ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What was there for me to fear?

    ลำดับตอนที่ #1 : #1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      1
      31 ธ.ค. 58



    #

    ชื่อ-นามสกุล : ฐิติรัตน์ คนมั่งมี | Thitirat Konmungmee

    ชื่อเล่น : นาปี

    อายุ : 16

    เพศ : ชาย

    นิสัย :  เป็นคนดี มีระเบียบ เหมือนจะเรียบร้อย(เฉพาะตอนที่อยู่บ้าน) พ่อแม่เลยไว้ใจส่งมาเรียน แต่ที่ไหนได้เมื่ออยู่นอกบ้านเมื่อไร หรือที่ไหนก็ตาม นิสัยจริงจะออก หน้ามึนมาก บางทีชอบคล้อยตามคนอื่นบ่อยๆโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง อยากทำอะไรก็ทำ ตามใจตัวเอง ดื้อเงียบ แอบกวน เถียงเก่ง "มีปัญหาเหรอ" ชอบพูดหาเรื่องให้คนอื่นโมโห ทั้งที่ตั้งใจ แต่แกล้งหน้าซื่อไม่เจตนา เรียกได้ว่า ดีเฉพาะต่อหน้าพ่อแม่ 

    ประวัติ : เด็กบ้านนอกคอกนา อยู่กับควาย เชื้อชาติไทยแท้ มีบ้านสามชั้นหลังไม่เล็กไม่ใหญ่สไตล์โมเดิน(?)น่าอยู่ในชนบทอันห่างไกลความเจริญ ที่บ้านมีพ่อแม่ แล้วก็พี่สาวน้องสาวอีกสองคน ที่บ้านอยู่กันอย่างพอเพียง เดินทางสายกลาง สามห่วงสองเงื่อนไขสี่มิติ แบ่งที่ดินสี่ส่วน ทำไร่ ทำสวน #สุดยอด มีชื่อฐิติรัตน์ ชื่อผู้หญิงอย่างมีที่มา (ที่มาที่ว่า "แม่อยากตั้งแบบนี้ ใครจะค้าน") อยู่บ้านทำงานบ้าน ช่วยเหลือผู้ปกครอง (เด็กดีจัด)

    ของที่ชอบ : แมว (เป็นทาสแมวอย่างเต็มตัว ที่บ้านมีสองตัว ชื่อ ข้าวสาร กับข้าวกล้อง แต่ละตัวมีสีตามชื่อ)

    เกลียด : หมา (เคยโดนหมางับขา) เยลลี่ (พอจะกินแล้วนึกถึงสไลม์ หยึกหยึยมากครับท่าน)

    กลัว : ผี ที่มืดมาก เสียงหลอนๆ ค้างคาว

    เหตุผลที่เลือกเข้าเรียนที่นี้ : พ่อแม่อยากให้ออกมาหาประสบการณ์นอกบ้านบ้าง (บวกกับไว้ใจลูกรักคนนี้) ลูกที่ดีจึงออกจากบ้านมาตามพระประสงค์


    PS. เพิ่งเห็น มีคนเป็นทาสแมวไปแล้ว แต่ไม่อยากเปลี่ยนเลยอ่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×