ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cute! บอกเเล้วไง กูไม่ใช่เกย์!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : So Cute![No.0] : ปฐมบท[[เชล]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.31K
      16
      16 มี.ค. 56


     
    So Cute![No.1] : ปฐมบท[[เชล]]

     



     
    INTRO...















    “ ยังไงก็ ขอให้พิจารณาดูอีกทีนะครับ ^^ ”

     

     

    “ บอกแล้ว ว่าฉันรับงานเป็นนายแบบแค่ครั้งคราวไม่คิดจะผูกมัดกับบริษัทไหน ”


     

     

    “ แต่ถ้ามะ...คุณ ไม่เซ็นต์ผมต้องโดนพี่กับพ่อ ไล่ออกจากวงตระกูล ถูกตัดมรดก ยึดบัตรเครดิต ยึดมอเตอร์ไซค์ เผลออาจจะปล่อยผมทิ้งไว้ข้างถนน T^T ”



     

    เกือบไปแล้ว...เกือบเรียกนายนี่ว่า...มึง! ถ้าผมหลุดปากด่ามันไป กำไรมหาศาลของบริษัทพ่อ ที่อนาคตจะเป็นของพี่ของผม (?) คงจะดับอนาถร่วงกระจุยปานฝนดาวตก แน่ๆ ฮึ่ย! ไอ้คนนี้มันก็ช่างใจแข็งเหลือเกิน ผมมาง้อให้มันเซ็นต์สัญญาตั้งแต่วันศุกร์ จนนี่มัน วันอาทิตย์แล้ว =_= ยังไม่มีอะไรที่จะคืบหน้า โฮ! ชีวิต เชลน้อยตาดำๆ มีหวังได้โดนไอ้พี่บ้า ด่าแน่ๆ ถ้าทำไม่สำเร็จ เพราะดันรับปากและรับเงินมาแล้วตั้ง 5 พัน!





     

    “ แล้วนายชื่ออะไร”


     

     

    “ เกี่ยวอะไรกับมะ..คุณล่ะ?”



     

    “ อ้าว ถ้าจะทำสัญญากับใครบางคนเนี่ย มีสิทธิที่จะดีรู้ข้อมูลซิ !”

     

     

    มะ...เมื่อกี้ เขาบอกว่า ทำสัญญา!!







     

     

    “ ฮะ ผมชื่อ ชวิลวัท นามสกุล...”





     

     

    “ ไม่ๆ แค่ชื่อเล่น”

     

     

    “ อ่อ เชลฮะ แล้วเรื่องสัญญา เซ็นต์ตรงนี้เลยนะฮะ เป็นสัญญาระยะสั้น 5 ปีเท่านั้น ตามที่ผมอธิบายคุณ อ๊ะ! ปากกาฮะ”

     

     

    “ ใครบอกว่าฉันจะเซ็นต์! ”



     

     

    “ คุณบอกว่า´ ถ้าจะทำสัญญากับใครบางคนเนี่ย มีสิทธิที่จะดีรู้ข้อมูล’ ผมบอกข้อมูลคุณแล้วไม่ใช่เหรอ”

     

     

    “ เข้าใจคำว่า ถ้า! ที่อาจจะเป็นจริงจริงหรือไม่จริงก็ได้ ”

     

     

    โฮ!! ไอ้หอกเอ้ย! แมร่ง ขี้ปด มดเท็จเป็ดลอยน้ำจริงๆ ไอ้เราก็ดีใจนึกว่าการอ้อนวอนทำสัญญาครั้งที่ 38 จะเป็นผล ที่แท้ ก็หรอกถามชื่อกู !



     

    “ โฮฮฮฮฮฮฮฮฮ!! ขอร้องล่ะครับ คุณสุดหล่อ โปรดเซ็นต์สัญญาที T^T ผมไม่รู้ว่าจะอ้อนวอนคุณด้วยคำว่าอะไร ยังไงซะ โปรดเห็นใจผมด้วย T^T ”


     

     

    เอา ว่ะ ! ถ้ามันยังนิ่งอยู่ ก็ไม่ใช่คนแล้ว เพราะตอนนี้ ผมแปรสภาพตัวเอง จากที่นะอยู่บนเก้าอี้บุผ้ากำมะยี่ชั้นดี ลงมาคุกเข่าอ้อนวอนไอ้หล่อนี่ ฮืออออ ผมเป็นผู้ดีมีสกุล มันจะนิ่งดูดายกับผมได้ยังไง อย่างน้อยมันก็ต้องอายบ้าง เพราะเรานั่งเจรจาธุรกิจพันล้านกัน กลางร้านอาหารที่มีคนมากมาย !!


