ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cute! บอกเเล้วไง กูไม่ใช่เกย์!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : So Cute![No.11] : บทบาทใหม่....พระรอง 100% [[เชล]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      5
      12 มี.ค. 56












    ดีครับ...สวยครับ... ทีนี่คุณช้อนตามองกล้อง...อย่างนั้น เยี่ยม!”

                                     

    สวย...สวยตรงไหนว่ะไอ้ช่างกล้องตาถั่ว เฮียมันออกจะหล่อ มาชมว่าสวยเดี๋ยวก็ให้พ่อไล่ออกจากบริษัทซะนี่ 555

     

    แล้วตูเป็นอะไร อารมณ์ดีทั้งวัน –  อารมณ์ดีเพราะมีความสุข ??

     

    ไม่เกี่ยวแล้ววว

     

    ผมจะมีความสุขได้ไงในเมื่อมาติดอยู่ในสตูฯเกือบ3ชั่วโมงแล้วเนี่ย  ผมยกนาฬิกาขึ้นมาดู จะสองทุ่มแล้วนะเนี่ย ทำไมยังถ่ายไม่เสร็จกันอีกว่ะ! เดี๋ยวกูก็เข้าไปเป็นนายแบบแทนซะเลย ยิ่งแต่ผมหล่อๆอยู่ด้วย ^^(<< พูดไม่ดูหนังหน้า)

     

    ผมยัดสมุด ปากกา ดินสอ ไม้บรรทัด ยางลบ ไม้โปร สี และกระดาษอีกห้าหกแผ่นลงในกระเป๋าโดเรมอนของผม เพราะกระเป๋าผมใส่ได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันไม้เมตร – นี่แหละครับ เด็กถาปัด

     

    พอมองไปทางเฮียแกรมก็เห็นว่ากำลังเปลี่ยนชุดแล้ว ก็คงได้เวลาแล้วแหละที่เราจะกลับบ้านกัน (เพราะผมยังทำรายงานไม่เสร็จครับ ต้องส่งอีก2วันนี้แล้วรีบกลับไปปั่น)

     

     

     

    เฮ้ย..เฮียทำไร?

     

    ช่วยถือกระเป๋าไง

     

    ไม่เป็นไร ผมถือได้ เอาตัวเองให้รอดเถอะคือผมหมายถึงพวกดอกไม้ ขนม ของขวัญที่แฟนคลับเฮียแกให้มาน่ะครับ(พี่แกเริ่มมีแฟนคลับเป็นของตัวเองด้วยแหละ!)

     

    อืม ตามใจ

     

    พอแผ่นหลังของเฮียเดินนำหน้าไปผมดีใจมากครับที่จะได้กลับบ้าน จะไปอาบน้า ทำงาน ทำการบ้าน อ่านหนังสือ ดูทีวี เล่นเฟส ทวิต ไลน์ ต่อด้วยไฮไฟว์(ที่เข้าเลิกเล่นกันแล้ว) และมันคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่ได้ยินเสียง มารหัวขนตนนี้!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    22.40 น.

     

    ผมยังติดอยู่ที่สตู เนื่องจากคุณนายแบบคนดังเขามีคุยกับผู้จัดละครครับ แล้วพี่ท่านก็มีท่าทีว่าจะสนอกสนใจเป็นอย่างมากมายมหาศาลในการที่จะได้รับบท พระรองในละครดังมากๆ ของปีนี้ ที่กระแสแรงตั้งแต่ยังหาคนแสดงไม่ได้ 555+

     

    แต่ตอนนี้ถูกวางตัวมาแล้วเป็น พระเอกดาวรุ่ง กับนางเอกขวัญใจของผม ชื่อม่านมรต โปรดอ่านให้ถูกต้อง อ่านว่า ม่าน มอ ระ ตะ   ขอบอกว่า น้องม่านขวัญใจผมสวยหยาดฟ้ามาสู่ดินมา เชลคอนเฟิร์ม!

     

    บทก็ประมาณนี้แหละค่ะ เกาหลี๊เกาหลีน่ะค่ะ บทพระรองเนี่ย น่าสงสารชิบหายวายวอดเลยแหละค่ะ น้องแกรมขา เจ้นาวบอกได้คำเดียวว่า เกิด กับเกิดกับ บทนี้แน่ๆ

     

    เจ้นาวจีบปากจีบคอพูด

     

    จะดีหรือครับ ผมไม่เคยมีผลงานแสดงมาก่อน

     

    อืม...ก็จริงของพี่มัน  แต่พอคิดๆไปแล้ว....ถ้าได้แสดง ผมก็จะได้ไปเฝ้าแล้วก็จะเจอ...ม่านมรต สุดที่รักของเชลลล

     

    แล้วคุณผู้จัดการตัวน้อยว่าไงค่ะ ถ้าเจ้นาวจะให้น้องแกรม..”

