่ติดต้องเม้นให้กำลังใจด้วยนะ : ค่ะ....

    ขอบคุณครับ : ค่ะ....ไม่เป็นไรค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×