     

     

    “ เฮ้ยยย! เชล ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้ นายไม่อายคนบ้างรึไง ”

     

    ถึงขั้นนี้ โบกปูนมาเต็มหน้าตั้งแต่การเจรจาครั้งที่ 24 ไม่เป็นผลแล้ว!

     



     

    เรียกได้ว่า ตอนนี้ผมหน้าด้าน ครบวงจร!


     

    “ โอเค! ฉันยอมนาย ลุกมาคุยกันให้จบเดี๋ยวนี้”

    “ จริงดิ *O* คุณช่างเป็นคนดีศรีสยามอะไรอย่างนี้!”


     

    ในที่สุดความพยายามครั้งที่ 38 ... สำเร็จ!!

    ผมรับลุกจากพื้นแข็งๆ ขึ้นมายัง เก้าอี้ตัวเดิม ก่อนจะรีบยื่นสัญญาให้ ไอ้หล่อนั้นเซ็นต์





     

     

    “ นี่ฮะ อ่อ ว่าแต่คุณชื่ออะไรนะ ผมลืม”


     

    “ ฉันชื่อแกรม .. แต่ ฉันจะมีข้อแลกเปลี่ยน”

     

    ??”


     


    ฉันรับงานเฉพาะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์”


     

    “ อ้าวววว -____-;; ”

     

    “ แต่ถ้าจะให้รับงานวันอื่น ข้อแลกเปลี่ยนของฉันคือ ในทุกครั้งที่ฉันไปถ่ายแบบที่ไหน นายต้องไปดูฉันด้วย”


     

     

    “ เฮ้ย!! ??”


     

     

    “ เพราะฉัน เลือกนายเป็น คนดูแล! ”


     

     

    เฮ้ยยยย!! ทำไมต้องเป็นกู???


     

     

    “ บ้าไปแล้ว บริษัทของเรามี พนักงานที่ดูแลนายแบบเก่งๆตั้งมาก คุณเลือกผมไม่ได้นะ ผมเป็นแค่เด็กม.ปลาย จะดีหน่อยก็เป็นลูกเจ้าของบริษัท ทำแบบนี้ไม่ได้”


     

     

    “ งั้นไม่เซ็นต์...!” แกรมทำท่าวาจะปิดฝาปากกา แล้วส่งสัญญาคืนให้ผม เฮ้ย! ไม่ได้นะ เพื่อพ่อ เพื่อพี่ เพื่อกำไรบริษัท~!




     

    “ อ๊ากกกกกกก ยอมแล้ว ยอม~~” ถ้าไม่ใช่เพราะผมใช้เงินค่าขนมหมด ผมคงไม่ต้องมาทำงานแบบนี้!





































     

     

     

     

    หลายวันก่อน...

     

     

     

    .... รีบหงายดิว่ะ!”
     

     

     

    “ เดี๋ยวก่อน...อยากเห็นของดีก็อย่าใจร้อน”
     

     

     

    “ เร็วๆ จะได้วนไปคนอื่นบ้าง..”
     

     

     

    “ ชิส์ ด่าแต่กู ไหนดูของมึงดิ๊ ใหญ่ขนาดไหน”
     

     

     

    “ แต่ กูขอดูของมึงก่อน ไอ้ห่าราก..”
     

     

     

    “เปิดแมร่งพร้อมกันหมดนี่แหละ!ใครใหญ่กว่ากู ก็ได้แดก แต่ถ้าไม่มี กูจะได้แดกทั้งหมด!เอโค”
     

     

     

    “ เอ้า..1.2.3!”

     

     

     

     

    พรึ่บ!

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    “ อ่าส์~ อะไรจะสวยปานนั้น! ”

     

     

     

     

    “ ไอ้เหี้ย! เอ้า! รีบๆเอาดิว่ะ เดี๋ยวไม่ให้เอาเลย = = ”

     

     

     

    “ เดี๋ยว อย่าเพิ่ง! =_=;; ไอ้เชล... มึง! น่าเกียจ ทำไมไม่เปิดของตัวเอง ”

     

     

    “เปิดเลย..... สาธุ ขอให้กูได้แดกมึงเถอะ จะได้...ได้บ้าง”
     

     

    ตึก ตัก ตึก ตัก

     

     