     

    ตกลงฮะ! เดี๋ยวพรุ่งนี้เจ้นาวเข้ามาคุยกับพ่อที่บริษัทเลยนะครับ  ส่วนนี่นามบัตรเฮียแกรมกับผม ขอบคุณที่ให้โอกาสนายแบบของผมนะครับ

     

    อ่ะ....เอ่อ ค่ะ

     

     

     

     

     

     

    ทำไมเชลไปรีบตกลงแบบนั้นอ่ะเฮียแกรมที่เงียบมาตลอดทางเริ่มถามเมื่อตอนก่อนจะถึงบ้านผมสักสองไฟแดง

     

    อ้าวเฮีย มันเป็นโอกาสที่จะก้าวหน้านะ ไม่เคยได้ยินเหรอ ไม่เลือกงานไม่ยากจนอ่ะ

    แถไปโน่นนนนน ความจริงของผมมีแค่น้องม่านนน ><

     

    เหรอคิดว่าชอบนางเอกซะอีก

     

    ควับ

     

    ผมหันหน้าไปทางเฮียแกรมทันที อะไรว่ะรู้ได้ไง ฮ่าๆๆๆ แสดงว่าเฮียแกก็คงชอบน้องม่านเหมือนกันล่ะซิ

     

     

    แต่ว่า...เฮียเป็นเกย์นี่หว่า วันก่อนเฮียยังจูบกะเราอยู่เลย....

     

    เฮ้ย!”

     

    ร้องทำไม?”

     

    เฮียคงสงสัยว่าผมร้องทำไม แล้วผมคงจะตอบหรอกมั้งว่า อ๋อ...ผมเพิ่งนึกได้ว่าผมจูบกับเฮียแล้ว ย๊ากกกกกกส์!

     

    ปะ..เปล่า

    อืม ถึงบ้านแล้ว อ๋อ ทานยาด้วยนะ หน้าแดงๆน่ะ

     

    พอถึงบ้านแล้วผมก็รีบกระโดดเข้าบ้านทันที คราวนี้ขอเสียมารยาทไม่ยกมือไหว้ขอบคุณสักครั้งเถอะ คงไม่ตาย เพราะตอนนี้อายมากกว่า

     

    เชลลลล ไปไหนมากลับค่ำมากกกกกก!”

     

    พ่อกับแม่ หรือพี่ผม ไม่มีใครสนใจในความเป็นอยู่ของผมหรอก ฉะนั้นเสียงที่ได้มาก็คือ....อลิส

     

    ไม่รู้จักหลับจังนอนรึไงอลิส

     

    รอเชลกลับบ้านอยากนอนด้วย

     

    เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!

     

    ผมเคยบอกคุณหรือยัง น้องผมมันเกย์ออกสาวเอามากๆ

     

    ไม่ใช่แบบนั้นเฟ้ย!”

    แน่ะ..มีรู้อีกว่ากูคิดอะไร 5555

     

     

     

    -----------

     

     

    แล้วงี้เฮียแกรมก็จะดังแล้วเด่ะ

    ตอนนี้ผมอยู่บนเตียงกำลังช่วยทำงานศิลปะของอลิสอยู่ กูว่าแล้วแมร่งนอนห้องเดียวกันทีไรเป็นซะแบบนี้ หวังผลประโยชน์เป็นที่หนึ่งเลยน้องกู

     

    อืม ก็ดี พี่จะได้ไปเจอน้องม่านบ่อยๆ

     

    เหรอ...ไม่ใช่ว่าเขาเล่นเลิฟซีนแล้วจะหึงนะจ๊ะ พี่ชาย

     

    หึ...หึงไรว่ะ จะหึงได้ไงไม่ได้มีอะไรกันซักหน่อย...แค่จูบ อร๊าย >//<

     

    บ้าแล้ว จะหึงได้ไง

     

    แล้วจะรอดู...หึหึ

     

     

     

    น้องเวร!!!

    ------------------

    ใครคิดถึงไรท์เตอร์ ยกมือขึ้นสูงๆนะค่ะ !!!!























































    เพราะไรเตอร์ก็คิดถึงทุกคนเหมือนกัน (มาจุ๊บที><)  




    ป.ล. ใครถึงต้องเม้นท์เยอะๆ

    ป.ล.2 ไรเตอร์อยู่ 'สุรนารีวิทยา' โรงเรียนหญิงล้วน ในจังหวัดนครราชสีมาค่ะ^^







    เเล้วเจอกันในตอนที่12ค่ะ

     


    TBC....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×