หน้าที่ 1
 
31 ม.ค. 53
80 %
198 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
38
จาก 39 คน 
 
 
น่าติดตามมากค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ก.ย. 52
นางเอกของเรื่องเป็นเด็กที่น่าสงสารมากเลยค่ะ โดนขายให้กับพระเอก พระเอกโหดร้าย ทำร้ายนางเอกสารพัด นางเอกของเราก็ร้องไห้งอแงตลอดเวลาเลยอาจเป็นเพราะกำลังหวาดกลัวพระเอกเพราะพระเอกโหดร้ายมากมาย ถ้าลองดูดีๆพระเอกของเราก็ไม่ได้ใจร้ายอย่างที่เราคิดหรอนะคะ ตอนนี้นางเอกของเรากำลังพยายามเปิดข้อดีของพระเอกออกให้พวกเราได้เห็นกัน แต่ก่อนหน้านั้นนางเอกของเราคงต้องเจ็บปวดเพราะพระเอกอีกมากมาย แต่เราก็มาเอาใจช่วยพระเอกนางเอกกันดีกว่า สู้ๆนะคะ พวกเราจะคอยติดตามกันต่อไป
     
 
27 ส.ค. 59
80 %
594 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
20
จาก 20 คน 
 
 
พระเอกนางเอกน่ารักอ่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ก.ย. 52
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่านแล่วน่าสนุกมากๆ น่าติดตาม พระเอกและนางเอกของเราก็น่ารักมากๆเลย อิอิ น่ารักสุดๆเลยอ่ะคะ นางเอกของเราทำตัวน่ารักจนพระเอกของเราอดใจไว้ไม่อยู่จนตกหลุมรักเข้าให้ ตอนนี้นางเอกกะพระเอกก็มีพยานความรักออกมาให้รักได้เห็น พระเอกของเราก็แสดงความรักที่มีต่อนางเอกออกมาได้อย่างเต็มที่เลยที่เดียว เค้าก็ขอติดตามต่อไปนะคะ เค้าชอบมากๆๆเลยอ่ะ
     
 
ใครแต่ง : ว.นาวี
7 ส.ค. 54
80 %
720 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
20
จาก 21 คน 
 
 
เศร้าปนซึ้ง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ก.ย. 52
เรื่องนี้อ่านตั้งแต่ก่อนรีไรท์ครั้งแล้วเลยคะ คิดตอนนั้นพระเอกเลวแล้วแต่ว่าตอนนี้พระเอกเลวร้ายยิ่งกว่าเดิมอีกนะคะ นางเอกของเราก็น่าสงสารเหลือเกินนะคะ รักพระเอกมากๆๆทั้งที่รู้ว่าพระเอกนั้นไม่ได้รักตนเลย แต่ก็ยังจะรักพระเอกต่อไปทำไงได้หละ ก็คนมันรักไปเลยนี้ พระเอกรู้สึกว่าจะเป็นคนเห็นแกตัวมากๆๆ ทำร้ายนางเอกบังคับนางเอดให้มีลูกให้ตน พระเอกพูดอย่างหน้าตาเฉยเลยอ่ะ ถึงจะแก้แค้นแต่ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องใช้วิธีนี้เลยอ่ะ แต่ลึกของหัวใจพระเอกก็มีนางเอกนั่งอยู่ในหัวใจพระเอกเหมือนกัน เพราะพระเอกนั้นตอนแรกรักนางเอกเข้าให้แล้ว ถ้าไม่มีเรื่องเกิดขึ้นสักก่อนปานนี้นางเอกกะพระเอกคงได้ครองรักกันอย่างมีความสุข แต่พวกเราจะมาช่วยลุ้นเรื่องความรักของทั้ง2 ว่าจะดีขึ้นหรือป่าว แล้วจะต้องมีเรื่องวุ่นๆตามมาอีกอย่างแน่ เราจะคอยติดตามกันนะคะ
เป็นกำลังใจให้คะ สู้ๆ
     
 
ชื่อเรื่อง :  กรงรัก...กับดักใจ
ใครแต่ง : กรรดา
28 ก.พ. 57
80 %
37 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
ความคิดเค้า

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 ก.ย. 52
เค้าว่าพระเอกต้องโกหกนางเอกว่าเสียลูกไปแน่ๆเลยอ่ะนะ แต่จิงๆแล้วลูกนางเอกยังอยุ่ พระเอกแค่ต้องการให้นางเอกเจ็บปวดเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดว่านางเอกจะเจ็บปวดขนาดนี้ พระเอกดูเปนคนที่ใจร้ายมากๆๆ แต่พระเอกที่ยังมีด้านที่ดีหลงเหลืออยุ่หละนะ ที่พระเอกทำร้ายนางเอกก้เพราะว่าคิดว่านางเอกทำให้น้องพระเอกตาย
แต่น้องชายพระเอกนั้นกผ้ทำให้นางเอกเหมือนตายทั้งเป็นเหมือนกัน คนที่จะเจ็บปวดที่สุดคงเป็นพระเอกนั้นหละ ที่ทำร้ายที่คนเรารัก
     
 
หน้าที่ 1