                 ณ ตอนนี้ สายตาของทุกคนจ้องมองมาที่ผมเป็นตาเดียวกัน...ผมไม่กล้าที่จะเปิดหรอก ก็ของผมน่ะ มันน้อยกว่าของคนอื่นมากๆเลยน่ะซิ



     

     

                “ ไอ้เชลล -____-+++ ” รังสีอำมหิตแผ่กระจายทั่วบริเวร ! ตายห่าล่ะซิ เชลเอ๋ย..มึงหลวมตัวมาให้ที่แบบนี้ได้ไง? เชลผู้ใสซื่อแสนดีบริสุทธิ์… โฮฮฮฮฮฮฮฮ. T^T.... มีแต่เสียกับเสีย


     

     

     

    “ อย่าเล่นตัว! หงายเดี๋ยวนี้! -_______-+++”

     

     

     

    อันตราย...

     

     

     

     

    อันตรายยยยยยยยยยย!!!!

     

     

    “ จับแมร่งเปิดเลย กลัว’ไร”

     

     

    “ อ๊ากกกก อย่าทำกูเลย ฮือออออ T0T”

     

     

     

    พรึ่บ!

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

     

    “ บอด...?”


     

     

     

    “ ฮ่าๆๆๆๆๆ ไอ้เชลจ่ายมาซะดีๆ ”

     

     

               โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ ชีวิต! ตาที่168 เสียอีกแล้ว =_= ไม่เคยคิดเลยว่า ป็อกเด้งตาละบาทจะทำให้ผมล่มจมได้ถึงเพียงนี้


     

     

                เศษเหรียญในกระเป๋าบ่งบอกความดวงตกของผมเป็นอย่างดี ... 1 บาทสุดท้าย ! ม่ายยยยย

     

    ขื่นยังเล่นต่อไป แม้แต่50บาทสุดท้ายที่อยู่ในกระเป๋าก็อาจจะหมดด้วยก็ได้ ...



     

     

     

     

    ต้องรีบชิ่งก่อน!

     

     

     

     

                “ ฮือออ กูไม่เล่นแล้ว โคตรพ่อโคตรแม่มึง!ได้ทุกตา กูซิ!โดนมึงแดกทุกตา ถ้ากูยังเล่น เดี๋ยวก็เสียอีก มีหวังกูได้ ขายเสื้อผ้า สร้อยแหวนนาฬิกา ไอโฟน4 กระเป๋านักเรียน แม้แต่ขายตัวมาใช้หนี้พวกมึง แหงๆๆ T^T ”

     

     

     

     

                ตีบทแตก -_- ;; เอาออสก้ามาให้กูเลย ! เชื่อเขาเลย-- ว่าแผนชิ่งของผมกำลังจะได้ผลเพราะพอผมพูดเสร็จทุกคนก็ต่างอยู่ในสภาพอึ้งไปชั่วขณะ ผมได้โอกาสจึงรีบเก็บของกลับบ้านเพื่อหนีหนี้ 1 บาท!


     

     

     

     

    “ เอ่อ....แค่ป็อกเด้งตาละบาท ทำให้ชีวิตมึงอนาถได้ขนาดนั้นเชี่ยว =____=;; ”

     

     

     

     

    “ ก็เออดิว่ะ กูเล่นเสียมา 162ตา จากที่เล่นทั้งหมด 168ตา!”

     

     

     

    “ งั้นมึงจ่ายมาก่อนบาทนึง แล้วจะไปขายบ้านขายรถ ที่ไหนก็ไป”

     

     

     

    เอ๊ะ! ไอ้นี่ยังจะจำได้ว่ากูไม่จ่ายตังค์ โฮ! แผนชิ่ง1บาทกู T^T

     

     

     

     

    “ เอ้า! เอาไป สัส! กูกลับบ้านแล้ว -3-”

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     



                ถ้าทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินอยู่ 50 บาท คุณจะทำอะไร... 1. กลับบ้าน หรือ 2. กลับไปบ้าน หรือว่า 3. รีบกลับบ้าน เฮ้อ~ ถูกทุกข้อ! ผมทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากขี่มอเตอร์ไซค์ของผมกับบ้านให้เร็วที่สุด

     

     

                อาจจะสงสัยว่าทำไมเด็กดีศรีสังคมอย่าง..ผม! ถึงได้คิดสั้นตัดชีวิตตัวเองไปเสี่ยงเล่นไพ่ตาละบาทแบบนั้น เหตุผลเพราะ ตอนที่ผมเดินกลับมาเพื่อเอากระเป๋าที่โรงยิม ก็เจอพวกนักบาสนั่งล้อมวงกันอยู่ และพวกนั้นก็เป็นเพื่อนห้องเดียวกับผม ผมคิดในตอนแรกว่าอาจจะเจอกับเรื่องผิดกฎหมายอาทิ สูบบุหรี่ แดกยาบ้า อะไรเทือกๆนั้น และผมก็คิดไม่ผิด เพราะเรื่องผิดกฎหมายเหมือนกัน เพียงแต่รุนแรงน้อยกว่าก็คือ....เล่นไพ่! ติดอยู่นิดเดียวคือ...ไม่กี่วินาทีต่อมาผมกระโดดไปร่วมวงกับมันด้วย(?) จากนั้น เงินค่าขนมของผมก็หายไปกับการเล่นไพ่อย่างมาราธอน ตั้งแต่ 4โมง-1 ทุ่ม =__________=;; รวมทั้งสิ้น 281 บาท แทนที่ผมจะได้เก็บเงิน 281บาทไปซื้อการ์ตูนที่เพิ่งออกใหม่ โฮฮฮฮฮ พูดแล้วอยากร้องไห้! โชคดีที่วันนี่เป็นวันศุกร์ สิ้นเดือน อย่างน้อย เสาร์-อาทิตย์ผมก็ได้อยู่บ้าน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเงินทอง























     

     

    ครืดด ครืดด

     

     

    เสียงไอโฟนของผมสั่นอยู่ในกระเป๋า ผมหยิบขึ้นมาเจอกับชื่อที่โชว์หราอยู่หน้าจอ


     

     

     

    Xenon

     

     

     



              ซีนอน..? พี่ชายบังเกิดเกล้าที่นานๆจะโทรมาแต่ละที และครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาด เครื่องบินโดยสารพุ่งชนเรือสำราญก็ได้!

     

     

     

    “ ฮัลโล ซีน”
     

     

     

    [ เอ่อ .. เชล ฉันอยู่ที่สตูดิโออ่ะ พอดีมีถ่ายแบบ]
     

     

     

    “ แล้ว?” ถามกลับไปอย่างงงๆ
     

     

     

    [ ฉันอยากให้นายมาด้วย ที่สตูดิโอเดิม แถวๆร้านอาหารญี่ปุ่นที่ตอนเด็กๆนายอ้วกในร้านอ่ะ จำได้มั้ย?]
     

     

     

     

     

    =[]= เอ่อ...! ตอกย้ำความหลังในเรื่องแบบนั้นทำหอกอะไร? พูดขึ้นมาแล้วโลกแตกช้าลงรึไงฟร่ะ !
     

     

     

    “ เออๆ เดี๋ยวจะไป”

























     

     

     

     

     

     

                บรรยากาศที่คึกคักเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย เดินเข้าๆออกๆจนน่าเวียนหัว ผมเดินขึ้นไปยังห้องที่ใช้ถ่ายแบบอยู่ชั้น12 ของอาคาร ที่นี่แหละ สตูดิโอที่ซีนอนบอก ผมบอกหรือยังว่า พี่ชายเป็นนายแบบ ถ้ายังไม่บอกก็บอกเลยแล้วกัน ซีนอนเริ่มทำงานเป็นนายแบบตอนอายุเท่าผม (17 ) จากนั้นด้วยพรสรรค์อันล้นฟ้า ทำให้เขาได้โกอินเตอร์ไปเดินแบบที่ต่างประเทศบ้างอะไรบ้าง บ้านผมที่ฐานะร่ำรวยอย่างผิดปกติอยู่แล้วก็กลายเป็น ทั้งรวยและดัง! จนตอนนี้ซีนอนอายุ 21 ปีแล้ว


     

     

               
                “ เชล!!” ซีนอนที่กำลังแต่งตัวก็วิ่งตรงดิ่งเข้ามาทางผมพร้อมกับกอดแน่นราวกับ ผมหายไปไหนมาหลายวัน


     

     

     

    “ อ่อ ซีน พี่ให้ผมมาทำไม?”
     

     

     

     

    “ อ้าว ก็แค่ให้น้องรักมาดูความเป็นอยู่ของผู้เป็นพี่ ก็เท่านั้น >< ”

     

     

     

                “ ตอแหล! ขนาดโทร.มาหาผม ยังนับครั้งได้เลย มีเหรอจะแค่ให้มาดูความเป็นอยู่เท่านั้น! ” พูดจบก็แกะมือตุ๊กแกของผู้เป็นพี่ออก และหันหน้ามามองซีนตรงๆด้วยสายตาเคืองๆ

     

     

                “ สมกับที่เป็นน้องฉัน จริงๆ  ” ซีนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเอามือสองข้างมากดไหล่ของผมแล้วหมุนไปยังฉากที่กำลังถ่ายแบบกันอยู่ มีเพียงตากล้องกับนายแบบอีกคนที่หันหลังอยู่

     

     

    “ ต้องการอะไรกันแน่..ซีน”
     

     

    “ นายแบบคนนั้น...จัดการให้หน่อย ”
     

     

     

    “ ยังไง ? หมายความว่า...??”
     

     

     

    “ ทำให้เค้า.....ไว้ใจนาย”

     

     

                น้ำเสียงเย็นยะเยือก ทว่า...มันกระซิบอยู่ข้างหู ทำให้รู้สึกถึงความอำมหิตของพี่ชายตัวเอง

     

     

     

    !!! ”
     

     

     

     

    ..... ”
     

     

     

     

    “ มันเป็นใคร?”
     

     

     

    “ ก็เด็กผู้ชายคนหนึ่ง ที่กระแดะ เล่นตัวไม่เข้าเรื่อง”
     

     

     

    ?? ”
     

     

     

              “ ทำให้เค้า เซ็นต์สัญญากับบริษัทของพ่อเราให้ได้ กำไรมหาศาลแน่นอน ^^ ”


              รอยยิ้มที่ไม่เต็มใจปรากฏบนใบหน้าหล่อเหลาของพี่ชายตัวเอง ผมชักร้อนๆหนาวๆแล้วซิ บริษัทของพ่อ ทำเกี่ยวกับเรื่องโฆษณา ซึ่ง ซีนอนเองก็อยู่บริษัทของพ่อเหมือนกัน


     

     

    “ ทำไมต้องเป็นผม”
     

     

     

    “ เพราะนายเป็นลูกรักของพ่อ ^^ ”
     

     

     

     

    “ ลูกรักเหรอ? ไม่ใช่พ่อใช้ซีน แต่ซีนทำไม่ได้เลยยกให้ผมหรือเปล่า?”
     

     

     

     

    “ เก่งนักนะ ^^ รู้ทันไปหมด เอาแหละ ฉันจะไปถ่ายครึ่งหลังแล้ว ส่วนนายแบบคนนั้น พัก! ”
     

     

     

    ซีนอนตบไหล่ผมเบาๆ ก่อนจะเดินเข้าไปแต่งตัวต่อเพื่อถ่ายเซ็ตต่อไป เมื่อแต่งตัวเสร็จ เขาเดินกลับมากระซิบเบาๆ ว่า ‘ ทำให้สำเร็จ ’

     

     

     

    “ ไม่คิดจะมีรางวัลรึไง =3= ”
     

     

     

    “ จะเอาอะไรล่ะน้องรัก ”
     

     

     

    “ ขอ 5 พันก่อน มัดจำ ส่วนรางวัลไว้คิดได้จะขอใหม่! ”
     

     

     

    “ ไม่มากไปเหรอ เรื่องแค่นี้”
     

     

    “ ผมรู้นะ ว่า ซีนต้องได้มากกว่า 5พัน แน่ๆ แค่นี้เองให้ผมเถอะ ^^ นะ นะ นะ ”
     

     

    ยัดลูกอ้อนเต็มที่ =[]=… เกิดมาดูโลก 17 ปี เพิ่งรู้ว่าตัวเองก็มีมุมน่ารักๆ เหมือนกัน

     

                ซีนอนควักเงินในกระเป๋า มาให้ผมพอประมาณ แค่นี้ ผมก็สามารถเอาไปซื้อการ์ตูนใหม่ได้หลายเรื่องแล้ว

     

     

     

    “ ให้แล้วต้องทำให้ได้! ”
     

     

     

    “ มันแน่นอนอยู่แล้ว คนอย่างเชล ^^ ซีนรอรับคำชมจากพ่อได้เลย”
     

     

     

    “ ขอเตือนอย่างเดียว.....”
     

     

     

     

    ..... ”
































     

     

     

    “ หมอนั่น! มันเป็นเกย์! ^^ นี่แหละเหตุผลที่ ฉันไม่สามารถทำได้”



    comment..+หน่อย><

    เม้นท์เยอะๆ เม้นท์ให้ภัสหน่อยจิ เค้าจะได้มีกำลังใจ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×